[ATGT] Tai nạn tại cầu vượt ngã 4 Thái Hà - Chùa Bộc

civic2010

Xe buýt
Biển số
OF-58897
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
972
Động cơ
453,494 Mã lực
Nếu kết quả điều tra mà thế này thì giống như truyện rồng ngủ với tiên đẻ ra cái bọc trăm trứng mà họ bắt chúng ta phải tin đó.
Ôi bao giờ mới hết thời kỳ quá độ lên CNXH nhẩy ~X(
 

Chim Én

Xe hơi
Biển số
OF-199175
Ngày cấp bằng
21/6/13
Số km
136
Động cơ
325,370 Mã lực
Cái quan trọng nhất và bằng chứng thuyết phục nhất là cái cam cầu ngã tư sở không công bố. Trong khi cái cam ở thái hà quay rõ. Chỉ cần hình ản cam trên cầu ngã tư sở là hết nghi với ngờ. Lúc chiều vẫn coi qua vov giao thông được nên không thể nói hỏng hay bảo trì được.
Em đồng ý với Cụ, cái chứng cứ khách quan và quan trọng nhất này lại không được đưa ra.
Cái Clip trên xe bán tải cho thấy rõ 2 bác "tập thể hình" rất có vấn đề về lời khai. Em thử phân tích lại để các Cụ chém nhé:
- Trước khi xảy ra va chạm giữa 2 xe: không có người đi bộ trên cầu vượt NTS.
- Kể từ khi xảy 2 xe chèn nhau: cũng không có ai đi hoặc chạy bộ trên cầu vượt NTS.
- Sau khi 2 xe va chạm: có 2 người chạy lên, đuổi theo xe taxi và kết quả có 1 người "lên" capo xe. Nhưng lưu ý: là 2 người này chạy theo hướng từ Nguyễn Trãi về Tây Sơn nhé (clip cho thấy rõ ràng).
- Em ko bình luận về trang phục vì việc này ko đủ cơ sở để kết luận điều gì.

Theo như lời khai:
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/272445/loi-ke-cua-vo-tai-xe-taxi-gay-tai-nan-cau-vuot.html
- 2 bác này tập thể hình ở Thái Hà rồi rẽ Tây Sơn. Có nghĩa là di chuyển theo hướng Tây Sơn đi Nguyễn Trãi. Tức là hướng ngược lại với xe taxi.
- Trên lời khai (theo Báo đăng):
Khi vừa rẽ ra phố Tây Sơn được một đoạn, Trường nhìn thấy chiếc ô tô bán tải do Vũ Anh Tuấn lái đang có va chạm với xe taxi nên cả 2 lập tức dựng xe máy ở vệ đường Tây Sơn và lao ra tiếp cận chiếc taxi. Lúc đó, Tuấn đứng ở cửa phía lái, còn Trường đứng chặn đầu ô tô yêu cầu anh Cường xuống xe nói chuyện.
+ Theo lời khai này thì bác này để xe ở đường Tây sơn rồi chạy lên chặn xe. Nếu như vậy thì phải di chuyển theo hướng Tây Sơn đi Nguyễn Trãi thì mới đủ nhanh vì tình huống xảy nhanh - chỉ khoảng 20 giây - các Cụ xem lại clip và tính lại giờ mà xem. Lưu ý thêm là phải chạy rất nhanh và đường rất thoáng vì 2 bác này phải nhảy qua giải phân cách cứng ở đây nhé.
+ Nhưng trên clip 2 bác này lại chạy đuổi theo theo hướng hướng từ Nguyễn Trãi về Tây Sơn - có mâu thuẫn rõ ràng.
+ Công nhận 2 bác này đúng là con cháu "Tôn hành giả" vì toàn bộ hành động cực nhanh gồm: từ dưới chân cầu vượt hướng ngược lại, lại ở phía thấp hơn (quan sát sẽ bị che khuất) mà nhận ngay ra người quen. Để xe (chắc chắn là phải gọn vào vỉa hè, khóa xe...) chạy lên cầu vượt, vượt qua 2 xe rồi nhảy qua dải phân cách cứng rồi đuổi theo lên đầu xe taxi mất có khoảng 20 giây. Chắc quả này vào guiness, về chạy nhanh nhất thế giới mất.
+ Lưu ý các Cụ: Dải phân cách trên cầu vượt này không dễ nhảy qua nhé.
+ Nhưng ko hiểu có phải do mắt em kém ko, em xem đi xem lại clip, trên clip khá rõ mặt đường, kể cả đường ngược chiều nhưng ko thấy ai chạy bộ ngược chiều lại ở phía đường bên kia. Nếu thế thì 2 bác này lại càng oách: chạy bộ hết cầu sang phía Nguyễn trãi, chay lên cầu đuổi kịp taxi hết 20s. Chỉ như vậy mới phù hợp với hình ảnh các bác trên clip thôi. Hài.

Em cũng chỉ xin nói lại là: em chẳng bênh ai, chẳng quen ai. Trách nhiệm gây tai nạn thì trước hết là thuộc về lái xe, mà ở đây là lái xe taxi. Tuy nhiên, em muốn có thêm vài ý kiến để có cái nhìn đa chiều, công bằng và rõ ràng hơn thôi. Từ đó mọi người rúi kinh nghiệm trong hành xử ở xã hội. Trong trường hợp này em thấy phía bán tải có vẻ có nhiều thông tin mẫu thuẫn, ko rõ ràng, thiếu trung thực nên có chút ý kiến.

Em cũng hóng kết quả kết luận thêm của nhưng nếu kết luận như vừa rồi thì có lẽ em cũng xin thua.
Kính các Cụ góp ý cũng phân tích.
 

haitm

Xe buýt
Biển số
OF-329602
Ngày cấp bằng
2/8/14
Số km
562
Động cơ
388,848 Mã lực
Lx bán tải ý thức ko bằng con lợn. Phóng nhanh, đòi vượt trên cầu, lại nháy pha kiểu đấy ... SN95, chắc gđ có hoàn cảnh "khó khăn" rồi
Tất nhiên cách hành xử của lx taxi là sai. Tại anh tại ả cả thôi.
Rồi vụ này cũng lại chìm xuồng với "tất cả trách nhiệm" thuộc về lx taxi, nghe kiểu điều tra là biết.
Đúng như có bác đã nói " xã hội kim tiền", nghĩ mà buồn!
 

lx3079

Xe tăng
Biển số
OF-340256
Ngày cấp bằng
27/10/14
Số km
1,649
Động cơ
290,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lx bán tải ý thức ko bằng con lợn. Phóng nhanh, đòi vượt trên cầu, lại nháy pha kiểu đấy ... SN95, chắc gđ có hoàn cảnh "khó khăn" rồi
Tất nhiên cách hành xử của lx taxi là sai. Tại anh tại ả cả thôi.
Rồi vụ này cũng lại chìm xuồng với "tất cả trách nhiệm" thuộc về lx taxi, nghe kiểu điều tra là biết.
Đúng như có bác đã nói " xã hội kim tiền", nghĩ mà buồn!
Thích câu cụ nào viết "Tây nó còn nể và sợ Bác Hồ nữa là..."
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Lx bán tải ý thức ko bằng con lợn. Phóng nhanh, đòi vượt trên cầu, lại nháy pha kiểu đấy ... SN95, chắc gđ có hoàn cảnh "khó khăn" rồi
Tất nhiên cách hành xử của lx taxi là sai. Tại anh tại ả cả thôi.
Rồi vụ này cũng lại chìm xuồng với "tất cả trách nhiệm" thuộc về lx taxi, nghe kiểu điều tra là biết.
Đúng như có bác đã nói " xã hội kim tiền", nghĩ mà buồn!
Hình như không phải là đòi vượt trên cầu đâu, va chạm trước đó rồi đấy
 

nhim78

Xe đạp
Biển số
OF-387599
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
34
Động cơ
239,331 Mã lực
Không biết thằng bán tải con cái nhà ai nhưng đọc báo thấy rất có vấn đề, thông tin bưng bít, sai lệch và có nhiều biểu hiện thiên vị. Trong clip của xe bán tải rõ ràng 2 thằng áo đen đuổi và một thằng cố nhảy lên đầu xe mà báo nào cũng nhai đi nhai lại là "hất" người lên nắp capo. Ngoài ra, báo chí viết lời của vợ lái taxi theo kiểu bình phẩm rất có vấn đề. Chả bao giờ tin lời báo chí được, cái khách quan rõ ràng như cái clip còn bẻ cong, sáng hôm trước vnexpress còn up clip có đoạn xe bán tải lên đến 86km/h đến chiều đã chỉnh và cắt bỏ đoạn đó ra.

Chỉ khổ cho nạn nhân gặp tai bay vạ gió. Ra đường gặp bọn trẻ trâu gấu chó thì cố mà nhẫn nhịn, nổi nóng dễ liên lụy người khác. Nhà em ở ngay ngã tư sở, hôm nọ về muộn tầm 12h đêm. Gửi xe xong đi bộ qua đường, thấy từ xa có đám xe máy cứ đánh võng tiến lại, theo phản xa dừng lại cho chắc. Thế là cái xe đó cứ lao thẳng đến, hoảng quá lách người ra thì thằng đó loạng choạng ngã lăn ra đường. Thấy có đèo một cô gái nên em tiến lại xem có làm sao không, vừa đến gần thấy nó lồm cồm bò dậy, người đầy mùi bia rượu. Thằng này độ ngoài 20 tuổi, chỉ bằng tuổi đứa cháu ở nhà, nó tiến đến lấy mũ bảo hiểm bất ngờ đập vào đầu em vỡ tan. Nó đứng nhìn, em thì bị choáng một lát rồi sờ tay lên đầu xem có sao không, may là mũ đểu, đầu em chẳng làm sao. Lúc đó mọi người bên đường mới ùa tới, đám bạn của thằng đó cũng vừa tới, chắc mới đi ăn nhậu đâu về. Có mấy đứa con gái xin lỗi rồi bảo em thông cảm vì bạn nó say. Nói thực nhà em cách đó mấy bước chân, nếu mà mình nóng lên gọi người nhà ra thì nếu không có án mạng cũng sẽ có thương tích lớn. Thằng đó sau khi đập vào đầu em thì đừng im sợ hãi nhưng đến lúc em bỏ đi và có người can ngăn thì lại hùng hổ chửi bới và đòi xông vào tiếp. Bực thì bực thật, chỉ muốn lao vào nhưng em bình tĩnh bỏ về.
 

dinhhoat

Xe hơi
Biển số
OF-142213
Ngày cấp bằng
16/5/12
Số km
133
Động cơ
365,430 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.valpaseevn.com
http://dantri.com.vn/xa-hoi/tai-xe-taxi-uong-ruou-truoc-khi-gay-tai-nan-tren-cau-vuot-20151110201219535.htm

Thông tin mang tính bưng bít nhiều quá các cụ ạ, riêng cái chi tiết "Thời điểm xe taxi gây tai nạn chỉ có một mình Vũ Anh Tuấn ở trên xe ô tô bán tải, còn Trường và Tuấn đi xe máy từ phố Thái Hà ra đường Tây Sơn." là đã không logic rồi, trên Video thể hiện rõ việc mở/đóng cửa xe chỉ có 1 lần, tức là đã có người xuống, sau đó xe tiếp tục đi thì chứng tỏ lái xe vẫn ngồi tại ghế lái nên không thể có chuyện trên xe chỉ có 1 người đc.
không phải là bưng bít mà là thông tin bị định hướng có lợi cho chú Ranger. đúng là thời buổi này có tiền là có hết
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Nhiều cụ ngồi đáy giếng phán bừa quá. Sang mịa nước ngoài mà sống
 

tomy000

Đi bộ
Biển số
OF-115151
Ngày cấp bằng
2/10/11
Số km
6
Động cơ
386,950 Mã lực
Không biết thằng bán tải con cái nhà ai nhưng đọc báo thấy rất có vấn đề, thông tin bưng bít, sai lệch và có nhiều biểu hiện thiên vị. Trong clip của xe bán tải rõ ràng 2 thằng áo đen đuổi và một thằng cố nhảy lên đầu xe mà báo nào cũng nhai đi nhai lại là "hất" người lên nắp capo. Ngoài ra, báo chí viết lời của vợ lái taxi theo kiểu bình phẩm rất có vấn đề. Chả bao giờ tin lời báo chí được, cái khách quan rõ ràng như cái clip còn bẻ cong, sáng hôm trước vnexpress còn up clip có đoạn xe bán tải lên đến 86km/h đến chiều đã chỉnh và cắt bỏ đoạn đó ra.

Chỉ khổ cho nạn nhân gặp tai bay vạ gió. Ra đường gặp bọn trẻ trâu gấu chó thì cố mà nhẫn nhịn, nổi nóng dễ liên lụy người khác. Nhà em ở ngay ngã tư sở, hôm nọ về muộn tầm 12h đêm. Gửi xe xong đi bộ qua đường, thấy từ xa có đám xe máy cứ đánh võng tiến lại, theo phản xa dừng lại cho chắc. Thế là cái xe đó cứ lao thẳng đến, hoảng quá lách người ra thì thằng đó loạng choạng ngã lăn ra đường. Thấy có đèo một cô gái nên em tiến lại xem có làm sao không, vừa đến gần thấy nó lồm cồm bò dậy, người đầy mùi bia rượu. Thằng này độ ngoài 20 tuổi, chỉ bằng tuổi đứa cháu ở nhà, nó tiến đến lấy mũ bảo hiểm bất ngờ đập vào đầu em vỡ tan. Nó đứng nhìn, em thì bị choáng một lát rồi sờ tay lên đầu xem có sao không, may là mũ đểu, đầu em chẳng làm sao. Lúc đó mọi người bên đường mới ùa tới, đám bạn của thằng đó cũng vừa tới, chắc mới đi ăn nhậu đâu về. Có mấy đứa con gái xin lỗi rồi bảo em thông cảm vì bạn nó say. Nói thực nhà em cách đó mấy bước chân, nếu mà mình nóng lên gọi người nhà ra thì nếu không có án mạng cũng sẽ có thương tích lớn. Thằng đó sau khi đập vào đầu em thì đừng im sợ hãi nhưng đến lúc em bỏ đi và có người can ngăn thì lại hùng hổ chửi bới và đòi xông vào tiếp. Bực thì bực thật, chỉ muốn lao vào nhưng em bình tĩnh bỏ về.
cụ cho em mời ly rượu ạ. Bình tĩnh như vậy chắc chỉ có cụ làm được. Gặp em thì cũng phải dạy dỗ lại đám trẻ trâu đó một chút chứ ko lại quen thói.

Cụ nói có lý, lỗi đầu tiên và chủ yếu dẫn đến sự việc là do lái taxi gây sự trước (trong người đã sẵn có hơi men sau khi đi nhậu ở Hòa Lạc về và trước đó đã va chạm với người đi đường khác), cố tình tạt đầu bán tải hai lần, chửi lại bán tải và lách lên bỏ đi sau khi chửi, 2 thanh niên trên bán tải phi xuống thì tăng ga chạy (em không cho rằng phản ứng chạy là do sợ, hổ báo gì thì người ta cũng không thể câu trước câu sau là rút dao đâm người ngay nếu không có mâu thuẫn từ trước hay đang phê thuốc, nếu xin lỗi một câu cùng lắm là ăn mấy đấm, mấy bạt tai, chạy chẳng qua là ngoan cố, ngang ngạnh), sau khi gây tai nạn thì bung cửa nhảy qua thành cầu (chẳng phải do bảo vệ vợ con như báo lá cải đưa tin) mà là bây giờ mới sợ, mới chạy theo bản năng. Cụ ấy nhảy qua cầu, chấn thương sọ não thì thôi, không nói, chứ lúc đó tóm được, kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong máu cụ ấy sẽ nói lên tất cả. Chỉ tội những người đi đường người chết, người bị thương ...

Mấy vụ taxi chạy trong phố sau khi bị công an dừng em cũng đếch tin chúng nó sợ mà chạy như báo nói, sợ mà chạy như điên, đâm người tùm lum như vậy ? đó là sự ngoan cố mù quáng và thói vô trách nhiệm ăn sâu vào não mà thôi.
Cụ ơi, nhảy xuống cầu thì nằm dưới đấy chứ có chui luôn xuống đất như tôn ngộ ko đâu mà ko tóm được thế cụ? Máu nó cũng còn trong người chứ có chảy hết ra đâu...!
 

cổ cồn xanh

Xe điện
Biển số
OF-391301
Ngày cấp bằng
9/11/15
Số km
2,231
Động cơ
253,302 Mã lực
Em hỏi cụ guc gừ về tội vo ý làm chết người thấy thế này ạ :( vậy mà họ nói thằng BT và hai thằng bạn ko có lỗi???).

- Vô ý vì cẩu thả là trường hợp do cẩu thả mà người phạm tội không thấy trước được khả năng gây ra hậu quả nguy hại cho xã hội, mặc dù phải thấy trước hoặc có thể thấy trước. Tiêu chuẩn để xác định một người phải thấy trước và có thể thấy trước được hậu quả nguy hiểm cho xã hội là căn cứ vào hoàn cảnh cụ thể lúc xảy ra sự việc, một người bình thường cũng có thể thấy trước; ngoài ra còn phải căn cứ vào độ tuổi, trình độ nhận thức, trình độ văn hóa, tay nghề, v.v..

- Vô ý vì quá tự tin là trường hợp người phạm tội thấy trước được hành vi của mình có thể gây ra hậu quả nguy hiểm cho xã hội, nhưng tin rằng hậu quả đó sẽ không xảy ra hoặc có thể ngăn ngừa được, nhưng hậu quả đó vẫn xảy ra.
 

cogane

Xe buýt
Biển số
OF-330822
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
745
Động cơ
288,719 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

moimuaxe2013

Xe tăng
Biển số
OF-184217
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,786
Động cơ
351,349 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam

Bonbanh68

Xe tải
Biển số
OF-106330
Ngày cấp bằng
21/7/11
Số km
209
Động cơ
396,240 Mã lực
Quả tác chiến trên cầu em thấy có nghề wa. Diễn ra như trong phim, Bác tài taxi cũng nhanh song vẫn bj một bác đồng đội của RG ngồi lên trên nắp capô. Em là em xin làm việc với hãng cũng ra chứ hành xử kiểu này chỉ có XH thâm.
 

Bigbaby

Xe tải
Biển số
OF-95234
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
232
Động cơ
403,536 Mã lực
Hành vi của lái xe ranger là 1 trong các nguyên nhân trực tiếp gây ra hậu quả nghiêm trọng, nhưng xử thế nào phải căn theo đúng luật. Ranger chỉ có thể bị xử 2 lỗi thôi: vi phạm luật giao thông và gây rối trật tự nơi công cộng. Các cụ bức xúc cũng đành chịu. Đừng nên suy diễn tiền nong, tiêu cực này nọ ...
 

Matizkavt

Xe buýt
Biển số
OF-86013
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
643
Động cơ
413,792 Mã lực
Hành vi của lái xe ranger là 1 trong các nguyên nhân trực tiếp gây ra hậu quả nghiêm trọng, nhưng xử thế nào phải căn theo đúng luật. Ranger chỉ có thể bị xử 2 lỗi thôi: vi phạm luật giao thông và gây rối trật tự nơi công cộng. Các cụ bức xúc cũng đành chịu. Đừng nên suy diễn tiền nong, tiêu cực này nọ ...
Hành vi của lái xe ford và đồng đội không thể là nguyên nhân trực tiếp gây ra hậu quả nghiêm trọng (người chết và bị thương có nguyên nhân trực tiếp do va chạm với taxi). Tuy nhiên lái xe ford và đồng đội cần bị phê phán do hành xử "hổ báo"
 

taivadlc

Xe đạp
Biển số
OF-148139
Ngày cấp bằng
5/7/12
Số km
42
Động cơ
359,610 Mã lực
Em coi Phim HongKong nhiều, thấy bên nó luật sư được phép tìm bằng chứng và chứng minh cho thân chủ trước tòa, không biết VN mình có vậy không hay CA cũng là tòa án, như vậy thì đúng là xã hội kim tiền rồi
 

tomy000

Đi bộ
Biển số
OF-115151
Ngày cấp bằng
2/10/11
Số km
6
Động cơ
386,950 Mã lực
Hành vi của lái xe ford và đồng đội không thể là nguyên nhân trực tiếp gây ra hậu quả nghiêm trọng (người chết và bị thương có nguyên nhân trực tiếp do va chạm với taxi). Tuy nhiên lái xe ford và đồng đội cần bị phê phán do hành xử "hổ báo"
nó che cả cái kính, mặc áo đen, lại ban đêm thì thấy gì mà chạy + hành vi đe dọa thì chẳng phải trực tiếp sao bác. Giống như 1 thằng thúc đích phía sau, 1 thằng thì che ko cho chạy tác động rõ đến hành vi lái xe của taxi mà
Em dự là vụ này có tay to nhúng vào rồi nên kết quả ko biết sao lại êm và khó tin dữ quá
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
7,240
Động cơ
413,777 Mã lực
Em đồng ý với Cụ.
Toàn bộ vụ va chạm trên cầu: kể từ lúc xe bán tải chặn đầu xe taxi đến khi hất bác kia lên capo kéo dài có chưa đến 20s. Cứ tính từ lúc xin vượt thì cũng chưa đến 1 ph. (Mọi người kiểm tra lại trên clip là rõ). Thế mà bác này đang chạy bộ ở đâu đó lại có mặt ngay ở đấy thì bằng họ nhà Tôn rồi. Trên clip rõ ràng thấy chạy đuổi theo người ta, trong khi xe đang chạy bị ủi lên (có khi nhảy lên cũng nên !!!), Bây giờ lại kêu là đi tập thể dục.
Chưa biết vụ này thế nào nhưng bác này khai rõ ràng là không đúng sự thật rồi.
E không hiểu sao báo chí lại đi hùa theo mấy người cầm dao đi truy sát người ta, đọc báo cứ có cảm giác là coi mọi người là NGU hết cả ý, ở trường hợp này là không phải xe taxi hất thanh niên Trường lên nóc capo mà là thanh niên Trường sau khi xe bắt đầu chạy còn đuổi theo và tự nhảy lên nóc capo, còn người kia thì cầm dao chạy theo truy sát, hình ảnh không đầy đủ nhưng theo logic thì cả nhóm này đi cùng xe bán tải (vì có bay từ dưới cầu lên cũng không đủ thời gian) nhưng nhiều khi cơ quan CA "tài hơn tưởng tượng"..., e đồ rằng...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top