- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,847
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
RIP các nạn nhân song...
Cũng chẳng oan.
Cũng chẳng oan.
Ị Không Nên Đổ tại RắmBarie kiểu này khác gì cái bẫy giết người, nhất là với người lạ. Đêm đi qua thấy rào mở thì cứ ung dung đi qua thôi. . Với cái gara nư kia thì xe phải lên sát
bairie mới nhìn thấy được tàu.
Vãi với phong cách đi đêm thấy mở thì ung dung đi qua, cụ biết đã có bao nhiêu vụ nhân viên gác chắn ngủ quên dẫn đến tai nạn rồi ko? Còn những lần ngủ quên mà ko chết người chắc ko thể thống kê hết được.Barie kiểu này khác gì cái bẫy giết người, nhất là với người lạ. Đêm đi qua thấy rào mở thì cứ ung dung đi qua thôi. . Với cái gara nư kia thì xe phải lên sát
bairie mới nhìn thấy được tàu.
mấy em này là đi quẩy cả đêm, xong lúc về trên xe chắc cũng bật nhạc ầm ỹ nên ko để ý đến còi tàu, cứ thế phi qua, nói chung là cũng đến số rồitrên mạng có post clip 2 em nạn nhân quẩy, k biết ai là người lái cụ nhỉ, nói chung vào tầm 5h hơn này là tầm ngủ ngon, quẩy cả đêm đến số rồi.
http://docbao.vn/tin-tuc/24-10-2016/sau-vu-tau-hoa-dam-o-to-se-lap-them-rao-chan-tu-dong/29/402637Em có ý tưởng
Tại mỗi vị trí giao cắt thiết kế thêm 1 palang nâng hạ. Khi có tàu qua đèn sáng , chuông kêu đồng thời đóng điện cho pa lăng hạ barie xuống ngang mặt các phương tiện gió thông. Tàu qua kéo lên tự động.
Barie treo trên xích , cáp các xe có cố tình đâm vào cũng ít gây hỏng hơn là barie cứng.
Thì em biết cái barie kiểu này sẽ bị hạ gục ngay. Nên mới đưa ra biện pháp treo lên hạ xuống trên xích , cáp như cái cảnh báo hạn chế chiều cao ấy. Ông nào phi vào nó lắc như đồng hồ quả lắc thôi !http://docbao.vn/tin-tuc/24-10-2016/sau-vu-tau-hoa-dam-o-to-se-lap-them-rao-chan-tu-dong/29/402637
Thêm nâng hạ tự động thì chắc phải để vài xe cấp cứu lưu động và 1 đồn cảnh sát giao thông ở đó để giải quyết tai nạn.
Nghe mợ nó xong. Chỉ biết thở dài. Hết biết nói gìem nói thật các cụ nghĩ thế nào thì nghĩ chứ em chả động lòng với mấy nạn nhân này đâu
T1-toàn dân bay lắc sống cũng chỉ hỏng xã hội (bỏ con bé ở nhà cho mẹ ck nuôi rồi đi bay lắc, ko xứng đáng làm mẹ)
T2- Nếu ko bị tai nạn này lấy gì đảm bảo các cô cậu ấy ko gây tai nạn cho người khác sau những cuộc bay lắc ấy
Những con người sống chỉ biết hưởng thụ như thế thực em không thương, em thương cho hậu quả mà họ gây ra thôi. Đứa con còn bé tí của cô gái ấy sau này sẽ sống sao khi bố đi tù mẹ chết vì bay lắc, rồi mẹ chồng cô phải vay mượn tiền làm ma cho cô. Chết là xong nhưng hậu quả để lại cho người còn sống mới là đáng buồn
em nói thật mà cụ, sự thật hay mất lòngNghe mợ nó xong. Chỉ biết thở dài. Hết biết nói gì
Kinh quá nhỉ.Cụ nào có thông tin gì vụ này không ạ. Kinh khủng thật!
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/oto-bi-vo-nat-sau-va-cham-tau-hoa-5-nguoi-chet-3488118.html
Con tàu cả ngàn tấn chứ ít đâu cụ. Khổ thân, nhiều người chết quáTrưa nay xem CĐ24h,thấy nói về vụ này.Có đoạn quay xe CR-V này trông biến dạng lắm ạ
Em nghĩ VN mình cũng nên có quy định hạ kính khi đi qua đường tàu, xe cách âm lại bật nhạc to thì bảo sao ko biết có tàuỞ Đức thì nó yêu cầu cũng cẩn thận khi gặp đường sắt, nhưng không đến nỗi "dừng xe, hạ kính, quan sát hai bên" như trên ạ.
Thường thì tầm nhìn ở giao lộ tương đối tốt => nó chỉ yêu cầu nhìn trái + phải, đảm bảo ko có gì lao đến => đi thôi.
Như tôi nhìn thấy, chỉ 50% xe dừng hẳn lại; 50% còn lại đều đi chậm, ngó nghiêng.
Ngược lại, khi đèn đỏ đã nhấp nháy, dù barie chưa hạ và chưa thấy cái tàu nào lao đến, 100% dừng lại.
Tàu hỏa đã đi qua, barie đã cất lên, nhưng đèn đỏ chưa tắt: 100% vẫn dừng và đợi.
Hóng được là chưa chết.Rip các nạn nhân..., ko biết thằng lái xe còn sống ko nhỉ
Còn duy nhất Lx còn sống tên Quý nhà cạch ngã 3 Văn ĐiểnHóng được là chưa chết.