- Biển số
- OF-52637
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 1,049
- Động cơ
- 636,348 Mã lực
Em vote mà máy nó không choMiệng cụ cụ nói, nhưng nói ra thối quá thì bị người ta phản ứng thôi.
Em vote mà máy nó không choMiệng cụ cụ nói, nhưng nói ra thối quá thì bị người ta phản ứng thôi.
Nhiều nơi không bám sườn núi, họ bắc cầu thẳng núi nọ qua núi kia, tránh phải đi vòng vài cây số, nếu vực ở dưới không quá sâu, họ làm chân cầu cắm xuống dưới vực. Tất nhiên là phụ thuộc vào kỹ thuật và tiền, đường đi trên thung lũng bên TQ làm rất nhiều.Thiết kế đường xá, cầu cống đều phải có tiêu chuẩn đấy cụ nhé. Phải có các cung cong, thay đổi cả độ dốc để đảm bảo vận hành an toàn. Đối với khu vực qua đèo dốc thì bám địa hình để giảm khối lượng đào đắp. Ko phải cứ thích thẳng tắp là được đâu.
Không cần cụ phải biết ơn họ - những người làm đường ấy - nhưng cũng đừng có chụp lên đầu họ cái mác gây ra tai nạn, lãng phí.Cụ nhạy cảm như gái 12 ấy nhỉ? Cụ hỏi lại cụ xem những con đg đèo cong mềm mại đầy tính nghệ thuật đó nó đã và đg đem lại những giá trị gì? Theo em là đã và đag đem lại những giá trị rất to lớn, chúng ta phải biết ơn những người đã khai phá, thiết kế và vẽ bản đồ cho những tuyến gt vn chứ cụ? Nhưng vai trò đến đâu thì cũng có giới hạn, đừng ăn mày dĩ vãng, huống chi quá khứ vinh quang lại là của người khác.
Cái này chuẩn.Không phải vì tài xế chết thì bỏ qua trách nhiệm dân sự.Mọi sự ngu dốt và cẩu thả đều có giá của nó.
Tôi là còn bắt bồi thường cái cột điện và bồi thường cả thiệt hại khi gián tiếp làm ảnh hưởng tới người khác đang dùng điện. Đến sự thất thu của ngành điện nữa kia.
Đường đèo thì phải làm cong thôi, không trách nhà nước được, vì VN không có tiền nhiều nên không thể làm nhiều hầm xuyên núi.Cái việc làm ra những con đường ngoằn ngoèo uốn cong mềm mại đầy nghệ thuật, đã góp phần lớn vào những vụ tai nạn, những hao phí nhiên liệu và phụ tùng cũng như hao phí thời gian rất nhiều.
Bác nói cũng đúng. Nhưng đúng ở việc bác gõ phím nhanh quá.Cái việc làm ra những con đường ngoằn ngoèo uốn cong mềm mại đầy nghệ thuật, đã góp phần lớn vào những vụ tai nạn, những hao phí nhiên liệu và phụ tùng cũng như hao phí thời gian rất nhiều.
Giải thích làm gì với mấy ông não bằng hạt nho,tay to hơn chân.Đường đèo thì phải làm cong thôi, không trách nhà nước được, vì VN không có tiền nhiều nên không thể làm nhiều hầm xuyên núi.
Có vạch kẻ đường cấm vượt + có biển báo hướng dẫn " đường cong " mà vẫn cố tình chạy ẩu thì chịu rồi
Bác rảnh phết.Cụ trích thì cũng nên chính xác chút: ai nắm tay đến tối, ai gối tay đến sáng
Còm đầu tiên của cụ chắc là trong 15p hi hữu nên giờ cụ phải thanh minh hơn chục lần vẫn chưa xong
Bác bớt bảo thủ đi. Bỏ qua các thứ về địa hình,địa lý...abc... Thì nguyên tắc đường cao tốc có 1 yếu tố bắt buộc là không đc thẳng tắp trong ít nhất bao nhiêu km. Bác có thể tìm hiểu rồi lên coment tiếp.Cụ nói rất đúng cái vấn đề ở phầm trc, còn đoạn sau thì em lại cho rằng lý do khg liên quan đến đg thẳng hay khg, chỉ là ngụy biện cho cách làm thích những đg cong mềm mại thôi. Ví như đoạn hầm ngắn ngủi qua kim liên đcv, ,rất nhiều tai nạn đag tiếc nảy ra dưới đoạn hầm này
em nghĩ ông Hanoicity này thích đi ngược dòng để tự sướng thôi.Bác bớt bảo thủ đi. Bỏ qua các thứ về địa hình,địa lý...abc... Thì nguyên tắc đường cao tốc có 1 yếu tố bắt buộc là không đc thẳng tắp trong ít nhất bao nhiêu km. Bác có thể tìm hiểu rồi lên coment tiếp.
Quay lại sự việc cụ thể thì cá nhân tôi cho rằng sự ngu dốt,cẩu thả nên trả giá. Và tôi vẫn giữ quan điểm như những comment của tôi ở trên.
Khg phải cv của em, em cũng phán cùng các cụ thôimỗi nơi có vấn đề riêng, khó mà mang công thức thành công của người khác ốp vào giải quyết vấn đề của mình khi dữ liệu đầu vào khác nhau.
Cụ mà biết nhiều cái hay thế thì cụ hiến kế giúp đất nước đi, chứ cứ ngồi 1 chỗ phán chung chung thì ai cũng phán được thôi
Em có nói là đường nào phải thẳng tắp đâu bác? Các bác cứ nhét chữ vào miệng em, chụp mũ lên đầu em đấy chứ, đúng là truyền thống. Câu chuyện theo tiêu đề thì em khg đề cập đến, người thì cũng chết rồi, đúng sai tại thời điểm cũng khá rõ ràng, theo em khg có gì phải nói, phải chửi người chết cả.Bác bớt bảo thủ đi. Bỏ qua các thứ về địa hình,địa lý...abc... Thì nguyên tắc đường cao tốc có 1 yếu tố bắt buộc là không đc thẳng tắp trong ít nhất bao nhiêu km. Bác có thể tìm hiểu rồi lên coment tiếp.
Quay lại sự việc cụ thể thì cá nhân tôi cho rằng sự ngu dốt,cẩu thả nên trả giá. Và tôi vẫn giữ quan điểm như những comment của tôi ở trên.
Rõ ràng như vậy thì em đúng rồi , hâm có cái đúng của hâm.Ông HanoiCity nói chuyện hâm quá, lợi ích từ 0 thành 1 nó rõ ràng quá còn gì. Cứ nói luyên thuyên.
Sent from Other Universe via OTOFUN
Cụ yên tâm, em cũng như các cụ thôi, chân luôn đi 2 hàng, dép luôn đi cả đôi. Tư duy khổ dâm chỉ là 1 phần nhỏ trong tư duy cuộc sống của em và cụ thôi, có thể cụ tư duy khổ dâm nhiều hơn em chút vì thấy cụ quá quan tâm đến vấn đề tư duy khổ dâmem nghĩ ông Hanoicity này thích đi ngược dòng để tự sướng thôi.
Tóm lại là giống bệnh khổ dâm
Với thói quen này, có lúc tranh cãi chuyện lớn, rồi nhảy sang lề trái vì bảo thủ cố chấp, rồi đi tù như chơi
Bác sai quá rồi, khi tư duy tốt thì gõ phím mới nhanh quá được, tư duy kém thì gõ kiểu mổ cò chờ cho não tìm đc từ ngữ phù hợpBác nói cũng đúng. Nhưng đúng ở việc bác gõ phím nhanh quá.
Cụ khg đủ tư căch để kẻ cả thay mặt những người làm nên các con đg như vậy đâu, đó chính là cụ phụ công những người mở đg đấy. Như em đã nói nhiều lần ở trên, chúng ta neen thay đổi cách làm, đừng ăn mày dĩ vãng như thế nữa, cs sẽ tốt đẹp hơn.Không cần cụ phải biết ơn họ - những người làm đường ấy - nhưng cũng đừng có chụp lên đầu họ cái mác gây ra tai nạn, lãng phí.
Định nghĩaMọi khi vẫn chạy tít thế có sao đâu , nay đen quá !