bám mít nhau thì tỷ lệ dồn toa là rất cao.Ông ranger đi ẩu, phanh không kịp lại còn kêu người trước phóng nhanh phanh gấp.
bám mít nhau thì tỷ lệ dồn toa là rất cao.Ông ranger đi ẩu, phanh không kịp lại còn kêu người trước phóng nhanh phanh gấp.
Theo luật thì thằng Zinger phải đền hết, ai bẩu nó không làm chủ tốc độ, cụ phanh gấp là việc của cụ, nó phải đảm bảo cự li an toàn. Đáng nhẽ cụ có thêm vài củ về tiêu, phải bắt những thằng ngu nộp học phí.Vụ này chính em bị, xe em chạy giữa, bác Zinger 29A-405.84 đâm vào mít xe em xong xuống hùng hổ rằng tại em chạy nhanh xong phanh gấp làm bác ấy đâm vào em.
Sau một hồi tranh cãi thì bác Zinger chấp nhận đền cho bác Morning 2 triệu còn xe em tự sửa:
Còn xe em để khắc phục chắc cũng mất khoảng 1,5-2 củ.
Cụ về học lại luật đi nhé, đừng vào nói linh tinh, sắp đủ gạch đá để xây nhà rồi đấy.Thì cái này zing đền cụ, cụ đền buổi sáng.
Suy ra như nhau mà. Hihi...
Thôi cứ đền trực tiếp em buổi sáng.
Còn 2 người sau tự giải quyết lấy cho nhanh.
Vượt xe mà bác chạy như thế không đúng , xe morning phải vượt hết xe bồn thì bác mới nên vượt xe bồn đó . Xa sau hôn xe bác thì nó phải đền thôi , còn chuyện hùng hổ hay không hùng hổ tính sau .
Em cũng hay chạy đoạn trên cao này việc bám *** là bình thường nhưng vượt là cứ lần lượt từng xe chứ cả một đống cùng vựot nhiều khi mình bị kẹp ngang thì còn nặng nữa
Đường trên nầy đi vậy mà hai kụ bẩu là vượt nhể??!!Em cũng giống ý cụ. Đáng lẽ ra cụ chủ để em morning vượt hẳn xe bồn, cụ mới vượt xe bồn chứ nối đuôi nhau, xong lại đi song song với xe bồn rất bị động và nguy hiểm. Mà em quan sát thấy em morning phanh đỏ đèn rồi xe cụ chủ hình như vẫn dấn ga vọt xe lên 1 tý rồi mới phanh, sau đó mới bị em Zinger thúc mít hay sao ấy nhỉ? Vụ này em Zinger đền là đúng rồi.
Làm gì có 60-70 hả cụ? Em đi vành đai 3 thường xuyên thấy các chũ diễu hành 40km/h đấy.Ở Việt Nam mà cụ tránh được tình trạng bám mít thì em nể cụ luôn. Đường cho 80 mà có một cơ số rất nhiều cụ cứ 60-70 ta diễn kệ *** chúng nó đi thế nào thì đi