- Biển số
- OF-316213
- Ngày cấp bằng
- 16/4/14
- Số km
- 146
- Động cơ
- 295,560 Mã lực
ở đường mình giữ khoảnh cách khó lắm em thấy toàn bám mít k để xin vượt thì cũng muỗn đi gân để ngắm mông mít e đi trc. Nên dồn toa là điều khó tránh khỏi
Cụ ơi, đi láo kể cả buyt em cũng không nhường nên cụ đi không sai, đường VN không bám mít thì chịu rồi, nhưng bám mít có chừng mực và chủ động, zing sai hoàn toàn nên nếu láo thì một là cho nó hưởng cái cần, 2 là nhờ cơ quan chức năng can thiệp, em là em không thỏa hiệp ạThông thường đi xe những trường hợp tạt vào như ở cuối clip này em hay nhường, chả hiểu sao hôm đấy không nhường, đúng là đen thật:
[YOUTUBE]Un-AtT9hFCs[/YOUTUBE]
Cụ cãi thế nào mà zinger phải chịu đền 2 củ cho morVụ này chính em bị, xe em chạy giữa, bác Zinger 29A-405.84 đâm vào mít xe em xong xuống hùng hổ rằng tại em chạy nhanh xong phanh gấp làm bác ấy đâm vào em.
Sau một hồi tranh cãi thì bác Zinger chấp nhận đền cho bác Morning 2 triệu còn xe em tự sửa:
[YOUTUBE]S1U6ja0957Q[/YOUTUBE]
Thiệt hại của Morning:
Thiệt hại của Zinger:
Còn xe em để khắc phục chắc cũng mất khoảng 1,5-2 củ.
Trường hợp cuối clip xin vào muộn như thế không nhường là bình thường cụ ah, chung quy là đen tí thôi. Cơ mà giải đen chưa cụ ?Thông thường đi xe những trường hợp tạt vào như ở cuối clip này em hay nhường, chả hiểu sao hôm đấy không nhường, đúng là đen thật:
Em chẳng thấy hợp lý trong các comment về chuyện vượt xe bồn: xe bồn đi làn giữa liên quan gì đến làn các cụ này đụng nhau đâu. Vấn đề chỉ là giữ khoảng cách an toàn giữa các xe trong làn bên trái thôi. Cụ Winter đúng là quá hiền, về nguyên tắc cứ thằng nào húc vào *** sau cùng là sai vì không làm chủ tốc độ và giữ khoảng cách an toàn.em ko hiểu các cụ nghĩ gì khi bên phải là xe bồn xi măng ,, lại cứ choi choi lên làm gi ,, có lên cũng ko vượt được mà cứ cố lên