- Biển số
- OF-803182
- Ngày cấp bằng
- 24/1/22
- Số km
- 4,273
- Động cơ
- 55,864 Mã lực
- Tuổi
- 24
Tôi hay xem về tàu bay, thấy tụi Boeing và Airbus nó làm thế này, khi vô bình xăng máy bay:Bọn em thì làm thế này
1. Vào hệ thống điều khiển thiết bị trung tâm, nhấn khóa bằng phần mềm. báo thiết bị được cô lập
2. ra tủ điện đóng at điện, khóa at điện ở tủ lần 1.
3. khóa hộp điều khiển thiết bị tại nơi đặt thiết bị, bỏ chìa khóa vào hộp khóa an toàn, tất cả các ông tham gia vào việc này đều phải khóa, gắn thẻ có ghi tên mình vào hộp, không ông nào khóa chồng lên ông nào.
4. bên cấp phép và cô lập đi kiểm tra lại lần cuối khóa, danh sách nhân viên, vận hành thử lại thiết bị.
5. cử ng trông và gác, như làm việc vs máy nghiền sẽ là confined space controller, ng kiểm soát không gian hạn chế,
6. bật các thiết bị thống gió, chiếu sáng nơi làm việc, đảm bảo có kk thoáng, sạch, sáng sủa
7. gọi ERT mang máy đo chất lượng kk lên, đo đạt, kí xác nhận rồi ae ms vào làm việc.
chưa thấy tai nạn bh
+ Bắt buộc có 2 người.
+ 1 người chỉ được đứng bên ngoài, không được vô khoang này.
+ Mặc dù khoang xăng khi đó đã được hút sạch sẽ 100%, có kiểm tra (cũng bởi 2 pax) rồi; và họ đã kiểm tra cả chất lượng không khí trong đó.
+ Lý do: Dù sạch sẽ rồi, nhưng do đây là bình xăng, có thể đâu đó vẫn còn xăng và nó bốc hơi (mặc dù đã hút sạch - đã kiểm tra cái sự hút sạch đó), thì có thể ảnh hưởng đến cậu thợ làm việc trong đó.
+ Ông thợ đứng ngoài có độc 1 việc: Thỉnh thoảng, theo quy trình, ới 1 câu, xem bạn mình đã chết chưa. Nếu không trả lời là nó báo động và May day ngay.