- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 23,572
- Động cơ
- 456,698 Mã lực
Như vậy đến giờ vẫn không biết có ai đóng điện không và tại sao tự nhiên lò nó lại chạy hả các cụ.
Vấn đề là tại sao ông lại bật cầu dao nhỉ?
Thấy át tụt là tự bật lại à ?Cái khoá aptomat là đồ cơ bản mà chẳng ai chịu trang bị. Nhà em cũng tự trang bị lấy.
Acb thì nó lên tầm 1000A rồi! Phải nạp cót cỡ chục cái.nạp lò xo đã mất vài chục giây .
acb
vcb
quai thì đến Mỹ quay thành chương trình Discovery cũng chẳng thấy xài bao giờ .Cái sự "dân ta đếch quan tâm cái sự an toàn cho bản thân" nhiều khi còn thể hiện ở cấp cao nhất.
Nếu cụ để ý các đoàn lãnh đạo thăm công trường xây dựng cầu đường thì đa số chả thấy mũ mão gì cả.
![]()
Mà nếu có đội mũ (mũ bảo hộ, mũ cối bộ đội) thì không bao giờ cài quai.
Nếu nói chú trọng an toàn lao động chắc có Nhật? Vào mấy nhà máy của Nhật vẫn thấy khác biệt so với của Hàn, chứ đừng nói đến của Trung hay Việt Nam!quai thì đến Mỹ quay thành chương trình Discovery cũng chẳng thấy xài bao giờ .
![]()
![]()
![]()
Hồi xưa có đoạn em làm quản lý điện lưới nông thôn, hôm nào phải xử lý trên cột dây trần là báo cắt điện và dùng dây điện đấu tắt cả 4 dây lại với nhau rồi mới làm, chứ chẳng có đồ bảo hộ gì hết.
đơn giản .Ah, cái sự "dân ta đếch quan tâm cái sự an toàn cho bản thân", nó thể hiện trên vô cùng nhiều lĩnh vực, bác ạ.
Có hồi, tôi ngồi đếm xem khoảng bao nhiêu chú đội Mũ bảo hiểm authentic như dưới đây phi qua tôi, cả xuôi chiều và ngược chiều.
View attachment 8484750
Kết quả, chắc phải 33%. Nhiều kinh khủng, có cả nhiều đồng chí tất xanh cũng đội cái này.
Đúng như bác viết, chỉ để chống đối., để khỏi bị phạt.
PS: Ảnh này tôi lấy ở shopee, vừa hôm nay 23 April.
Vụ này chỉ tò mò gọi là máy nghiền thì 7 nạn nhân có còn toàn thây ko nhỉ? Vì xem ảnh vẫn thấy đắp chiếu nên chắc chưa đến nỗi nát bét quện vào nhau.
Tụi Nhựt lùn chú trọng ATLĐ bác ạ.Nếu nói chú trọng an toàn lao động chắc có Nhật? Vào mấy nhà máy của Nhật vẫn thấy khác biệt so với của Hàn, chứ đừng nói đến của Trung hay Việt Nam!
Mũ này quai thít phía sau mà cụ, có phải loại quai đeo cằm đâu.quai thì đến Mỹ quay thành chương trình Discovery cũng chẳng thấy xài bao giờ .
![]()
![]()
![]()
loại nào chả có dây quai đeo .Mũ này quai thít phía sau mà cụ, có phải loại quai đeo cằm đâu.
Vụ này die nhiều mạng chứ 1 2 mạng thì cũng ỉm như không thôi cụ nhỉ.Trước em làm nhà máy xi măng cũng có 1 vụ như này làm 1 CN thiệt mạng, sau có việc gì mà phải chui vào máy nghiền liệu em cho treo biển đang sửa chữa cấm đóng điện và bố trí 1 cậu sx đứng ngoài cầm bộ đàm và canh đến khi nào xong việc thì thôi. Tai nạn lao động trong các nhà máy xi măng dùng dây chuyền những năm 7 80 của TQ nhiều lắm
Có câu trả lời rồi bác:rốt cuộc là có ai ấn nút khởi động ko các cụ, chả có lý do j đã ngắt điện rồi mà nó lại tự nhẩy lên. Cái máy to như thế này khởi động nó cũng là 1 vấn đề, e ko hình dung là trong 30s là nó đã lên được vận tốc quay tối đa để bi nó có thể văng theo gia tốc máy nghiền.
Không tự thú thì bắt thằng giám đốc, giờ đến lúc tim đập chân run tìm cửa chạy chọt rồi.Có câu trả lời rồi bác:
Nguyên nhân vụ tai nạn tại Nhà máy Ximăng Yên Bái: Bất cẩn trong ngắt, mở điện | Vietnam+ (VietnamPlus)
"Do bất cẩn trong quá trình ngắt, mở điện, động cơ chính máy nghiền số 3 hoạt động, dịch chuyển lò nghiền khiến 7 người chết, 3 người bị thương. ".
Giờ, xem đồng chí nào tự thú thôi ạ.
ATLĐ thực sự vướng víu, nên bác đành phải phạt thôi.Có một thực tế là rất nhiều Doanh nghiệp chủ chú trọng ATLĐ về mặt hình thức, còn NLĐ đôi khi lại cảm thấy tuân thủ quy định ATLĐ là vướn víu![]()
Hjc cũng cách đây chục năm rồi. nhà máy kim loại màu ở thái nguyên ,Lock out - tag out, quy trình cơ bản, ko đc nhà máy áp dụng. Bắn thằng GĐ đầu tiên.