[Funland] Tai nạn lao động tại nhà máy xi măng tỉnh Yên Bái

Hoang Giang91

Xe tăng
Biển số
OF-96362
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
1,288
Động cơ
421,368 Mã lực
Nhà cháu trước đến kiểm tra trạm trộn bê tông, lúc bảo dưỡng một thằng nhẩy vào trong cầm xẻng đào xúc bê tông gần đông cứng bên trong. Nhà cháu thấy nguy hiểm đuổi ra ngay, dù ko có điện nhưng thêm tải lệch là nó tự quay nguy hiểm
 

Hoang Giang91

Xe tăng
Biển số
OF-96362
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
1,288
Động cơ
421,368 Mã lực
Trước ở nhà máy NĐ Hải Phòng cũng chết 3 người chui vào si lô tro bay cào bới do tắc tro ko tự chẩy thế là cả mảng tro bên trên sụt xuống vùi luôn 3 người chết do ngạt thở (bột xột vào mũi)
 

Tolia_82

Xe tải
Biển số
OF-818255
Ngày cấp bằng
28/8/22
Số km
290
Động cơ
18,816 Mã lực
Nơi ở
Bình Thuận
Công ty vừa xảy ra tai nạn cũng nhiều năm được các sở ban, ngành đánh giá là đơn vị làm tốt các quy trình, an toàn lao động dù sản lượng lớn hơn các công ty này trên Yên Bái rồi ạ. Có lẽ không ở đâu làm công nghiệp quy mô lớn được các lãnh đạo sở ban ngành như môi trường, điện lực,.....quan tâm sát sao, nghiêm ngặt như ở Yên Bái.
2.jpg
4.jpg
5.jpg

Em không hiểu cụ post bài như này có ý gì !
Nhưng em vẫn xin nhấn mạnh với cụ là người lao động , đặc biệt là lao động trong các xưởng đá , Bột đá , canxi carbonat bị bóc lột sức lao động rất kinh , có nơi còn ko đóng bảo hiểm cho công nhân , Xi măng Yên Bình là 1 xưởng tư nhân cụ nhá , điều kiện lao động ở đây rất khắc nghiệt , đặc biệt những người làm ở công đoạn bốc vác , họ suốt ngày chìm trong bụi xi măng , người làm bột đã 90 % mắc bệnh phổi rất sớm
Cả gia đình nhà chủ khi xảy ra tai nạn đang ở nước ngoài vì cô tiểu thư út nhà họ đang mè nheo khóc lóc do ....Phải đi nước ngoài học
công nhân làm ở đây đa phần là dân nghèo , những người ở khu vực gần gần lục yên ...vv xuống làm , họ khá khó khăn
còn nói về an toàn thì xin thưa với cụ là cụ cứ lên các mỏ đá , đúng dưới mà xem nổ mìn cụ đã sợ vãi chưởng , nhìn công nhân , giữa trời nắng ....cheo leo 1 sợi dây mỏng manh , đu với tử thần trên các lỗ khoan đặt mìn ..... cụ thủ đặt cụ vào trường hợp đó , hay người thân cụ ....cụ sẽ thấy nó xót xa vô cùng !
Yên bái xưa nay nổi tiếng bóc ngắn cắn dài , đất đã nghèo , người thì ...... ( em nhắc lại 1 phát vụ bắn mấy mạng quan , thối nát vô cùng cụ nhá ) mà để tồn tại được , mở xưởng được thì phải tay rất mưu mô quỷ quyệt ....em nói thế cho cụ biết sơ sơ
đừng bảo là đóng góp cho xã hội nhiều hay abc gì cả , còn mấy ban ngành em nói thật nếu báo lao động không đưa tin , và đến tai trung ương ....thì các anh ấy vẫn đều đều đút túi ....ăn chia ra gì cụ nhé !
vì tiền các anh ấy mua các mỏ theo đúng nghĩa đen và bóng ! và các anh ấy phá , nhiều năm nay
Người lao động không là gì trong mắt các anh ấy đâu !
Bản thân em từng trải qua ...đoạn đầu đài , khi mới lò dò ra mở xưởng , đưa đồ lên Yên Bái lắp ...các anh ấy quay cho ra ...Bã , xi tiền các kiểu .... có anh còn hỏi , con bé thư ký của mày nom ngon phết nhể ,mịa ( đữa cháu gái con ông anh cả ) khốn nạn vô cùng ,vụ này em phải bật thẳng tưng với các anh ấy ...mới yên đấy ạ
còn nói về quy trình an toàn cả Yên Bái có đúng 1 thằng là thằng BANPU , gần ga Văn Phú , nó trang bị gần đầy đủ phương tiện an toàn , kể cả xe cấp cứu ! và quy trình nó làm rất nghiêm, lương , thưởng và bảo hiểm đàng hoàng đấy là doanh nghiệp của thằng chủ Thái lan
em thật người nhà em mà dính vụ này em đòi quyền lợi cho họ đến cùng ! đừng đùa
 
Chỉnh sửa cuối:

xe đạp Japan

Xe tăng
Biển số
OF-824378
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
1,631
Động cơ
75,812 Mã lực
Em không hiểu cụ post bài như này có ý gì !
Nhưng em vẫn xin nhấn mạnh với cụ là người lao động , đặc biệt là lao động trong các xưởng đá , Bột đá , canxi carbonat bị bóc lột sức lao động rất kinh , có nơi còn ko đóng bảo hiểm cho công nhân , Xi măng Yên Bình là 1 xưởng tư nhân cụ nhá , điều kiện lao động ở đây rất khắc nghiệt , đặc biệt những người làm ở công đoạn bốc vác , họ suốt ngày chìm trong bụi xi măng , người làm bột đã 90 % mắc bệnh phổi rất sớm
Cả gia đình nhà chủ khi xảy ra tai nạn đang ở nước ngoài vì cô tiểu thư út nhà họ đang mè nheo khóc lóc do ....Phải đi nước ngoài học
công nhân làm ở đây đa phần là dân nghèo , những người ở khu vực gần gần lục yên ...vv xuống làm , họ khá khó khăn
còn nói về an toàn thì xin thưa với cụ là cụ cứ lên các mỏ đá , đúng dưới mà xem nổ mìn cụ đã sợ vãi chưởng , nhìn công nhân , giữa trời nắng ....cheo leo 1 sợi dây mỏng manh , đu với tử thần trên các lỗ khoan đặt mìn ..... cụ thủ đặt cụ vào trường hợp đó , hay người thân cụ ....cụ sẽ thấy nó xót xa vô cùng !
Yên bái xưa nay nổi tiếng bóc ngắn cắn dài , đất đã nghèo , người thì ...... ( em nhắc lại 1 phát vụ bắn mấy mạng quan , thối nát vô cùng cụ nhá ) mà để tồn tại được , mở xưởng được thì phải tay rất mưu mô quỷ quyệt ....em nói thế cho cụ biết sơ sơ
đừng bảo là đóng góp cho xã hội nhiều hay abc gì cả , còn mấy ban ngành em nói thật nếu báo lao động không đưa tin , và đến tai trung ương ....thì các anh ấy vẫn đều đều đút túi ....ăn chia ra gì cụ nhé !
vì tiền các anh ấy mua các mỏ theo đúng nghĩa đen và bóng ! và các anh ấy phá , nhiều năm nay
Người lao động không là gì trong mắt các anh ấy đâu !
Bản thân em từng trải qua ...đoạn đầu đài , khi mới lò dò ra mở xưởng , đưa đồ lên Yên Bái lắp ...các anh ấy quay cho ra ...Bã , xi tiền các kiểu .... có anh còn hỏi , con bé thư ký của mày nom ngon phết nhể ,mịa ( đữa cháu gái con ông anh cả ) khốn nạn vô cùng ,vụ này em phải bật thẳng tưng với các anh ấy ...mới yên đấy ạ
còn nói về quy trình an toàn cả Yên Bái có đúng 1 thằng là thằng BANPU , gần ga Văn Phú , nó trang bị gần đầy đủ phương tiện an toàn , kể cả xe cấp cứu ! và quy trình nó làm rất nghiêm, lương , thưởng và bảo hiểm đàng hoàng đấy là doanh nghiệp của thằng chủ Thái lan
em thật người nhà em mà dính vụ này em đòi quyền lợi cho họ đến cùng ! đừng đùa
Quy trình ATLĐ ở các NM nghiền theo em là rất đầy đủ, rất tốt.
 
Chỉnh sửa cuối:

xe đạp Japan

Xe tăng
Biển số
OF-824378
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
1,631
Động cơ
75,812 Mã lực
Em không hiểu cụ post bài như này có ý gì !
Nhưng em vẫn xin nhấn mạnh với cụ là người lao động , đặc biệt là lao động trong các xưởng đá , Bột đá , canxi carbonat bị bóc lột sức lao động rất kinh , có nơi còn ko đóng bảo hiểm cho công nhân , Xi măng Yên Bình là 1 xưởng tư nhân cụ nhá , điều kiện lao động ở đây rất khắc nghiệt , đặc biệt những người làm ở công đoạn bốc vác , họ suốt ngày chìm trong bụi xi măng , người làm bột đã 90 % mắc bệnh phổi rất sớm
Cả gia đình nhà chủ khi xảy ra tai nạn đang ở nước ngoài vì cô tiểu thư út nhà họ đang mè nheo khóc lóc do ....Phải đi nước ngoài học
công nhân làm ở đây đa phần là dân nghèo , những người ở khu vực gần gần lục yên ...vv xuống làm , họ khá khó khăn
còn nói về an toàn thì xin thưa với cụ là cụ cứ lên các mỏ đá , đúng dưới mà xem nổ mìn cụ đã sợ vãi chưởng , nhìn công nhân , giữa trời nắng ....cheo leo 1 sợi dây mỏng manh , đu với tử thần trên các lỗ khoan đặt mìn ..... cụ thủ đặt cụ vào trường hợp đó , hay người thân cụ ....cụ sẽ thấy nó xót xa vô cùng !
Yên bái xưa nay nổi tiếng bóc ngắn cắn dài , đất đã nghèo , người thì ...... ( em nhắc lại 1 phát vụ bắn mấy mạng quan , thối nát vô cùng cụ nhá ) mà để tồn tại được , mở xưởng được thì phải tay rất mưu mô quỷ quyệt ....em nói thế cho cụ biết sơ sơ
đừng bảo là đóng góp cho xã hội nhiều hay abc gì cả , còn mấy ban ngành em nói thật nếu báo lao động không đưa tin , và đến tai trung ương ....thì các anh ấy vẫn đều đều đút túi ....ăn chia ra gì cụ nhé !
vì tiền các anh ấy mua các mỏ theo đúng nghĩa đen và bóng ! và các anh ấy phá , nhiều năm nay
Người lao động không là gì trong mắt các anh ấy đâu !
Bản thân em từng trải qua ...đoạn đầu đài , khi mới lò dò ra mở xưởng , đưa đồ lên Yên Bái lắp ...các anh ấy quay cho ra ...Bã , xi tiền các kiểu .... có anh còn hỏi , con bé thư ký của mày nom ngon phết nhể ,mịa ( đữa cháu gái con ông anh cả ) khốn nạn vô cùng ,vụ này em phải bật thẳng tưng với các anh ấy ...mới yên đấy ạ
còn nói về quy trình an toàn cả Yên Bái có đúng 1 thằng là thằng BANPU , gần ga Văn Phú , nó trang bị gần đầy đủ phương tiện an toàn , kể cả xe cấp cứu ! và quy trình nó làm rất nghiêm, lương , thưởng và bảo hiểm đàng hoàng đấy là doanh nghiệp của thằng chủ Thái lan
em thật người nhà em mà dính vụ này em đòi quyền lợi cho họ đến cùng ! đừng đùa
À em post ảnh ở trên là muốn nói các cty nghiền bột ở YB đã vươn tầm thế giới, có mặt ở hầu hết các hội chợ nhựa lớn trên thế giới, doanh thu rất khủng, đóng góp ngân sách rất lớn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Bigtenis

Xe tải
Biển số
OF-670362
Ngày cấp bằng
11/6/19
Số km
295
Động cơ
109,935 Mã lực
Ngôn ngữ không phù hợp - Xúc phạm nhiều người khác
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 4/5/24)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

first

Xe tăng
Biển số
OF-21686
Ngày cấp bằng
27/9/08
Số km
1,012
Động cơ
507,851 Mã lực
Không có biển này à.

Ẩu quá
Em học an toàn điện, được kể 1 vụ mà thợ sửa chữa tranh thủ sửa máy lúc công nhân nghỉ ăn trưa. Sau khi cắt điện xưởng đã treo biển này. Nhưng rồi 1 ông bảo vệ đi vào định mài nhờ con dao, thấy ko có ai, tặc lưỡi nghĩ đứa nào làm xong đi ăn trưa quên cất biển. Thế là đóng điện để mở máy mài. Ông kia ko kịp hiểu cái gì thì đã lên trời mất rồi :(
Ở xứ mình thì làm ẩu, nghĩ ẩu nó quá bình thường. Đèn vàng cố vượt, đèn đỏ còn 3 giây đã vội vít ga, đều là các ví dụ tương tự của các tai nạn lao động thôi.
 

Hoàng tử đỏ

Xe container
Biển số
OF-384004
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
7,200
Động cơ
326,681 Mã lực
Tuổi
32
Em không hiểu cụ post bài như này có ý gì !
Nhưng em vẫn xin nhấn mạnh với cụ là người lao động , đặc biệt là lao động trong các xưởng đá , Bột đá , canxi carbonat bị bóc lột sức lao động rất kinh , có nơi còn ko đóng bảo hiểm cho công nhân , Xi măng Yên Bình là 1 xưởng tư nhân cụ nhá , điều kiện lao động ở đây rất khắc nghiệt , đặc biệt những người làm ở công đoạn bốc vác , họ suốt ngày chìm trong bụi xi măng , người làm bột đã 90 % mắc bệnh phổi rất sớm
Cả gia đình nhà chủ khi xảy ra tai nạn đang ở nước ngoài vì cô tiểu thư út nhà họ đang mè nheo khóc lóc do ....Phải đi nước ngoài học
công nhân làm ở đây đa phần là dân nghèo , những người ở khu vực gần gần lục yên ...vv xuống làm , họ khá khó khăn
còn nói về an toàn thì xin thưa với cụ là cụ cứ lên các mỏ đá , đúng dưới mà xem nổ mìn cụ đã sợ vãi chưởng , nhìn công nhân , giữa trời nắng ....cheo leo 1 sợi dây mỏng manh , đu với tử thần trên các lỗ khoan đặt mìn ..... cụ thủ đặt cụ vào trường hợp đó , hay người thân cụ ....cụ sẽ thấy nó xót xa vô cùng !
Yên bái xưa nay nổi tiếng bóc ngắn cắn dài , đất đã nghèo , người thì ...... ( em nhắc lại 1 phát vụ bắn mấy mạng quan , thối nát vô cùng cụ nhá ) mà để tồn tại được , mở xưởng được thì phải tay rất mưu mô quỷ quyệt ....em nói thế cho cụ biết sơ sơ
đừng bảo là đóng góp cho xã hội nhiều hay abc gì cả , còn mấy ban ngành em nói thật nếu báo lao động không đưa tin , và đến tai trung ương ....thì các anh ấy vẫn đều đều đút túi ....ăn chia ra gì cụ nhé !
vì tiền các anh ấy mua các mỏ theo đúng nghĩa đen và bóng ! và các anh ấy phá , nhiều năm nay
Người lao động không là gì trong mắt các anh ấy đâu !
Bản thân em từng trải qua ...đoạn đầu đài , khi mới lò dò ra mở xưởng , đưa đồ lên Yên Bái lắp ...các anh ấy quay cho ra ...Bã , xi tiền các kiểu .... có anh còn hỏi , con bé thư ký của mày nom ngon phết nhể ,mịa ( đữa cháu gái con ông anh cả ) khốn nạn vô cùng ,vụ này em phải bật thẳng tưng với các anh ấy ...mới yên đấy ạ
còn nói về quy trình an toàn cả Yên Bái có đúng 1 thằng là thằng BANPU , gần ga Văn Phú , nó trang bị gần đầy đủ phương tiện an toàn , kể cả xe cấp cứu ! và quy trình nó làm rất nghiêm, lương , thưởng và bảo hiểm đàng hoàng đấy là doanh nghiệp của thằng chủ Thái lan
em thật người nhà em mà dính vụ này em đòi quyền lợi cho họ đến cùng ! đừng đùa
Bác chuẩn. Cụ xe đạp Japan này fan YB ạ.
 

Yeuaibaygio

Xe container
Biển số
OF-756754
Ngày cấp bằng
8/1/21
Số km
8,573
Động cơ
201,987 Mã lực
Tuổi
49
Em học an toàn điện, được kể 1 vụ mà thợ sửa chữa tranh thủ sửa máy lúc công nhân nghỉ ăn trưa. Sau khi cắt điện xưởng đã treo biển này. Nhưng rồi 1 ông bảo vệ đi vào định mài nhờ con dao, thấy ko có ai, tặc lưỡi nghĩ đứa nào làm xong đi ăn trưa quên cất biển. Thế là đóng điện để mở máy mài. Ông kia ko kịp hiểu cái gì thì đã lên trời mất rồi :(
Ở xứ mình thì làm ẩu, nghĩ ẩu nó quá bình thường. Đèn vàng cố vượt, đèn đỏ còn 3 giây đã vội vít ga, đều là các ví dụ tương tự của các tai nạn lao động thôi.
Kiểu chộp giật, chỉ biết mỗi việc của mình. :(
 

DurexMsize

Xe tải
Biển số
OF-856569
Ngày cấp bằng
3/4/24
Số km
441
Động cơ
10,439 Mã lực
Em cũng nghĩ là không cắt apomat nguồn điện , mà chỉ ngắt khởi động từ của cái máy nghiên bi đó thôi. Vậy nên ông gì mới nhỡ tay ấn nhầm cái nút khởi động cái khởi động từ của cái máy này ( khởi động từ xa ). Nếu chuẩn ra có khi còn phải khóa cả phần truyền động cơ khí của máy, chứ không chỉ ngắt cái contactor.
e cũng đoán thế, kiểu này làm ào ào tắt quy trình cho nhanh,1 là lười 2 là ẩu và 3 là muốn chạy nhanh để đẩy rút ngắn thời gian dừng mà bỏ qua quy trình.
CHứ 1 cái nhà máy xi măng khởi động từ đầu được thì đâu đơn giản vậy, làm nóng máy đã lâu rồi, đây đang dừng chạy ào ào như trong video chắc chắn là trạng thái chờ tạm dừng để chạy lại ngay.
 

King_crimson

Xe tải
Biển số
OF-458945
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
427
Động cơ
208,457 Mã lực
À em post ảnh ở trên là muốn nói các cty nghiền bột ở YB đã vươn tầm thế giới, có mặt ở hầu hết các hội chợ nhựa lớn trên thế giới, doanh thu rất khủng, đóng góp ngân sách rất lớn. Quan trọng là ở YB có nguồn đá tốt và trữ lượng lớn nhất thế giới. Theo nghiên cứu khai thác hàng trăm năm nữa cũng chưa hết, được khách hàng China, India,.....rất ưa chuộng.
Cụ nói doanh thu rất khủng thì số liệu bao nhiêu vậy? Trong VNR 500 không thấy bóng dáng nào doanh nghiệp khai khoáng YB cả trong khi Núi Pháo trong top 100.
Còn nói về an toàn, ngay như PPE là cơ bản nhất của an toàn chủ động có khi còn trang bị không đủ nói gì những thứ khác. Làm việc trong môi trường bụi đá đeo khẩu trang y tế thì sao so được với khẩu trang 3M lọc bụi hoặc full face respirator có cartridge lọc riêng. Đó chỉ là một ví dụ nhỏ thôi
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Cụ nói doanh thu rất khủng thì số liệu bao nhiêu vậy? Trong VNR 500 không thấy bóng dáng nào doanh nghiệp khai khoáng YB cả trong khi Núi Pháo trong top 100.
Còn nói về an toàn, ngay như PPE là cơ bản nhất của an toàn chủ động có khi còn trang bị không đủ nói gì những thứ khác. Làm việc trong môi trường bụi đá đeo khẩu trang y tế thì sao so được với khẩu trang 3M lọc bụi hoặc full face respirator có cartridge lọc riêng. Đó chỉ là một ví dụ nhỏ thôi
Các cụ mợ tìm xem trên Tik Tok có clip về vụ này. Có một đoạn quay toàn cảnh nhà máy từ trên cao, nhìn không khác gì nhà máy thời 80-90 bỏ hoang. Rất nhếch nhác bụi bặm. Nên cụ Xe đạp Nhật bảo là rất OK này nọ thì em nghĩ không chuẩn.
À em post ảnh ở trên là muốn nói các cty nghiền bột ở YB đã vươn tầm thế giới, có mặt ở hầu hết các hội chợ nhựa lớn trên thế giới, doanh thu rất khủng, đóng góp ngân sách rất lớn. Quan trọng là ở YB có nguồn đá tốt và trữ lượng lớn nhất thế giới. Theo nghiên cứu khai thác hàng trăm năm nữa cũng chưa hết, được khách hàng China, India,.....rất ưa chuộng.
Bác chuẩn. Cụ xe đạp Japan này fan YB ạ.
 

xe đạp Japan

Xe tăng
Biển số
OF-824378
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
1,631
Động cơ
75,812 Mã lực
cụ xe dap JP này e ko nhầm thì bán Acid Stearic cho đám Yên bái sx filler
Dạ, em vẫn bán cụ nhé. Nên em biết các cty trên đó quy mô lớn như nào ạ. Nhà máy quay trên cao nhìn cũ vì xây lâu đời, chứ bên trong máy nghiền mịn của họ hiện đại lắm, còn mảng xi măng em không rõ vì họ phân khu riêng biệt, khác nhau.
 

xe đạp Japan

Xe tăng
Biển số
OF-824378
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
1,631
Động cơ
75,812 Mã lực
Cụ nói doanh thu rất khủng thì số liệu bao nhiêu vậy? Trong VNR 500 không thấy bóng dáng nào doanh nghiệp khai khoáng YB cả trong khi Núi Pháo trong top 100.
Còn nói về an toàn, ngay như PPE là cơ bản nhất của an toàn chủ động có khi còn trang bị không đủ nói gì những thứ khác. Làm việc trong môi trường bụi đá đeo khẩu trang y tế thì sao so được với khẩu trang 3M lọc bụi hoặc full face respirator có cartridge lọc riêng. Đó chỉ là một ví dụ nhỏ thôi
Doanh thu lớn không đồng nghĩa với ai cũng biết là bình thường cụ à.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoàng Trà

Xe máy
Biển số
OF-857688
Ngày cấp bằng
21/4/24
Số km
58
Động cơ
652 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Em không hiểu cụ post bài như này có ý gì !
Nhưng em vẫn xin nhấn mạnh với cụ là người lao động , đặc biệt là lao động trong các xưởng đá , Bột đá , canxi carbonat bị bóc lột sức lao động rất kinh , có nơi còn ko đóng bảo hiểm cho công nhân , Xi măng Yên Bình là 1 xưởng tư nhân cụ nhá , điều kiện lao động ở đây rất khắc nghiệt , đặc biệt những người làm ở công đoạn bốc vác , họ suốt ngày chìm trong bụi xi măng , người làm bột đã 90 % mắc bệnh phổi rất sớm
Cả gia đình nhà chủ khi xảy ra tai nạn đang ở nước ngoài vì cô tiểu thư út nhà họ đang mè nheo khóc lóc do ....Phải đi nước ngoài học
công nhân làm ở đây đa phần là dân nghèo , những người ở khu vực gần gần lục yên ...vv xuống làm , họ khá khó khăn
còn nói về an toàn thì xin thưa với cụ là cụ cứ lên các mỏ đá , đúng dưới mà xem nổ mìn cụ đã sợ vãi chưởng , nhìn công nhân , giữa trời nắng ....cheo leo 1 sợi dây mỏng manh , đu với tử thần trên các lỗ khoan đặt mìn ..... cụ thủ đặt cụ vào trường hợp đó , hay người thân cụ ....cụ sẽ thấy nó xót xa vô cùng !
Yên bái xưa nay nổi tiếng bóc ngắn cắn dài , đất đã nghèo , người thì ...... ( em nhắc lại 1 phát vụ bắn mấy mạng quan , thối nát vô cùng cụ nhá ) mà để tồn tại được , mở xưởng được thì phải tay rất mưu mô quỷ quyệt ....em nói thế cho cụ biết sơ sơ
đừng bảo là đóng góp cho xã hội nhiều hay abc gì cả , còn mấy ban ngành em nói thật nếu báo lao động không đưa tin , và đến tai trung ương ....thì các anh ấy vẫn đều đều đút túi ....ăn chia ra gì cụ nhé !
vì tiền các anh ấy mua các mỏ theo đúng nghĩa đen và bóng ! và các anh ấy phá , nhiều năm nay
Người lao động không là gì trong mắt các anh ấy đâu !
Bản thân em từng trải qua ...đoạn đầu đài , khi mới lò dò ra mở xưởng , đưa đồ lên Yên Bái lắp ...các anh ấy quay cho ra ...Bã , xi tiền các kiểu .... có anh còn hỏi , con bé thư ký của mày nom ngon phết nhể ,mịa ( đữa cháu gái con ông anh cả ) khốn nạn vô cùng ,vụ này em phải bật thẳng tưng với các anh ấy ...mới yên đấy ạ
còn nói về quy trình an toàn cả Yên Bái có đúng 1 thằng là thằng BANPU , gần ga Văn Phú , nó trang bị gần đầy đủ phương tiện an toàn , kể cả xe cấp cứu ! và quy trình nó làm rất nghiêm, lương , thưởng và bảo hiểm đàng hoàng đấy là doanh nghiệp của thằng chủ Thái lan
em thật người nhà em mà dính vụ này em đòi quyền lợi cho họ đến cùng ! đừng đùa
Em nghe nv kể, mà em ko dám đọc.
Cty em, em phải yêu cầu xiết lại hẳn, vì rủi ro này, ko phải là ko có, mà đã có như này rồi đấy thôi :(
Người chết thì đã chết, người gây ra vụ này thì sống ko bằng chết và người thân của nạn nhân cũng sống ko bằng chết :(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top