- Biển số
- OF-189822
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 16,353
- Động cơ
- 1,056,693 Mã lực
đừng đổ lỗi cho đội thợ.Đội sửa chữa và an toàn của công ty này thực hiện Quy trình an toàn khi sửa chữa quá cẩu thả, quá chủ quan.
- Bình thường khi sửa chữa, bảo dưỡng bắt buộc phải ngắt nguồn điện động lực (át hoặc cầu dao tổng). Tại vị trí cắt đấy phải có biển "CẤM ĐÓNG ĐIỆN" treo vào át hoặc có khóa át (như các cụ trên đã nói) hoặc cẩn thận phải có người của tổ sửa chữa trực ở đấy để không cho người khác đóng điện.
- Ở đây đội sửa chữa chỉ báo tắt máy (bằng nút bấm- điện điều khiển) chứ không cắt điện (động lực). Với các thiết bị công suất lớn này đều khởi động thông qua nút bấm, chứ không ai khởi động trực tiếp bằng cầu dao hay át được. Nếu như báo chí viết đúng (máy nó tự chạy) thì chắc có một vật gì đó tác động đến nút bấm (chuột chạy qua, cây que đổ vào...), hoặc nút bấm chập chờn dẫn đến máy tự hoạt động.
an toàn là trách nhiệm của lãnh đạo cao nhất trong công ty.
lãnh đạo cao nhất mới có đủ quyền cấp tiền, cấp nhân sự, ban hành quy trình làm việc, an toàn
lãnh đạo cao nhất mới đủ thẩm quyền yêu cầu tập huấn an toàn, tổ chức công việc có tính đến quy định an toàn
lãnh đạo cao nhất mới có đủ thẩm quyền hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc đảm bảo an toàn lao động của tổ thợ này