[TNGT] Tai nạn kinh hoàng tại cây xăng Quân đội Nguyễn Phong Sắc - Ẩn họa xe số tự động

Trạng thái
Thớt đang đóng

Do den hai banh

Xe tải
Biển số
OF-150361
Ngày cấp bằng
25/7/12
Số km
346
Động cơ
360,570 Mã lực
bạn hình dung như cái kéo ấy. một lưỡi là bờ bê tông, còn 1 lưỡi là 3 đờ xốc của ô tô. khớp vào nhau là đứt chân.
 

Do den hai banh

Xe tải
Biển số
OF-150361
Ngày cấp bằng
25/7/12
Số km
346
Động cơ
360,570 Mã lực
Đấy là tiến xe lên để rút chân ra chứ. cà rốt quá... nhớ đừng bao giờ lái xe nhé.
 

ceracera

Xe buýt
Biển số
OF-122489
Ngày cấp bằng
30/11/11
Số km
930
Động cơ
390,330 Mã lực
Thực ra từ vỉa hè vào đến cây xăng còn xa lắm, theo em đi AT trường hợp tương tự còn an toàn hơn MT nữa là khác. Lý do như sau:
- AT lên những chỗ dốc ngược phạm vi ngắn thì phải dùng cả 2 chân (phải ga + trái phanh) rất an toàn (em toàn phải dùng 2 chân để lên cầu rửa xe cho chắc ăn). Còn xe MT thì chân trái côn, chân phải vừa ga để lên dốc vừa phanh để dừng "khẩn cấp" mất mấy tích tắc chuyển chân ga ->phanh.
cái gì mà hai chân hả cụ. leo gờ cứ xác định một chân và chỉ đc phép nháy ga một cái cảm giác vọt lên phải nhấc chân sang phanh ngay, tạo phản xạ cho chân ga lúc cần là phải nhấc lên đặt sang phanh cụ nhé
khổ thân hai cô bán xăng.
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
3,115
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thực ra từ vỉa hè vào đến cây xăng còn xa lắm, theo em đi AT trường hợp tương tự còn an toàn hơn MT nữa là khác. Lý do như sau:
- AT lên những chỗ dốc ngược phạm vi ngắn thì phải dùng cả 2 chân (phải ga + trái phanh) rất an toàn (em toàn phải dùng 2 chân để lên cầu rửa xe cho chắc ăn). Còn xe MT thì chân trái côn, chân phải vừa ga để lên dốc vừa phanh để dừng "khẩn cấp" mất mấy tích tắc chuyển chân ga ->phanh.
e mà đi như cụ có ngày tẩu hỏa nhập ma ah. đạp lung tung mọi ng tưởng xe biết nhảy disco thì còn nguy hơn. thôi tốt nhất cứ đúng kỹ thuật lái xe chuẩn + thực hành thành thục, bình tĩnh là an toàn nhất ạ
 

crazycoder

Xe tải
Biển số
OF-4690
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
276
Động cơ
549,990 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Cầu Giấy quận, Hà Nội Tỉnh
Em nhà gần đấy cũng toàn đổ xăng ở đây. Cái vỉa hè từ hồi sửa đường vào cái khu N105 thì ko được làm lại tử tế. Lùi xe vào đây đổ xăng đúng là một bài tập lái khoai phết đấy. Lúc nào cũng phải chú ý từng tý một... Đến mệt.
Cây xăng ko kết hợp sửa đi, đặt hàn mấy tấm sắt hay tôn mấy trăm ngàn mà giải quyết bao vấn đề...
 

taurus214

Xe hơi
Biển số
OF-19055
Ngày cấp bằng
25/7/08
Số km
179
Động cơ
505,076 Mã lực
Nhà cháu dự, ông lái xe chắc là ông áo xanh quần bò đang xoa bụng. Chắc là mới ở số 2 Nguyễn Khánh Toàn ra. Xe gì thì xe, quan trọng là kỹ năng lái thôi. Cứ làm 9,10 cốc rồi lên xe thì xe nào cũng có thể thành xe điên hết.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,957
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng
Lái non quá!
Khổ thân cho 2 em bán xăng!
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
16,145
Động cơ
551,836 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Vỉa ở đây trừ các bạn chân dài,còn muốn lên hay xuống phải lựa từng chân,chứ cắm vuông thì tiến lùi đều nguy hiểm cả.Mong hai cô bán xăng kia mau lành vết thương,cô bé được khiêng ra sau kia hay bơm cho em.
 

baogiomuaduocxe

Xe điện
Biển số
OF-96360
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
3,572
Động cơ
430,347 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ
Nhà cháu dự, ông lái xe chắc là ông áo xanh quần bò đang xoa bụng. Chắc là mới ở số 2 Nguyễn Khánh Toàn ra. Xe gì thì xe, quan trọng là kỹ năng lái thôi. Cứ làm 9,10 cốc rồi lên xe thì xe nào cũng có thể thành xe điên hết.
cụ dự sai rồi, mới sáng ra chưa có chương trình đó đâu ạ
 

Pitt

Xe điện
Biển số
OF-18240
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
2,889
Động cơ
533,380 Mã lực
Nơi ở
Đất Tổ - Vua Hùng
Đôi lời với các kụ. 30/7/2012

Em báo cáo với các kụ là em đã nhận được Pm của cụ chủ xe gây tai nạn. Cụ ý cũng là một ofer, cụ ofer này cùng gia đình rất đau buồn về sự việc. Hiện tại cụ ý và gia đình đang tận tâm hết lòng cứu chữa người bị nạn sau khi vượt qua giây phút kinh hoàng. Mọi việc đang dần đi vào ổn định.
Hiện tại một cô phải cắt bỏ 1/3 chân, cô nhân viên có thai đã được cứu chữa kịp thời.
Điều may mắn là:
cháu bé trong bụng mẹ (cô nhân viên bị gãy chân đang mang thai tháng thứ 8) vẫn ổn thỏa !
Cụ ý thuật lại nguyên nhân tai nạn như sau:
Khi lùi vào đổ xăng thì xe cụ ý và một chiếc taxi cùng lùi vào, do lo sợ hai xe đụng nhau nên cô nhân viên bán xăng có hét lên cảnh báo và điều không may đã xảy ra.
Sự việc này thì đúng quả là điều không may, trong chúng ta lỗi này ai cũng có thể mắc phải nếu không cẩn thận. Mong các kụ lưu tâm để khỏi phải xay ra sự việc đáng tiếc.
Qua đây em cũng muốn gửi lời chia buồn đến cụ chủ ( một ofer) gây tai nạn, chúc cụ vượt qua nạn này, bình tĩnh chăm sóc và giải quyết cho người bị nạn chu đáo và tận tình.

Cám ơn các kụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

beefburger

Xe tăng
Biển số
OF-43830
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,803
Động cơ
481,670 Mã lực
Lái xe đúng chả ai nói giỏi được, chỉ một giây sơ ý là đi luôn cả mạng người như chơi. thôi thì chuyện đã rồi, may là không có án chết người, còn chuyện thương tật thì đành phải giải quyết theo chiều hướng ôn hòa mà thôi, có lấy lại được chân đâu cơ chứ nếu có giết người ta
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,726
Động cơ
519,641 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Khiếp quá, AT hay MT thì kỹ năng và phản xạ của người lái quyết định tất cả.
 

MoonMax

Xe điện
Biển số
OF-19478
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
2,991
Động cơ
528,334 Mã lực
Tối qua em ra đây đổ xăng cũng hỏi nhân viên bán hàng thì được thông tin như cụ Pitt nói. Tuy nhiên, cô mang bầu bác sỹ chưa dám can thiệp gì vì sợ cái thai trong bụng ảnh hưởng, không biết giờ đã ổn chưa?

Còn cụ offer gây tai nạn giải thích kiểu gì em không hiểu, việc người ta hét lên cảnh báo 2 xe có thể va vào nhau mà thế nào lại thành cụ ý dý ga lùi tông vào người ta được???? ở đây, một là cụ ý có thể uống bia rượu? 2 là trình cụ ý quá kém đến mức vẫn còn dí nhầm phanh thành ga!!!!

Dù sao tại nạn là không ai muốn và nó đã xảy ra rồi, các bên cố gắng giải quyết trên tinh thần thiện chí và nghiêm túc khắc phục hậu quả vậy thôi!!!
 

VHH148

Xe tăng
Biển số
OF-143550
Ngày cấp bằng
27/5/12
Số km
1,619
Động cơ
375,807 Mã lực
Chẳng liên quan gì đến AT hay MT cả, xe gì cũng có thể bị xảy ra thế này nếu kỹ năng lái ko tốt. Ở Vn cũng có 1 tình trạng rất nguy hiểm là lơ xe toàn đứng chính giữa hướng xe lùi hoặc tiến để chỉ dẫn lái, trường hợp kẹt ga hặc chỉ là là lỡ ga thì tai nạn nguy hiểm chắc chắn xảy ra, nói chung các xe hiện nay hầu như đều có cảm biến lùi, do đó việc chỉ đạo lùi = tay chỉ cần khi những chỗ quá phức tạp, nói chung ko nên đứng giữa *** xe mà ra hiệu, có ngày gặp tai nạn.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,717
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc cụ ô phở này là lái mới, trình còn non nên nó xẩy ra như vậy.
Nhiều cụ nói AT với MT như nhau, chủ yếu là do tài xế. Em chỉ đồng ý 1/2. Rất nhiều người vẫn lái MT, tại sao các tai nạn kiểu 'xe điên' như thế này toàn rơi vào AT ? Với MT, cái phản xạ đạp côn với lái mới là rất dễ, bởi vậy nếu có biến, nhiều khi chỉ là tiếng rồ ga ầm ĩ mà thôi. Như vậy, em có thể rút ra là: với lái mới hoặc lái non, MT an toàn hơn AT.
 

beodeptrai

Xe tăng
Biển số
OF-131153
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
1,074
Động cơ
381,600 Mã lực
Website
thamlo.vn
Em xin lỗi cụ chủ xe, nhưng cái này là tai nạn có tính hệ thống do việc khôn quá của người mình mà ra.

Em thấy các trạm xăng bao giờ cũng thiết kế kiểu xe vào ra song song với chiều đi chuyển. Mình toàn người khôn nên len được chỗ nào thì cố mà len. Cắm đầu, cắm *** sao cho nhanh nhất. Kiểu lùi hoặc tiến thẳng vào cac trạm xăng cực nguy hiểm. Các trạm xăng khi thiết kế đã tính hết các tình huống. Mình toàn làm tắt bỏ qua các thủ tục về an toàn nên mới ra nông nỗi này.

Em giả sử không phải là 4b mà là anh tải to vật, nhỡ chân phát đổ luôn cái cột xăng, xăng phun lung tung ra ngoài + mồi lửa thì có phải là đi hết cả không. Khôn quá nên nó mới ra nông nỗi đấy.

Một lần nữa em xin lỗi cụ chủ xe, cái do người mình khôn có hệ thống rồi nên cũng chẳng trách được. Trách là cái trạm xăng không bố trí hoặc xắp xếp hợp lý hơn.
 

100Km/h

Xe buýt
Biển số
OF-3631
Ngày cấp bằng
5/3/07
Số km
659
Động cơ
559,085 Mã lực
Đúng là lỗi thì là ở lái xe nhưng sâu xa vấn đề phải ở mấy ông cấp phép xây cây xăng, có cây xăng nào ở nước ngoài mà ở trên vỉa hè ko? đường vào cây xăng bao giờ cũng có lối vào từ đường chính, đủ diện tích để xe vào thuận tiện, mấy cây xăng ở HN đầy cây thách thức cả lái mới lẫn lái có kinh nghiệm. em ví dụ cây xăng trên đầu Lạc Long Quân và Âu Cơ (dốc cao, có vỉa hè), Cây xăng hàng Than(xe đổ dừng ngay lòng đường)..v....v...
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top