Làm mình nhớ lại vụ cấy xăng chợ Cống Vị gần nhà, kinh hoàng quá
AT vẫn an toàn mà, nhưng với lái non, hoặc những người phản xạ kém, AT có thể gây họa dễ hơn MT. Cụ không tin thử lật lại các vụ 'xe điên' xem sao, tới 90% là AT.Xe lùi vào thì tại sao cụ lại đổ cho số tự động,
Số nào cũng vậy thôi, cái chính là trình độ lái xe, em đi MT 5 năm, đổi sang AT được 3 năm rồi và thấy đi rất an toàn và được cái đỡ vất vả. Mỗi xe có cái mặt mạnh riêng, cụ nào thích Off road thì đương nhiên là MT, đi lại trong phố và với người có tuổi thì AT là tốt nhất mặc khác nó là xu thế tất yếu.
Em nghĩ, đã là lái non bất cẩn thì cây xăng ở đâu cũng có thể gây họa hết. Ở HN này, em thấy nhiều cây xăng vẫn phải lùi dí mông vào vòi đấy chứ ạ.Đúng là lỗi thì là ở lái xe nhưng sâu xa vấn đề phải ở mấy ông cấp phép xây cây xăng, có cây xăng nào ở nước ngoài mà ở trên vỉa hè ko? đường vào cây xăng bao giờ cũng có lối vào từ đường chính, đủ diện tích để xe vào thuận tiện, mấy cây xăng ở HN đầy cây thách thức cả lái mới lẫn lái có kinh nghiệm. em ví dụ cây xăng trên đầu Lạc Long Quân và Âu Cơ (dốc cao, có vỉa hè), Cây xăng hàng Than(xe đổ dừng ngay lòng đường)..v....v...