[TNGT] Tai nạn kinh hoàng tại cây xăng Quân đội Nguyễn Phong Sắc - Ẩn họa xe số tự động

Trạng thái
Thớt đang đóng

Mon men

Xe tăng
Biển số
OF-38287
Ngày cấp bằng
15/6/09
Số km
1,690
Động cơ
482,877 Mã lực
Nơi ở
Venise-Hoàng Mai-Hà Lội
ý thức cả thôi, năm 2010 ở tòa nhà vp cty e thuê, dưới tầng 1 có bà đi civic vào ngân hàng giao dịch ko rút chìa khóa, ở ngoài thằng e nghịch ngợm trèo lên xe đi thử=>nó húc 1 con mazda mạnh đến nỗi cả cái đuôi con mazda đập tiếp vào đuôi xe con cam mỹ của sếp e khiến móp hẳn 1 góc vào trong. Con Civic thì đi luôn cả trục đằng sau tan tành. cũng là số tự động
 

Tung.DaVy

Xe tăng
Biển số
OF-77155
Ngày cấp bằng
6/11/10
Số km
1,944
Động cơ
438,553 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Không nói hay được là tại xe nhưng lái xe quả là lái non, đối với những vỉa hè thuộc dạng hơi cao thế này thì phải tiến lên 1 chút để lấy đà lùi lên. Em accord này em không rõ phanh tay thuộc loại phanh kéo tay hay phanh đạp nữa. Nếu là phanh kéo tay thì nhấn nhẹ ga và kéo phanh tay, cũng đơn giản thôi. Mà cái của nợ vỉa hè đó mấy lần em đổ xăng xong xuống phải chéo xe vì sợ sập gầm.
 

akarui2710

Xe đạp
Biển số
OF-149725
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
45
Động cơ
358,250 Mã lực
thế đứt thật không hả cụ ? hay chỉ bị hơi nát tý chân thôi ?
 

xhuce

Xe hơi
Biển số
OF-103103
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
118
Động cơ
398,530 Mã lực
Giờ đúng là hiểm họa rình rập khắp nơi, ông già em suốt ngày hô ở nhà không ra đường.

Trước hồi mới biết lái em le te lấy xe ông già (cũng Accord giống xe trong ảnh, nhưng màu khác nhé) đi xuống sân tennis Yên Hòa (sau nhà Hà Đô), chỗ đấy vỉa hè mới làm cao, em làm vút cái suýt ủi mất 1 sân, phản xạ thế nào mà phanh dúi dụi đầu xe cách hàng rào đúng 10cm, mà bẻ lái xe đỗ đúng góc 90 độ so với hàng rào, các cụ đang ngồi trà đá cứ tưởng em lái siêu :D
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyentoyotahn

Xe buýt
Biển số
OF-88191
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
880
Động cơ
415,389 Mã lực
Thực ra từ vỉa hè vào đến cây xăng còn xa lắm, theo em đi AT trường hợp tương tự còn an toàn hơn MT nữa là khác. Lý do như sau:
- AT lên những chỗ dốc ngược phạm vi ngắn thì phải dùng cả 2 chân (phải ga + trái phanh) rất an toàn (em toàn phải dùng 2 chân để lên cầu rửa xe cho chắc ăn). Còn xe MT thì chân trái côn, chân phải vừa ga để lên dốc vừa phanh để dừng "khẩn cấp" mất mấy tích tắc chuyển chân ga ->phanh.
 

songbeng

Xe buýt
Biển số
OF-91839
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
559
Động cơ
409,290 Mã lực
nguyentoyotahn nói:
Thực ra từ vỉa hè vào đến cây xăng còn xa lắm, theo em đi AT trường hợp tương tự còn an toàn hơn MT nữa là khác. Lý do như sau:
- AT lên những chỗ dốc ngược phạm vi ngắn thì phải dùng cả 2 chân (phải ga + trái phanh) rất an toàn (em toàn phải dùng 2 chân để lên cầu rửa xe cho chắc ăn). Còn xe MT thì chân trái côn, chân phải vừa ga để lên dốc vừa phanh để dừng "khẩn cấp" mất mấy tích tắc chuyển chân ga ->phanh.
Lạy cụ,... Em toàn lỗn lận trái/phải... Đi như cụ em toi mất...
 

BonBonTT

Xe điện
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
4,720
Động cơ
534,467 Mã lực
Thực ra từ vỉa hè vào đến cây xăng còn xa lắm, theo em đi AT trường hợp tương tự còn an toàn hơn MT nữa là khác. Lý do như sau:
- AT lên những chỗ dốc ngược phạm vi ngắn thì phải dùng cả 2 chân (phải ga + trái phanh) rất an toàn (em toàn phải dùng 2 chân để lên cầu rửa xe cho chắc ăn). Còn xe MT thì chân trái côn, chân phải vừa ga để lên dốc vừa phanh để dừng "khẩn cấp" mất mấy tích tắc chuyển chân ga ->phanh.
Đi AT mà làm theo cụ thì sẽ còn nhiều vụ phi vào cây xăng như chú Honda kia lắm
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thực ra từ vỉa hè vào đến cây xăng còn xa lắm, theo em đi AT trường hợp tương tự còn an toàn hơn MT nữa là khác. Lý do như sau:
- AT lên những chỗ dốc ngược phạm vi ngắn thì phải dùng cả 2 chân (phải ga + trái phanh) rất an toàn (em toàn phải dùng 2 chân để lên cầu rửa xe cho chắc ăn). Còn xe MT thì chân trái côn, chân phải vừa ga để lên dốc vừa phanh để dừng "khẩn cấp" mất mấy tích tắc chuyển chân ga ->phanh.
Nếu cụ xử chân ga tốt thì mọi thứ đều ngọt ngào cho dù địa hình như thế nào đi nữa mà vẫn chỉ dùng 1 chân thôi : chân phải. Cái này khó nói mà phải thực hành mới cảm nhận được.
Nói chung em phản đối đi AT bằng 2 chân, tuy nhiên nhiều cụ đi kiểu này lâu rồi thì nó cũng quen, em tạm gọi là 'phủi', nhưng kiểu gì cũng không thể ngon bằng đi theo tiêu chuẩn.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,279
Động cơ
898,109 Mã lực
Đi AT mà làm theo cụ thì sẽ còn nhiều vụ phi vào cây xăng như chú Honda kia lắm
Để phục vụ cho bác ấy chắc các nhà sx xe sẽ cho cái ghế lái dịch vào giữa xe, pedal da và pedal phanh dịch xa nhau ra một chút nữa thì đúng như nhận định: an toàn hơn MT vì không phải đạp côn và không sợ nhầm pedal ga thành pedal phanh nữa!
Để minh chứng nhận định của bác chủ thớt, trong khi các nhà sx xe hơi chưa kịp cải tiến để lái xe AT bằng 2 chân thì các bác thử hỏi những người đang lái cả 2 loại xe với loại xe nào dễ hơn để bò 1 bánh xe dừng lại trên 1 viên gạch ba banh (gạch họ đóng bằng xỉ than hay bột đá)!
 

Just.a.second

Xe buýt
Biển số
OF-81954
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
637
Động cơ
420,200 Mã lực
Thực ra từ vỉa hè vào đến cây xăng còn xa lắm, theo em đi AT trường hợp tương tự còn an toàn hơn MT nữa là khác. Lý do như sau:
- AT lên những chỗ dốc ngược phạm vi ngắn thì phải dùng cả 2 chân (phải ga + trái phanh) rất an toàn (em toàn phải dùng 2 chân để lên cầu rửa xe cho chắc ăn). Còn xe MT thì chân trái côn, chân phải vừa ga để lên dốc vừa phanh để dừng "khẩn cấp" mất mấy tích tắc chuyển chân ga ->phanh.
Em không biết bình luận thế nào, nhưng cách đi của bác chắc chắn là ngoài tầm tính toán của các nhà thiết kế ra cái xe.
 

Goal

Xe tăng
Biển số
OF-54376
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,552
Động cơ
466,297 Mã lực
Nơi ở
Số 1 Trần Hưng Đạo
Em vào cung cấp thêm thông tin về vụ tai nạn:

Cô này, đang mang bầu, bị thương gẫy chân đang nằm điều trị tại BV354




Còn cô này, vết thương dập nát nên đã phải cắt cụt 1/3 cẳng chân rồi :( (Hiện đang nằm điều trị tại BV Việt Đức)



:( :( :(
 

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,202
Động cơ
381,270 Mã lực
Thế là điều xấu nhất đã xảy ra với chị bán hàng rồi.Buồn quá.....
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế là điều xấu nhất đã xảy ra với chị bán hàng rồi.Buồn quá.....
Cụ nói làm như có ai phải ra đi ấy. Xấu nhưng chưa phải xấu nhất cụ ạ. Giữ được mạng sống cũng là một sự may mắn rồi, hồi trước còn có con Cap vào hàng ăn xăng và xơi luôn một mạng người, nhưng đó là khách đổ xăng chứ không phải nhân viên.
Cứ phải luôn luôn cẩn thận các cụ ạ.
 

ying_jun

Xe tăng
Biển số
OF-5397
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
1,640
Động cơ
560,170 Mã lực
Nơi ở
44 Yết Kiêu, Hà Nội
Làm sao mà phải cắt 1/3 cẳng chân được nhỉ, đi cấp cứu luôn thì làm sao phải mất nhỉ :42::confused:
 

ltgbau

Xe tăng
Biển số
OF-14433
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
1,814
Động cơ
535,711 Mã lực
ying_jun nói:
Làm sao mà phải cắt 1/3 cẳng chân được nhỉ, đi cấp cứu luôn thì làm sao phải mất nhỉ :42::confused:
Khả năng là bị dập nát chứ ko phải bị cắt ngọt nên không phục hồi đc?
 

hamcuare!

Xe container
Biển số
OF-110263
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
9,184
Động cơ
961,290 Mã lực
híc, khổ thân nv bị cắt cụt 1/3 cẳng chân.
tai bay vạ gió, tự nhiên thành người tàn tật!
thương quá.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top