[ATGT] Tai nạn kinh hoàng tại cây xăng Quân đội Nguyễn Phong Sắc - Ẩn họa xe số tự động

Trạng thái
Thớt đang đóng

tamngocle

Xe tải
Biển số
OF-59314
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
279
Động cơ
445,970 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Cần phải tăng cường hơn nữa chất lượng các trung tâm đào tại lái xe. Thành thật chia buồn với các nạn nhân trong vụ tai nạn hy hữu này. Mong các cơ quan chức năng cần phải có trách nhiệm hơn nữa để hạn chế tối thiểu các tình huống tương tự như này tái diễn.
 

thanhsquin

Xe buýt
Biển số
OF-52636
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
947
Động cơ
461,481 Mã lực
Nơi ở
Gái đẹp nhất miền bắc
nạn nhân béo thì bị gẫy chân, ống đồng đã quặp lại (giống như trường hợp của D. Cisse ) còn nạn nhân nữ gầy thì bị chấn thương khá nặng ở bàn chân, hy vọng không bị dập nát (không thì chắc chữa được)
 

bum

Xe tăng
Biển số
OF-15515
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
1,076
Động cơ
520,723 Mã lực
Cần phải tăng cường hơn nữa chất lượng các trung tâm đào tại lái xe. Thành thật chia buồn với các nạn nhân trong vụ tai nạn hy hữu này. Mong các cơ quan chức năng cần phải có trách nhiệm hơn nữa để hạn chế tối thiểu các tình huống tương tự như này tái diễn.
Chưa có cái trung tâm đào tạo lái xe nào dạy lái xe AT cả, toàn MT.
Lạ là tất cả các vụ các báo gọi là " Xe điên" thì toàn là AT ~X(
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,317
Động cơ
508,822 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380

HUNGSMUN

Xe lăn
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
10,759
Động cơ
584,890 Mã lực
Công tác đào tạo lái xe của chúng ta chưa hoàn thiện, hiện tại chỉ có đào tạo lái xe số tay thôi còn số tự động thì chưa hề.
Khổ thân hai cô gái kia quá, hy vọng hai cô ấy không bị nặng.
 

tuandeu1

Xe tải
Biển số
OF-102015
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
343
Động cơ
400,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khổ lại càng khổ thêm :(
AT phải làm chủ chân ga ...
Mà đây là xe accord đúng ko các cụ .
 

minh0075

Xe điện
Biển số
OF-69226
Ngày cấp bằng
26/7/10
Số km
4,751
Động cơ
466,492 Mã lực
Kinh nghiệm sau khi xem thớt của cụ Pitt: Không bao giờ nên đứng sau khi xe lùi, không cần biết người lái thế nào, lái mới hay lái tốt. Không đc chủ quan khi lùi
Lùi tiến( kể cả tiến chậm,xoay xở) đều ẩn họa cả cụ ạ.Quan trọng vẫn là ý thức khi cầm lái thôi.
 

Wings4u

Xe buýt
Biển số
OF-55605
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
536
Động cơ
453,310 Mã lực
Nơi ở
60 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Cả kỹ thuật lái và cả do chưa bao giờ ngồi MT, chưa bao giờ biết thế nào là cảm nhận xe mà chỉ có mắt nhìn xe. Nói chung đôi khi cực nguy hiểm.
 
Biển số
OF-103790
Ngày cấp bằng
22/6/11
Số km
125
Động cơ
411,708 Mã lực
Vụ này thủ phạm chắc đi nửa con xe các kụ nhỉ. Chia buồn với 2 cô bán xăng, chúc 2 cô sớm lành bệnh
 

linhbap

Xe buýt
Biển số
OF-129655
Ngày cấp bằng
6/2/12
Số km
610
Động cơ
380,270 Mã lực
để an toàn, không đứng cạnh bậc thềm khi xe oto vào mua xăng.
 

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,605
Động cơ
381,270 Mã lực
Em xem mà lạnh hết cả người.Chia buồn cùng 2 chị bán xăng.Chúc 2 chị nhanh bình phục...
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
22,652
Động cơ
-163,967 Mã lực
Honda ác cọt thì ngon, nhưng các đồng chí bán hàng xăng dầu ở chỗ khác phải cảnh giác hơn nữa, giờ lắm xe điên lắm ạ ....
 

night_fury

Xe hơi
Biển số
OF-141548
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
122
Động cơ
365,757 Mã lực
Nhìn nạn nhân mà thương tâm quá
 

7604

Xe tải
Biển số
OF-142064
Ngày cấp bằng
16/5/12
Số km
335
Động cơ
366,930 Mã lực
Nói xin lỗi các cụ em cũng chỉ chạy xe mấy năm ,cũng chạy MT rồi ,tuy nhiên cái đoạn đạp nhầm ga với phanh thì chưa bao giờ .

Giả dụ muốn tiến nhưng do nhầm cài số lùi ,theo quán tính xe chỉ lùi 1,2 cm là phanh rồi , làm gì có chuyện để nó chạy vài mét nữa.
 

202

Xe lăn
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
11,120
Động cơ
2,092,542 Mã lực
Trung tâm đào tạo lái xe đều kém chất lượng, chủ yếu đào tạo để thi được sa hinh thôi. Đi sa hinh còn kém nữa là đi ngoài đường.
Người học cũng chỉ mong thi đỗ thôi còn kỹ năng lái xe thì không học, có bằng nhưng không có xe ít đi cũng rất nguy hiểm.
Nhiều vấn đề liên quan đến tai nạn
Chưa có cái trung tâm đào tạo lái xe nào dạy lái xe AT cả, toàn MT.
Lạ là tất cả các vụ các báo gọi là " Xe điên" thì toàn là AT ~X(
 

MaLong

Xe tải
Biển số
OF-66972
Ngày cấp bằng
23/6/10
Số km
357
Động cơ
436,844 Mã lực
Nơi ở
Căn gác lưu đày
Thế này có gọi là xe điên được ko các cụ , khổ thân 2 cô bán xăng kia :(
 

luugutv1

Xe tăng
Biển số
OF-61813
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
1,176
Động cơ
452,287 Mã lực
Xe nào mà lái ấu thì vẫn bị thôi cụ ạ, khổ thân 2 cô NV bán xăng.
 

SienaHLX1.6

Xe tải
Biển số
OF-39765
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
213
Động cơ
470,907 Mã lực
Mong cho các nạn nhân mau chóng bình phục.
Qua vụ này và nhiều vụ trước đó, thì thấy có 2 vấn đề đáng suy nghĩ:
1- ý thức của người dân: dân VN nói chung khi nhìn thấy Oto tiên về phía mình đều coi thường và nghĩ rằng nó phải trách mình (tinh thần dũng cảm của dân tộc Vn chăng ???), những sẽ vấn đề phong để còn chạy, Tuy nhiên đối với xe LÙI thì lại hoàn toàn coi thường, thậm chí không thèm nhìn vì nghĩ chắc chắn nó phải tránh mình mà không biết là khi lùi lái xe thường có tầm quan sát kém hơn khi tiến.. và hậu quả là.....!!!
2- Các Cây xăng phải có lối vào thuận tiện cho Oto ( chỉ nen tiến vào lấy xăng chứ ko phải lùi) chú ý cả cho các loại xe có bình xăng ở bên phải hay bên trái. Nếu cây xăng nào quá chật thì nên cấm bán cho Oto ( như câu xăng cuối Đội cấn đã làm... sau 1 vụ tai nạn thương tâm). Cái này là trách nhiệm của các Cây xăng nói riêng và Các nhà quản lý đất nước nói chung.
Nhân đây em cũng xin bàn mở rộng thêm về tai nạn giao thông ở VN ta - số người chết do TNGT quá khủng khiếp, có một tổng kết mới đây cho thấy có khoảng 20 NGƯỜI ra đi trong 1 NGÀY (thời kỳ cao điểm trong tháng nào đó...). Không biết các lãnh đạo cao nhất của VN có cảm tưởng thế nào khi độc thấy điều này.... hay vẫn nghĩ là " chuyện thường ngày ở huyện",,,,,,,,,,,,
Cụ nói trúng luôn ý của em nên em không phải viết gì thêm nữa, sau vụ này mà không sửa lại cái chỗ vào mua xăng thì cũng không còn biết nói gì hơn. Lỗi chính ở đây là do người bán xăng không biết nguy hiểm mà tránh và lỗi lớn hơn là do quản lý cây xăng này cũng không có đầu óc khi để cái đường vào dở hơi như thế, chỉ nghĩ đến lợi nhuận, em mua ở đây vài lần cũng toàn bị mắc bánh khi lùi
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top