- Biển số
- OF-444444
- Ngày cấp bằng
- 23/8/10
- Số km
- 6,312
- Động cơ
- 493,019 Mã lực
Em cũng như cụ này, không đồng tình với cách đòi dẫn chứng như cụ kia...Mày bị điên hay sao mà đòi như vậy...
Em cũng như cụ này, không đồng tình với cách đòi dẫn chứng như cụ kia...Mày bị điên hay sao mà đòi như vậy...
Chưa có cái trung tâm đào tạo lái xe nào dạy lái xe AT cả, toàn MT.Cần phải tăng cường hơn nữa chất lượng các trung tâm đào tại lái xe. Thành thật chia buồn với các nạn nhân trong vụ tai nạn hy hữu này. Mong các cơ quan chức năng cần phải có trách nhiệm hơn nữa để hạn chế tối thiểu các tình huống tương tự như này tái diễn.
Chắc nó là loại chuyên đi săn ảnh xác chết, báo chí gọi là con kền kền cụ ạ, vô nhân tính, đòi xem ảnh, bó tay.Mày bị điên hay sao mà đòi như vậy...
Lùi tiến( kể cả tiến chậm,xoay xở) đều ẩn họa cả cụ ạ.Quan trọng vẫn là ý thức khi cầm lái thôi.Kinh nghiệm sau khi xem thớt của cụ Pitt: Không bao giờ nên đứng sau khi xe lùi, không cần biết người lái thế nào, lái mới hay lái tốt. Không đc chủ quan khi lùi
Chưa có cái trung tâm đào tạo lái xe nào dạy lái xe AT cả, toàn MT.
Lạ là tất cả các vụ các báo gọi là " Xe điên" thì toàn là AT
Cụ nói trúng luôn ý của em nên em không phải viết gì thêm nữa, sau vụ này mà không sửa lại cái chỗ vào mua xăng thì cũng không còn biết nói gì hơn. Lỗi chính ở đây là do người bán xăng không biết nguy hiểm mà tránh và lỗi lớn hơn là do quản lý cây xăng này cũng không có đầu óc khi để cái đường vào dở hơi như thế, chỉ nghĩ đến lợi nhuận, em mua ở đây vài lần cũng toàn bị mắc bánh khi lùiMong cho các nạn nhân mau chóng bình phục.
Qua vụ này và nhiều vụ trước đó, thì thấy có 2 vấn đề đáng suy nghĩ:
1- ý thức của người dân: dân VN nói chung khi nhìn thấy Oto tiên về phía mình đều coi thường và nghĩ rằng nó phải trách mình (tinh thần dũng cảm của dân tộc Vn chăng ???), những sẽ vấn đề phong để còn chạy, Tuy nhiên đối với xe LÙI thì lại hoàn toàn coi thường, thậm chí không thèm nhìn vì nghĩ chắc chắn nó phải tránh mình mà không biết là khi lùi lái xe thường có tầm quan sát kém hơn khi tiến.. và hậu quả là.....!!!
2- Các Cây xăng phải có lối vào thuận tiện cho Oto ( chỉ nen tiến vào lấy xăng chứ ko phải lùi) chú ý cả cho các loại xe có bình xăng ở bên phải hay bên trái. Nếu cây xăng nào quá chật thì nên cấm bán cho Oto ( như câu xăng cuối Đội cấn đã làm... sau 1 vụ tai nạn thương tâm). Cái này là trách nhiệm của các Cây xăng nói riêng và Các nhà quản lý đất nước nói chung.
Nhân đây em cũng xin bàn mở rộng thêm về tai nạn giao thông ở VN ta - số người chết do TNGT quá khủng khiếp, có một tổng kết mới đây cho thấy có khoảng 20 NGƯỜI ra đi trong 1 NGÀY (thời kỳ cao điểm trong tháng nào đó...). Không biết các lãnh đạo cao nhất của VN có cảm tưởng thế nào khi độc thấy điều này.... hay vẫn nghĩ là " chuyện thường ngày ở huyện",,,,,,,,,,,,