- Biển số
- OF-69532
- Ngày cấp bằng
- 31/7/10
- Số km
- 103
- Động cơ
- 430,720 Mã lực
Chia buồn các nhân viên bán xăng. Lùi xe bánh vướng vào gờ , kinh nghiệm em tiến ra lấy đà một chút. Chứ đến sát đạp ga thì ghê lắm.
Dân Vịt thiếu kỹ năng sống an toàn! Chả ai dạy, người biết thì không muốn chỉ bảo nên liều thi vô đối. Chỉ 1 sơ sểnh rất nhỏ, vô phương cứu chữa. Mà đã con người và máy, sai sót xẩy ra là điều hoàn toàn có thể, bất cứ lúc nàoLắm lúc em lùi xe ở chỗ gửi xe còn có chú nhiệt tình đứng ngay sau xe phia sát tường xi nhan cơ, mình mà quá chưn phát thì dính vào tường luôn
Vụ này em thấy vỉa hè to, cách xa cây xăng mà gờ cũng ko phải cao quá sao xe lại rồ ga thế đc nhỉ?
sorry 2 cụ, iem nhanh nhẩu ẩu đoảng quá. Nhưng suy cho cùng thì có lái kém nó mới xảy ra thế cụ nhở.Em cũng ạ cụ, cụ đọc kỹ lại xem cụ ý muốn nói gì coi
khiếp thật may mà e ko biết nếu ko thì e tởn đến già.thảm nào nó phải sửa mà e chả hiẻu tại saoKHiếp quá, sáng ra đọc tin của cụ mà em thấy lạnh hết cả người. Cách đây khoảng 3 tháng, cây xăng quân đội trên đường Lạc Long Quân (gần cơ quan em) cũng có vụ 1 chú CRV lùi vào đổ xăng, chả biết lùi thế nào mà chơi bay cả 2 cái cột bơm. Xăng phun lên như giếng dầu Irac, dân tình vứt xe chạy tán loạn. Chú lái xe cũng bỏ xe chạy mất (chú này lái thuê). May mà không cháy, chứ không thì như phim Holywod luôn. Kinh nghiệm của em (xe em số tự động) là khi lùi chỗ khó thì 1 tay cứ phòng hờ lên cái phanh tay, chân ga thì nhấp nhấp tí một thôi.
AT hay MT trong trường hợ này cũng thế thôi, nó chứng tỏ người lái xe rất thiếu kinh nghiệm; một phần là cũng do khg được đào tạo.7h sáng hôm nay em dậy sớm hơn mọi khi, bỗng nghe tiếng kêu thất thanh từ cây xăng quân đội trên đường Nguyễn Phong Sắc. Ối giời ơi, cha mẹ ơi.......chết con rồi...chết tôi rồi ......nghe thảm thương quá các bác ạ. Ngó xuống đường thấy cảnh tượng kinh hoàng.
Một chiếc Honda đời mới lùi vào đổ xăng phang thẳng vào 2 nhân viên nữ bán xăng ở đây. Kết quả một nhân viên không may đứt lìa bàn chân, nhân viên còn lại cũng bị dập và bầm tím. Ngay lập tức nạn nhân được đưa vào viện. Cây xăng đóng cửa.
Nhân định sơ bộ: Xe Honda lùi vào đổ xăng ( Xe này số tự động là 100%) chắc khi lùi vào đổ xăng bánh trước vướng cái bậc vỉa hè nên nhấn ga quá chân dẫn đến xe lùi mạnh về phía cây xăng gây tai nạn.
Nói chung là hai cô nhân viên kia vẫn còn may mắn là không ảnh hưởng đến tính mạng, tuy chắc chắn bị thương tật suốt đời. Khổ thân quá. Em thì thường xuyên đổ xăng ở đây nên vẫn gặp các cô ấy.
Như đã nói ở tít thớt em không quy chụp các bác chạy xe số tự động. Tuy nhiên theo em người lái xe số tự động phải được đào tạo bài bản. Ngoài kỹ năng lái xe thì yếu tố tâm lý, sức khỏe sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc điều khiển xe AT trông điều kiện đường xá đông đúc như ở Việt Nam. Nếu bác chạy xe AT cho nó nhàn cái thân mà đầu óc đang bị căng thẳng trong công việc kinh doanh hay gặp ức chế trong cuộc sống thì chạy xe AT theo em vẫn là một ẩn họa khôn lường.
Chúc các bác ofer lái xe an toàn.
Toàn cảnh vụ tai nạn.
Kể cả đầu xe nữa bác, đó là những chỗ phải nói là nguy hiểm nhất.Kinh nghiệm sau khi xem thớt của cụ Pitt: Không bao giờ nên đứng sau khi xe lùi, không cần biết người lái thế nào, lái mới hay lái tốt. Không đc chủ quan khi lùi
Cảm ơn kinh nghiệm của Kụ.AT hay MT trong trường hợ này cũng thế thôi, nó chứng tỏ người lái xe rất thiếu kinh nghiệm; một phần là cũng do khg được đào tạo.
Khi gặp chướng ngại vật có dạng bậc như kiểu viên gạch hay bậc hè thì không thể cứ tăng ga chèo qua mà phải lùi lại lấy chút đà rồi đi qua; làm vậy sẽ rất nhẹ nhàng.
Cụ làm thế này sau "thủ phạm" bán xe kiểu gì cũng bị ném đá cho coi...Thủ phạm đây ạ