[TNGT] Tai nạn kinh hoàng tại cây xăng Quân đội Nguyễn Phong Sắc - Ẩn họa xe số tự động

Trạng thái
Thớt đang đóng

ototuche

Xe hơi
Biển số
OF-69532
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
103
Động cơ
430,720 Mã lực
Chia buồn các nhân viên bán xăng. Lùi xe bánh vướng vào gờ , kinh nghiệm em tiến ra lấy đà một chút. Chứ đến sát đạp ga thì ghê lắm.
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
2,624
Động cơ
500,226 Mã lực
Lắm lúc em lùi xe ở chỗ gửi xe còn có chú nhiệt tình đứng ngay sau xe phia sát tường xi nhan cơ, mình mà quá chưn phát thì dính vào tường luôn :-ss
Vụ này em thấy vỉa hè to, cách xa cây xăng mà gờ cũng ko phải cao quá sao xe lại rồ ga thế đc nhỉ?
Dân Vịt thiếu kỹ năng sống an toàn! Chả ai dạy, người biết thì không muốn chỉ bảo nên liều thi vô đối. Chỉ 1 sơ sểnh rất nhỏ, vô phương cứu chữa. Mà đã con người và máy, sai sót xẩy ra là điều hoàn toàn có thể, bất cứ lúc nào :-s

Dẫu sao, chia buồn với 2 chị công nhân!
 

phuong auto

Xe điện
Biển số
OF-42687
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
4,531
Động cơ
510,270 Mã lực
Nơi ở
Yên Bái
Website
www.facebook.com
cụ đừng đổ thừa cho số tự động,xe nào mà đi ẩu thì cũng vậy thôi,quan trọng nhất là phải độ lại cái thằng lái
 

soul 9133

Xe tăng
Biển số
OF-116017
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
1,675
Động cơ
402,890 Mã lực
Tuổi
44
Lỗi do người cầm lái.
 

savehu

Xe đạp
Biển số
OF-64224
Ngày cấp bằng
16/5/10
Số km
14
Động cơ
437,340 Mã lực
Mong cho các nạn nhân mau chóng bình phục.
Qua vụ này và nhiều vụ trước đó, thì thấy có 2 vấn đề đáng suy nghĩ:
1- ý thức của người dân: dân VN nói chung khi nhìn thấy Oto tiên về phía mình đều coi thường và nghĩ rằng nó phải trách mình (tinh thần dũng cảm của dân tộc Vn chăng ???), những sẽ vấn đề phong để còn chạy, Tuy nhiên đối với xe LÙI thì lại hoàn toàn coi thường, thậm chí không thèm nhìn vì nghĩ chắc chắn nó phải tránh mình mà không biết là khi lùi lái xe thường có tầm quan sát kém hơn khi tiến.. và hậu quả là.....!!!
2- Các Cây xăng phải có lối vào thuận tiện cho Oto ( chỉ nen tiến vào lấy xăng chứ ko phải lùi) chú ý cả cho các loại xe có bình xăng ở bên phải hay bên trái. Nếu cây xăng nào quá chật thì nên cấm bán cho Oto ( như câu xăng cuối Đội cấn đã làm... sau 1 vụ tai nạn thương tâm). Cái này là trách nhiệm của các Cây xăng nói riêng và Các nhà quản lý đất nước nói chung.
Nhân đây em cũng xin bàn mở rộng thêm về tai nạn giao thông ở VN ta - số người chết do TNGT quá khủng khiếp, có một tổng kết mới đây cho thấy có khoảng 20 NGƯỜI ra đi trong 1 NGÀY (thời kỳ cao điểm trong tháng nào đó...). Không biết các lãnh đạo cao nhất của VN có cảm tưởng thế nào khi độc thấy điều này.... hay vẫn nghĩ là " chuyện thường ngày ở huyện",,,,,,,,,,,,
 

dangsaoviet

Xe điện
Biển số
OF-11300
Ngày cấp bằng
29/10/07
Số km
2,344
Động cơ
46,370 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
ngõ 70 Trương Công Giai- Phường D.Vọng_ Cầu Giấy
cây xăng này quả thật có vỉa hè khá cao. Khi khách đến đỏ xăng phải lùi *** vào nên với những người kỹ năng lái xe AT chưa cao và với con 2.4 như con Accord này thì đó là điều dễ hiểu.Hy vọng hai chị bán xăng không sao[-([-([-(
 

ngthienduc

Xe hơi
Biển số
OF-86165
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
126
Động cơ
410,260 Mã lực
hic, nhìn chân bê bết máu thế kia khổ thân quá mà có cụ còn bảo là phải chụp ảnh bàn chân đứt lìa mới tin, @@
 

soida1989

Xe tải
Biển số
OF-78456
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
481
Động cơ
423,075 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc sáng sớm, ông tài xe còn buồn ngủ mới có kiểu như này, đây hoàn toàn do lỗi lái xe chủ quan
 

TheQueen

Xe điện
Biển số
OF-2016
Ngày cấp bằng
18/10/06
Số km
4,342
Động cơ
610,538 Mã lực
Nơi ở
nơi ta ở chỉ là nơi đất ở....
KHiếp quá, sáng ra đọc tin của cụ mà em thấy lạnh hết cả người. Cách đây khoảng 3 tháng, cây xăng quân đội trên đường Lạc Long Quân (gần cơ quan em) cũng có vụ 1 chú CRV lùi vào đổ xăng, chả biết lùi thế nào mà chơi bay cả 2 cái cột bơm. Xăng phun lên như giếng dầu Irac, dân tình vứt xe chạy tán loạn. Chú lái xe cũng bỏ xe chạy mất (chú này lái thuê). May mà không cháy, chứ không thì như phim Holywod luôn. Kinh nghiệm của em (xe em số tự động) là khi lùi chỗ khó thì 1 tay cứ phòng hờ lên cái phanh tay, chân ga thì nhấp nhấp tí một thôi.
khiếp thật may mà e ko biết nếu ko thì e tởn đến già.thảm nào nó phải sửa mà e chả hiẻu tại sao
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Lái xe còn non quá ,chứ ko phải do vỉa hè cao thấp hay ... Cần kiểm tra lại bằng lái của O này
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,344
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
AT hay MT cũng như nhau thôi,quan trọng là người lái xe. Tội nghiệp 2 cô bán xăng !
 

BonBonTT

Xe điện
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
4,720
Động cơ
534,467 Mã lực
Kinh nghiệm sau khi xem thớt của cụ Pitt: Không bao giờ nên đứng sau khi xe lùi, không cần biết người lái thế nào, lái mới hay lái tốt. Không đc chủ quan khi lùi
 

Chua-co-o-to

Xe tải
Biển số
OF-48188
Ngày cấp bằng
7/10/09
Số km
294
Động cơ
462,230 Mã lực
Vote cụ chủ cho đôi tai thính, đôi tay vững (tầng 16 bên kia đường mà nghe tiếng kêu và chụp zoom tốt thế)!
 

haiphus

Xe buýt
Biển số
OF-407
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
728
Động cơ
587,170 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
7h sáng hôm nay em dậy sớm hơn mọi khi, bỗng nghe tiếng kêu thất thanh từ cây xăng quân đội trên đường Nguyễn Phong Sắc. Ối giời ơi, cha mẹ ơi.......chết con rồi...chết tôi rồi ......nghe thảm thương quá các bác ạ. Ngó xuống đường thấy cảnh tượng kinh hoàng. X_X

Một chiếc Honda đời mới lùi vào đổ xăng phang thẳng vào 2 nhân viên nữ bán xăng ở đây. Kết quả một nhân viên không may đứt lìa bàn chân, nhân viên còn lại cũng bị dập và bầm tím. Ngay lập tức nạn nhân được đưa vào viện. Cây xăng đóng cửa.

Nhân định sơ bộ: Xe Honda lùi vào đổ xăng ( Xe này số tự động là 100%) chắc khi lùi vào đổ xăng bánh trước vướng cái bậc vỉa hè nên nhấn ga quá chân dẫn đến xe lùi mạnh về phía cây xăng gây tai nạn.
Nói chung là hai cô nhân viên kia vẫn còn may mắn là không ảnh hưởng đến tính mạng, tuy chắc chắn bị thương tật suốt đời. Khổ thân quá. Em thì thường xuyên đổ xăng ở đây nên vẫn gặp các cô ấy.

Như đã nói ở tít thớt em không quy chụp các bác chạy xe số tự động. Tuy nhiên theo em người lái xe số tự động phải được đào tạo bài bản. Ngoài kỹ năng lái xe thì yếu tố tâm lý, sức khỏe sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc điều khiển xe AT trông điều kiện đường xá đông đúc như ở Việt Nam. Nếu bác chạy xe AT cho nó nhàn cái thân mà đầu óc đang bị căng thẳng trong công việc kinh doanh hay gặp ức chế trong cuộc sống thì chạy xe AT theo em vẫn là một ẩn họa khôn lường.
Chúc các bác ofer lái xe an toàn.

Toàn cảnh vụ tai nạn.


AT hay MT trong trường hợ này cũng thế thôi, nó chứng tỏ người lái xe rất thiếu kinh nghiệm; một phần là cũng do khg được đào tạo.
Khi gặp chướng ngại vật có dạng bậc như kiểu viên gạch hay bậc hè thì không thể cứ tăng ga chèo qua mà phải lùi lại lấy chút đà rồi đi qua; làm vậy sẽ rất nhẹ nhàng.
 

trungkhanh02us

Xe hơi
Biển số
OF-33989
Ngày cấp bằng
25/4/09
Số km
135
Động cơ
477,160 Mã lực
E toàn đổ xăng ở đây. Hôm tới đổ em hỏi thăm tình hình xem sao. Khổ thân 2 em bán hàng quá.
 

haiphus

Xe buýt
Biển số
OF-407
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
728
Động cơ
587,170 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kinh nghiệm sau khi xem thớt của cụ Pitt: Không bao giờ nên đứng sau khi xe lùi, không cần biết người lái thế nào, lái mới hay lái tốt. Không đc chủ quan khi lùi
Kể cả đầu xe nữa bác, đó là những chỗ phải nói là nguy hiểm nhất.
 

buianhngoc

Xe buýt
Biển số
OF-132989
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
529
Động cơ
376,990 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
AT hay MT trong trường hợ này cũng thế thôi, nó chứng tỏ người lái xe rất thiếu kinh nghiệm; một phần là cũng do khg được đào tạo.
Khi gặp chướng ngại vật có dạng bậc như kiểu viên gạch hay bậc hè thì không thể cứ tăng ga chèo qua mà phải lùi lại lấy chút đà rồi đi qua; làm vậy sẽ rất nhẹ nhàng.
Cảm ơn kinh nghiệm của Kụ.
 

tuanphoto

Xe hơi
Biển số
OF-124082
Ngày cấp bằng
13/12/11
Số km
150
Động cơ
381,110 Mã lực
Nơi ở
thái nguyên
khổ thân 2 cô bán xăng. oan gia ngõ hẹp
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top