Đợt e vào ĐN có chạy qua cầu này để đi về ĐN - Hội An mấy lần, cảm giác khi lái trên cầu là rất ghê vì hàng lan can inox trông mỏng manh và trống trống, như k có lan can ấy, ghê lắm ạ. E toàn phải đi về phía giữa cầu và cũng k dám chạy nhanh
Em thấy cái cầu to đẹp thế mà đoạn xuống lại làm cong thì thật là thất sách. Đang phóng nhanh trên cầu, vào cua mà ko để ý là dễ mất lái như chơi. Trên đừong bằng còn xuống ruộng chứ trên cầu cạn này rơi từ độ cao hơn 10 m thì khả năng sống sót quả là hiếm.Đợt e vào ĐN có chạy qua cầu này để đi về ĐN - Hội An mấy lần, cảm giác khi lái trên cầu là rất ghê vì hàng lan can inox trông mỏng manh và trống trống, như k có lan can ấy, ghê lắm ạ. E toàn phải đi về phía giữa cầu và cũng k dám chạy nhanh
Ùi ! Cụ nói đúng đấy, có 1 vết lốp phụ rất mờ, chạy sát vỉa hè bên phải mà cái ông mặc áo trắng đang đứng lên trên. Cộng với nhầm chân ga như Cụ Can Khuong nói và xe đang ở tốc độ rất cao nên mới như thế nhỉ.Xem lại ảnh mới thấy bị nổ lốp bên lái, nữ ngồi sau......với độ cao như thế thì sống làm sao được, nhưng em thấy hệ thống lan can cầu rất lởm, nếu làm đúng chuẩn như cầu Thăng long thì chắc tai nạn như này sẽ ko sảy ra.
Bùm 1 phát thì chỉ có trong phim thôi cụ ợ.Trời ạ , thế mà nó không bùm 1 phát nhỉ ...Xem ảnh ghê quá
Đọc bác này phán như đúng rồi , em vội search thì ra cái nàyĐây đâu phải lỗi của lan can cầu mà 1 số bác phê phán đâu ạ. Các bác thử search ảnh của ngay cả cầu Cổng Vàng tại Mỹ cũng chỉ thấy lan can sắt bình thường chứ đâu kiên cố tới mức ngăn và chặn đứng được xe hơi chạy tốc độ 100km/h???
Xe Ford bền nhỉ: xi nhan vẫn sángKhông phải cụ ạ. Rơi xuống tư thế ngữa bụng, nằm yên. Sau đó dân mới lật lên để cứu người ạ.
Xe Ford bền nhỉ: xi nhan vẫn sáng
Cầu cho linh hồn cô KT siêu thoát và lái xe sớm bình phục
Cụ có cách nào thực sự hiệu quả không, hiệu quả hơn nhìn bằng mắt? Em mang vào xưởng họ cũng chả biết kiểm tra dư lào!Vậy bài học rút ra ở đây cho các ofer là gì? Em nghĩ như này:
-Với cầu cao và cong kiểu này không nên đi quá nhanh, mạc dù đường tốt và vắng.
-Thường xuyên kiểm tra lốp và thay lốp kịp thời.
- Kiểm tra phanh thường xuyên.
Potay với bác này.em cũng đi mondeo mà nghe bác phán cũng tủi thật
Mondeo là 1 trong những xe lắp ráp ở VN có tiêu chuẩn an toàn cao nhất đó bác, túi khí quanh xe, ngoài 2 túi khí tài phụ, trên ghế trước cũng có túi khí, về lỗi kỹ thuật thì nếu ko bảo dưỡng đúng quy trình thì audi cũng đi thôi, cái xui ở đây là xe rơi tự do ở vị trí cao chạm đất với tư thế lật ngửa (xe lu cũng còn bẹp) nó khác với cái IFA lăn xuống vực
Cái đáng trách ở đây là xác xe nặng quá (1,7 tấn) giả sử như bác đi con vios trong trường hợp này xe nhẹ đâm vào thành cầu chắc sẽ bị bật ngược trở lại hoặc sẽ "hấp thụ xung lực" gì đó, mà nếu có rơi thì lực rơi cũng nhẹ hơn cái mondeo (ko khéo còn "bay" xa hơn 1 đoạn)
Có lẽ đây là điểm hạn chế của xe xác nặng: đâm dễ gãy thành cầu + bay tự do kém.