- Biển số
- OF-50828
- Ngày cấp bằng
- 13/11/09
- Số km
- 2,619
- Động cơ
- 481,030 Mã lực
theo các cụ con này có bh thì bên bh xử lý thế nào nhỉ
Cái này là ko đúng đâu bác ạ. Mông đau mới là 100% nhập khẩu ạ!em cũng đi mondeo mà nghe bác phán cũng tủi thật
Mondeo là 1 trong những xe lắp ráp ở VN có tiêu chuẩn an toàn cao nhất đó bác, túi khí quanh xe, ngoài 2 túi khí tài phụ, trên ghế trước cũng có túi khí, về lỗi kỹ thuật thì nếu ko bảo dưỡng đúng quy trình thì audi cũng đi thôi, cái xui ở đây là xe rơi tự do ở vị trí cao chạm đất với tư thế lật ngửa (xe lu cũng còn bẹp) nó khác với cái IFA lăn xuống vực
Cái đáng trách ở đây là xác xe nặng quá (1,7 tấn) giả sử như bác đi con vios trong trường hợp này xe nhẹ đâm vào thành cầu chắc sẽ bị bật ngược trở lại hoặc sẽ "hấp thụ xung lực" gì đó, mà nếu có rơi thì lực rơi cũng nhẹ hơn cái mondeo (ko khéo còn "bay" xa hơn 1 đoạn)
Có lẽ đây là điểm hạn chế của xe xác nặng: đâm dễ gãy thành cầu + bay tự do kém.
xe này cũng 4-5 tuổi rồi đấy bác ạ.Cái này là ko đúng đâu bác ạ. Mông đau mới là 100% nhập khẩu ạ!
Thứ nhất thôi cụ ợ.Đây là vụ rơi xe thứ 2. Em đồ là thiết kế cầu có vấn đề!
E thấy kụ nói có vẻ chuẩn nhất
Em nghĩ đây không phải là vết phanh đâu. theo kinh nghiệm của em thì xe này bị nổ lốp trước bên phụ, xe đang đi tốc độ cao, nổ lốp nên láng sang bên phải, lái xe giật mình vội đánh tay lái qua trái, đạp phanh nhưng cuống quá nhầm sang chân ga, xe vọt đi vậy nên cái lốp xịt nó miết xuống đường tạo nên vệt bánh xe này (Vệt bánh xe này không có các đường trượt dọc theo chiều di chuyển, và chỉ có một vệt lốp nên ta có thể dự đoán như vậy)