[Funland] Tai nạn giao thông khiến 3 thành viên đội HAGL tử nạn

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,165
Động cơ
400,234 Mã lực
Đúng là trên cao tốc của mình nhiều lúc muốn giữ khoảng cách an toàn là cực khó. Phía trước hai ông so kè nào lừ lừ tốc độ 80, phía sau hai ông thúc lên.... Mình chạy chậm lại để giữ khoảng cách với phía trước thì giữ khoảng cách thế nào với phía sau.... Nhất là phía trước là hai ông xe con, phía sau lại là hai ông họ khủng.... Em nói vui thế thôi vì không phải lúc nào cũng như thế, anh em trên này cứ cố đừng sát đuôi xe trước và thấy có thằng khủng là nép vào cho nó lên cho nhanh hoặc dấn nhanh lên thoát qua chỗ đó đã. Tình huống trên đường nó cả vạn, chả thể mang ra mà khuyên bảo gì nhau được. Anh em đi ít thì không nói, đi nhiều thể nào chả có lúc ngẫm lại mới giật mình hình như mình đi sai.....tình huống đó đáng ra nên.....
 

pig_dragon_83

Xe tải
Biển số
OF-322053
Ngày cấp bằng
3/6/14
Số km
282
Động cơ
295,586 Mã lực
Xe to ở việt Nam thường rất hay vượt láo, cậy xe ngược chiều sẽ phải né nó. Xe khách là chủ yếu, xe benz, cont thì ít hơn vì tụi này xe nặng, tăng tốc khó nên vượt cũng khó. Nhưng đôi khi cũng có thằng đi láo. Đợt trước nhà mình hay đi đường 379 từ Ecopark lên Hưng Yên. Mà sau quả bị con Cont nó ép vào lề đường (lúc đó đang chở cả vk con), thì hãi hẳn. Thôi đi cao tốc cho lành.

Nói chung là đi đường việt nam, thấy xe to, nó định vượt thì nhường nó đi, tránh voi chẳng xấu mặt nào. Thậm chí chủ động tránh xa nó, tránh xa cung đường có nhiều cont. Ví dụ giờ đi HP, Hải Dương, thì auto là đi cao tốc, ko đi đường 5.
 

NNS

Xe trâu
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
34,535
Động cơ
520,367 Mã lực
Sắp có đèn đỏ nhưng sau đít thấy xe tải cứ chạy ào ào, không có dấu hiệu giảm tốc, nếu là em, em chấp nhận vượt đèn đỏ, nộp phạt để an toàn. Không đúng sai gì ở đây nữa.
ối, tức là cụ sợ nhỡ có thằng đâm đít nên vượt đèn đỏ để có gì nó đâm ngang hông thì dễ sửa xe hơn chằng???
 

duonglamkhoa

Xe tăng
Biển số
OF-821223
Ngày cấp bằng
20/10/22
Số km
1,339
Động cơ
84,798 Mã lực
ối, tức là cụ sợ nhỡ có thằng đâm đít nên vượt đèn đỏ để có gì nó đâm ngang hông thì dễ sửa xe hơn chằng???
Các cụ máy móc bm. Cái đầu để xem xét tình huống cụ thể và đưa ra quyết định hợp lý chứ chỉ chỉ để trang trí à? Tính mạng con người là trên hết.
Nếu sau xe tải, trước xe cont đang đi ngang thì đó là trường hợp bất khả kháng và đành phó mặc cho số phận chứ biết sao.
 

potter.nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-55138
Ngày cấp bằng
17/1/10
Số km
893
Động cơ
456,593 Mã lực
Chẳng có cách nào khác bác ạ.
Tôi đi cả 2b và 4b, đều cố giữ khoảng cách tương đối an toàn, tương đối thôi, phải thửa nhận ngay như thế.
Và, vẫn bị 2b + 4b khác chèn vào; chẳng sao cả, tôi lại lùi thêm 1 đoạn nữa.

Kết quả khá bi thảm: Đoạn đường lẽ ra đi hết 30 phút, thì tôi đi hết hẳn 31 phút dưỡi.
Cụ giống e. Thấy xe khác không giữ khoảng cách thì mình chủ động giữ, cố nhất có thể
 

Mansion.68

Xe tải
Biển số
OF-835320
Ngày cấp bằng
13/6/23
Số km
479
Động cơ
8,866 Mã lực
Tuổi
40
Hổ vồ , xe khách , cont . Gặp mấy loại xe này 1 là vượt dứt khoát , 2 là nép , nhường nó đi trước xa ra .
Qua giao lộ , giảm tốc rà phanh . Tiền thay má phanh , đổ xăng rẻ hơn rất rất rất ... nhiều so với va chạm .
Cái nữa , giờ cái gplx nó dễ dãi quá hay sao ấy . Nhiều lái kém lắm .
Em chạy trên đường cứ tà tà em đi . Bất kể xe nào muốn vượt , em nhường tất .
Như cụ Leanh65 nói , nhiều cụ đi Altis lái xe chán kinh . Cái này em công nhận . Gặp rất nhiều .
 

beckham7

Xe hơi
Biển số
OF-578599
Ngày cấp bằng
11/7/18
Số km
118
Động cơ
140,362 Mã lực
Tuổi
38
nói chung phân tích ra nó gọi là kĩ năng, mình đi xe con thấy nó pin pin thì nép vào trong nhường nó vượt đi. ra đường thì biết rồi, cứ cầm vô lăng thẳng như kiểu là tao đang đi đúng luật đúng làn.
 

NNS

Xe trâu
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
34,535
Động cơ
520,367 Mã lực
Các cụ máy móc bm. Cái đầu để xem xét tình huống cụ thể và đưa ra quyết định hợp lý chứ chỉ chỉ để trang trí à? Tính mạng con người là trên hết.
Nếu sau xe tải, trước xe cont đang đi ngang thì đó là trường hợp bất khả kháng và đành phó mặc cho số phận chứ biết sao.
=)) =))
cụ vượt đèn đỏ đế tránh nguy cơ bị thằng sau nó tông đít mà số cụ lái đc đến giờ thế là cao gớm chứ éo đùa=))
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,165
Động cơ
400,234 Mã lực
Xe to ở việt Nam thường rất hay vượt láo, cậy xe ngược chiều sẽ phải né nó. Xe khách là chủ yếu, xe benz, cont thì ít hơn vì tụi này xe nặng, tăng tốc khó nên vượt cũng khó. Nhưng đôi khi cũng có thằng đi láo. Đợt trước nhà mình hay đi đường 379 từ Ecopark lên Hưng Yên. Mà sau quả bị con Cont nó ép vào lề đường (lúc đó đang chở cả vk con), thì hãi hẳn. Thôi đi cao tốc cho lành.

Nói chung là đi đường việt nam, thấy xe to, nó định vượt thì nhường nó đi, tránh voi chẳng xấu mặt nào. Thậm chí chủ động tránh xa nó, tránh xa cung đường có nhiều cont. Ví dụ giờ đi HP, Hải Dương, thì auto là đi cao tốc, ko đi đường 5.
Công nhận cụ nói chuẩn, phải sống chung với lũ thôi vì trường hợp đó nó cũng vượt láo nhưng chả sai, chỗ đó có biển cấm vượt đâu... xe nó dài nó vượt mà thằng kia không giảm tốc thì phải một lúc mới vượt được, mình ngược chiều có khi nó ép ra hẳn vệ đường. Nếu an toàn thì các đường kiểu này nên có cái gì hình như kiểu hộ lan an toàn, tức là có dải đất trồng cỏ đủ cho một xe lao ra vẫn ok....
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,600
Động cơ
476,850 Mã lực
Đúng sai thì đã rõ. Ở VN, nếu cứ nghĩ mình đi đúng rồi cương với bọn xe lớn thì người thiệt nhiều nhất chính là xe nhỏ. Xe lớn nó sai lè lè nhưng nó chỉ đi tù vài năm, nộp tiền đền bù thì vẫn quá nhỏ so với việc ăn chuối cả nải. Chỉ thiệt hại về tài sản thì còn tranh cãi đúng sai, chứ liên quan đến tính mạng thì đúng sai giải quyết được gì nữa.

Sắp có đèn đỏ nhưng sau đít thấy xe tải cứ chạy ào ào, không có dấu hiệu giảm tốc, nếu là em, em chấp nhận vượt đèn đỏ, nộp phạt để an toàn. Không đúng sai gì ở đây nữa.
Né khỏi làn nó thôi chấp nhận đè vạch chứ mà vượt hẳn thì cũng ái ngại phết
 

Mytv

Xe điện
Biển số
OF-825578
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
3,963
Động cơ
152,918 Mã lực
Xe to ở việt Nam thường rất hay vượt láo, cậy xe ngược chiều sẽ phải né nó. Xe khách là chủ yếu, xe benz, cont thì ít hơn vì tụi này xe nặng, tăng tốc khó nên vượt cũng khó. Nhưng đôi khi cũng có thằng đi láo. Đợt trước nhà mình hay đi đường 379 từ Ecopark lên Hưng Yên. Mà sau quả bị con Cont nó ép vào lề đường (lúc đó đang chở cả vk con), thì hãi hẳn. Thôi đi cao tốc cho lành.

Nói chung là đi đường việt nam, thấy xe to, nó định vượt thì nhường nó đi, tránh voi chẳng xấu mặt nào. Thậm chí chủ động tránh xa nó, tránh xa cung đường có nhiều cont. Ví dụ giờ đi HP, Hải Dương, thì auto là đi cao tốc, ko đi đường 5.
Quãng 09 e đi đi hn hp suốt. Gặp các con giời cont phát hãi. M chạy 80-90 mà cno hú còi inh ỏi vượt. Mà đường 5 thì nhiều giao cắt. Ko hiểu nếu có xe qua đường thì cno phanh kiểu j
 

pig_dragon_83

Xe tải
Biển số
OF-322053
Ngày cấp bằng
3/6/14
Số km
282
Động cơ
295,586 Mã lực
Quãng 09 e đi đi hn hp suốt. Gặp các con giời cont phát hãi. M chạy 80-90 mà cno hú còi inh ỏi vượt. Mà đường 5 thì nhiều giao cắt. Ko hiểu nếu có xe qua đường thì cno phanh kiểu j
Có 1 lần em đi đường 5, hồi chưa có cao tốc 5b. Có 1 lần mà lọt thỏm luôn, trước công, sau công, phải công. Muốn thoat ko nổi luôn, lúc đó chỉ cầu thằng trước nó ko dính cái gì, nó mà phanh cái lại, là mình bẹp dí luôn, Mãi 1 lúc sau mới thoát ra được, hú hồn chim én.
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
3,987
Động cơ
443,350 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có 1 lần em đi đường 5, hồi chưa có cao tốc 5b. Có 1 lần mà lọt thỏm luôn, trước công, sau công, phải công. Muốn thoat ko nổi luôn, lúc đó chỉ cầu thằng trước nó ko dính cái gì, nó mà phanh cái lại, là mình bẹp dí luôn, Mãi 1 lúc sau mới thoát ra được, hú hồn chim én.
Các cụ còn có đường khác mà né, như em ngày nào cũng phải chạy QL5, toàn xe tải, cont, khách vây tứ phía, chấp nhận vì đường đi làm .
 

bookboy911

Xe đạp
Biển số
OF-549580
Ngày cấp bằng
8/1/18
Số km
30
Động cơ
158,040 Mã lực
Tuổi
44
E đi xe luôn để ý hạn chế ít nhất việc dừng đỗ trước đầu kéo và xe tải tại các nút giao đèn tín hiệu. Vì nếu tình huống phải phanh gấp thì sẽ rất nguy hiểm vì hai hung thần trên thường chở quá tải nên phanh không ăn.
Thế đến gần đèn đỏ thì thế nào Bác, vì lúc đó nhìn gương chiếu hậu đã thấy lù lù con Howo đằng sau rùi.
 

biển xanh06

Xe điện
Biển số
OF-40825
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,419
Động cơ
495,162 Mã lực
Trong khoảng thơi gian rất ngắn thì để xử lý được là rất khó, nếu bị đâm từ sau thì còn tăng tốc phi xuống ruộng, chứ đâm ngang xe hay đâm đầu xe thì bó tay chỉ có mở cửa sổ trời chui lên nhảy ra thôi.
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
872
Động cơ
68,672 Mã lực
Thì đúng là vậy? Nhưng ông tài xế 1 là định ép nó để ko cho nó vượt để nó tông vào ông xe tải đối diện hoặc nó phải lùi lại; 2 là có thể trong lúc mãi nói chuyện ko để ý đến đằng sau. Chứ trong tính huống này là e bắn thật nhanh hoặc lùi lại để nhường (tất nhiên đi xe ko nói hay dở được).
Nên ko phải nói ác mồm chứ ông tài xế xe con phải đi thay 1 trong 3 vị kia thì đúng hơn.
Cụ ác mồm quá, ai lại cố ép cho ben tông xe tải ngược chiều. Trong xe thì lx bao giờ cũng có cơ hội sống cao nhất khi xảy ra tai nạn vì là người chủ động hơn cả.
 

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
4,356
Động cơ
481,125 Mã lực
Cụ ác mồm quá, ai lại cố ép cho ben tông xe tải ngược chiều. Trong xe thì lx bao giờ cũng có cơ hội sống cao nhất khi xảy ra tai nạn vì là người chủ động hơn cả.
Xe Ben đâm đuôi bên trái, xe tải ngược chiều đâm bên phải, lx ngồi bên trái phần trên, tóm lại là vị trí nhẹ nhất trong tai nạn này
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top