[Funland] Tai nạn giao thông khiến 3 thành viên đội HAGL tử nạn

cadilac30

Xe tăng
Biển số
OF-25723
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
1,601
Động cơ
507,029 Mã lực
Vấn đề là tài xế xe con phải hiểu 1 điều đơn giản là đi gần thằng xe tải là 1 điều rất nguy hiểm cho mình chưa muốn nói là đi song song với xe tải muốn vượt. Đi song song cả trăm mét như thế mà kg chịu đi chậm lại để thằng xe tải nó vượt hẳn lên thì đúng là pó tay, điếc không sợ súng. Chết bởi cái thói quen ngông nghênh ngu si kiểu đường tao tao đi, tao chỉ cần đi đúng luật và còn lại kệ mày!
Đúng vậy, bên này có lần em đi cao tốc cho chạy 70mph em vượt xe cont bằng lane ngoài cùng đẩy lên 95mph vừa qua xong liếc kiếng thấy 1 anh police ngay sau xe mình , qua 1 lúc dạt vào Lane trong , anh ấy vượt qua em , đi luôn không phạt gì cả , bên VN Mà vậy chắc ăn đủ Hehehe 😂
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,397
Động cơ
221,078 Mã lực
chính xác, em cũng thấy lái xe trên đường luôn phải đảo mắt như rang lạc, ko nên để các ông khủng long nó chạy lại quá gần mà mình vẫn nằm trên quỹ đạo của nó, cũng tương tự như việc ko lại quá gần thằng đi trước với tốc độ đủ để đạp 1 lúc mới dừng. Giá như xe của CLB HAGL nhận ra hung thần hổ vồ đang lại gần phía sau,.... RIP các nạn nhân, họ chết oan quá
Em nghĩ là tài xế con biết có hổ vồ xin vượt. Thực tế ngoài đường mấy ông tải hay bóp còi lắm, chưa kể lúc vượt thì ông còi cho điếc tai. Nên ông tài xế con bảo đụng rồi mới ngó gương là phét lác. Lúc nó quệt vào đít là xe đã quay ngang rồi, thần hồn bay lên thiên đàng mất tiêu :(
 
Biển số
OF-494468
Ngày cấp bằng
4/3/17
Số km
3,390
Động cơ
337,695 Mã lực
Vấn đề là tài xế xe con phải hiểu 1 điều đơn giản là đi gần thằng xe tải là 1 điều rất nguy hiểm cho mình chưa muốn nói là đi song song với xe tải muốn vượt. Đi song song cả trăm mét như thế mà kg chịu đi chậm lại để thằng xe tải nó vượt hẳn lên thì đúng là pó tay, điếc không sợ súng. Chết bởi cái thói quen ngông nghênh ngu si kiểu đường tao tao đi, tao chỉ cần đi đúng luật và còn lại kệ mày!
Ôi đệt, vậy là lỗi do ông lái xe con "ngông ngênh, ngu si" chứ không phải là lỗi của thằng xe ben hả cụ. Vậy là mấy ông CA cũng kết luận ngu si rồi nhỉ
 

congngo

Xe điện
Biển số
OF-37266
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
4,563
Động cơ
537,008 Mã lực
Ôi đệt, vậy là lỗi do ông lái xe con "ngông ngênh, ngu si" chứ không phải là lỗi của thằng xe ben hả cụ. Vậy là mấy ông CA cũng kết luận ngu si rồi nhỉ
Xem cái video này thì không chửi cái lũ khốn ấy không được cụ ạ. Xe con vào ngã tư trước, tốc độ xe con cũng không nhanh mà nó ủi như đường mình nhà nó đi.
 
Biển số
OF-494468
Ngày cấp bằng
4/3/17
Số km
3,390
Động cơ
337,695 Mã lực
Xem cái video này thì không chửi cái lũ khốn ấy không được cụ ạ. Xe con vào ngã tư trước, tốc độ xe con cũng không nhanh mà nó ủi như đường mình nhà nó đi.
Không vì em thấy cụ kia chởi xe con của HA là chết do ngông nghêng, ngu si nên em hỏi thôi cụ
 

congngo

Xe điện
Biển số
OF-37266
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
4,563
Động cơ
537,008 Mã lực
Xem cái video này thì không chửi cái lũ khốn ấy không được cụ ạ. Xe con vào ngã tư trước, tốc độ xe con cũng không nhanh mà nó ủi như đường mình nhà nó đi.
Em cũng chửi cái lũ khốn lái HOWO đi mất dạy thôi cụ.
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,397
Động cơ
221,078 Mã lực
Ôi đệt, vậy là lỗi do ông lái xe con "ngông ngênh, ngu si" chứ không phải là lỗi của thằng xe ben hả cụ. Vậy là mấy ông CA cũng kết luận ngu si rồi nhỉ
Cụ nghĩ sao kỳ vậy, lỗi của xe Ben là chắc chắn rồi.
Nhiều người (có em) phê bình ông xe con đi chưa chuẩn (mặc dù đúng luật) và thực tế đã trả giá đắt.
Em ví dụ thế này: cụ thấy 2 hội đang chém nhau nảy lửa, tự nhiên có ông ở đâu nhảy vào can rồi bị chém nát người. Em nghĩ hỏi 10 ông thì 10 ông đều bảo ngu ;))
 

echnikj

Xe container
Biển số
OF-448979
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
5,103
Động cơ
259,701 Mã lực
Nơi ở
Ngay đây
Cụ kết luận xe con không chịu nhường đường cho hổ vồ dẫn đến tai nạn thì oan cho tài xế xe con.. đang lưu thông bình thường, nó thấy phía trước an toàn thì nó mới được vượt, mình lái xe tập trung phía trước chứ ai để ý phía sau nhiều đâu mà biết phải nhường cho nó vượt để tránh tai nạn, phía trước có xe ngược chiều mà xe hổ còn cố vượt thì sai lè rồi còn gì..
Em vừa bị 1 thằng ben không chở gì vượt phải rồi đánh lái sang tránh xe tải khác đi chậm làn trong cùng trên Pháp Vân Cầu Giẽ sáng nay đây, may em đi làn giữa nên né theo nó chứ không thì nó cũng cho em 1 nhát bay đầu xe. Bọn nó đi trên đường với tư tưởng không sợ bố con thằng nào thì nó ngán gì va quệt người khác
Cũng trên đường này cách đây 2 ngày, em buộc phải phanh lại vì liếc gương em phán đoán thằng xe khách định tạt đầu rang lạc vào khoảng hẹp, nó chả thèm xi nhan luôn, y như rằng em giảm tốc phát là nó lách như trong game luôn.
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,690
Động cơ
509,656 Mã lực
Ôi đệt, vậy là lỗi do ông lái xe con "ngông ngênh, ngu si" chứ không phải là lỗi của thằng xe ben hả cụ. Vậy là mấy ông CA cũng kết luận ngu si rồi nhỉ
cụ nên phân biệt việc quy lỗi "đúng - sai" khác với việc tỉnh táo tầu. em thấy chả ai bảo nạn nhân sai cả, nhưng ko tỉnh đế giảm thiểu rủi ro. ví dụ như người lái xe con tia thấy thằng hổ vồ rầm rầm phi đến, anh ta tỉnh táo né mẹ nó vào trong thì đâu đến nỗi 3 mạng người chết oan? đó ko phải là lỗi, mà là dại.... còn dại do chủ quan, do ko phát hiện sớm, sơ ý hoặc cố tính đi ko nhường đường vì nghĩ mình đang đúng..... đều thiệt thân cả
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,752
Động cơ
27,426 Mã lực
Xem cái video này thì không chửi cái lũ khốn ấy không được cụ ạ. Xe con vào ngã tư trước, tốc độ xe con cũng không nhanh mà nó ủi như đường mình nhà nó đi.
Vụ này anh xe con nhè xiền ra đền anh xe tải rồi bác.
Và tự đi sửa xe mình.
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,917
Động cơ
1,966,632 Mã lực
Trên này nhiều cụ chẳng biết ra đường ít hay nhiều nhưng cãi về vấn đề này rất hăng. Quan trọng là mình phải an toàn đã, gặp thăng chày bửa cố tình đi láo thì đúng cũng mệt.
Cái sai phổ biến không bị phạt thì được coi là đương nhiên, được công nhận.
Bất thường được coi là bình thường . Thôi thì chấp nhận tránh va chạm với cả cái sai vậy.

cụ nên phân biệt việc quy lỗi "đúng - sai" khác với việc tỉnh táo tầu. em thấy chả ai bảo nạn nhân sai cả, nhưng ko tỉnh đế giảm thiểu rủi ro. ví dụ như người lái xe con tia thấy thằng hổ vồ rầm rầm phi đến, anh ta tỉnh táo né mẹ nó vào trong thì đâu đến nỗi 3 mạng người chết oan? đó ko phải là lỗi, mà là dại.... còn dại do chủ quan, do ko phát hiện sớm, sơ ý hoặc cố tính đi ko nhường đường vì nghĩ mình đang đúng..... đều thiệt thân cả
 
Chỉnh sửa cuối:

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,981
Động cơ
419,583 Mã lực
Ôi đệt, vậy là lỗi do ông lái xe con "ngông ngênh, ngu si" chứ không phải là lỗi của thằng xe ben hả cụ. Vậy là mấy ông CA cũng kết luận ngu si rồi nhỉ
Xuất phát từ tâm lý sợ Hổ Vồ của dân thôi cụ, kiểu được bảo kê đi không quan tâm luật.

Dân mình thấp cổ bé họng không dám làm gì lại.
 

Dan du an

Xe cút kít
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
19,991
Động cơ
404,163 Mã lực
Đã đọc qua thông tin nhiều chiều, và cũng đã từng là nạn nhân bị "kẹp chả" khi đang dừng đèn đỏ nên hôm nay đọc bài viết này:
Em thấy có vấn đề rất đáng suy ngẫm. Trong trường hợp của E: thủ phạm (tông vào đuýt xe) là 1 xe tải nhỏ (dưới 5T) thôi. Cậu lái xe còn rất trẻ chỉ là lái thuê, xe Cty chỉ có giấy đang thế chấp bank. Do ko bị thương vong gì nên chỉ liên quan đến đền bù, sửa xe thì nạn nhân cũng đã rất thiệt thòi so với thủ phạm (lái xe tải) rồi.
Đọc báo, đọc diễn đàn.... đều thấy mọi người bảo thằng Hổ vồ với xe Cong hay đi láo, tốt nhất là nên tránh nó. Tại sao không quy định bọn xe từ bao nhiêu tấn phải có bằng đặc biệt với các yêu cầu đặc biệt. Tuyệt đối dưới 30 không được lái chẳng hạn. Chỉ cho phép độ tuổi 30-50 lái thôi. Nó gây nhiều tai nạn như thế thì đưa ra luật siết chặt nó lại. Hoặc bắt nó phải có thiết bị trên xe đo tốc độ..... Tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất là ai xử phạt thì cảnh sát giao thông phải làm căng và cho dân chụp ảnh qua cam gửi đường dây nóng chuyên phạt đội này. Cứ phạt mạnh một thời gian xem còn chạy láo không.
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,752
Động cơ
27,426 Mã lực

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,397
Động cơ
221,078 Mã lực
Vụ này, anh xe con đi sai, cướp đường anh xe to, thế thì cần nhè xiền ra đền cho anh xe to, là đúng quy trình của ọp pơ còn gì bác.

Hay, bác có quan điểm khác?

Link: https://dantri.com.vn/xa-hoi/hung-than-lao-nhanh-qua-nga-tu-tong-bep-dum-xe-con-3-nguoi-thoat-chet-20230814145422902.htm
Vụ này cả 2 ông đều không giảm tốc khi quá giao lộ. Ông xe con phải nhường xe bên phải nên tòa xử xe con đền xe to :D
 

Vinaxuki JBC

Xe tăng
Biển số
OF-16471
Ngày cấp bằng
19/5/08
Số km
1,168
Động cơ
515,134 Mã lực
Đọc báo, đọc diễn đàn.... đều thấy mọi người bảo thằng Hổ vồ với xe Cong hay đi láo, tốt nhất là nên tránh nó. Tại sao không quy định bọn xe từ bao nhiêu tấn phải có bằng đặc biệt với các yêu cầu đặc biệt. Tuyệt đối dưới 30 không được lái chẳng hạn. Chỉ cho phép độ tuổi 30-50 lái thôi. Nó gây nhiều tai nạn như thế thì đưa ra luật siết chặt nó lại. Hoặc bắt nó phải có thiết bị trên xe đo tốc độ..... Tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất là ai xử phạt thì cảnh sát giao thông phải làm căng và cho dân chụp ảnh qua cam gửi đường dây nóng chuyên phạt đội này. Cứ phạt mạnh một thời gian xem còn chạy láo không.
Làm được như Cụ nói là điều mọi người đều mong muốn, nhưng chắc sẽ chẳng có trong tương lai gần. E cũng ko dám võ đoán nguyên nhân là vì lợi ích nhóm hay gì khác. Nhưng thấy buồn vì cách hành xử của xxx trong nhiều trường hợp. Ví dụ như trường hợp của chính E (là nạn nhân) trong cuộc kia: khi xảy ra va chạm, dù ko có thương vong về người nhưng thiệt hại về vật chất cũng nặng (lên tới cả trăm củ). Khi xxx đến hiện trường thì lúc đầu là trách công dân sao gọi nhiều thế, cũng chẳng buồn xem giấy tờ xe, GPLX, thổi nồng độ cồn...theo các thủ tục thông thường. Sau khi dọa dẫm thêm và khuyên các đương sự tự giải quyết và nhận mấy tờ trâu xanh thì có xem qua mấy giấy tờ xe v.v..rồi chuồn thẳng. Về sau E được nghe qua nhiều thông tin rằng chỉ khi có vấn đề thương vong (về người) thì xxx mới làm việc. Ko rõ có đúng vậy ko nữa....
 

Tommytep

Xe tăng
Biển số
OF-429917
Ngày cấp bằng
14/6/16
Số km
1,269
Động cơ
225,618 Mã lực
Vụ này, anh xe con đi sai, cướp đường anh xe to, thế thì cần nhè xiền ra đền cho anh xe to, là đúng quy trình của ọp pơ còn gì bác.

Hay, bác có quan điểm khác?

Link: https://dantri.com.vn/xa-hoi/hung-than-lao-nhanh-qua-nga-tu-tong-bep-dum-xe-con-3-nguoi-thoat-chet-20230814145422902.htm
e thấy ông xe con thậm chí còn vào giao lộ trước, nhưng bản chất cả 2 thằng đều sai, tới ngã tư ko giảm tốc, quan sát. Không hiểu cụ căn cứ vào đâu mà kết luận xe con sai? cướp đường? hay cách tích giao lộ của cụ khác?
1692063314888.png
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,752
Động cơ
27,426 Mã lực
e thấy ông xe con thậm chí còn vào giao lộ trước, nhưng bản chất cả 2 thằng đều sai, tới ngã tư ko giảm tốc, quan sát. Không hiểu cụ căn cứ vào đâu mà kết luận xe con sai? cướp đường? hay cách tích giao lộ của cụ khác?
View attachment 8024733
Xin phép nghe "cách tính giao lộ" của bác ạ.

Ý bác là, anh xe con vô giao lộ trước ==> Phải được ưu tiên, phải không ạ?
 

Tommytep

Xe tăng
Biển số
OF-429917
Ngày cấp bằng
14/6/16
Số km
1,269
Động cơ
225,618 Mã lực
Xin phép nghe "cách tính giao lộ" của bác ạ.

Ý bác là, anh xe con vô giao lộ trước ==> Phải được ưu tiên, phải không ạ?
em chẳng thấy thằng nào được ưu tiên trong trường hợp này. 2 thằng đều sai, đến ngã tư ko quan sát, giảm tốc, lao như 2 thằng điên. Còn cụ đang kết luận chỉ riêng xe con sai và phải đền nên muốn nghe quan điểm của cụ tại sao xe con sai?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top