[TNGT] Tai nạn do xxx Hà Nam

tranhieuabc

Xe hơi
Biển số
OF-52021
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
103
Động cơ
454,730 Mã lực
Mục đích của việc hạn chế tốc độ là để hạn chế tai nạn giao thông. Tuy nhiên hạn chế tốc độ ở Việt nam đa số không hợp lý, và vì sao người ta biết không hợp lý mà lại vẫn cứ để thì các cụ biết rồi, đố cụ nào tay không mà xin được vào làm công an giao thông đấy, kể cả cụ có 10 cái bằng đại học.
Hầu hết người tham gia giao thông đều căn cứ vào tình hình giao thông để quyết định tốc độ xe của mình đi cho an toàn. Việc hạn chế tốc độ nhiều khi làm lái xe ức chế, khi hết hạn chế phóng cho bõ tức hoặc lấy lại thời gian đã mất do phải đi quá chậm hơn cần thiết đã làm nẩy sinh thêm tai nạn giao thông, đã ai nghiên cứu, thống kê vấn đề này chưa?
Việc hạn chế tốc đọ quá thấp gây thiệt hại cực lớn về tiền bạc và phát triển kinh tế của xã hội, quãng đường 120 km ở các nước phát triển đi mất khoảng 1 tiếng thì ở nước ta đi mất 3 tiếng, như vậy thì 3 cuộc đời người việt nam mới làm ra được của cải mà một cuộc đời của người nước phát triển làm được (đấy chỉ tính riêng lĩnh vực giao thông, còn hàng chục lĩnh vực khác kết hợp vào thì chênh lệch này tăng theo cấp số nhân).
Chính phủ Việt nam muốn làm đường sắt cao tốc để làm gì? để rút ngắn thời gian đi lại của người dân, thế đường bộ hàng ngày cả xã hội cùng đi sao không cải thiện tốc độ cho phép xe lưu hành? Còn lý luận về hạn chế để an toàn thì đương nhiên đi càng chậm càng an toàn rồi, hạn chế xe đi toàn 10-20 km giờ thì chắc sẽ giảm tan nạn giao thông nhiều đây. bản thân tôi tham gia giao thông thấy rằng rất nhiều con đường có thể nâng tốc độ hạn chế lên mà không gây mất an toàn, trên các quốc lộ nhiều đoạn hạn chế 40 km thì có thể nâng lên 60 km đi an toàn, không có vấn đề gì. Nhưng có nhiều quốc lộ cho phép đi đến 80 km/h như đường đi thái nguyên, tuyên quang v.vv.. thì chẳng ai dám đi đến thế cả, vì dường nhỏ hẹp, đông xe, chẳng ai dám chạy thế, như vậy xét cho cùng thì các biển hạn chế tốc độ không hợp lý đó cũng đâu phải vì sự an toàn của người dân và do đó có mấy ai ủng hộ (nếu làm cuộc chưng cầu dân ý thì tỷ lẹ ủng hộ chắc ít)
Cảnh sát giao thông bất chấp tan nạn, tính mạng của người dân chỉ nhằm phạt người ta tí tiền đút túi, chỉ có xã hội mình nuốt nổi. Nếu họ vi phạm (đây mới là vi phạm hành chính, không phải tội phạm hình sự, tội phạm chốn chạy) thì thiếu gì cách phạt, chụp, ghi lại biển số rồi báo cho các trạm kế tiếp dữ xe lại, sao phải nhẩy sổ xa chặn xe gây tai nạn như vậy, như thế là vi phạm an toàn giao thông đường bộ, coi thường tính mạng, tài sản của nhân dân, phải mang ra sử tội này. Một người đi bộ qua đường không đúng luật mà gây tạn nạn còn bị sử nữa là, cảnh sát dựa vào quyền gì mà nhẩy sổ ra chặn xe gây tai nạn vậy, còn các cụ bênh cảnh sát làm đúng, nếu cụ ngồi trên 2 xe bị tai nạn đó (trường hợp các cụ là khách ngồi trên xe thôi thì các cụ có thấy tính mạng các cụ được cảnh sát tôn trọng không? và các cụ có ủng hộ kiểu chặn xe phạt như vậy không?)
 

Kamaz106

Xe tải
Biển số
OF-43831
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
223
Động cơ
466,420 Mã lực
Nơi ở
Một mảnh đất nho nhỏ có cái biệt thự to to
Cụ tranhieu nói quá chuẩn. Việc 2 lái xe Lexus và Land phải bị xử phạt là hoàn toàn đúng đắn, không có gì phải bàn. Cái cần bàn là cách thức chặn người vi phạm giao thông của xxx. Em thấy ở các nước phát triển, chẳng bao giờ có chuyện xxx nhảy xổ ra chặn xe đang chạy cả. Như thế rất nguy hiểm cho tính mạng những người đang tham gia giao thông và cho cả xxx nữa. Để xảy ra điều này có lẽ một phần lớn là do thái độ coi thường pháp luật và không tôn trọng xxx của một bộ phận lái xe.
 

RacerF1

Xe hơi
Biển số
OF-13889
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
124
Động cơ
518,129 Mã lực
Nơi ở
với vợ 2
Mục đích của việc hạn chế tốc độ là để hạn chế tai nạn giao thông. Tuy nhiên hạn chế tốc độ ở Việt nam đa số không hợp lý, và vì sao người ta biết không hợp lý mà lại vẫn cứ để thì các cụ biết rồi, đố cụ nào tay không mà xin được vào làm công an giao thông đấy, kể cả cụ có 10 cái bằng đại học.
Hầu hết người tham gia giao thông đều căn cứ vào tình hình giao thông để quyết định tốc độ xe của mình đi cho an toàn. Việc hạn chế tốc độ nhiều khi làm lái xe ức chế, khi hết hạn chế phóng cho bõ tức hoặc lấy lại thời gian đã mất do phải đi quá chậm hơn cần thiết đã làm nẩy sinh thêm tai nạn giao thông, đã ai nghiên cứu, thống kê vấn đề này chưa?
Việc hạn chế tốc đọ quá thấp gây thiệt hại cực lớn về tiền bạc và phát triển kinh tế của xã hội, quãng đường 120 km ở các nước phát triển đi mất khoảng 1 tiếng thì ở nước ta đi mất 3 tiếng, như vậy thì 3 cuộc đời người việt nam mới làm ra được của cải mà một cuộc đời của người nước phát triển làm được (đấy chỉ tính riêng lĩnh vực giao thông, còn hàng chục lĩnh vực khác kết hợp vào thì chênh lệch này tăng theo cấp số nhân).
Chính phủ Việt nam muốn làm đường sắt cao tốc để làm gì? để rút ngắn thời gian đi lại của người dân, thế đường bộ hàng ngày cả xã hội cùng đi sao không cải thiện tốc độ cho phép xe lưu hành? Còn lý luận về hạn chế để an toàn thì đương nhiên đi càng chậm càng an toàn rồi, hạn chế xe đi toàn 10-20 km giờ thì chắc sẽ giảm tan nạn giao thông nhiều đây. bản thân tôi tham gia giao thông thấy rằng rất nhiều con đường có thể nâng tốc độ hạn chế lên mà không gây mất an toàn, trên các quốc lộ nhiều đoạn hạn chế 40 km thì có thể nâng lên 60 km đi an toàn, không có vấn đề gì. Nhưng có nhiều quốc lộ cho phép đi đến 80 km/h như đường đi thái nguyên, tuyên quang v.vv.. thì chẳng ai dám đi đến thế cả, vì dường nhỏ hẹp, đông xe, chẳng ai dám chạy thế, như vậy xét cho cùng thì các biển hạn chế tốc độ không hợp lý đó cũng đâu phải vì sự an toàn của người dân và do đó có mấy ai ủng hộ (nếu làm cuộc chưng cầu dân ý thì tỷ lẹ ủng hộ chắc ít)
Cảnh sát giao thông bất chấp tan nạn, tính mạng của người dân chỉ nhằm phạt người ta tí tiền đút túi, chỉ có xã hội mình nuốt nổi. Nếu họ vi phạm (đây mới là vi phạm hành chính, không phải tội phạm hình sự, tội phạm chốn chạy) thì thiếu gì cách phạt, chụp, ghi lại biển số rồi báo cho các trạm kế tiếp dữ xe lại, sao phải nhẩy sổ xa chặn xe gây tai nạn như vậy, như thế là vi phạm an toàn giao thông đường bộ, coi thường tính mạng, tài sản của nhân dân, phải mang ra sử tội này. Một người đi bộ qua đường không đúng luật mà gây tạn nạn còn bị sử nữa là, cảnh sát dựa vào quyền gì mà nhẩy sổ ra chặn xe gây tai nạn vậy, còn các cụ bênh cảnh sát làm đúng, nếu cụ ngồi trên 2 xe bị tai nạn đó (trường hợp các cụ là khách ngồi trên xe thôi thì các cụ có thấy tính mạng các cụ được cảnh sát tôn trọng không? và các cụ có ủng hộ kiểu chặn xe phạt như vậy không?)

Bác nói hay lắm, vậy theo bác trong trường hợp này thì mấy ông xxx phải xử lý thế nào ạ? bác đừng nói với em là đứng 1 chỗ giơ cái gậy lên vẫy và tuýt còi xuông nhé...em đảm bảo là 9.9/10 bác tài xế ở VN mình dám phóng nhanh vượt tốc độ trong trường hợp đó cứ lơ đi mà nhấn ga phi tiếp ạ...Cái gì cũng có căn nguyên nguồn gốc cả. Nếu như người dân tôn trọng luật thì nói thật các ông xxx có muốn làm tiền cũng khó ạ.
Do vậy em thấy các cụ vẫn nói "Vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn"...với các bác nhắm mắt phóng nhanh không tuân thủ luật GTĐB thì phải có biện pháp mạnh hơn bình thường âu cũng hợp lý thôi...hihi...2 ông phóng nhanh đó táng vào nhau còn hơn là không giữ lại để rồi rất có thể là các ông ý táng vào người đi đường vô tội...
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,159
Động cơ
893,708 Mã lực
Hôm vừa rồi qua chỗ đèn - xanh đỏ trên đường Bắc Thăng Long-Nội Bài, xxx giơ tay chặn 1 bác xe 4 chỗ đen đi trái làn đường (mũi tên trên mặt đường chỉ làn đường phải rẽ trái), nhưng bác ấy cứ miết ga làm xxx phải tránh và bác ấy thoát. Muốn làm nhiệm vụ gì thì những lúc an ninh hay tính mạng người khác không bị đe dọa quá mức mà của họ lại bị trực tiếp thì họ phải tránh thôi. Biện pháp dừng xe chạy phía trước để chặn xe vi phạm là hợp lý, nhưng tại Cruiser vẫn vít ga chạy sát không phanh lại kịp thôi (thường em vẫn thấy xe cruiser hay mang biển xanh, còn cái xe ấy?).
 

Máy bị đơ

Xe điện
Biển số
OF-18028
Ngày cấp bằng
29/6/08
Số km
2,049
Động cơ
527,070 Mã lực
Nơi ở
Biên giới
Nhiều cụ cứ mở mồm ra là xxx sai, là mất dậy, là xxx..... Mựa, sai lè ra rồi đổ tội cho xxx, chán các cụ luôn.
Nói thật với các cụ, như cụ tranhieuabc kia nói có ý đúng, nhưng phải còn một ý nữa: xxx Việt Nam sinh ra để hành pháp với dân Việt Nam, xxx nước ngoài sinh ra để hành pháp với dân nước ngoài, mọi so sánh đều là khập khiễng.
Ông nào cũng kêu hạn chế tốc độ quá nhiều, nói thật, với cái hiện trạng giao thông đa dạng, nhiều thành phần tham gia và vô ý thức như ở ta thì hạn chế như hiện này chả có gì là quá nhiều cả.
Với cái kiểu ý thức của dân ta (nói chung) hiện nay thì lẽ tất dĩ ngãu sẽ có cái kiểu hành xử của xxx như hiện nay, tóm lại, câu chuyện ở trên chả có lý do gì để giật cái tít như đúng rồi thế:P Mod nên đổi tit hoặc xóa xừ cái thớt này đi:69:
 

PHC

Xe buýt
Biển số
OF-46939
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
842
Động cơ
469,456 Mã lực
Nơi ở
Suỵt!
Mục đích của việc hạn chế tốc độ là để hạn chế tai nạn giao thông.
Cả bài bác abc được mỗi câu này là phải lẽ. Còn lại thì... ^:)^
Tuy nhiên hạn chế tốc độ ở Việt nam đa số không hợp lý, và vì sao người ta biết không hợp lý mà lại vẫn cứ để thì các cụ biết rồi, đố cụ nào tay không mà xin được vào làm công an giao thông đấy, kể cả cụ có 10 cái bằng đại học.
Hầu hết người tham gia giao thông đều căn cứ vào tình hình giao thông để quyết định tốc độ xe của mình đi cho an toàn. Việc hạn chế tốc độ nhiều khi làm lái xe ức chế, khi hết hạn chế phóng cho bõ tức hoặc lấy lại thời gian đã mất do phải đi quá chậm hơn cần thiết đã làm nẩy sinh thêm tai nạn giao thông, đã ai nghiên cứu, thống kê vấn đề này chưa?
Căn cứ vào đâu để bác phát biểu "việc cắm biển hạn chế tốc độ ở VN đa số không hợp lý"? Bác có là người theo dõi và thống kê số liệu an toàn/mất an toàn tại các cung đường được cắm biển hạn chế tốc độ không hay bác chỉ là người đi qua tức thời không có tai nạn, thấy đường thưa, có thể chạy nhanh hơn tốc độ cho phép trên biển nên kết luận như vậy?
Trong câu chuyện của chủ thớt, 2 ông Lexus và Land Cruiser chính là 2 kẻ "tham gia giao thông căn cứ vào tình hình giao thông để quyết định tốc độ xe của mình" đấy bác ạ: không tuân theo tốc độ cho phép, "tít" thoải mái, và có an toàn hay không thì bác đã biết, mọi người đều đã biết, đâm vào đ.í.t nhau rồi đấy thôi, chứ chạy đúng tốc độ trên biển, giữ khoảng cách đủ an toàn thì đâu đến nỗi ông chủ thớt phải đổ cho CSGT gây tai nạn, title hài vật vã. =))
Còn "việc hạn chế tốc độ gây thiệt hại cực lớn về tiền bạc và phát triển kinh tế của xã hội" như lời bác nói thì chả biết con số cụ thể thế nào, nhưng như trường hợp này, hai ông vỡ mông và dập mũi mất khá tiền sửa xe, mất khá tiền phạt do vi phạm, và chưa biết mất bao nhiêu thời gian để xử lý trong ngày hôm đó và những ngày sau đó nữa. Như vậy thì thiệt hại do không hạn chế tốc độ nghe ra nhiều hơn là thiệt hại do bị hạn chế tốc độ để đi cho an toàn chứ bác nhỉ?
cảnh sát dựa vào quyền gì mà nhẩy sổ ra chặn xe gây tai nạn vậy, còn các cụ bênh cảnh sát làm đúng, nếu cụ ngồi trên 2 xe bị tai nạn đó (trường hợp các cụ là khách ngồi trên xe thôi thì các cụ có thấy tính mạng các cụ được cảnh sát tôn trọng không? và các cụ có ủng hộ kiểu chặn xe phạt như vậy không?)
Đưa đẩy thêm câu nữa buôn dưa lê với bác: Cảnh sát dựa vào quyền được phép ngăn chặn các hành động vi phạm có thể gây hậu quả để chặn xe vi phạm ạ. Và việc chặn xe vi phạm hoàn toàn không có nghĩa là không tôn trọng những người ngồi trên xe, bác nhé.
 

MINA

Xe buýt
Biển số
OF-119
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
864
Động cơ
589,470 Mã lực
Tuổi
64
Em hỏi các cụ,nếu như không phải là CA chặn mà một người không bình thường,trẻ em hay một con vật chạy qua đường thì hậu quả thế nào?Do vậy việc chặn ,phạt là đúng, không thể trách CA trong trường hợp này.
1-Lỗi xe trước chạy quá tốc độ quy định
2-Lỗi xe sau chạy quá tốc độ và không giữ khoảng cách an toàn (Riêng lỗi này ở NN sẽ bị phạt nặng,hoặc khi thi bằng lái thì ăn vỏ chuối!:)
 
Chỉnh sửa cuối:

TUB

Xe đạp
Biển số
OF-66829
Ngày cấp bằng
21/6/10
Số km
33
Động cơ
433,930 Mã lực
Em hỏi các cụ,nếu như không phải là CA chặn mà một người không bình thường,trẻ em hay một con vật chạy qua đường thì hậu quả thế nào?Do vậy việc chặn ,phạt là đúng, không thể trách CA trong trường hợp này.
1-Lỗi xe trước chạy quá tốc độ quy định
2-Lỗi xe sau chạy quá tốc độ và không giữ khoảng cách an toàn (Riêng lỗi này ở NN sẽ bị phạt nặng,hoặc khi thi bằng lái thì ăn vỏ chuối!:)
Vâng.Em cũng có cùng ý kiến với bác mina. Tai nạn liên hoàn chính vì các bác tài không giữ khoảng cách và làm chủ tốc độ
 

tin2

Xe đạp
Biển số
OF-64015
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
20
Động cơ
437,700 Mã lực
Nói chung là béo các chú xxx thôi!
 

tommykp

Xe buýt
Biển số
OF-34327
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
831
Động cơ
483,550 Mã lực
Nơi ở
ngõ nhỏ, phố nhỏ...
sao lại 40km/h nhỉ??? xe con đc chạy <= 50 km/h trong khu dân cư mà!
ừ, e cũng toàn đi 50 thôi mà có sao đâu. đường này e cũng hay đi, các xe khác vượt ầm ầm nhưng e cũng chưa thấy xe nào bị thổi cả...
 

Chaien_09

Xe máy
Biển số
OF-35140
Ngày cấp bằng
12/5/09
Số km
58
Động cơ
474,680 Mã lực
Cháu dự là cả 2 xe đều do xxx lái thế nên khi nhìn thấy CSGT phía trước rồi mà vẫn phóng ầm ầm :D
 

Kia DVD 5.1

Xe tăng
Biển số
OF-12466
Ngày cấp bằng
5/1/08
Số km
1,535
Động cơ
538,420 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Thế có nghĩa là cả bác Lan và Lac đều bị xx phạt vì tội quá tốc độ ạh? Chẳng thấy bác chủ thớt nói rõ gì cả... nhưng mà cậy kiểu đó thì không thể đổ lỗi cho XX đc .. L-)
 

Cahtra2008

Xe tăng
Biển số
OF-13809
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
1,250
Động cơ
528,940 Mã lực
Đến trang thứ sáu rồi mà vẫn không có ảnh hả các bác.
Còn việc xxx bắn tốc độ ở trên đường cao tốc Pháp vân Cầu giẽ,TT Đồng văn thì là chuyện thường ngày ở xóm rồi.
Nhờ có OF nên rất nhiều thành viên nhà ta không bị dính.
Muốn Vod cho OF thì vod kiểu gì bây giờ các bác nhỉ
 

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,610
Động cơ
522,982 Mã lực
XXX Hà Nội còn có người nọ người kia chứ XXX các tỉnh hay đứng ở Quốc Lộ 100% là thành phần thoái hóa biến chất, ăn chặn. Em mà lái xe tải, xe khách thì chắc có ngày em cũng cho XXX ra đồng nằm chơi cho mátL-)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top