Có cụ nào giải thích hộ em xem vì sao con Ford Explorer lại vẫn dùng treo trước MacPherson không ah? Hôm rồi em nhìn gầm con Ford Explorer còn lởm hơn cả Ford Everest.
Toy Alphard ngắn hơn em này mà cụXe rộng thì em nghĩ đến Kia Carnival, có bản hơn 2 tỉ. Cố nữa lên hẳn Toy Alphard cho rộng hết cỡ luôn.
Tiếc là con này không đủ tiêu chuẩn để bán ở Châu Âu. Thị trường chính là ở Mỹ, Mexico, Châu Á và Trung Quốc. Dòng Touareg nhỏ hơn dòng này 1 chút (dài 4,9m 5 chỗ) nhưng đủ tiêu chuẩn được bán tại Europe. Giá của dòng Teramont theo công bố thì lại rẻ hơn dòng Touareg mặc dù 7 chỗ và rộng rãi hơn.VW là xe quốc dân của tụi Đức mà bác.
Bán chạy nhất Đức, vị thế đại loại như Toyota ở ta.
Bền bỉ, khá lành. Sửa chữa không đắt (ở bển thì không có gì rẻ rồi).
Cái này thì để em viết tâm thư hỏi hãng Ford đã cụ nhé . Hiện tại em chưa quan tâm em FE lắm vì sale bắt em kèm thêm 300tr tiền lạc nên em để sau cụ à. T4 em test em Teramont mà cảm thấy chưa chốt được thì em mới chuyển qua FE ạ. Khi đấy em lại quay lại trả lời câu hỏi của cụ nhéCó cụ nào giải thích hộ em xem vì sao con Ford Explorer lại vẫn dùng treo trước MacPherson không ah? Hôm rồi em nhìn gầm con Ford Explorer còn lởm hơn cả Ford Everest.
Thông tin này cụ tự nghĩ ra ạ?Tiếc là con này không đủ tiêu chuẩn để bán ở Châu Âu. Thị trường chính là ở Mỹ, Mexico, Châu Á và Trung Quốc. Dòng Touareg nhỏ hơn dòng này 1 chút (dài 4,9m 5 chỗ) nhưng đủ tiêu chuẩn được bán tại Europe. Giá của dòng Teramont theo công bố thì lại rẻ hơn dòng Touareg mặc dù 7 chỗ và rộng rãi hơn.
Mẹ tụi nhỏ nhà em cũng đang chạy con Sharan của hãng VW nên em cũng có thẻ khách hàng của hãng này. Trong showroom của VW ở Châu Âu không có bày bán dòng này cụ ạ.Thông tin này cụ tự nghĩ ra ạ?
6 tấn lạc nhân cơ à cụEm này chắc ko phải kèm 300tr tiền lạc như ẻm Explorer các cụ nhỉ
Đầu xe nó ngắn, nên xét không gian nó sẽ rộng hơn nhiều² lần cụ ạ.Toy Alphard ngắn hơn em này mà cụ
Nếu xét về không gian sử dụng thì trục dài cơ sở của Alphard là 3000mm còn Teramont là 2978 ấy cụ, bảo nhiều thì cũng ko nhiều đâu cụ, bảo cảm nhận rộng rãi hơn thì khó đó cụĐầu xe nó ngắn, nên xét không gian nó sẽ rộng hơn nhiều² lần cụ ạ.
Trục cơ sở để đánh giá tương đối thôi cụ. Còn phụ thuộc vào bố trí thế nào. Nhiều xe trục cơ sở dài tương đối nhưng bánh trước đẩy lên gần mũi, đầu capo dài (cho sport) thì không gian thực tế lại ngắn.Nếu xét về không gian sử dụng thì trục dài cơ sở của Alphard là 3000mm còn Teramont là 2978 ấy cụ, bảo nhiều thì cũng ko nhiều đâu cụ, bảo cảm nhận rộng rãi hơn thì khó đó cụ
Thế bây giờ lấy cái thông số nào để đo hay cách đo thế nào cụ nhỉ. Để thứ 4 này em đo thử xem saoTrục cơ sở để đánh giá tương đối thôi cụ. Còn phụ thuộc vào bố trí thế nào. Nhiều xe trục cơ sở dài tương đối nhưng bánh trước đẩy lên gần mũi, đầu capo dài (cho sport) thì không gian thực tế lại ngắn.
Cụ ngó FE đời cũ phải koCó cụ nào giải thích hộ em xem vì sao con Ford Explorer lại vẫn dùng treo trước MacPherson không ah? Hôm rồi em nhìn gầm con Ford Explorer còn lởm hơn cả Ford Everest.
Lấy đâu dính lưngCái máy 2.0 TST của em Teramont rất ảo diệu cụ à, nghe thông số có vẻ yếu nhưng mọi thứ được tối ưu hết sức. Như cụ nói thì chỉ cần 1600 vòng/p mà em nó đã kick đc rồi nên khả năng là bám ga rất tốt. Để ngày kia em dí thử xem có dính lưng không cụ nhé
Cụ lấy thước kéo từ mặt táp lô đến kính hậu với từ cửa kính bên này sang cửa kính bên kiaThế bây giờ lấy cái thông số nào để đo hay cách đo thế nào cụ nhỉ. Để thứ 4 này em đo thử xem sao
Trục cơ sở để đánh giá tương đối thôi cụ. Còn phụ thuộc vào bố trí thế nào. Nhiều xe trục cơ sở dài tương đối nhưng bánh trước đẩy lên gần mũi, đầu capo dài (cho sport) thì không gian thực tế lại ngắn.
Toy chuyên trị có bài làm đầu xe ngắn để tối ưu không gian. Các cụ để ý thường xe Đức có đầu dài, nó có tỷ lệ của nó đấy ạ, còn liên quan đến cảm giác lái, độ an toàn, đầm chắc nữa... Trước em có tấm ảnh tỉ lệ vàng của em Porsche 911, người lái gần như ngồi giữa xe.Thế bây giờ lấy cái thông số nào để đo hay cách đo thế nào cụ nhỉ. Để thứ 4 này em đo thử xem sao
Khung gầm của Teramont là body on frame hay unibody, hệ dẫn động là 4WD hay AWD hả cụ?Như tiêu đề, tình hình là nhà em đang chạy Santafe 2.2L 2014. Đợt này tụi trẻ nhà em nghỉ hè nên hay di chuyển và đi chơi xa thành ra hàng ghế 3 hoạt động hết công suất. Người nhà em đang chê chật, hôi với ồn ghê lắm. Em cũng tâm tư đổi sang em nào chuẩn chất SUV 7 chỗ tầm 2,5 tỷ để thỏa mãn nhu cầu nhà đông người.
Tầm tiền này em vẫn mong muốn được sở hữu một chiếc xe Mẽo hay chất Đức khỏe khoắn, cứng cáp. Hiện tại có em Volkswagen Teramont đang thỏa mãn được cả nhà em cả về chất và giá, mọi người đang háo hức lắm nên chắc test xe mà ổn là em rước nó về luôn. Em có đăng ký xin test em nó vào thứ 4 tuần này tại showroom Volkswagen Phạm Hùng, tiện đây các cụ các mợ quan tâm gì về em nó không để em review.
unibody, hệ dẫn động 4motin cu nheKhung gầm của Teramont là body on frame hay unibody, hệ dẫn động là 4WD hay AWD hả cụ?
Giờ các hãng làm unibody hết rồi nhé các cụ, từ BMW, Audi trước giờ toàn uni thì đến Landrover với dòng Defender huyền thoại cũng chuyển sang uni rồiKhung gầm của Teramont là body on frame hay unibody, hệ dẫn động là 4WD hay AWD hả cụ?
Nếu đo rộng rãi thì bọn tây nó đo bề rộng ghế, khoảng để chân...vvv. Nhưng thôi, việc gì phải chi li thế.Thế bây giờ lấy cái thông số nào để đo hay cách đo thế nào cụ nhỉ. Để thứ 4 này em đo thử xem sao