Thảo luận Tài chính loanh quanh 1 tỉ các cụ chọn xe nào?

tunglam28062009

Xe tăng
Biển số
OF-509697
Ngày cấp bằng
12/5/17
Số km
1,254
Động cơ
195,456 Mã lực
ồn thì có khắc phục được bằng cách thay lốp hay sơn gầm này kia ko cụ
Trừ khi chống ồn toàn diện mới có hiệu quả chứ chỉ thay lốp sơn gầm ko ăn thua đâu. Cách đơn giản nhất là bật nhạc lên hết ngay😂
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,145
Động cơ
253,310 Mã lực
E mà mua 1 tỷ làm e Everest lướt gầm cao, rộng rãi đi sướng.
Trước em cũng định lấy con này, sau xét lại em để xe trong gara nhà sợ mùi dầu hôi ảnh hưởng gia đình nên thôi, em thì ko sợ đc diesel rung và ồn, gấu em lại sợ...sau em ko chốt con Phò ế này.
Thực tình con Phò Ế này đi đầm chắc, rộng rãi, máy dầu tiết kiệm, mặc dầu dòng dẫn động 1 cầu thì cs hơi đuối so với các xe cùng hạng, chỉ dòng dẫn động 2 cầu thì mới khoẻ.
 
Chỉnh sửa cuối:

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,570
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mua đất đi cụ thớt qua năm x10 rồi tính chuyện xe cộ.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,929
Động cơ
639,718 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Sau bao năm dành dụm cuối cùng năm nay em đã đủ tiền mua chiếc ô tô. Có cụ nào mua xe lần đầu mà tham lam nhiều tiêu chí giống em như ngon, bổ, rẻ, đẹp, nhiều công nghệ, mây mây vân vân không haha, nhưng về sau em cũng gạch bớt đi rồi, chiêm nghiệm lại tiêu chí hàng đầu phải là an toàn, an toàn là trên hết, có người thì mới có xe phải không các cụ hehe. Em xác định ngay từ đầu là theo ông cha, các cụ đi trước là cứ hãng xe lớn của Nhật mà chọn, với lại xe của họ em cũng thấy bền mà ít hỏng vặt nhất hehe. Hiện tại thì em đang ướm con CRV giá cả loanh quanh 1 tỉ, có màu đỏ vợ em thích. Em thì ưng cái công nghệ an toàn Sensing, nó hỗ trợ người lái cực tốt, thấy bảo người lái nhàn tênh còn người ngồi trên xe cũng cực thoải mái, không bị say xe. Ngoài ra CRV thiết kế lại khỏe khoắn thể thao, trang thiết bị hiện đại rất hợp với gia đình em.

Hiện xe đang được hỗ trợ 50% phí trước bạ nhưng em không biết đến bao giờ thì kết thúc, cụ sale nào rõ thông tin thì inbox cho em nhé. À mà em có nghe bạn review CRV tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc. Ở đây chắc nhiều cụ sành xe hoặc ai đã từng trải nghiệm CRV rồi thì cho em xin thêm ý kiến nhé.
Xe của mình nên quất con mình thích, nghe thiên hạ có nghe cả ngày cụ ạ.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,973
Động cơ
695,351 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Úi, CRV thì tuyệt vời rồi, nhưng có tầm tỷ em quất em 3008 đi cho đẹp, không thì cố thêm tý nữa lên em 5008 đi cho thích luôn thể.
-Mấy con 3008-5008 e chỉ thấy nội thất có vẻ đẹp và hiện đại, còn ngoại thất nó hơi là lạ thôi, về độ bền lành thì ko bằng xe Nhật đc đâu, giá thì hơi ngáo, mang tiếng là cuv hạng C mà cái cầu sau là thanh dầm xoắn là chả muốn mua nữa rồi? Nói chung là xe châu Âu thì chỉ nên mua xe sang thôi chứ còn loại phổ thông thì ko nên vì nó ko phù hợp với đi khí hậu của VN, giá thì lại đắt hơn trong cùng pk, đồ thay thế cũng hiếm và đắt, ko phải tự dưng mà VW, Renault, Fiat, Peugeot…doanh số nó èo uột, thậm chí là có chú chết đi sống lại đến vài lần ở VN đâu? :D
 

Vivuvip

Xe buýt
Biển số
OF-209687
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
612
Động cơ
318,286 Mã lực
1. CRV cực kì ồn.
2. CRV ghế da ngồi rất hôi, ai đã say xe thì đi xe này càng say. Để cả nửa năm xe vẫn hôi mùi da.3.
3. Mua nếu khi đã máu =))
Em xác nhận mục 1. Quá ồn so với Santa Fe, Outlander, Tucson.
Khi đã đi đường trường thì mục này quan trọng đấy. Bác chủ cân nhắc!
 

anhkhoihn

Xe tăng
Biển số
OF-12222
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,408
Động cơ
541,929 Mã lực
Ko nên nhìn cái oto tiêu cực thế cụ ạ, em gần đây tắc quá thì em khởi động lại xe máy, còn cuối tuần đi chơi, về quê hay đi tỉnh hay ban đêm vắng thì ô tô nó cơ động ko mệt cái thằng người. Đi xe máy chỉ đi quãng ngắn, trời nắng to hay mưa gió rét mướt thì có tắc trong oto nó cũng sướng hơn trèo vỉa hè xe máy cụ nhé. Lễ Tết thuê xe hay gọi taxi ko đơn giản đâu, giờ xe nó cũng rẻ, 300-400 là có cái xe đi được rồi mà nó tiện. Em thì từ khi trẻ con đường đông em đi dan xen hôm xe máy hôm ô tô, ko bỏ cái nào cả, mỗi năm trước khi covid đường vắng thì mới bỏ bê xe máy
Vấn đề là có đôi 3 tỉ bỏ ra 1 tỉ mua xe vừa chơi vừa sử dụng cho cả gia đình là ok. Nhưng dành dụm nhiều năm mà bỏ cả tỉ ra mua cái xe là không hợp lý vì thực tế cái xe chỉ giúp ích ngày lễ tết còn nuôi nó mệt phết nhỉ
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em xác nhận mục 1. Quá ồn so với Santa Fe, Outlander, Tucson.
Khi đã đi đường trường thì mục này quan trọng đấy. Bác chủ cân nhắc!
CRV sao so với San được cụ. So với Tucson, Outlander thôi.
Mà CRV ồn lắm, phanh đạp nhẹ chưa ăn, đạp thêm xíu ăn gấp hự cái, lực phanh không tuyến tính lực đạp. Giống hệt Civic, nhất là khi mới rửa xe xong hoặc để xe ngoài trời mưa ướt má phanh, phanh vài phát đầu hiện tượng này càng rõ.

Tuy nhiên chỉ cần đi xe trời mưa về, đĩa phanh bẩn xíu thôi là hôm sau đạp phanh những phát đầu ăn rất ít, các hãng khác như Toyota, Mazda Ford họ thiết kế phanh tốt, đi năm này qua năm nọ không bao giờ thấy hiện tượng đó. Xe Hàn cũng có hiện tượng giống Honda mà bị nhẹ hơn.

Thân vỏ CR-V nó cách âm kém đã thế lại còn cất giảm giá thành lắp hộp số CVT nên chạy nó ì ì mặc dù máy turbo, và hộp số CVT nghe tiếng O, O... không sướng như ngồi Tucson, Outlander, CX-5 đâu. Đi loanh quanh ko sao chứ đi đường dài cũng mệt mỏi

Mà nội ngoại thất CRV nó xấu quá nữa.

Được cái cũng tiết kiệm xăng ngang ngửa CX5 và Outlander, tiết kiệm hơn Tucson chút xíu.
 
Chỉnh sửa cuối:

hilux2012

Xe tải
Biển số
OF-307200
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
282
Động cơ
303,391 Mã lực
CRV sao so với San được cụ. So với Tucson, Outlander thôi.
Mà CRV ồn lắm, phanh đạp nhẹ chưa ăn, đạp thêm xíu ăn gấp hự cái, lực phanh không tuyến tính lực đạp. Giống hệt Civic, nhất là khi mới rửa xe xong hoặc để xe ngoài trời mưa ướt má phanh, phanh vài phát đầu hiện tượng này càng rõ.

Tuy nhiên chỉ cần đi xe trời mưa về, đĩa phanh bẩn xíu thôi là hôm sau đạp phanh những phát đầu ăn rất ít, các hãng khác như Toyota, Mazda Ford họ thiết kế phanh tốt, đi năm này qua năm nọ không bao giờ thấy hiện tượng đó. Xe Hàn cũng có hiện tượng giống Honda mà bị nhẹ hơn.

Thân vỏ CR-V nó cách âm kém đã thế lại còn cất giảm giá thành lắp hộp số CVT nên chạy nó ì ì mặc dù máy turbo, và hộp số CVT nghe tiếng O, O... không sướng như ngồi Tucson, Outlander, CX-5 đâu. Đi loanh quanh ko sao chứ đi đường dài cũng mệt mỏi

Mà nội ngoại thất CRV nó xấu quá nữa.

Được cái cũng tiết kiệm xăng ngang ngửa CX5 và Outlander, tiết kiệm hơn Tucson chút xíu.
Tào lao????? Cụ làm e tưởng e đang đi rollroy hay xe sang nào chứ ko phải Crv 2018?????
 

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,920
Động cơ
1,364,455 Mã lực
Tuổi
36
đợt mua xe cũng giống cụ chủ, cân đong chán chê. - - Đầu tiên là Outlander vì giá rẻ nhất, 920tr (chưa giấy) bản 2.0 Premium 2022. Em thích ngoại thất Out mặc dù nhiều người chê, nội thất tạm ổn, ko đến nỗi xấu. Có full cảm biến trước sau + cam 360, màn 9" to hơn. Ghét vì thay đồ đắt lòi ra, em đàm phán 900tr nhưng sales Mit họ không bán nên bỏ.
- Sang Tucson 2022, vợ em thích mê luôn, nhưng xe phải chờ + bị cộng giá 50-70tr nữa. Tuc thì bản xăng đặc biệt là kinh tế nhất, tầm 965tr (chưa giấy), con này về cứ thế mà chạy, chẳng phải độ thêm cái gì. Nhưng em ghét vì bị cộng giá và phải chờ lâu nên bỏ.
- Subaru với Peugeot 3008: mỗi thằng có 1 cái hay riêng, Subaru lái ngon, chất lượng thì khỏi bàn nhưng thay đồ cũng vỡ mặt, với lại ít trung tâm nên khá bất tiện. Peugeot 3008 cũng xem qua nhưng xe này chỉ đi thành phố vì giảm xóc sau chơi dầm xoắn thì chỉ ngang với mấy con CUV hạng B như Seltos, Kona...chạy đường xấu thì mệt thôi rồi.
- CX5: đẹp, nhưng em chưa lái thử vì nhiều cụ chê nó bồng bềnh với vỏ mỏng.
- Cuối cùng mua CRV vì nó có mấy điểm mà em cần là 5+2, 1.5 Turbo tiết kiệm xăng, cửa sổ trời (cái này bọn trẻ nhà em thích, về quê chạy khá đẹp) cuối cùng là chi phí về service rẻ, thay dầu rẻ, phụ tùng rẻ, đại lý nhiều nên đi đâu cũng tiện.
Nhưng CRV thì phải chê 1 số điểm, ngoại thất xấu (mua về rồi nhìn lâu thì cũng thấy đẹp 😂 ), xe bị cắt quá nhiều option, được giảm giá nhưng khi mua về phải lắp thêm 1 đống như cam 360 hoặc cảm biến trước (em lắp DCT mất 18.8 củ 😢 ), gập gương lên kính (880k), màn Android cùi bắp từ đời tống (phần này em ghét nhất mà ko dám thay)
Còn về độ ồn, em không thấy vấn đề lắm nhưng nhiều cụ lại kêu.
Túm lại, nếu cụ chủ hiện đại, trẻ trung mà không quá dư dả thì Tucson xăng đặc biệt.
Trầm tính, điềm tĩnh thì Outlander 2.0 Premium
Ăn chắc mặc bền, thiên về thực dụng và gia đình thì CRV.
Peugeot, Subaru, CX5 thì không có trong danh sách lựa chọn của em. Có con CX50 nhìn ổn, hy vọng về VN thì ok hơn
 

lengochoavn

Xe tải
Biển số
OF-447702
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
262
Động cơ
210,123 Mã lực
Tuổi
33
đợt mua xe cũng giống cụ chủ, cân đong chán chê. - - Đầu tiên là Outlander vì giá rẻ nhất, 920tr (chưa giấy) bản 2.0 Premium 2022. Em thích ngoại thất Out mặc dù nhiều người chê, nội thất tạm ổn, ko đến nỗi xấu. Có full cảm biến trước sau + cam 360, màn 9" to hơn. Ghét vì thay đồ đắt lòi ra, em đàm phán 900tr nhưng sales Mit họ không bán nên bỏ.
- Sang Tucson 2022, vợ em thích mê luôn, nhưng xe phải chờ + bị cộng giá 50-70tr nữa. Tuc thì bản xăng đặc biệt là kinh tế nhất, tầm 965tr (chưa giấy), con này về cứ thế mà chạy, chẳng phải độ thêm cái gì. Nhưng em ghét vì bị cộng giá và phải chờ lâu nên bỏ.
- Subaru với Peugeot 3008: mỗi thằng có 1 cái hay riêng, Subaru lái ngon, chất lượng thì khỏi bàn nhưng thay đồ cũng vỡ mặt, với lại ít trung tâm nên khá bất tiện. Peugeot 3008 cũng xem qua nhưng xe này chỉ đi thành phố vì giảm xóc sau chơi dầm xoắn thì chỉ ngang với mấy con CUV hạng B như Seltos, Kona...chạy đường xấu thì mệt thôi rồi.
- CX5: đẹp, nhưng em chưa lái thử vì nhiều cụ chê nó bồng bềnh với vỏ mỏng.
- Cuối cùng mua CRV vì nó có mấy điểm mà em cần là 5+2, 1.5 Turbo tiết kiệm xăng, cửa sổ trời (cái này bọn trẻ nhà em thích, về quê chạy khá đẹp) cuối cùng là chi phí về service rẻ, thay dầu rẻ, phụ tùng rẻ, đại lý nhiều nên đi đâu cũng tiện.
Nhưng CRV thì phải chê 1 số điểm, ngoại thất xấu (mua về rồi nhìn lâu thì cũng thấy đẹp 😂 ), xe bị cắt quá nhiều option, được giảm giá nhưng khi mua về phải lắp thêm 1 đống như cam 360 hoặc cảm biến trước (em lắp DCT mất 18.8 củ 😢 ), gập gương lên kính (880k), màn Android cùi bắp từ đời tống (phần này em ghét nhất mà ko dám thay)
Còn về độ ồn, em không thấy vấn đề lắm nhưng nhiều cụ lại kêu.
Túm lại, nếu cụ chủ hiện đại, trẻ trung mà không quá dư dả thì Tucson xăng đặc biệt.
Trầm tính, điềm tĩnh thì Outlander 2.0 Premium
Ăn chắc mặc bền, thiên về thực dụng và gia đình thì CRV.
Peugeot, Subaru, CX5 thì không có trong danh sách lựa chọn của em. Có con CX50 nhìn ổn, hy vọng về VN thì ok hơn
Cảm ơn cụ! cụ chia sẻ rất khách quan, đúng cái em cần nhất bây giờ! Nội - ngoại thất thì em lại thấy em nó đẹp nên không lấn cấn khoản ngoại hình. Em chắc theo cụ mua chiếc CRV thôi tại tiêu chí của em là an toàn với ăn chắc mặc bền ấy cụ. Cụ đi em nó có phàn nàn hay yêu em nó ở điểm gì không cụ
 

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,920
Động cơ
1,364,455 Mã lực
Tuổi
36
Cảm ơn cụ! cụ chia sẻ rất khách quan, đúng cái em cần nhất bây giờ! Nội - ngoại thất thì em lại thấy em nó đẹp nên không lấn cấn khoản ngoại hình. Em chắc theo cụ mua chiếc CRV thôi tại tiêu chí của em là an toàn với ăn chắc mặc bền ấy cụ. Cụ đi em nó có phàn nàn hay yêu em nó ở điểm gì không cụ
Nội ngoại thất thì cụ phải ra xem em Tucson nó mới gọi là mê mệt 😂, Tuc thì cái đầu em hơi chế tý, chưa cái đuôi của nó phải gọi là quá đẹp. CRV thì đầu như con cá trê, đít thì lại gù gù. Nhưng mua rồi thì cũng thấy tạm tạm.
Em không có kinh nghiệm chạy nhiều xe khác trước đây nên để so sánh cảm giác lái thì em chịu.
Còn chạy CRV thấy ổn, bị cái là lùi hơi yếu, phải thêm ga vào mới lùi lên được cái dốc thấp thấp. Hôm thứ 2 vừa rồi em chạy full 7 người, tầm 1m6 ngồi hàng 3 vẫn chấp nhận được, không quá khó chịu, muốn vượt xe khác thì về số S rồi đạp ga nó phi ầm ầm.
Tùy vào nhu cầu sử dụng của cụ thôi, nếu không cần 5+2 và không thích cửa sổ trời thì em khuyên cụ mua Tuc, tính ra nó rẻ hơn CRV L 70-80tr (vì CRV L vẫn phải độ đẽo thêm)
Còn mua phục vụ gia đình, thỉnh thoảng đi 7 người hoặc có trẻ con thì mua CRV tầm này ổn mà. Đợt em mua KM 100tr TM + 70tr phụ kiện Vin 21
 

hanbean

Xe tải
Biển số
OF-385949
Ngày cấp bằng
7/10/15
Số km
235
Động cơ
240,639 Mã lực
Nội ngoại thất thì cụ phải ra xem em Tucson nó mới gọi là mê mệt 😂, Tuc thì cái đầu em hơi chế tý, chưa cái đuôi của nó phải gọi là quá đẹp. CRV thì đầu như con cá trê, đít thì lại gù gù. Nhưng mua rồi thì cũng thấy tạm tạm.
Em không có kinh nghiệm chạy nhiều xe khác trước đây nên để so sánh cảm giác lái thì em chịu.
Còn chạy CRV thấy ổn, bị cái là lùi hơi yếu, phải thêm ga vào mới lùi lên được cái dốc thấp thấp. Hôm thứ 2 vừa rồi em chạy full 7 người, tầm 1m6 ngồi hàng 3 vẫn chấp nhận được, không quá khó chịu, muốn vượt xe khác thì về số S rồi đạp ga nó phi ầm ầm.
Tùy vào nhu cầu sử dụng của cụ thôi, nếu không cần 5+2 và không thích cửa sổ trời thì em khuyên cụ mua Tuc, tính ra nó rẻ hơn CRV L 70-80tr (vì CRV L vẫn phải độ đẽo thêm)
Còn mua phục vụ gia đình, thỉnh thoảng đi 7 người hoặc có trẻ con thì mua CRV tầm này ổn mà. Đợt em mua KM 100tr TM + 70tr phụ kiện Vin 21
Muốn vượt lẹ thì kéo lẫy số (-) trên vô lăng thôi cụ. Nó sẽ giữ số giả lập trong 5s, vượt xong nó lại tự nhảy về D. Số S chỉ để giữ số thủ công khi lên xuống đèo.
 

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,920
Động cơ
1,364,455 Mã lực
Tuổi
36
Muốn vượt lẹ thì kéo lẫy số (-) trên vô lăng thôi cụ. Nó sẽ giữ số giả lập trong 5s, vượt xong nó lại tự nhảy về D. Số S chỉ để giữ số thủ công khi lên xuống đèo.
Thế ạ, em toàn kéo về S đi cho bốc :D
 

hanbean

Xe tải
Biển số
OF-385949
Ngày cấp bằng
7/10/15
Số km
235
Động cơ
240,639 Mã lực
Thế ạ, em toàn kéo về S đi cho bốc :D
Cụ đang chạy D mà gạt lẫy số thì nó cũng như số S thôi. Nhưng nó chỉ giữ khoảng 5s đủ cho cụ vượt rồi nó lại tự nhảy về D. Thao tác như vậy cho nhanh, đỡ phải kéo cần số về S rồi lại gạt về D.
 

kt3x

Xe tăng
Biển số
OF-200151
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
1,113
Động cơ
331,812 Mã lực
đợt mua xe cũng giống cụ chủ, cân đong chán chê. - - Đầu tiên là Outlander vì giá rẻ nhất, 920tr (chưa giấy) bản 2.0 Premium 2022. Em thích ngoại thất Out mặc dù nhiều người chê, nội thất tạm ổn, ko đến nỗi xấu. Có full cảm biến trước sau + cam 360, màn 9" to hơn. Ghét vì thay đồ đắt lòi ra, em đàm phán 900tr nhưng sales Mit họ không bán nên bỏ.
- Sang Tucson 2022, vợ em thích mê luôn, nhưng xe phải chờ + bị cộng giá 50-70tr nữa. Tuc thì bản xăng đặc biệt là kinh tế nhất, tầm 965tr (chưa giấy), con này về cứ thế mà chạy, chẳng phải độ thêm cái gì. Nhưng em ghét vì bị cộng giá và phải chờ lâu nên bỏ.
- Subaru với Peugeot 3008: mỗi thằng có 1 cái hay riêng, Subaru lái ngon, chất lượng thì khỏi bàn nhưng thay đồ cũng vỡ mặt, với lại ít trung tâm nên khá bất tiện. Peugeot 3008 cũng xem qua nhưng xe này chỉ đi thành phố vì giảm xóc sau chơi dầm xoắn thì chỉ ngang với mấy con CUV hạng B như Seltos, Kona...chạy đường xấu thì mệt thôi rồi.
- CX5: đẹp, nhưng em chưa lái thử vì nhiều cụ chê nó bồng bềnh với vỏ mỏng.
- Cuối cùng mua CRV vì nó có mấy điểm mà em cần là 5+2, 1.5 Turbo tiết kiệm xăng, cửa sổ trời (cái này bọn trẻ nhà em thích, về quê chạy khá đẹp) cuối cùng là chi phí về service rẻ, thay dầu rẻ, phụ tùng rẻ, đại lý nhiều nên đi đâu cũng tiện.
Nhưng CRV thì phải chê 1 số điểm, ngoại thất xấu (mua về rồi nhìn lâu thì cũng thấy đẹp 😂 ), xe bị cắt quá nhiều option, được giảm giá nhưng khi mua về phải lắp thêm 1 đống như cam 360 hoặc cảm biến trước (em lắp DCT mất 18.8 củ 😢 ), gập gương lên kính (880k), màn Android cùi bắp từ đời tống (phần này em ghét nhất mà ko dám thay)
Còn về độ ồn, em không thấy vấn đề lắm nhưng nhiều cụ lại kêu.
Túm lại, nếu cụ chủ hiện đại, trẻ trung mà không quá dư dả thì Tucson xăng đặc biệt.
Trầm tính, điềm tĩnh thì Outlander 2.0 Premium
Ăn chắc mặc bền, thiên về thực dụng và gia đình thì CRV.
Peugeot, Subaru, CX5 thì không có trong danh sách lựa chọn của em. Có con CX50 nhìn ổn, hy vọng về VN thì ok hơn
Em xin phép inbox hỏi cụ ít thông tin nhé.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,489
Động cơ
623,437 Mã lực
CRV em chỉ chê mỗi cái ồn còn chẳng chê gì. Vì thế em chọn xe khác êm ái, ít ồn hơn nhưng phải trả giá bằng chi phí cao hơn, hay hư hỏng hơn vè lâu về dài, mất giá hơn nhưng em chấp nhận điều đó.
Xe nào mà chẳng có điểm hay điểm dở, mình thích thì mình mua thôi.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,713
Động cơ
378,200 Mã lực
Nhiều thông tin, nhiều cách nhìn, nhiều đánh giá là lẽ đương nhiên. Nhưng tựu trung là xe nào cũng có ưu nhược điểm và xe nào cũng "xứng với tầm tiền" vì 1 hãng xe là tập hợp của những chuyên gia giỏi về mọi lĩnh vực từ sx đến bán hàng.
Chốt: Ưa cái nào thì sắm cái đó, sự chênh lệch về chất lượng và tiện ích chỉ mang tính tương đối mà thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top