Có cụ nào biết đường đi từ Kim Đồng qua Lê Văn Lương không cụ. Mấy nay thông được con cầu Vĩnh tuy thì tắc ùn ở đầu Ngã Tư Sở. Mấy nay đưa con đi học xong toàn đi làm muộn. Nghĩ giao thông mình nó chán. Vá được chỗ này thi tắc nghẹt chỗ khác
lên hầmCó cụ nào biết đường đi từ Kim Đồng qua Lê Văn Lương không cụ. Mấy nay thông được con cầu Vĩnh tuy thì tắc ùn ở đầu Ngã Tư Sở. Mấy nay đưa con đi học xong toàn đi làm muộn. Nghĩ giao thông mình nó chán. Vá được chỗ này thi tắc nghẹt chỗ khác
xe đạp k hiệu quả lắm cụ ạ, hít bụi no luôn ấyCụ nên đi ngược chiều và đi sau đám đông vào phố: cụ thể: đi ngược từ Kim Đồng về DT70, sau đó đi ngang ra đến Lê Trọng Tấn - Nguyễn Thanh Bình rồi ra Lê Văn Lương. Toàn rẽ phải đỡ bị chặn chen. Bằng không, đi xe đạp nhỏ, chỗ nào khó vác xe để đi, tha hồ luồn lách qua ngách nhỏ.
Cũng không khá hơn bác ạ! Tôi thấy tắc,ùn khắp nơi. Tuyến đó cũng rứa. Tôi đi 3 lần tắc cả 3.Cụ né chỗ đó ra.
1. Trường Chinh - Tôn Thất Tùng - Thái Hà
2. Giải phóng - Phương Mai - Thái Hà
Nếu đi xe máy thì cụ đi vào Lê Trọng Tấn - Hoàng Văn Thái - Vương Thừa vũ - ngõ 97 Khương Trung - Nguyễn Trãi - Vũ Trọng Phụng
Tương lai là có cầu vượt qua cả đỉnh trụ cầu NTS, đường Láng mở rộng như Trường Chinh, nối đến cầu vượt Cầu Giấy. Nhưng chẳng biết bao giờ vì chưa có TIỀN.chỗ ngã tư khổ còn khổ dài vì dưới đó là hầm đi bộ rồi còn trên là tàu trên cao, chưa có phương án khả thi để thông phát sang đường Láng nên tắc là đúng rồi, sẽ có lúc nó tắc từ ngã tư khổ đến Minh khai luôn ý đúng k hiểu đc quy hoạch của thủ đô luôn
thấy bẩu vốn đầu tư công nhiều mà k thấy đơn vị nào lên phương án tiêu tiền nhỉTương lai là có cầu vượt qua cả đỉnh trụ cầu NTS, đường Láng mở rộng như Trường Chinh, nối đến cầu vượt Cầu Giấy. Nhưng chẳng biết bao giờ vì chưa có TIỀN.
Ở HN, các dự án làm đường chậm lắm. Cụ nhìn đường VĐ 2.5 chỗ Cầu Giấy và 3.5 nối ĐL thăng Long ra QL32 thì biết.
Thực ra coa đèn hay k cũng chả hơn đc mấy. Cái đường đó làm để đổi đất thì chỉ vậy thôi. Cái chính là ý thức. Đèn đỏ rất nhiều xe đi cố gây xung đột. Chưa kể xe máy k có làn nào cả,toàn phải chen lấn,tới nơi thì tạt đầu để rẽ...hướng Láng về cũng lắm lợn nó rẽ rồi chen lên khiến hướng về Nguyễn trãi ùn lại. Mấy xxx thì giương mắt đứng nhìn...vấn đề chỗ ngã tư sở tắc,xe ô tô dồn một đống ở chỗ đó không lối thoát. Có khi làm đèn đỏ trên cầu đi từ vĩnh tuy về ngã tư sở để hạn chế lượng ô tô đổ về. Mà cái cầu bác Vượng làm buồn cười thật, làm tới đó rồi tịt luôn, đổ ngay chỗ ngã tư thật là vãi thật
Cái đường Láng cũng khốn nạn. Vỉa hè thì bé tí bị lấn hết. Xe cộ dừng,đỗ vô tội vạ. Dân trong mấy ngõ,ngách đi ra toàn đi ngược chiều. Xe rác thì cũng hoạt động liên thiên....đèn rẽ ngã tư hướng Lê văn Lương,nguyễn chí Thanh nó để có 19s.....chưa kể xe oto rẽ phải chuyển làn sớm,các xe oto cũng chen thành ra cả đường đến 4 hàng oto thì chả tắc với ùn. Thực sự kinh khủng cho những người phải đi qua mấy tuyến này.Tương lai là có cầu vượt qua cả đỉnh trụ cầu NTS, đường Láng mở rộng như Trường Chinh, nối đến cầu vượt Cầu Giấy. Nhưng chẳng biết bao giờ vì chưa có TIỀN.
Ở HN, các dự án làm đường chậm lắm. Cụ nhìn đường VĐ 2.5 chỗ Cầu Giấy và 3.5 nối ĐL thăng Long ra QL32 thì biết.