- Biển số
- OF-28525
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 3,047
- Động cơ
- 517,676 Mã lực
Bắc Từ Liêm.HN giờ chắc mỗi quận Hoàn Kiếm là thoáng và ko tắc, còn đâu thì cả HN tắc, tránh đâu cũng thế mà thôi, chỉ có cách là đi sớm hẳn muộn hẳn, tránh giờ cao điểm.
Bắc Từ Liêm.HN giờ chắc mỗi quận Hoàn Kiếm là thoáng và ko tắc, còn đâu thì cả HN tắc, tránh đâu cũng thế mà thôi, chỉ có cách là đi sớm hẳn muộn hẳn, tránh giờ cao điểm.
Đó là lý do e chỉ thích ở trong VĐ1 và chắc là đến già e vẫn ở VĐ1. Già hẳn thì e về quê hoặc ra biển cho xa hẳn ồn ào xô bồ.Trong VĐ1 cơ bản không tắc cụ ạ.
Thì đường trên cao sáng,chiều ùn tới đó là thật mà bác,đường dưới thì ...gần tới.Tôi ngày nào cũng đi đường đó sáng chiều. Nhiều hôm tôi lượn lên chùa bộc tới ngã tư rẽ trái đi xuống còn nhanh hơn. Tuy là xa hơn.Cụ nói vậy cũng đúng. Nhưng như vậy sẽ ùn tới tận chỗ đại học y
Cũng chỉ trách quy hoạch mình thôi bác. Vá được chỗ này lại lòi chỗ khác. Cái ngã tư đã tắc còn làm cái cầu đổ ngay đó
Càng trung tâm càng vắng vẻ mợ ạĐó là lý do e chỉ thích ở trong VĐ1 và chắc là đến già e vẫn ở VĐ1. Già hẳn thì e về quê hoặc ra biển cho xa hẳn ồn ào xô bồ.
Chưa kể nó để đèn tín hiệu quá vô lý. Có nhiều ngã tư 1 hướng đèn xanh 120s hướng giao cắt nó để 15s,20s. Và vì như vậy sinh ra tâm lý bon chen,đi cố cho khỏi chờ tiếp 2 phút. Vậy là vỡ trận và CSGT đứng nhìn hoặc....bấm đt.Bịt, chặn....mấy lối rồi nhưng đâu vẫn đó. Thậm chí thảm hại hơn. Cái đơn giản là phân luồng. Bịt mẹ nó chiều NT - TS rồi thì cách phân luồng ở đây cũng phải thay đổi chứ. Làm lol gì còn chiều đi thẳng nữa đâu, chỉ có rẽ phải và rẽ trái quay đầu. Thế là xung đột....ùn tắc.
Chuẩn là khu phố cổ chả tắc bao giờ.HN giờ chắc mỗi quận Hoàn Kiếm là thoáng và ko tắc, còn đâu thì cả HN tắc, tránh đâu cũng thế mà thôi, chỉ có cách là đi sớm hẳn muộn hẳn, tránh giờ cao điểm.
Có lẽ nên chặn luồng rẽ trái từ Trường Chinh sang Nguyễn Trãi sẽ giảm bớt xung đột vào buổi sáng. Xe từ Trường Chinh bắt buộc rẽ phải ra Tây Sơn rồi vòng lại. Chỗ Tây Sơn đoạn đó rộng và ít xe.Thì đường trên cao sáng,chiều ùn tới đó là thật mà bác,đường dưới thì ...gần tới.Tôi ngày nào cũng đi đường đó sáng chiều. Nhiều hôm tôi lượn lên chùa bộc tới ngã tư rẽ trái đi xuống còn nhanh hơn. Tuy là xa hơn.
Làm thế thì đường NT xếp hàng rất dài km, vì đường NT 5 làn bóp lại có 2 làn lên cầu vượt, chen lấn vỡ đầu. Nếu có 3 làn trên cao thì khả thi.Chỗ Ngã tư Sở, tôi thấy, nên bỏ hẳn đèn đỏ + bịt đứt đường Nguyễn Trãi - Tây Sơn; ai đi thẳng thì đã có cầu vượt.
Nguyễn Trãi hiện tại, bác muốn đi thẳng sang Tây Sơn cũng đang phải lên cầu vượt. Thế nên, giải pháp bịt ngã tư nó không làm cho việc này tệ hơn.Làm thế thì đường NT xếp hàng rất dài km, vì đường NT 5 làn bóp lại có 2 làn lên cầu vượt, chen lấn vỡ đầu. Nếu có 3 làn trên cao thì khả thi.
Điều này đã được dự đoán trước. Cầu Vĩnh Tuy thoáng, ô tô phóng tít mù tới ngã tư khổ thì đường bị thít lại, tắc đường thêm trầm trọng là chắc chắn rồi.Có cụ nào biết đường đi từ Kim Đồng qua Lê Văn Lương không cụ. Mấy nay thông được con cầu Vĩnh tuy thì tắc ùn ở đầu Ngã Tư Sở. Mấy nay đưa con đi học xong toàn đi làm muộn. Nghĩ giao thông mình nó chán. Vá được chỗ này thi tắc nghẹt chỗ khác