- Biển số
- OF-719960
- Ngày cấp bằng
- 12/3/20
- Số km
- 3,110
- Động cơ
- 128,894 Mã lực
Đường phố công nhận vắng. Em mò ra hàng cắt tóc chỗ dốc ĐLT tưởng vắng ai dè đông phết, chắc mai mùng 1 đầu tháng. Tinh ăn ko lại với giờiHôm nay Hà Nội thông thoáng lạ kỳ
Đường phố công nhận vắng. Em mò ra hàng cắt tóc chỗ dốc ĐLT tưởng vắng ai dè đông phết, chắc mai mùng 1 đầu tháng. Tinh ăn ko lại với giờiHôm nay Hà Nội thông thoáng lạ kỳ
Ko đơn giản đâu cụ ơi quê hương là trùm khế ngọt nhưng giờ ra ăn bám thủ đô nhe cụ gì trên kia bẩu nên đâm quen rồi, về quê chơi mấy hôm buồn lại phải quay ra thổ đu ăn bám tiếp thôi ạ. Ko rõ các cụ đi cầu Vĩnh Tuy có khá hơn ko chứ em mỗi lần đi cầu Thanh Trì là hãi hùng lắm, hôm nọ thay ắc quy con xe máy lại chạy bon như xưaĐến khổ, nhà e cug fai bán 1 xe chuyển bus, 1 xe thường nằm gara và thay bằng xe máy. CS ở HN càng ngày càng tệ hại, em đếm từng năm đến tuổi hưu để về quê cho sung sướng chút.
Đúng là ... haizz!Ăn bám nhiều thứ chứ cụ ơi.
Trả dụ như bao năm tụi em đóng thuế để xây dựng trường lớp cho các con.
Mấy bố ngoại tỉnh ở đâu nhẩy zô ngồi học cùng.
ngài tú xương nói lăng nhăng thế mà cuối cùng lại trúng mới tàiBồng bế nhau lên... sống ở non
ở quê mà thu nhập tốt thì chắc chả ai đi làm xa . thế mới ong đầuKo đơn giản đâu cụ ơi quê hương là trùm khế ngọt nhưng giờ ra ăn bám thủ đô nhe cụ gì trên kia bẩu nên đâm quen rồi, về quê chơi mấy hôm buồn lại phải quay ra thổ đu ăn bám tiếp thôi ạ. Ko rõ các cụ đi cầu Vĩnh Tuy có khá hơn ko chứ em mỗi lần đi cầu Thanh Trì là hãi hùng lắm, hôm nọ thay ắc quy con xe máy lại chạy bon như xưa
Cụ chỉ cho em đoạn đường đê ra cầu Giẽ với. Hôm nay em phải rẽ ra Vân Đình đi về TP Phủ Lý, bị ùn ở Vân ĐìnhCụ mới là ko biết đi
Vào thanh liệt đại lộ chu văn an đi đường thanh hà cienco5-> cầu cống thần đi theo đê về cầu giẽ, tiết kiệm đc tý phí cao tốc bù vào số km phát sinh. Một mình một đường tẹt ga tốc độ 80-90 sau đoạn qua thanh hà nhé.
Cụ đi đến cuối tuyến vào cầu cống thần rồi chạy theo đê ra cầu giẽ ạ. Đường đê mới đổ bê tông nên đi ổn. Sáng nay em chỉ các cụ trên fb đi mất tầm hơn tiếng về nút giao liêm tuyền theo luôn đường tránh phủ lý. Đông thôi chứ ko tắc.Cụ chỉ cho em đoạn đường đê ra cầu Giẽ với. Hôm nay em phải rẽ ra Vân Đình đi về TP Phủ Lý, bị ùn ở Vân Đình
Nhà em ở thổ đu cả mấy chục đời rồi mà cũng không dám mạnh mồm như cụ đấy, để em về hỏi các cụ nhà em kê chi tiết những đóng góp cho thủ đô xem thế nàoGiảm tải rất dễ, tại chúng ta không làm.
- Thu phí xe vào nội đô.
- Đánh thuế tất cả các trường hợp tạm trú, tạm trú dài hạn tại nội đô. Số thuế này phải đặc biệt cao những năm đầu do từ trước đến giờ ông ko đóng góp gì cho Thủ đô rồi bụp cái ông nhẩy vô ăn bám.
- Hạn chế + cấm nhập khẩu vào các quận nội thành.
==> số tiền thu được dùng để phát triển các thành phố vệ tinh Hòa Lạc, Sóc Sơn. Xây dựng nhà ở xã hội tại đó, cho thuê hoặc bán ưu đãi cho những người tình nguyện dãn dân.
Em vodka bác, nhưng thật sự em không thích cách bác nói về người ngoại tỉnh ạ.Ăn bám nhiều thứ chứ cụ ơi.
Trả dụ như bao năm tụi em đóng thuế để xây dựng trường lớp cho các con.
Mấy bố ngoại tỉnh ở đâu nhẩy zô ngồi học cùng.
Hà lội phố xịn xò toàn bán phở, bán nước và ghi đề thôi cụEm vodka bác, nhưng thật sự em không thích cách bác nói về người ngoại tỉnh ạ.
Nếu không có một lượng lớn người ngoại tỉnh thì liệu SG và HN có phát triển mạnh mẽ như bây giờ không? Thành phố công nghiệp phải chấp nhận một lượng lớn người ngoài thành phố đổ về bác ạ
Nó là cái văn hóa cụ ei, góp phần tăng thu nhập cho rất nhiều cán bộ và người có nhu cầu đấyHà lội phố xịn xò toàn bán phở, bán nước và ghi đề thôi cụ
Cái hồn cốt của Hà Nội dân nhập cư như tụi em ko có và mãi ko hiểu được đâu cụ ạ, về hưu em cũng quay về xin úp mặt lại vào sông quê thôi chứ mãi cũng ko thể trở thành người tràng an thanh lich như dân phố cổ được cụ ạHà lội phố xịn xò toàn bán phở, bán nước và ghi đề thôi cụ
Sao lại đánh thuế dân và trách dân ăn bám. Muốn đánh thì đánh những bọn thông đồng nhau để xây chung cư cao tầng trong khu vực lõi đô thị của Hà Nội ấy. Bọn đấy mới thực sự là ăn bám: chúng ăn bám hệ thống cơ sở hạ tầng sẵn có mà nhà nước đã đầu tư, người dân trả thuế bao nhiêu năm để xây dựng nên, do đó chiếm được lãi khủng so với chi phí bỏ ra. Cơ sở hạ tầng nội đô oằn mình vì gánh chịu những bọn ấy, không thể nhét thêm được nữa nhưng chúng nó vẫn cứ nhét, thì tắc là tất nhiên thôi.Ăn bám nhiều thứ chứ cụ ơi.
Trả dụ như bao năm tụi em đóng thuế để xây dựng trường lớp cho các con.
Mấy bố ngoại tỉnh ở đâu nhẩy zô ngồi học cùng.
Em ở HN đến giờ là được 22 năm kể từ ngày tốt nghiệp cấp 3 mà hiện hộ khẩu vẫn để ở quê và cũng trả muốn đăng ký tạm trú tạm vắng làm gìChào cụ mười đời gốc HN
Tụi em ở quê không được vinh dự và tự hào đóng thuế. Hoặc đóng xong nó xây cái cc gì ấy
Đúng là hạ tầng giao thông của mình chậm quá, đường nào không tắc cũng ùn dài.Càng ngày càng tắc.
Đời sống người dân chứng tỏ cũng tốt dần, hạ tầng thì ko theo kịp