- Biển số
- OF-85214
- Ngày cấp bằng
- 14/2/11
- Số km
- 4,011
- Động cơ
- 446,860 Mã lực
Dù dung tích động cơ tăng nhiều so với phiên bản trước, nhưng xe SYM Shark 170 không có những thay đổi lớn về tính năng, công nghệ, trong khi giá bán khá cao - khoảng 65 triệu đồng.
Như vậy, xe SYM Shark 170 có cùng mức giá với xe Vespa LX 125i.e của Piaggio Việt Nam (66 triệu đồng) và Honda PCX (60 triệu đồng).
Không có thay đổi nhiều so với phiên bản 125cc ra mắt từ tháng 9/2009, xe Shark 170 vẫn sử dụng chế hòa khí truyền thống, làm mát bằng không khí...
Thay đổi đáng kế nhất của xe Shark mới là việc nâng dung tích động cơ từ 125cc (công suất 10 mã lực, tốc độ tối đa 92km/h) lên 170cc - gần hết giới hạn của giấy phép lái xe thông dụng (175cc), với công suất 12,5 mã lực, tốc độ tối đa 100km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu theo thông số nhà sản xuất là trung bình 1 lít xăng xe chạy được 31km.
Việc nâng cấp động cơ cùng một số chi tiết khác khiến trọng lượng xe tăng thêm 12kg so với phiên bản cũ (126kg) trong khi kích thước của xe vẫn giữ nguyên, với chiều dài 2.090mm, chiều cao 1.160mm.
Một điểm mới nữa trên xe Shark 170 là hệ thống phanh sau một đĩa đường kính 240mm cùng hệ thống phanh kết hợp CBS.
Về tổng thể, Shark mới tiếp tục giữ kiểu dáng "xe tay ga cao cấp"
Thiết kế đèn pha giống phiên bản trước
Đèn định vị LED màu xanh giống phiên bản trước
Đồng hồ chính vẫn giữ đơn vị hiển thị tốc độ dặm/h
Xe Shark 170 được trang bị phanh CBS, nhưng không có khóa phanh để giữ xe trên địa hình không bằng phẳng
Ổ khoá vẫn tích hợp các chức năng khóa tổng, khóa từ, mở cốp...
Các thiết kế nút điều khiển trên tay lái vẫn giữ nguyên
Nắp bình xăng khá tiện lợi với vị trí phía trên, gần ổ khóa với thiết kế nắp mới
Móc treo đồ phía trước
Để chân to, có thể gập lại
Hệ thống phanh đĩa được tăng cường phía sau
Giá chở hàng lớn phía sau
Yên xe Shark170 được bọc da nhưng mặt trên yên có những chỗ không ôm
Cốp xe có thể chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu
Shark 170 vẫn có thể khởi động bằng điện và cơ, nhưng cần khởi động cơ không lắp cố định theo xe mà cất trong cốp xe, khi cần mới lấy ra sử dụng
Như vậy, xe SYM Shark 170 có cùng mức giá với xe Vespa LX 125i.e của Piaggio Việt Nam (66 triệu đồng) và Honda PCX (60 triệu đồng).
Không có thay đổi nhiều so với phiên bản 125cc ra mắt từ tháng 9/2009, xe Shark 170 vẫn sử dụng chế hòa khí truyền thống, làm mát bằng không khí...
Thay đổi đáng kế nhất của xe Shark mới là việc nâng dung tích động cơ từ 125cc (công suất 10 mã lực, tốc độ tối đa 92km/h) lên 170cc - gần hết giới hạn của giấy phép lái xe thông dụng (175cc), với công suất 12,5 mã lực, tốc độ tối đa 100km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu theo thông số nhà sản xuất là trung bình 1 lít xăng xe chạy được 31km.
Việc nâng cấp động cơ cùng một số chi tiết khác khiến trọng lượng xe tăng thêm 12kg so với phiên bản cũ (126kg) trong khi kích thước của xe vẫn giữ nguyên, với chiều dài 2.090mm, chiều cao 1.160mm.
Một điểm mới nữa trên xe Shark 170 là hệ thống phanh sau một đĩa đường kính 240mm cùng hệ thống phanh kết hợp CBS.
Về tổng thể, Shark mới tiếp tục giữ kiểu dáng "xe tay ga cao cấp"
Thiết kế đèn pha giống phiên bản trước
Đèn định vị LED màu xanh giống phiên bản trước
Đồng hồ chính vẫn giữ đơn vị hiển thị tốc độ dặm/h
Xe Shark 170 được trang bị phanh CBS, nhưng không có khóa phanh để giữ xe trên địa hình không bằng phẳng
Ổ khoá vẫn tích hợp các chức năng khóa tổng, khóa từ, mở cốp...
Các thiết kế nút điều khiển trên tay lái vẫn giữ nguyên
Nắp bình xăng khá tiện lợi với vị trí phía trên, gần ổ khóa với thiết kế nắp mới
Móc treo đồ phía trước
Để chân to, có thể gập lại
Hệ thống phanh đĩa được tăng cường phía sau
Giá chở hàng lớn phía sau
Yên xe Shark170 được bọc da nhưng mặt trên yên có những chỗ không ôm
Cốp xe có thể chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu
Shark 170 vẫn có thể khởi động bằng điện và cơ, nhưng cần khởi động cơ không lắp cố định theo xe mà cất trong cốp xe, khi cần mới lấy ra sử dụng
Chỉnh sửa cuối: