- Biển số
- OF-328059
- Ngày cấp bằng
- 22/7/14
- Số km
- 153
- Động cơ
- 284,165 Mã lực
Nó đầm thật, đi sướngChính xác. Viva đóng lên hơn 100 ở Pháp Vân - Cầu Giẽ vẫn chắc chắn
Nó đầm thật, đi sướngChính xác. Viva đóng lên hơn 100 ở Pháp Vân - Cầu Giẽ vẫn chắc chắn
Đi nó rồi hết muốn đi mấy xe Honda nữa. Đặc biệt yên xe cực êm. Không ê môngNó đầm thật, đi sướng
Cụ nhận xét chuẩn, em đã lái cả XL7 và Xpander trên đường 5B, chạy XL7 đầm xe hơn, nhìn bên ngoài thì nhỏ mà ngồi trong xe thấy rất thoải mái.Vì nó xấu toàn tập cụ ạ. Xấu đau xấu đớn. Dịch vụ sau bán hàng oánh giá 1*. Bọn Su này hình như đội thiết kế bị đa nhân cách thì phải. Con Swift thì làm rõ đẹp. Còn lại ko thể mê đc. Nhà e cũng đang chạy Su ợ
Giảm sóc nó cứng, chắc chắn hơn cụ ạ. Đi trong phố thì e thấy X hơn. Nhưng chạy đường trường thì L7 hơn.
Em nghĩ lăn nhiều chứ cụChắc có phi 4 bánh theo triền dốc thoai thoải, chỉ lăn lộn 1 vài vòng cuối, chứ có đoạn rơi tự do thì xe bọc thép cũng bẹp.
Em đi con viva mới đây. Má phanh đĩa trước của nó thật vi diệu. Đầu tiên Em cứ thắc mắc phanh đểu sao ko bó chết cứng dù có bóp mạnh cỡ nào vẫn ko chết được. Còn mấy thằng khác thì bóp nhẹ đã cắm đầu xuống. Rồi sau mới vỡ lẽ ra sự vi diệu của nó.Chắc nhiều cụ từng đi xe Viva sẽ hiểu nó chắc chắn ntn, đi 60_70km/h phanh gấp nó ko bị trượt bánh . Có lần đi nhanh mà xe máy từ ngõ phi ra như đúng rồi may mà phanh gấp xe ko bị ngã .Mà công nhân đôi phuộc trên nó làm quá tốt
Năm 2001 em chạy con Viva từ HN vào Diễn Châu, chạy cơ bản toàn 100 sướng thôi rồi. Xe nó chắc chắn mà lướt như mũi tên, phê lòi mắt.Em đi con viva mới đây. Má phanh đĩa trước của nó thật vi diệu. Đầu tiên Em cứ thắc mắc phanh đểu sao ko bó chết cứng dù có bóp mạnh cỡ nào vẫn ko chết được. Còn mấy thằng khác thì bóp nhẹ đã cắm đầu xuống. Rồi sau mới vỡ lẽ ra sự vi diệu của nó.
viva thời đó nó đắt ra trò. về sau không còn được hào hứng nữa.Ngày trước cách đây tầm 20 năm mà có con đó đi là đẳng cấp đó cụ nhỉ
Viva có cái hay là máy rất êm.Năm 2001 em chạy con Viva từ HN vào Diễn Châu, chạy cơ bản toàn 100 sướng thôi rồi. Xe nó chắc chắn mà lướt như mũi tên, phê lòi mắt.
Có thể do may mắn là địa hình ở đó nó không quá dốc, dốc không có nhiều lồi lõ, không có nhiều đá lởm chởm…
E thấy có túi khí bên vô lăng, túi bên phụ ko thấy. Nhưng quan trọng là vẫn sống. Lăn lộn 70m mà cột AB vẫn không bẹp là ngon rồi.
Bác hỏi khó thế?Túi khí có bung không nhỉ?
Bác có thể chia sẻ?Em đi con viva mới đây. Má phanh đĩa trước của nó thật vi diệu. Đầu tiên Em cứ thắc mắc phanh đểu sao ko bó chết cứng dù có bóp mạnh cỡ nào vẫn ko chết được. Còn mấy thằng khác thì bóp nhẹ đã cắm đầu xuống. Rồi sau mới vỡ lẽ ra sự vi diệu của nó.
Tầm đó đi majety,avernis,gv....win,GL....chứ Viva chót bảng.Ngày trước cách đây tầm 20 năm mà có con đó đi là đẳng cấp đó cụ nhỉ
À, ý Em là thời đó nó đã tích hợp ABS trên cái má phanh rồi. Ko cần lằng nhằng như giờ.Bác có thể chia sẻ?
Sự (_vi diệu đó) nằm ở má phanh,giảm sóc trước,trọng tâm....hay điều gì?
Tôi hỏi thật.
Có khi kèm lạc nhiều cụ nhỉXL7 lại cháy hàng.
Zzzhaizzz hôm nọ em đi vf34 của xanh. Mò hoài chẳng thấy dây đâu. Tài liền bảo trong tp ko cần cài .Em ngồi sau vẫn thắt dây đều nhưng mọi người nhìn em kiểu .