- Biển số
- OF-28008
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 2,000
- Động cơ
- 527,818 Mã lực
Gia đình cụ chủ xe phúc to bằng cái đình
Vì nó xấu toàn tập cụ ạ. Xấu đau xấu đớn. Dịch vụ sau bán hàng oánh giá 1*. Bọn Su này hình như đội thiết kế bị đa nhân cách thì phải. Con Swift thì làm rõ đẹp. Còn lại ko thể mê đc. Nhà e cũng đang chạy Su ợXL7 em thấy giá hợp lý mà ít thấy chạy ngoài đường
Chắc thiết kế nhìn không ưng mắt, tùy chọn, giải trí ít
Chứ qua đây mới thấy em nó đáng tiền và đáng được thấy ngoài đường hơn
Giảm sóc nó cứng, chắc chắn hơn cụ ạ. Đi trong phố thì e thấy X hơn. Nhưng chạy đường trường thì L7 hơn.Chạy sướng hơn nhiều cụ ạ
Xpander đẹp hơn
Trừ Bim, Mẹc thì thấy nhiều thực tế không nói rồi nhưng ở tầm khácCháu thấy chẳng quảng cáo nào bằng thực tế ạ , suzuki chất lượng quá
Ai nhìn thì kệ đi cụ. Ai đi xe em mà không thắt dây là em nhắc ngay bất kể hàng nào. Vk và con gái em thì ko phải nhắc bao giờ. Có lần trở mẹ Vk, em nhắc bà cài dây thì bà bảo đi tí cài làm gì, em không cho xe di chuyển luôn. Bà bảo sao ko đi đi con, em chẳng nói gì, con gái em nó bảo: bà không cài dây thì bố cháu không đi đâu. Có lần trở đứa cháu con thằng cậu, nó cứ trèo từ hàng 3 lên hàng 2 rồi lộn lại. Em phi lên em xe thằng cậuEm ngồi sau vẫn thắt dây đều nhưng mọi người nhìn em kiểu .
Chuẩn luôn đó cụAi nhìn thì kệ đi cụ. Ai đi xe em mà không thắt dây là em nhắc ngay bất kể hàng nào. Vk và con gái em thì ko phải nhắc bao giờ. Có lần trở mẹ Vk, em nhắc bà cài dây thì bà bảo đi tí cài làm gì, em không cho xe di chuyển luôn. Bà bảo sao ko đi đi con, em chẳng nói gì, con gái em nó bảo: bà không cài dây thì bố cháu không đi đâu. Có lần trở đứa cháu con thằng cậu, nó cứ trèo từ hàng 3 lên hàng 2 rồi lộn lại. Em phi lên em xe thằng cậu
lại, trả cho nó về xe bố mẹ nó. Ngồi xe em là em không nể ai cả.
Toàn hổ vồ với công nó vuốt thì chả bẹp, thử cho Lux vào chắc cũng đứt. Tóm lại chả thần thánh con xe nào cả. Nó phù hợp vs mỗi mục đích mỗi ng2 thằng trên "vuốt má" đã bẹp bố nó rồi.
Ngồi bồng bềnh nhão nhoẹtVì nó xấu toàn tập cụ ạ. Xấu đau xấu đớn. Dịch vụ sau bán hàng oánh giá 1*. Bọn Su này hình như đội thiết kế bị đa nhân cách thì phải. Con Swift thì làm rõ đẹp. Còn lại ko thể mê đc. Nhà e cũng đang chạy Su ợ
Giảm sóc nó cứng, chắc chắn hơn cụ ạ. Đi trong phố thì e thấy X hơn. Nhưng chạy đường trường thì L7 hơn.
Vâng cụ.Gia đình cụ chủ xe phúc to bằng cái đình
Dạ mức giá bình dân mà độ oan toàn như này em thấy phù hợp với thu nhập của VN mình cụ nhỉTrừ Bim, Mẹc thì thấy nhiều thực tế không nói rồi nhưng ở tầm khác
Lần này làm em yêu và cảm tình với Su XL7, mặc dù giá có hơn 600tr
Nhà em đi cao tốc hoặc đường dài ngồi ghế nào em cũng bắt đeo dây an toàn, cho xem mấy clip trên youtube xe lăn lông lốc mà không bẹp, người vẫn sống là từ già đến trẻ khi nhắc đeo dây an toàn đều ngoan hết.Hàng sau đi đường dài mà thắt dây an toàn là hơi bị hiếm ở VN. Vụ này em không rõ nhưng không chắc!
Chuẩn cụ. Em nó mà nhìn nịnh mắt nữa thì chắc doanh số đã khácDạ mức giá bình dân mà độ oan toàn như này em thấy phù hợp với thu nhập của VN mình cụ nhỉ
Ngày trước cách đây tầm 20 năm mà có con đó đi là đẳng cấp đó cụ nhỉChắc nhiều cụ từng đi xe Viva sẽ hiểu nó chắc chắn ntn, đi 60_70km/h phanh gấp nó ko bị trượt bánh . Có lần đi nhanh mà xe máy từ ngõ phi ra như đúng rồi may mà phanh gấp xe ko bị ngã .Mà công nhân đôi phuộc trên nó làm quá tốt
Dạ sau đợt này em nghĩ doanh số XL7 sẽ tăng ạChuẩn cụ. Em nó mà nhìn nịnh mắt nữa thì chắc doanh số đã khác
Sắp tới xe lại bán chạy?Hôm nay mới hiểu thế nào là "giá trị cốt lõi"
Chính xác. Viva đóng lên hơn 100 ở Pháp Vân - Cầu Giẽ vẫn chắc chắnChắc nhiều cụ từng đi xe Viva sẽ hiểu nó chắc chắn ntn, đi 60_70km/h phanh gấp nó ko bị trượt bánh . Có lần đi nhanh mà xe máy từ ngõ phi ra như đúng rồi may mà phanh gấp xe ko bị ngã .Mà công nhân đôi phuộc trên nó làm quá tốt