Thợ máy lạnh sau khi bảo trì máy lạnh xong quên lắp 1 con ốc, thế là cái cảng trước nó bị sệ và nứt ra như thế này
Từ đó em lại càng hiểu đến từng con ốc vít hơn, khi tháo ra lại có cái bat nó bị sứt ra nữa
Hàn lại thôi, mỏ hàn chì 60W táo đầu ra đập dẹp lại, chỗ bị tét cho 1 cọng kẽm phế liệu
Dùng đầu mỏ hàn mổ luôn đường tét, cho phần bị mục cháy bỏ hết, xong đắp nhựa mới vào
Hàn tái tạo luôn cái pat bị sứt
Cứ đắp nhựa vào cho cứng, không cần đẹp miễn là nhựa phải được chảy và kết nối được với phần nhựa cũ
Tạo cái đầu cảng cho nó tròn tròn đẹp đẹp, không cần đẹp lắm
Đắp nhựa cho nó đầy đặn, lưu ý là mỏ hàn phải nóng và nhựa phải được chảy và liên kết với phần nhựa cũ là OK
Sau đó dùng mũi dao cạo, em thì dùng cái dũa 3 lá mài bén cái phần đầu ngạnh tam giác, cạo nạo sao cho phẳng, càng tỉ mỉ thì càng đẹp, thậm chí làm kỹ thì không cần mastic nữa đấy
Chỉ cần một ít mastic là đủ. lưu ý là phải dùng lưỡi trét mastic chuyên dụng đấy nhá
Trước đây em sơn cái đuôi gió còn một ít sơn pha tại tiệm sơn
Khui nắp ra, chài vẫn còn thơm phức
Chỉ cần 1 thìa nhỏ thôi cũng đủ rồi
Bắt đầu thôi
Lần này cái đồ nghề của em có trang bị thêm món này, giúp tăng công lực lên rất nhiều
Tuy nhiên với hình trên, việc dán giấy như vậy là quá không đúng, tại mép giấy có đường lằn, thế là em lắp cái cảng vào xe và dùng giấy nhám xả hết ra và thực hiện như tút sơn, nhớ xả giấy nhám có nước nhá
Gần thêm tí cho rõ
Sơn và chờ khô (khoảng 15 phút) xong lấy giấy nhám xả nhẹ
Quá dễ phải không???? Việc gì phải đem ra tiệm chứ, ra thợ mà nó vừa hàn vừa tút cái cảng như trên thì bao nhiêu xèn các bác thử đoán nhá, xèn đó dắt em đi nhẹo uống gụ thôi cũng đã lắm gồi