- Biển số
- OF-43896
- Ngày cấp bằng
- 20/8/09
- Số km
- 7,600
- Động cơ
- 539,864 Mã lực
- Nơi ở
- Mai Động
- Website
- www.suzukiwagon.vn
Cụ cứ chọn cái nào A to và dây càng to càng tốt.Cái này xịn chưa các cụ ?
Cụ cứ chọn cái nào A to và dây càng to càng tốt.Cái này xịn chưa các cụ ?
cụ! Cụ đấu 2 rơ le // thì có ích gì? Khi bị dính tiếp điểm thì nó cứ dính (Triết lý 10 thằng học lớp 1 cũng bằng 1 thằng học lớp 10). (Mà dính tiếp điểm là do con Rơ le chắc đã bị thay ko đủ dòng)...hay Cụ tìm con rơ le 60A là hết dính nuôn
- Bẩm cụ minck, thực ra nhà cháu thấy con rơle theo xe có tình trạng bị om nên đấu thêm cái thứ 2 giống thế cho chắc ăn thôi, chứ xe cháu chưa mắc bệnh dính tiếp điểm. Suy nghĩ của nhà cháu là để giảm tải cho con rơle cũ và có 2 con thì an toàn hơn thôi.Theo như sách của cụ thì ngày mai e lắp thêm bộ trợ lực nữa bên phụ đc ko ợ .
Cụ lấy nguồn trực tiếp từ cực + thì vẫn phải qua cầu chì đấy nhé
Cụ ơi nguồn ra rơ le thông thường các xe WG lấy từ cầu chì bao nhiêu A ?hay là chuẩn pải lấy từ cầu chì 40 A vậy cụ?- Bẩm cụ minck, thực ra nhà cháu thấy con rơle theo xe có tình trạng bị om nên đấu thêm cái thứ 2 giống thế cho chắc ăn thôi, chứ xe cháu chưa mắc bệnh dính tiếp điểm. Suy nghĩ của nhà cháu là để giảm tải cho con rơle cũ và có 2 con thì an toàn hơn thôi.
- Bẩm cụ chủ tịch, khi lấy nguồn từ cực + nhà cháu có đấu qua một con cầu chì 40A ạ.
Nguồn cấp cho quạt két nước lấy từ con cầu chì 30a nằm ở hộp cầu chì khoang máy. Con cầu chì 30a này chỉ cấp cho mỗi quạtCụ ơi nguồn ra rơ le thông thường các xe WG lấy từ cầu chì bao nhiêu A ?hay là chuẩn pải lấy từ cầu chì 40 A vậy cụ?
Vâng cảm ơn cụ Minck nhiều nhé! Sau khi cháy 1 vài cái dây điện và 1 cái cầu chì, đc sự chỉ bẩu ân cần của các cụ em đã thông não rồi ak!Nguồn cấp cho quạt két nước lấy từ con cầu chì 30a nằm ở hộp cầu chì khoang máy. Con cầu chì 30a này chỉ cấp cho mỗi quạt
Nhà cháu dùng con cầu chì 30A này thấy nó hơi nóng nên "liều mạng" cho e nó thêm 10ANguồn cấp cho quạt két nước lấy từ con cầu chì 30a nằm ở hộp cầu chì khoang máy. Con cầu chì 30a này chỉ cấp cho mỗi quạt
Có khó gì đâu. Cụ tháo bình xăng xuống, Thay cái ống này = Phi 90 là hết bệnh ngayCụ minck vào tư vấn giúp nhà cháu với: hiện tại xe nhà cháu mắc bệnh tạm gọi là "khó đổ xăng". Cụ thể là khi bơm xăng thì nhân viên phải bơm thật từ từ thì được, bóp hết cò là xăng trào ra ngoài và van bơm xăng ngắt. Thông thường bơm 500k mất 3~5 phút làm nhà cháu thấy ái ngại với nhân viên quá. May mà ở TN chứ bơm như vậy ở thủ đô không khéo nhà cháu bị ăn gạch rồi.
Nhà cháu chém ẩu luôn: cái lưới lọc xăng ngay cổ ống dẫn xăng xuống bình xăng nó đang bị bẩn quá và kín hết lỗ nên bơm xăng nó không chảy xăng xuống bình xăng kịp. Hạ bình xăng, tháo lót cốp và tháo cái ống đấy ra vệ sinh.Cụ minck vào tư vấn giúp nhà cháu với: hiện tại xe nhà cháu mắc bệnh tạm gọi là "khó đổ xăng". Cụ thể là khi bơm xăng thì nhân viên phải bơm thật từ từ thì được, bóp hết cò là xăng trào ra ngoài và van bơm xăng ngắt. Thông thường bơm 500k mất 3~5 phút làm nhà cháu thấy ái ngại với nhân viên quá. May mà ở TN chứ bơm như vậy ở thủ đô không khéo nhà cháu bị ăn gạch rồi.
Cụ chia sẻ chỗ mua thay. Giá và công thay cho chúng cháu tham khảo ạHôm nay nhà cháu làm vụ này:
-Tại sao xe SWg khi chạy qua gờ giảm tốc thì cái mông cứ *Ngoái tít* ???
-Tại sao khi vào chỗ xóc thì có tiếng lọc cọc ở phía sau ???
Tất cả là tại cái này:
Xế yêu của chúng ta hầu hết trên 10 tuổi nên nhiều linh kiện phụ tùng cũng hết hạn sử dụng...Khi ngồi lên ôm vô lăng mà Máy móc và khung gầm tốt sẽ cho chúng ta yên tâm trên mọi nẻo đường.
Cao su giảm chấn càng sau xế yêu nhà cháu sau 12 năm sử dụng đây
Đây là cao su giảm chấn Mới:
Sau khi thay vào:
2 cái phía trước chịu lực giằng dọc...
4 cái phía sau chịu lực toàn bộ trọng lượng phía sau
Sau khi thay thế xong nhà cháu chạy thử Xe chắc nịch...Các cụ nên kiểm tra 2 cao su phía trước nếu thấy rạn nứt thì đừng chần chừ gì nữa...Thay thế ngay...Rất đáng đồng tiền cắc bạc các cụ nhá...
Nhà cháu hôm nay bị đúng như cụ này. Cháy rơle đầu tiên từ trái sang. Cháu đi mua để máy chạy garanti 10 phút quay lại sôi nước làm mát bốc khói qua nắp cabô như tàu hỏa. Rơle cháu mua 3 nghìn thôi ợ. Nhưng phải bù thêm 1lon nước làm mát và 3chai lavi . Xin các cụ cho ít gạch đá để cháu biết với aVâng cảm ơn cụ Minck nhiều nhé! Sau khi cháy 1 vài cái dây điện và 1 cái cầu chì, đc sự chỉ bẩu ân cần của các cụ em đã thông não rồi ak!
Nhà cháu thấy bảo dùng AQUA hay hơn LAVI vì LAVI có khoáng sẽ có thể tạo cặn. Xe nhà cháu dùng nc đỏ của TOY, chả pha thêm gì. Các cụ trên này có cái cảnh báo quá nhiệt hay lắm. Cụ tìm bài của cụ Minck nhé.Nhà cháu hôm nay bị đúng như cụ này. Cháy rơle đầu tiên từ trái sang. Cháu đi mua để máy chạy garanti 10 phút quay lại sôi nước làm mát bốc khói qua nắp cabô như tàu hỏa. Rơle cháu mua 3 nghìn thôi ợ. Nhưng phải bù thêm 1lon nước làm mát và 3chai lavi . Xin các cụ cho ít gạch đá để cháu biết với a
cụ thật quá liều! biết là quạt k0 chạy mà vẫn nổ máy xe để đấy đi chỗ khác! đến chịu cụ!Nhà cháu hôm nay bị đúng như cụ này. Cháy rơle đầu tiên từ trái sang. Cháu đi mua để máy chạy garanti 10 phút quay lại sôi nước làm mát bốc khói qua nắp cabô như tàu hỏa. Rơle cháu mua 3 nghìn thôi ợ. Nhưng phải bù thêm 1lon nước làm mát và 3chai lavi . Xin các cụ cho ít gạch đá để cháu biết với a
Nhà cháu không dùng Aqua và Lavi mà dùng nước cất 2 lần có được không các cụNhà cháu thấy bảo dùng AQUA hay hơn LAVI vì LAVI có khoáng sẽ có thể tạo cặn. Xe nhà cháu dùng nc đỏ của TOY, chả pha thêm gì. Các cụ trên này có cái cảnh báo quá nhiệt hay lắm. Cụ tìm bài của cụ Minck nhé.
Nghe ngon thế này mà không thay hơi "tâm tư" nhỉC
Cụ chia sẻ chỗ mua thay. Giá và công thay cho chúng cháu tham khảo ạ
quá ngon nhưng cầu kỳ quá, thôi cứ aqua mà táng cụ ạ! thống nhất là cẩn thận nhưng ở mức vừa phải thôiNhà cháu không dùng Aqua và Lavi mà dùng nước cất 2 lần có được không các cụ
vì e có biết đấy là rơle cho quạt đâu thấy nó cháy đen 1 chân thì tháo ra đi mua thôi a. Đến khi bị sôi nước thì mới biết và tối đọc bài của cụ tân thì đúng như e nghĩcụ thật quá liều! biết là quạt k0 chạy mà vẫn nổ máy xe để đấy đi chỗ khác! đến chịu cụ!