- Biển số
- OF-375240
- Ngày cấp bằng
- 26/7/15
- Số km
- 405
- Động cơ
- 251,550 Mã lực
Da nó đây ạ
Em SU Wagon của bác Clayton đây ạh , theo tiêu chí của bác nhìn khác hẳn và chi phí thi công ko quá cao,mần lại như vậy theo cách tính giá của bên em thì chỉ tầm dưới 10tr thôi ạh
Hình gốc :
Suzuki_Wagon by pcters_5_and1, on Flickr
Hình em độ lại :
Suzuki_Wagon_LeMin Tuning by pcters_5_and1, on Flickr
Bơm xăng xe nào cũng hoạt động như chữ đo đỏ. Có lẽ xe cụ đã bị đấu lại điện cho bơm xăng nhưng ko đúng kỹ thuật.Em chào các bô lão. Em mới mua Goa Gôn ạ. Các bô lão cho em hỏi ngu tý là: tại sao cái bơm xăng của em cứ bật khóa là nó chạy không ngừng nghỉ kể cả là không đề xe. trước em đi Vit thấy bơm xăng nó kêu nhỏ và bật nó chỉ kêu khoảng 1 giây là nó ngắt ạ. em tò he mong các cụ thông cảm.
Le gió là đây:các cụ cho em hỏi thêm ạ. em thấy bảo wagon có chỗ (chẳng biết gọi là gì ạ) kéo le mà em tìm hòa xe em không có. Các cụ chỉ giúp nó ở chỗ nào trên xe ạ.
le gió là nguyên bản nó có. chủ cũ vứt đi rồi! còn cái trợ lực chắc là yếu điện.không thì bộ trợ lực có vấn đề. e chém tíCám ơn cụ Minck nhiều ạ. mà sao xe em không có cái này nhỉ? của em chỗ đó là cái gạt tàn và mồi thuốc ạ. hay của em bản li mit nhỉ? Cụ Minck và cả nhà cho em hỏi xe em mới đi và bật điều hòa có hiện tượng nổi đèn EPS và kèm theo là tay lái rấy nặng (hiện tượng này lúc có lúc không bật điều hòa thì bị nhiều hơn ạ). đi khoảng 20 phút thì lại bình thường ạ. Em cám ơn cả nhà, có điều kiện em hậu tạ sau ạ.
Mai mời cụ qua công ty để khám xe nhá, tiện thể nhậu mấy món đặc sản Thái Bình chủ tịt sẽ mang lên HNCám ơn cụ Minck nhiều ạ. mà sao xe em không có cái này nhỉ? của em chỗ đó là cái gạt tàn và mồi thuốc ạ. hay của em bản li mit nhỉ? Cụ Minck và cả nhà cho em hỏi xe em mới đi và bật điều hòa có hiện tượng nổi đèn EPS và kèm theo là tay lái rấy nặng (hiện tượng này lúc có lúc không bật điều hòa thì bị nhiều hơn ạ). đi khoảng 20 phút thì lại bình thường ạ. Em cám ơn cả nhà, có điều kiện em hậu tạ sau ạ.
e có thắc mắc sao mà ko vodka được cụ BSphongnb nhỉ ? toàn cụ chúc cụ ấy nhiều rồi phải đi chúc cụ khác chứMai mời cụ qua công ty để khám xe nhá, tiện thể nhậu mấy món đặc sản Thái Bình chủ tịt sẽ mang lên HN
PS: Đèn EPS là trợ lực điện cấy vào, nếu nó sáng tức là ko hoạt động đâu nhá, lái như xe tăng nuôn
vấn đề kỹ thuật này phức tạp lắm, em cũnge có thắc mắc sao mà ko vodka được cụ BSphongnb nhỉ ? toàn cụ chúc cụ ấy nhiều rồi phải đi chúc cụ khác chứ
Nguy cơ rất lớn là Bình ắc Qui yếu (Khi đỗ xe thì ắc qui bị *Tiêu điện* nên ko còn đủ dòng điện cần thiết) nên nguồn điện cấp cho trợ lực ko đủ khi có thêm có phụ tải khác (Đi 1 lúc thì nguồn nạp máy phát bổ sung nên bình thường...(Cụ mượn ắc qui tốt lắp lên thử xem)Cám ơn cụ Minck nhiều ạ. mà sao xe em không có cái này nhỉ? của em chỗ đó là cái gạt tàn và mồi thuốc ạ. hay của em bản li mit nhỉ? Cụ Minck và cả nhà cho em hỏi xe em mới đi và bật điều hòa có hiện tượng nổi đèn EPS và kèm theo là tay lái rấy nặng (hiện tượng này lúc có lúc không bật điều hòa thì bị nhiều hơn ạ). đi khoảng 20 phút thì lại bình thường ạ. Em cám ơn cả nhà, có điều kiện em hậu tạ sau ạ.
Em cũng nghĩ vấn đề này căn nguyên là do điện không ổn định, có thể do động cơ phải kéo thêm lốc điều hòa mà không được bù ga nên--> máy phát không đủ điện, kết hợp với ắc quy cũ nữale gió là nguyên bản nó có. chủ cũ vứt đi rồi! còn cái trợ lực chắc là yếu điện.không thì bộ trợ lực có vấn đề. e chém tí
Cụ thử thay tạm cái aqui mới chạy xem có khác ko?em cám ơn các cụ nhiều ạ. Vậy thì cái trợ lực xe tăng của em bây giờ xử lý sao các cụ nhỉ? em thấy các cụ bảo giản dị mà em thấy tạp phết đấy. Các cụ lại giúp em phát nữa ạ. t
Hoàng Đạo Thúy, quá gần Nguyễn Chí Thanhvâng. vậy cuối tuần em qua cty hóng hớt xem sao ạ. nhà mình có ai ở gần khu Nguyễn Chí Thanh không để em qua giao lưu tiện thể oánh giá xế mới của em phát.