- Biển số
- OF-23934
- Ngày cấp bằng
- 10/11/08
- Số km
- 6,617
- Động cơ
- 558,547 Mã lực
Em đi chơi cùng cả nhà cụ ạHehe, ko sao cụ ạ, cũng tại em bận quá ko sang gặp cụ được. Cụ đi ĐN du lịch tiếp ạ?
Em đi chơi cùng cả nhà cụ ạHehe, ko sao cụ ạ, cũng tại em bận quá ko sang gặp cụ được. Cụ đi ĐN du lịch tiếp ạ?
Uầy rực rỡ quá, cụ có lái WG ko ạ?Em đi chơi cùng cả nhà cụ ạ
Wagon đi thì phải tầm 1 tuần cụ ơi, đợt này cháu tranh thủ mấy ngày cuối tuần cụ ạUầy rực rỡ quá, cụ có lái WG ko ạ?
Vâng, chúc cụ và gia đình một chuyến đi thú vịWagon đi thì phải tầm 1 tuần cụ ơi, đợt này cháu tranh thủ mấy ngày cuối tuần cụ ạ
Thanks cụVâng, chúc cụ và gia đình một chuyến đi thú vị
Vâng, chúc cụ và gia đình một chuyến đi thú vị
Thanks cụ
Chúc các cụ một buổi tối ngon miệngXã giao kinh
Nhà cháu hôm nay lại chạy về Vĩnh Trụ, đi Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình. Nghe lời cụ Minck chạy chỉ 80km/h đổ lại thấy tiết kiệm xăng hơn hẳn. Chuyến trước chạy toàn 90km/h hết tầm 6,5 lít/100km, lần này chỉ hết 5,5-6 lít. Tờ giờ về sau chắc chỉ chạy tối đa 80 thôi, suy cho cùng trước dau chả đến nơi, xe mình bé chạy chậm tú vừa an toàn vừa tiết kiệm.Thông số kỹ thuật của Động cơ Suzuki Wagon R+ đây cụ ơi:
ĐỘNG CƠ:
Kiểu: F10A, SOHC
Số xi-lanh: 4 xi lanh thẳng hàng
Số van: 8
Thể tích làm việc: 970 cc
Đuờng kính x Hành trình làm việc: 65,5 mm x 72,0 mm
Tỉ số nén: 8,8
Công suất cực đại: 32/5.500 kW/rpm
Mô men cực đại: 67/2.500 Nm/rpm
Với số 5 và chạy với vòng tua máy là 2500 rpm thì đạt tốc độ ~80km/h và đạt dc Mô mem xoắn cực đại...Vì vậy chạy ở ~80km/h là tiết kiệm xăng nhất.
(Nhà cháu cứ chém thế...Ko trúng thì trật)
Món này hôm trước nhà cháu gửi cái link: cân bằng động + chỉnh độ chụm = 350k quá ngon bổ rẻ sao cụ không làm trọn gói dư thế mà chỉ mỗi 2 cái lốp trước ?Cân bằng động xong 2 quả lốp trước xe e chạy 100 km/ h êm zdu, mây hôm trước chưa cân e chạy 90 km/h rung vô lăng kêu lạch cạch IMG]http://www.otofun.net/data/304588/308535/image_289_304588.jpg[/IMG]
Các cụ cho ý kiến xem time nào có thể off nháp đượcEm thỉnh thoảng vẫn đi bộ ra Duy Tân ăn trưa đấy, ọp chui đi các cụ ơi
Trưa mai bác Thắng nhé, ọp chui phát, tuần sau em chia tay v2 thì ko wagon đi ọp rùiCác cụ cho ý kiến xem time nào có thể off nháp được
Trưa mai bác Thắng nhé, ọp chui phát, tuần sau em chia tay v2 thì ko wagon đi ọp rùi
Nguy hiểm quá, cụ vệ sinh sạch bôi thêm ít keo silicon vào rồi bắt đai cho nó chắc. Cụ kiểm tra thêm các đầu còn lại, xe dùng lâu rồi nó hỏng bất chợt là chuyện bình thường.Trời nóng, các cụ chú ý kiểm tra các đai ốc ạ.
Hôm trước em đi được tầm 10km thì thấy điều hòa không đóng, đi tiếp 1km nhìn thấy kim nhiệt tăng cao. Xuống xe mở nắp ca pô giật mình khi ống cao su tuột hẳn ra. Em gọi điện cầu cứu chủ tịch, đi mua đai+bổ sung nước. Tí nữa k để ý thì đi bộ máy ạ
Em cũng vừa thay cái ống mới, đồ cao su lâu ngày ở trong môi trường khắc nghiệt nó lão hóa, mủn ra. Thay là hợp lý cụ nhỉ.Ống này không đắt - Nếu các kụ thay nước làm mát định kỳ thì thay luôn cả ống + đai cho nó chắc (b)(b)(b)
Nhà cháu vội quá , nhìn mắt thường thợ bẩu ok, nên chưa làm toàn bộ đuọc cụ ak. Đợt tới cháu rảnh sẽ cân chỉnh tổng thể luôn.Món này hôm trước nhà cháu gửi cái link: cân bằng động + chỉnh độ chụm = 350k quá ngon bổ rẻ sao cụ không làm trọn gói dư thế mà chỉ mỗi 2 cái lốp trước ?
Cụ nào cần liên hệ cụ TL ngay nhé. Cụ ấy có mấy ống tháo xe Mẹc với Bê đấy. Định kì 6 tháng kiểm tra, 1 năm thay 1 lần luôn cho máuỐng này không đắt - Nếu các kụ thay nước làm mát định kỳ thì thay luôn cả ống + đai cho nó chắc (b)(b)(b)