1. Nếu bị chảy dầu ở đâu đó thì đi về đỗ xe qua đêm là có vết dầu để lại trên đất...
2. Bị hở xéc măng thì hơi sẽ bị yếu và khi thốc ga ống pô ra khói xanh...
3. Bị hở phớt gít su pắp (Dầu từ dàn cò lọt theo trục su pắp xuống buồng đốt) ... Đây là nguyên nhân dẫn đến hao dầu nhiều nhất. (Hao dầu nhưng máy ko bị yếu nhiều )
Trường hợp của cụ thì nhà cháu *Bắt mạch qua sợi chỉ* là: Bị cả 2 và 3
. Nhưng hao dầu do phớt gít là chính. Tuy nhiên nếu cụ chưa có điều kiện làm lại máy thì cụ phải chú ý ko để cho dầu xuống dưới mức *min* trên thước thăm dầu.