Vợ 2 anh Minh nhìn mượt thế . Hay nhường vợ 2 cho em đê
cô gái miền Sơn cước
cô gái miền Sơn cước
Cụ này đi Đồ Sơn hả? em toàn nghỉ khu này khi xuống ĐScô gái miền Sơn cước
Xe em bị hao dầu cụ ak, em cứ thay 3 lít chạy dc khoảng 1.500- là thấy hao tầm nửa lít. Nên e pải châm thêm, như vậy có sao cụ?Sao lại đổ thêm nhỉ. Xe cụ bị hao nhớt máy à??? Căng rồi đấy
Có 2 khả năng:Xe em bị hao dầu cụ ak, em cứ thay 3 lít chạy dc khoảng 1.500- là thấy hao tầm nửa lít. Nên e pải châm thêm, như vậy có sao cụ?
Em không có đính chính gì thêmCó 2 khả năng:
1. Xe cụ bị chảy dầu ở đâu đó, cho lên cầu để kiểm tra.
2. Xe cụ bị hở xéc măng (miền nam gọi là Bạc), cụ cần bổ ra làm lại hơi.
Theo tình hình thì bác nên làm sớm vì xe bác không phải hao nhớt máy đâu mà là quá hao.Em chạy tạm , tính liều chạy hết năm nay xem tình hình giá xăng nó cói giảm xuống 5-7.000 không em tiết kiệm xèng, sang năm e bổ máy làm lại ổn không cụ?
Làm lại máy cụ à! Ko het bao nhieu dau cu a!Xe em bị hao dầu cụ ak, em cứ thay 3 lít chạy dc khoảng 1.500- là thấy hao tầm nửa lít. Nên e pải châm thêm, như vậy có sao cụ?
Có con ốc sáu cạnh ở ngang thân hộp số, cụ đưa lên cầu bảo thợ xoáy con ốc đó, nếu thấy dầu tràn ra hoặc lấp lim mặt ốc là OK.Xe em cũng bị chảy dầu hộp số. Các cụ cho em hỏi là kiểm tra mức dầu hộp số bằng cách nào ạ ?
Xe em bị hao dầu cụ ak, em cứ thay 3 lít chạy dc khoảng 1.500- là thấy hao tầm nửa lít. Nên e pải châm thêm, như vậy có sao cụ?
1. Nếu bị chảy dầu ở đâu đó thì đi về đỗ xe qua đêm là có vết dầu để lại trên đất...Có 2 khả năng:
1. Xe cụ bị chảy dầu ở đâu đó, cho lên cầu để kiểm tra.
2. Xe cụ bị hở xéc măng (miền nam gọi là Bạc), cụ cần bổ ra làm lại hơi.
Nhà cháu cảm ơn cụ nhiều nhé, nhà cháu mỗi khi đi xa là pải thăm dầu thường xuyên và mua 1 can dầu để sẵn sau cốp xe đề phòng đang ở xa mà dầu nó cạn cụ ak.1. Nếu bị chảy dầu ở đâu đó thì đi về đỗ xe qua đêm là có vết dầu để lại trên đất...
2. Bị hở xéc măng thì hơi sẽ bị yếu và khi thốc ga ống pô ra khói xanh...
3. Bị hở phớt gít su pắp (Dầu từ dàn cò lọt theo trục su pắp xuống buồng đốt) ... Đây là nguyên nhân dẫn đến hao dầu nhiều nhất. (Hao dầu nhưng máy ko bị yếu nhiều )
Trường hợp của cụ thì nhà cháu *Bắt mạch qua sợi chỉ* là: Bị cả 2 và 3 . Nhưng hao dầu do phớt gít là chính. Tuy nhiên nếu cụ chưa có điều kiện làm lại máy thì cụ phải chú ý ko để cho dầu xuống dưới mức *min* trên thước thăm dầu.
Kiểm tra dầu hộp số: Phải đến ga ra thì mới có máy bơm dầu (Ko thể tự rót như dầu động cơ)Xe em cũng bị chảy dầu hộp số. Các cụ cho em hỏi là kiểm tra mức dầu hộp số bằng cách nào ạ ?
Bây giờ *Công nghệ mới* Thay cái phớt trục đi số này mất *Phút mốt* mà cụ CXX ui ...Theo cháu thì chỉ khi cần thay phốt cần số do rò rỉ dầu là khi xe đậu qua đêm mà thấy có nhớt nhỏ xuống đất. Khi đó mới cần thay, còn khi nó chỉ rịn ra ướt chỗ đó thì chưa cần
Vậy em phải hỏi cụ để thay cái phốt này mới đượcBây giờ *Công nghệ mới* Thay cái phớt trục đi số này mất *Phút mốt* mà cụ CXX ui ...
Thế mà nhà cháu thấy cu thợ bảo vẫn phải hạ hộp số?Bây giờ *Công nghệ mới* Thay cái phớt trục đi số này mất *Phút mốt* mà cụ CXX ui ...
Cụ bảo thằng cu Tiến ở Văn khê: Đưa xe lên cầu thay phớt cần đi số cho tao " ko dc hạ hộp số"Thế mà nhà cháu thấy cu thợ bảo vẫn phải hạ hộp số?
Hôm nào cụ vào đấy thì ới nhà cháu phát nhé để nhờ cụ chỉ đạo luôn, nó nể mỗi cụCụ bảo thằng cu Tiến ở Văn khê: Đưa xe lên cầu thay phớt cần đi số cho tao " ko dc hạ hộp số"
xem nó có Ok ngay ko...
Nếu hạ hộp số xuống thì dễ làm hơn thôi cụ ná.