Mai ở chỗ cụ luongkt chắc đầy xe phục hồi sau bão
Cụ í chạy vành 14 nên ko lắp được ạBạn đồng học mà thiếu quan tâm đến nhau quá
Báo cáo bác là em đã hết lông rồi ( cảm ơn bác lương và cậu bé thợ đã mất đủ 1 ngày phục vụ em mặc dù vẫn chưa được ưng ý...)Đề nghị chị [@luongkt;94645] về bắt gà, í iem nhầm, tiếp khách
Số chụy í ở chữ ký, online máy tính mí thấy cụ ạ
Mỗi mình em ở đây cả ngày ...Hôm nay rảnh rỗi quá, trong văn khê có gì thì tường thuật trực tiếp để a e đú tí
Báo cáo bác là em đã hết lông rồi ( cảm ơn bác lương và cậu bé thợ đã mất đủ 1 ngày phục vụ em mặc dù vẫn chưa được ưng ý...)
Món kia chắc là lọc gió?Cụ thông cảm. Hôm qua e có mấy việc phải chạy lên ko ở nhà phục vụ cụ đc.
Tuần sau món kia về e ới cụ nhá. Thanks cụ.
Xe của ăn uống khoẻ là do Vít gió họng 2 để cao (Khe hở cố định lớn dẫn đến thừa gió...) Vì vậy khi nổ ở Ga răng ty thì phải mở vít Xăng nhiều hơn (Vì phải bù xăng cho lương gió của họng 2 hút vào...(Xin lưu ý là 1/2 hành trình ga ban đầu thì họng 2 chưa mở và vòi xăng họng 2 chưa bơm cho CHK...Chỉ đến khi đạp ga quá 1/2 hành trình thì họng 2 mới mở và vòi xăng của họng 2 mới bơm)...
Như vậy nguyên nhân xe cụ hao xăng:
-Khi ga răng ty hoặc đạp ga dưới 1/2 thì xăng phải cấp cho lượng gió của họng 1 và 1 phần gió họng 2 thì máy mới bình thường (Và vãi nc như ảnh của cụ...)
-Khi cụ thốc ga thì vòi xăng họng 2 vẫn phun với lượng xăng đã dc mặc định chứ ko thể cắt bớt lượng xăng mà họng 1 đã cấp bù cho họng 2
Kết luận: Khi bướm ga của họng 2 ở chế độ ko làm việc mà có khe hở càng lớn thì càng tốn xăng (Và khói đen ở bô sẽ càng nhiều khi Ga càng sâu...Nếu chỉnh đúng thì ống bô ko hề có muội đen như mít nồi nấu củi...Mà máy vẫn rất bốc...)
Văn nhà cháu lủng củng nên ko bít có giúp gì cho cụ dc ko. Nếu có điều kiện thì cụ đăng ký với Văn khê vào ngày CN sẽ có chiên gia về CHK của hãng giúp cụ trong vòng... *phút mốt*
A/ Con vít chỉnh họng 1 nó giống như con vít ga rang ty. Nhưng nằm trước hành trình của ga răng ty. Có tác dụng để cho máy nổ ở chế độ ko tải ở vòng tua máy nhỏ nhấtCụ Minck cho nhà cháu hỏi đâu họng 1 và họng 2 như hình bên dưới? Có phải họng 1 là họng có dấu nhân màu trắng ? Nhà cháu muốn giảm khe hở của họng 2, có phải vặn 2 con ốc ở họng 2, thí sẽ vặn theo chiều kim đồng hồ hay ngược lại ? Xe cháu hiện tượng tương tự xe cụ Linh, cháu đang định thao ra để tự chỉnh
Hôm nào hội thảo nhờ cụ nắn bóp giúp nhà chaú phát nhéCụ cứ cho nhà cháu sờ mó vào máy thì mới bít dc ợ
Phê bình cu LuongKT hạn chế đí sắm váy, tập chung chuyên môn nhóeBáo cáo bác là em đã hết lông rồi ( cảm ơn bác lương và cậu bé thợ đã mất đủ 1 ngày phục vụ em mặc dù vẫn chưa được ưng ý...)
Cháu cảm ơn cụ Minck đã tư vấn, cháu kiểm tra xem có cải thiện được không. Xe cháu 1 tài, không chở thêm người và đồ, điều hòa Eco số 3, chạy đường hỗn hợp, 100km uống hết 8l đấy cụ ạA/ Con vít chỉnh họng 1 nó giống như con vít ga rang ty. Nhưng nằm trước hành trình của ga răng ty. Có tác dụng để cho máy nổ ở chế độ ko tải ở vòng tua máy nhỏ nhất
B/ Con vít chỉnh khe hở bướm ga họng 2 là để chỉnh cho Bướm Ga họng 2 đóng vừa đủ kín họng 2 khi ga răng ty. (Và để khi ga to thì bướm 2 dễ dàng mở ra và ko bị kẹt) .Con vít này chỉ chỉnh 1 lần và cố định luôn. (Ví dụ như ta vặn hết vít ga răng ty ra thì máy có thể vẫn nổ ở vòng tua 400v/p chăng hạn)
- Khi ta đạp ga dưới 1/2 hành trình thì chỉ có bướm 1 được mở và bướm 2 đóng kín
- Khi ta ga đến 1/2 hành trình thì *dù* sẽ hút để kéo bướm 2 mở ra đồng thời vòi xăng 2 cũng bơm xăng cấp cho họng 2
Nhà cháu thấy Bướm 2 của nhà cụ vẫn đóng kín đấy chứ ? Có thể cụ xem lại độ rơ của Vành hãm đóng mở họng 2 xem có bị rơ qua ko...Nếu Vành hãm và cái chốt có khe hở lơn qua thì khi khi ga rang ty *Dù* vẫn hút làm cho bướm ga họng 2 vẫn hé mở dẫn đến hao xăng.( Cụ có thể thẩm định bằng cách ra sau xe xem khói ra có mùi xăng sống ko và khi ga to thì ống bô có ra khói đen hay ko
Theo nhà cháu: Nếu xe Full tải (5người); Điều hoà AC số 3 100%; chạy đường hỗn hợp thì mức xăng cho 100km ăn từ 6,5l đến 7l là OK cụ ạ.
Hôm qua ko có bác sờ mó nên vợ em vẫn chưa được hoàn chỉnh...Cụ cứ cho nhà cháu sờ mó vào máy thì mới bít dc ợ
Hôm qua mụ luongkt cũng ĐT bảo nhà cháu vào *Vật nhau* nhưng nhà cháu có việc đột xuất nên ko vào dc. Cụ cứ theo dõi 1 thời gian xem iem nó ăn uống dư nàoHôm qua ko có bác sờ mó nên vợ em vẫn chưa được hoàn chỉnh...
Em cũng hy vọng thế...Hôm qua mụ luongkt cũng ĐT bảo nhà cháu vào *Vật nhau* nhưng nhà cháu có việc đột xuất nên ko vào dc. Cụ cứ theo dõi 1 thời gian xem iem nó ăn uống dư nào
Nếu ko thường xuyên trèo đèo lội suối thì bỏ họng 2. Xe vẫn chạy dc 100km/h nhưng ko bốc...Và bảo đảm chỉ ăn tầm 5,5l đến 6l / 100km (Nhà cháu đã chạy như vậy hơn 2 năm)
Hay quá! Hay hôm nào nhờ cụ bóp cổ vợ 2 e nhéHôm qua mụ luongkt cũng ĐT bảo nhà cháu vào *Vật nhau* nhưng nhà cháu có việc đột xuất nên ko vào dc. Cụ cứ theo dõi 1 thời gian xem iem nó ăn uống dư nào
Nếu ko thường xuyên trèo đèo lội suối thì bỏ họng 2. Xe vẫn chạy dc 100km/h nhưng ko bốc...Và bảo đảm chỉ ăn tầm 5,5l đến 6l / 100km (Nhà cháu đã chạy như vậy hơn 2 năm)