Em thấy mấy xe đời cao có đèn chiếu sáng phía trong nút lên kiếng mà tủi cho wagon của mình quá,nhất định phải mod cho xe mình,kết quả là đây
Đọc 5 lần mới hiểu kụ nói gì.Em thấy mấy xe đời cao có đèn chiếu sáng phía trong nút lên kiếng mà tủi cho wagon của mình quá,nhất định phải mod cho xe mình,kết quả là đây
Thật không thể tin nổi, chúc mừng cụ (b)Ăn chơi hết cỡ em bạo gan lắp thử món này:
Kết quả thùng xe chắc chắn thấy khác hẳn nhiều.
Lắp vào xe chắc chắn khác hẳn, từ cây Strut bar nay đến thanh này rất hiệu quả.Em cũng đã có ý tưởng lắp cái này trước chuyến đà nẵng vừa rồi, vài bữa nữa e cũng theo chân cụ
Lắp vào xe chắc chắn khác hẳn, từ cây Strut bar nay đến thanh này rất hiệu quả.
Cụ làm cả bộ này luôn đi
Thật không ể tin được.quá ngon. Bao tiền bác XùLắp vào xe chắc chắn khác hẳn, từ cây Strut bar nay đến thanh này rất hiệu quả.
Cụ làm cả bộ này luôn đi
Đúng vậy, em cũng thấy bảo là cả bộ của nó có 3 món. Nếu a e lắp đủ được 3 món này thì xe như xe nhập khẩu. Cụ Xu chia sẻ đường link để a e đặt hàng về lắp. Swg sẽ được nâng tầm.Lắp vào xe chắc chắn khác hẳn, từ cây Strut bar nay đến thanh này rất hiệu quả.
Cụ làm cả bộ này luôn đi
Xe của ăn uống khoẻ là do Vít gió họng 2 để cao (Khe hở cố định lớn dẫn đến thừa gió...) Vì vậy khi nổ ở Ga răng ty thì phải mở vít Xăng nhiều hơn (Vì phải bù xăng cho lương gió của họng 2 hút vào...(Xin lưu ý là 1/2 hành trình ga ban đầu thì họng 2 chưa mở và vòi xăng họng 2 chưa bơm cho CHK...Chỉ đến khi đạp ga quá 1/2 hành trình thì họng 2 mới mở và vòi xăng của họng 2 mới bơm)...Vợ em sau 1 đêm ko làm ăn gì thì sáng lại có món này đây, vậy sao vẫn thấy ăn uống khỏe thế nhỉ ...
Lốp nhà cháu cũng ko đúng size,đăng kiếm ở Giải phóng phút mốt xong,kẹp 1 lít vào sổ đkCó cụ nào rảnh châu mượn cặp lốp thứ2 cháu đi đăng kiểm cái ạ! Lốp cháu ko đúng size
Của cụ ấy không những không đúng size mà nó còn quá mòn, kiểu gì cũng phải kẹp 2 nítLốp nhà cháu cũng ko đúng size,đăng kiếm ở Giải phóng phút mốt xong,kẹp 1 lít vào sổ đk
Mệ vừa thay dàn lốp mà chả biết cho ai đành bỏCó cụ nào rảnh châu mượn cặp lốp thứ2 cháu đi đăng kiểm cái ạ! Lốp cháu ko đúng size
Văn khê làở chỗ nàô bác nhỉ, nếu được mai em lên luôn...Xe của ăn uống khoẻ là do Vít gió họng 2 để cao (Khe hở cố định lớn dẫn đến thừa gió...) Vì vậy khi nổ ở Ga răng ty thì phải mở vít Xăng nhiều hơn (Vì phải bù xăng cho lương gió của họng 2 hút vào...(Xin lưu ý là 1/2 hành trình ga ban đầu thì họng 2 chưa mở và vòi xăng họng 2 chưa bơm cho CHK...Chỉ đến khi đạp ga quá 1/2 hành trình thì họng 2 mới mở và vòi xăng của họng 2 mới bơm)...
Như vậy nguyên nhân xe cụ hao xăng:
-Khi ga răng ty hoặc đạp ga dưới 1/2 thì xăng phải cấp cho lượng gió của họng 1 và 1 phần gió họng 2 thì máy mới bình thường (Và vãi nc như ảnh của cụ...)
-Khi cụ thốc ga thì vòi xăng họng 2 vẫn phun với lượng xăng đã dc mặc định chứ ko thể cắt bớt lượng xăng mà họng 1 đã cấp bù cho họng 2
Kết luận: Khi bướm ga của họng 2 ở chế độ ko làm việc mà có khe hở càng lớn thì càng tốn xăng (Và khói đen ở bô sẽ càng nhiều khi Ga càng sâu...Nếu chỉnh đúng thì ống bô ko hề có muội đen như mít nồi nấu củi...Mà máy vẫn rất bốc...)
Văn nhà cháu lủng củng nên ko bít có giúp gì cho cụ dc ko. Nếu có điều kiện thì cụ đăng ký với Văn khê vào ngày CN sẽ có chiên gia về CHK của hãng giúp cụ trong vòng... *phút mốt*
Bạn đồng học mà thiếu quan tâm đến nhau quáMệ vừa thay dàn lốp mà chả biết cho ai đành bỏ
Văn khê là chỗ Mụ mập luongkt ấy...Cụ đi đường Lê văn Lương kéo dài vào Khu ĐT Văn Khê ... Cụ Liên hệ với mụ luongkt xem ngày mai chiên gia của hãng có đến đánh quả ko?Văn khê làở chỗ nàô bác nhỉ, nếu được mai em lên luôn...
Đề nghị chị [@luongkt;94645] về bắt gà, í iem nhầm, tiếp kháchBác cho em xin số cụ lương với, em ko có số...