- Biển số
- OF-23934
- Ngày cấp bằng
- 10/11/08
- Số km
- 6,617
- Động cơ
- 558,547 Mã lực
Hàng mới ngon phết nhờ, hôm nào off cho em mượn nhá
Kéo ga toa lên xem máy phát dư lào...(Ở nhà thay bỉm cho bé nên xe đỗ nhiều...Đi ít thì nó bị thế chứ sao nữa )Cụ [@mink;103427] ơi, [@Chủ tịt;43896] ơi, tư vấn giúp nhà cháu xem phải thay acquy hay đi bảo dưỡng máy phát ngay và luôn ạ ?
Lúc cháu chạy (ko điều hòa) vòng tua tầm 1,5k thì nó báo 13,5 - 13,7volt.Kéo ga toa lên xem máy phát dư lào...(Ở nhà thay bỉm cho bé nên xe đỗ nhiều...Đi ít thì nó bị thế chứ sao nữa )
Kiểm tra mắt thần của Bình xem nó còn Xanh ko ?
Nếu Kéo ga to mà điện áp tăng và KT mắt thần vẫn xanh lét thì Báo cáo Gấu mẹ: sáng thứ 7 về Cty gấp dùng *Hàn băng bia* bổ xung làm mát cho ắc qui cụ nhé...
"tiện đây em có 1 vài kinh nghiệm cùng chia sẻ với các cụ: các xe wg mà bộ hơi kém rồi là hay bị bẩn chế lắm lâu lâu lại phải tháo ra súc rửa, nguyên nhân là khi động cơ hoạt động sẽ có 1 phần khí cháy lọt qua khe hở xéc măng - xi lanh xuống các te, lượng khí này đem theo muội và khi xuống đến các te thì được hoà trộn thêm với 1 lượng rất nhỏ các hạt dầu nhớt li ti >>> hỗn hợp khí - muội - dầu nhớt này được dẫn từ các te qua 1 cái ống cao su quay về bộ chế hoà khí (cái ống cao su cong cong như ngón tay trỏ trên nắp của bộ lọc gió) >>>để được động cơ đốt lại >>> không thải ra môi trường và đảm bảo tiêu chuẩn euro XXXX, khi cái hỗn hợp ấy đi qua chế hoà khí thì có 1 phần nhỏ sẽ bám vào các chi tiết của chế hoà khí và gây ra bẩn chế hoà khí. do đó xe cụ nào có bộ hơi cũ rồi thì nên cho cái ống cao su thở trực tiếp ra môi trường thì sẽ lâu bị bẩn chế hoà khí hơn, tất nhiên các cụ cũng nên có biện pháp che đậy làm sao để khí có thể thoát ra được nhưng bụi lại không vào được, tuyệt đối không bịt kín cái ống cao su ấy, nếu bịt nó thì áp suất trong các te sẽ tăng cao và đẩy dầu nhớt trào qua các phớt đầu trục cơ....
Thế thì mai đến cơ quan cháu đo luôn, cơ quan cháu chẳng thiếu đồng hồ vạn năngCái ấy nó báo không chuẩn lắm đâu, sẽ lệch một ít đấy cụ @quốc chuẩn à. Hôm nào cụ xuống cty nổ máy lấy vôn kế của chủ tịt đo trực tiếp vào 2 cực ác quy, so sánh với chỉ số trên tẩu thuôc là sẽ ra độ lệch, sau này mình cứ xem điện áp trên tẩu rồi +- với độ lệch ấy là ra gần chuẩn ạ
Đuối quá, đuối quá cụ ạCụ [@mink;103427] ơi, [@Chủ tịt;43896] ơi, tư vấn giúp nhà cháu xem phải thay acquy hay đi bảo dưỡng máy phát ngay và luôn ạ ?
Khi bật điều hòa vẫn chỉ chạy garanty:
Đúng là [@quocchuan;154531] cmnrĐuối quá, đuối quá cụ ạ
Thế này phải hội chẩn Hàn Băng Bia gấp cụ nhá.
Thảo nào hôm trc chém là êm lắm, hóa ra... sắp lịm nhỉ cụ [@bsphongnb;23934] nhể
Cái này hay quá. Bao tiền vậy anh?Em có quả này vừa kích bình, vừa bơm hơi, đèn pin cứu hộ, sạc các thiết bị điện khác
Cái này 3,5 củ - hàng đồ chơi của Úc nên thích thì nhích chứ nhìn qua nhìn lại thấy nó nhức người quáCái này hay quá. Bao tiền vậy anh?
Hôm trước ở bãi xe nhà cháu, xe cháu bị hết acquy thế là cháu nhờ một bác hàng xóm để câu acquy, đang lục cái dây câu bình ra thì bác ấy bảo "không cần đâu, em có cái này" giống cái cụ đang quan tâm, cụ ấy ship taobao về hết 2tr2Cái này 3,5 củ - hàng đồ chơi của Úc nên thích thì nhích chứ nhìn qua nhìn lại thấy nó nhức người quá
Em mua trong gian hàng Ozito nói là đây là hàng nhập từ Úc. Nhưng nó cũng made in ChinaHôm trước ở bãi xe nhà cháu, xe cháu bị hết acquy thế là cháu nhờ một bác hàng xóm để câu acquy, đang lục cái dây câu bình ra thì bác ấy bảo "không cần đâu, em có cái này" giống cái cụ đang quan tâm, cụ ấy ship taobao về hết 2tr2
Hôm vừa rồi em có hỏi CHK với ông thợ, thì theo như ông ấy ko xe nào chạy chế mà ko có muội ở bô, chỉ có điều ít thôi ( như xe em ) còn nêúu muốn bô sạch thì xe chạy sẽ ko bốc... ko biết có đúng ko bác ?Trên CHK ngoài 3 con vít (ga rang ty+bù ga+xăng) thì còn có 2 con vít chỉnh gió cho 2 họng...Tuy nhiên để chỉnh dc 2 con này thì phải tháo CHK ra mới chỉnh dc. (Và nguyên nhân hao xăng như xe cụ Linh là do khi rửa chế thợ đã chỉnh vít này để khe gió quá mức qui định).
Em nghĩ do dư xăng hoặc động cơ kém mới làm muội ở pô ạHôm vừa rồi em có hỏi CHK với ông thợ, thì theo như ông ấy ko xe nào chạy chế mà ko có muội ở bô, chỉ có điều ít thôi ( như xe em ) còn nêúu muốn bô sạch thì xe chạy sẽ ko bốc... ko biết có đúng ko bác ?
à ra là cụ ạ. đọc bài của cụ suốt mà đến hôm ấy gặp lại k biết, thật ngại quáthế thì gặp cụ hôm ở văn khê rồi ! e là chủ con xe màu bạc hôm đấy đến chơi
Cháu rình gần kông ty rồi, có hội thảo không các cụ ơiKo có DW40 thì dùng RP7 cũng dc. Vì chủ yếu là làm sạch muội bám lâu ngày làm tắc van và ống thông khí.
Nhà cháu cứ Tham mưu thế...Nếu Cụ Chánh duyệt thì sáng thứ 7 tập trung ở Cty để mở *Chuyên đề*