- Biển số
- OF-154531
- Ngày cấp bằng
- 29/8/12
- Số km
- 2,363
- Động cơ
- 377,330 Mã lực
Cháu có chém đâu, thật thế mà, thề.Chém thế lày thảo nào mưa to, bố con nhà em đếk đc bơi
Hôm nào tập trung thì cụ xem có phải như cháu nói không nhé
Cháu có chém đâu, thật thế mà, thề.Chém thế lày thảo nào mưa to, bố con nhà em đếk đc bơi
Nhà cháu hay dùng WD-40 vì nó không có tính ăn mòn bề mặt như RP7. RP7 em chỉ dùng cho ốc, còn để làm sạch và chống rỉ + bôi trơn thì em nghĩ nên dùng WD-40 thì tốt hơn các cụ ạChuẩn khỏi cần chỉnh luôn cụ ợ...Nhưng cái van các te của xe mình bằng kim loại nên chỉ cần dùng RP7 rửa sạch là lại ngon...Ko cần phải thay...
Cụ bơi bể nào thế?Chém thế lày thảo nào mưa to, bố con nhà em đếk đc bơi
Thứ bảy tuần này hả cụ?Kính các cụ vài quại (b) cho mát...
Nói đến *Thiên Mã SWg* của chúng ta hầu hết trên 10 tuổi. Có 1 hạng mục mà hầu hết chúng ta chưa bao giờ ngó tới (Mạc dù nó ảnh hưởng tương đối đến *Sức khoẻ* Của động cơ). Đó là hệ thống thông khí của máy và Các te bị tắc...(dẫn đến máy yếu hơn và hao xăng hơn). Nhưng ko dễ phát hiện ...
Vì vậy nhà cháu đề nghị các cụ nên mở 1 cuộc *Hội thảo* về chuyên đề này vào ngày thứ 7 để các cụ cảm nhận dc sự khác biệt giữa việc tắc khí và thông khí...
Việc tự bảo dưỡng rất đơn giản và nhà SX khuyến cáo nên bảo dưỡng 12 tháng /lần
(CN nhà cháu bận nên ko tham gia với các cụ dc).
Gần nhà em hay vào ks Bảo Sơn, nhưng bọn trẻ con nó thích ra Keangnam nghịch cụ ạ, hôm 1/6 bị hụt nên hôm nay phải đền chúng nóCụ bơi bể nào thế?
Lên bể Bằng Linh Tăng bạt hổ bơi với bố con em, bơi trong nhà ợ
Ko có DW40 thì dùng RP7 cũng dc. Vì chủ yếu là làm sạch muội bám lâu ngày làm tắc van và ống thông khí.Nhà cháu hay dùng WD-40 vì nó không có tính ăn mòn bề mặt như RP7. RP7 em chỉ dùng cho ốc, còn để làm sạch và chống rỉ + bôi trơn thì em nghĩ nên dùng WD-40 thì tốt hơn các cụ ạ
Nhà cháu cứ Tham mưu thế...Nếu Cụ Chánh duyệt thì sáng thứ 7 tập trung ở Cty để mở *Chuyên đề*Thứ bảy tuần này hả cụ?
Các cụ cứ chốt xong thì có thông tin sớm để nhà cháu còn xin "cô ta"Ko có DW40 thì dùng RP7 cũng dc. Vì chủ yếu là làm sạch muội bám lâu ngày làm tắc van và ống thông khí.
Nhà cháu cứ Tham mưu thế...Nếu Cụ Chánh duyệt thì sáng thứ 7 tập trung ở Cty để mở *Chuyên đề*
Èo, thứ 7 cháu về quê mất rồiCác cụ cứ chốt xong thì có thông tin sớm để nhà cháu còn xin "cô ta"
Cháu copy hình vào đây thì mất nhiều công quá. Cụ ghé qua bài này của cháu xem nhé: https://www.otosaigon.com/threads/chia-se-kinh-nghiem-tu-lam-diy-trong-va-ngoai-xe-suzuki-wagon-muc-luc-trang-1.8616854/page-5#post-9280284Nhà cháu định tháo trần nỉ, có cụ nào chỉ giúp cháu từnG bước làm với ạ.
Giá xăng đang lên, cứ thấy hội thảo chuyên đề tiết kiệm nhiên liệu là mắt em cứ sáng hết cả lên các cụ ạKo có DW40 thì dùng RP7 cũng dc. Vì chủ yếu là làm sạch muội bám lâu ngày làm tắc van và ống thông khí.
Nhà cháu cứ Tham mưu thế...Nếu Cụ Chánh duyệt thì sáng thứ 7 tập trung ở Cty để mở *Chuyên đề*
Cụ này hình như mới mua xe của cu trungjpan à?các cụ cho em hỏi, trước những chuyến đi xa thì trên xe nên để những phụ tùng phụ kiện gì để sửa chữa nhanh các hỏng hóc nhỉ. chẳng hạn như là cầu chì, dây curoa, v.v. các cụ chia sẻ kinh nghiệm để hôm tới lên chợ giời em sắm sửa luôn 1 thể (em cũng sẽ kiếm 1 cái hộp giữ lạnh giống cụ bsphong để phục vụ nhu cầu cafe nước ngọt )
Cụ Chánh Ship cái này đê:Món này có phải bơm xăng SWG không ạ
vâng, em còn gà mờ, mong các cụ chỉ giáo. e đang ngâm cứu thớt kĩ thuật nhg mà khối lượng cũng hơi bị nhiều...Cụ này hình như mới mua xe của cu trungjpan à?
thế thì gặp cụ hôm ở văn khê rồi ! e là chủ con xe màu bạc hôm đấy đến chơivâng, em còn gà mờ, mong các cụ chỉ giáo. e đang ngâm cứu thớt kĩ thuật nhg mà khối lượng cũng hơi bị nhiều...
Phải thú thật là nhà em còn chả biết cái van các te này mặt mũi nó thế nào và nó ở đâu trên xe nhà mình nữa.Chuẩn khỏi cần chỉnh luôn cụ ợ...Nhưng cái van các te của xe mình bằng kim loại nên chỉ cần dùng RP7 rửa sạch là lại ngon...Ko cần phải thay...
Nhà cháu đã đăng 2 anh chỉ dõ vị trí, và hình ảnh cái van các te này rồi mà. Thông tin, đã được cụ Minck thẩm định rồi nhé. Nhân đây cháu xin chân thành cảm ơn cụ Minck đã tư vấn một hạng mục nhỏ nhưng vô cùng quan trọng, tiếc cháu chưa có dịp tham gia gặp mặt các cụPhải thú thật là nhà em còn chả biết cái van các te này mặt mũi nó thế nào và nó ở đâu trên xe nhà mình nữa.