Nếu em gắn thêm 1 cái cầu chì ở đó thì có ảnh hưởng gì điện đóm gì không cụ?Nó bỏ không cụ ah , model ở VN ta bị cắt nhiều thứ lắm . bố khỉ
Chỉnh sửa cuối:
Nếu em gắn thêm 1 cái cầu chì ở đó thì có ảnh hưởng gì điện đóm gì không cụ?Nó bỏ không cụ ah , model ở VN ta bị cắt nhiều thứ lắm . bố khỉ
Cảm ơn cụ, em sẽ mày mò làm phát ợcụ choixongxu có dạy em cách làm theo bài viết của cụ ý
https://www.otosaigon.com/threads/diy-cac-phan-trong-va-ngoai-xe-suzuki-wagon-r.8616854/page-11#post-9367305
lấy nguồn từ nguồn chính acquy, đấu rơle qua công tắc AC, nếu cụ dùng nguồn tẩu thuốc với nhiều mục đích khác nhau thì cách này an toàn.
em đang tính mua đấy , cái xe cũng mầu xanh như của bácĐược chứ cụ! tầm tiền đấy là dc em tương đối đấy.
cụ biết em à?em đang tính mua đấy , cái xe cũng mầu xanh như của bác
Dùng bình thường cụ ahNếu em gắn thêm 1 cái cầu chì ở đó thì có ảnh hưởng gì điện đóm gì không cụ?
em cũng bị như vậy nhưng thời gian bị thời gian lại ko bị nên kệCó xe bác nào bị côn kêu lạo lao khi mới nổ xe k? Em thử cắt côn thì tiếng lạo xạo hết luôn. Nhả côn lại bị ở chế độ số 0 ah.bác nào biết cho e huowgs khắc phục với ah
Xe em cũng vậy. Nhưng đi được 1 đoạn thì máy lại rất êm nên em cũng cứ kệ. Không cầu toàn quá được cụ ạ.em cũng bị như vậy nhưng thời gian bị thời gian lại ko bị nên kệ
Tại kiên thức về xe = 0 lên cứ hỏi các cụ cho yên tâm.em cũng bị như vậy nhưng thời gian bị thời gian lại ko bị nên kệ
Vâng đúng rồi ah, đi 1 tí là lại hết. Tự dưng e thấy lạ lên hỏi y kiến các cụXe em cũng vậy. Nhưng đi được 1 đoạn thì máy lại rất êm nên em cũng cứ kệ. Không cầu toàn quá được cụ ạ.
Cái Tật này là cố hữu của SWg...Tật phát sinh sau khi thay Côn mới cụ nhá...Mấy thằng trong Háng chỉ giỏi đau răng khám rốn thôi cụ ạ.Lá côn mòn ý mờ, thay bộ côn mới là hết. Em hỏi thì hãng bảo thế.