Cu KMS dao nay co khoe koEm chả biết, nhưng lần trước em thay cả giàn lạnh, bảo dưỡng nạp ga toàn bộ hết có 2 củ. Lạnh sun tờ rim
Cu KMS dao nay co khoe koEm chả biết, nhưng lần trước em thay cả giàn lạnh, bảo dưỡng nạp ga toàn bộ hết có 2 củ. Lạnh sun tờ rim
Em cứ bị hắt xì suốt ạCu KMS dao nay co khoe ko
Nó bỏ chạy luôn cụ, để lại một mình em bơ vơ giữa chốn đông người. Làm mặt mày em tái xanh, tái mét.Thằng container có bị sao ko cụ?
Ý cụ ấy là cụ ấy lo cho thằng công nó bị nặng hơn vì dám chơi WG.Nó bỏ chạy luôn cụ, để lại một mình em bơ vơ giữa chốn đông người. Làm mặt mày em tái xanh, tái mét.
Cụ cứ thoải mái đê. Nổ máy 3 4 tiếng e chỉ sợ hết xăng thoik ạ!Nổ máy, không chạy nhưng bật điều thời gian dài.
Thưa các cụ, giờ là 4 g sáng, nhà em bị mất điện, F1 không ngủ dc, gấu bụng to cũng ko ngủ dc, nghĩ các kiểu, nằm đất, nằm ra sân phơi, mát hơn tý nhưng muỗi, và ồn ko thể ngủ dc.
Em chợt nghĩ đến wagon, một giải pháp hoàn hảo, máy lạnh, đệm êm, không muỗi, thậm chí còn cả dàn DVD. Cả nhà em hiện đang ngủ trong khách sạn wagon.
Nhưng em băn khoăn, liệu nổ máy không chạy, bật điều hòa trong 3-4 tiếng có làm sao không hả các cụ?
Chuẩn ạ, cứ hé tí kính cho nó an toàn.nếu cụ sợ ngủ quên hé kính lý là được
Ồ đúng thế, nếu ở trong nhà hay chỗ kín gió thì tuyệt đối ko được ợ.Về xe thì không vấn đề gì nếu quạt gió chạy tốt, nhưng em lo nếu xe cụ để ở chỗ không thoáng gió sẽ rất nguy hiểm, vì khi đó cụ hé kính thì khói không tản dc sẽ vào xe rất nguy hiểm, mà không hé kính thì cũng nguy hiểm. Mong nhà cụ bình an.
cám ơn các cụ đã tư vấn. Em mang xe ra công viên, cẩn thận cho lên vỉa hè, bật nắp capo, cho chạy để F1 và gấu ngủ, sáng nay đã đến trường bình an.Về xe thì không vấn đề gì nếu quạt gió chạy tốt, nhưng em lo nếu xe cụ để ở chỗ không thoáng gió sẽ rất nguy hiểm, vì khi đó cụ hé kính thì khói không tản dc sẽ vào xe rất nguy hiểm, mà không hé kính thì cũng nguy hiểm. Mong nhà cụ bình an.
đề nghị lần sau tạt vào nhà nghỉ ngủ nhé . em sẽ gọi cho mấy em xinh đẹp chăm sóc cụ .Em hôm trước lên thủ đô mổ máy một tí, chiều về đến phố nối Buôn ngủ quá cũng tấp vào lề, hé kính, nổ máy bật ĐH làm 1 giấc dậy mới đi tiếp... ĐH OA GÔNG. Em cứ bật 1-2 tiếng La bình thường.
Trước hết cụ kiểm tra tiếp xúc các cọc ăcquy, như cụ mô tả thì loại trừ khả năng chết máy phát. Em nghi ăcquy xe cụ kém rồi!Hics, đêm qua ko hiểu lý do gì xe em hết ác quy, nhờ sự trợ giúp của cụ HiếuNam nó đã nổ được máy, em cảm ơn cụ
Tiện đây các cụ phán bệnh giúp em với ạ:
Em đi từ công ty về nhà 5km về đến cổng thì do chân côn ko hợp lý nên chết máy. Em đề lại luôn thì ko đề được, lúc ấy em đề mấy cái thì nó kêu tạch tạch tạch, mấy cái sau thì sụt điện, đề là đèn báo yếu hẳn luôn. Sau dó em nhờ đẩy thì nổ được máy, em cho chạy tại chỗ 30p để nạp ác quy, ok xong lại đề bình thường. Sau đó em đi chơi khoảng 5km, trèo lên vỉa hè, chân côn ko hợp lý nên xe lại chết máy, đề lại ko lên, sụt điện đến mức chỉ sáng dược đèn trần còn ko lên được kính. Em lại nhờ đẩy rồi cho xe nổ máy 30p. Lần này em chạy ok nhưng bị mất trợ lực điện. Sau khi chạy 1 lúc em về nhà cất xe, sáng nay đề nổ lại bình thường. Hics em mới hơi gà nên miêu tả dài dòng chi tiết. Các cụ am hiểu tư vấn giúpem xem nó bị làm sao với ạ. Hiện tại nổ bình thường nhưng em lo lỡ mai kia có việc đi nó lại thế thì ko ổn
Em có tham khaỏy kiến các bác thì thấy bảo có mấy lý do
1. Tiếp xúc ác quy kém
2. Củ nạp kém nên máy nổ ko nạp được ác quy
3. Ác quy kém (ác quy mới dùng 1 năm) nhưng em mới đi nên mấy hôm đầu hay chết máy bị đề hơi nhiều
Các cụ xem tư vấn giúp em đúng tội của nó vớia ạ
Hics, đêm qua ko hiểu lý do gì xe em hết ác quy, nhờ sự trợ giúp của cụ HiếuNam nó đã nổ được máy, em cảm ơn cụ
Tiện đây các cụ phán bệnh giúp em với ạ:
Em đi từ công ty về nhà 5km về đến cổng thì do chân côn ko hợp lý nên chết máy. Em đề lại luôn thì ko đề được, lúc ấy em đề mấy cái thì nó kêu tạch tạch tạch, mấy cái sau thì sụt điện, đề là đèn báo yếu hẳn luôn. Sau dó em nhờ đẩy thì nổ được máy, em cho chạy tại chỗ 30p để nạp ác quy, ok xong lại đề bình thường. Sau đó em đi chơi khoảng 5km, trèo lên vỉa hè, chân côn ko hợp lý nên xe lại chết máy, đề lại ko lên, sụt điện đến mức chỉ sáng dược đèn trần còn ko lên được kính. Em lại nhờ đẩy rồi cho xe nổ máy 30p. Lần này em chạy ok nhưng bị mất trợ lực điện. Sau khi chạy 1 lúc em về nhà cất xe, sáng nay đề nổ lại bình thường. Hics em mới hơi gà nên miêu tả dài dòng chi tiết. Các cụ am hiểu tư vấn giúpem xem nó bị làm sao với ạ. Hiện tại nổ bình thường nhưng em lo lỡ mai kia có việc đi nó lại thế thì ko ổn
Em có tham khaỏy kiến các bác thì thấy bảo có mấy lý do
1. Tiếp xúc ác quy kém
2. Củ nạp kém nên máy nổ ko nạp được ác quy
3. Ác quy kém (ác quy mới dùng 1 năm) nhưng em mới đi nên mấy hôm đầu hay chết máy bị đề hơi nhiều
Các cụ xem tư vấn giúp em đúng tội của nó vớia ạ
Em sắp lấy xe. nhưng đọc bài này em cũng toát mồ hôi hột.
Quanh khu Thanh Xuân có địa chỉ nào sửa xe Wagon tốt tốt chút không ạ?