- Biển số
- OF-303233
- Ngày cấp bằng
- 29/12/13
- Số km
- 62
- Động cơ
- 305,520 Mã lực
Các cụ cho em hỏi đi sơn bađơsôc trứơc hàng mới lấy về thì hết bao nhiêu xèng vây?
cụ cứ ra kông ty đi . là có ngay mà . hôm nào xuống kong ty đi em theo với .Các cụ cho em hỏi đi sơn bađơsôc trứơc hàng mới lấy về thì hết bao nhiêu xèng vây?
hôm nào đi rửa chết su VA với em đi . đi 1 mình cũng hay xấu hổ .Hay Là cái zơle điều Hoà kém rồi nên đóng ngắt Liên tục hả Bác ?
em vừa sơn lại trước, sau nó lấy 1 củ đấy cụ ạ. Đắt lòi.Các cụ cho em hỏi đi sơn bađơsôc trứơc hàng mới lấy về thì hết bao nhiêu xèng vây?
Chỗ quen biết họ lấy em....300kCác cụ cho em hỏi đi sơn bađơsôc trứơc hàng mới lấy về thì hết bao nhiêu xèng vây?
em cũng định sơn lại cái badosoc sau cụ chánh gửi cho mà chưa có time . và sơn lại badosoc trước về màu bạc , chứ ko để 2 màu nữa . mà chưa có xiềnem vừa sơn lại trước, sau nó lấy 1 củ đấy cụ ạ. Đắt lòi.
Em mới sơn mầu ghi sáng nhìn hay hơn mầu bạc cụ ạ, nó sẫm hơn tí.em cũng định sơn lại cái badosoc sau cụ chánh gửi cho mà chưa có time . và sơn lại badosoc trước về màu bạc , chứ ko để 2 màu nữa . mà chưa có xiền
Nhà cháu phải đeo yếm dãi khi đọc bài của cụ. Cày đến bao giờ để lắp dc bộ này đây.Cảm nhận về Trợ Lực điện:
Hôm qua nhà cháu lần đầu tiên mới có cuộc trải nghiệm xe SWG lắp trợ lực điện (Sau 6 năm trợ lực cơm).
Trên mọi cấp đường đang có tại VN...Và thời tiết đầy đủ nhất. (Nắng ráo; Mưa to; Gió lớn; Ngày; Đêm) trên cung đường gần 500km
- Quay đầu xe trong ngõ hẹp, (Đánh lái chết để tiến , lùi) thì nó ưu việt rõ ràng.
- Lái xe vào đường xấu không bị giật vô lăng nên cảm giác xe đầm và chắc (Đi quãng đường dài ko bị mỏi 2 bắp tay)
- Điều quan trọng nhất khi đi trời mưa cực kì an toàn: Mỗi lần 1 bên đi qua vũng nước với tốc độ nhanh xe ko bị nhao lái...Chạy lọt vào *giao thông hào* của A# xe ko bị hiện tượng *Cướp lái*.
- Đi < 50km/h thì tay lái rất nhẹ : Lên dốc cao có cua tay áo ko bị mất đà (Vì có thể 1 tay đánh lái ôm cua; 1 tay đảo số).
- Chạy >50km/h thì tay lái nặng hơn (Càng nhanh càng nặng)...Đường thẳng bỏ 2 tay vô lăng đứng im chứ ko *lúc lắc* khi gặp đường ko nhẵn. Nhưng vào đường quanh co thì phải lái bằng 2 tay thì càm giác an toàn rất cao.
...vv và vv...
Nhà cháu đã chạy nhiều xe có trợ lực dầu và điện. Nhưng ko cảm nhận dc vì mình ko gắn bó với nó nên ko cảm nhận dc.
Ngày hôm qua mới dc chạy trên chính SWg (Sau khi tốn 1 cơ số $ để cụ CT trang bị cho bộ trợ lực điện). Nhà cháu kết luận 1 câu: *Định Mệnh* cụ tổ thằng Suzuki VN đã bớt 1 chi tiết rất...Rất quan trọng trong chiếc xe của AE nhà mình...Vì nó ảnh hưởng đến An toàn và sức khoẻ...(Có thể nó nghĩ đơn giản là chiếc xe này chỉ dùng để đi chợ và đường xa VN giống Tô ky ô khi mà nó đổ ODA vào VN). Thế nhưng nó có biết đâu là V2 chúng ta lại phải *Trên từng cây số* Và trên mọi nẻo đường XẤU nhất quả đất. ( Có thể đây cũng là nguyên nhân để nó phải bỏ của chạy lấy người ở VN ).
Trên đây là cảm nhận nghiêm túc của nhà cháu ( Có thể các cụ đã lắp nhưng chưa cảm nhận hết dc vì các cụ Quá cưng chiều V2 )
Đến bây giờ nhà cháu Kết luận: Trợ lực điện là óp sừn đáng đồng tiền bát gạo nhất trong mọi úp sừn trên SWg.
Cảm nhận về Trợ Lực điện:
Hôm qua nhà cháu lần đầu tiên mới có cuộc trải nghiệm xe SWG lắp trợ lực điện (Sau 6 năm trợ lực cơm).
Trên mọi cấp đường đang có tại VN...Và thời tiết đầy đủ nhất. (Nắng ráo; Mưa to; Gió lớn; Ngày; Đêm) trên cung đường gần 500km
- Quay đầu xe trong ngõ hẹp, (Đánh lái chết để tiến , lùi) thì nó ưu việt rõ ràng.
- Lái xe vào đường xấu không bị giật vô lăng nên cảm giác xe đầm và chắc (Đi quãng đường dài ko bị mỏi 2 bắp tay)
- Điều quan trọng nhất khi đi trời mưa cực kì an toàn: Mỗi lần 1 bên đi qua vũng nước với tốc độ nhanh xe ko bị nhao lái...Chạy lọt vào *giao thông hào* của A# xe ko bị hiện tượng *Cướp lái*.
- Đi < 50km/h thì tay lái rất nhẹ : Lên dốc cao có cua tay áo ko bị mất đà (Vì có thể 1 tay đánh lái ôm cua; 1 tay đảo số).
- Chạy >50km/h thì tay lái nặng hơn (Càng nhanh càng nặng)...Đường thẳng bỏ 2 tay vô lăng đứng im chứ ko *lúc lắc* khi gặp đường ko nhẵn. Nhưng vào đường quanh co thì phải lái bằng 2 tay thì càm giác an toàn rất cao.
...vv và vv...
Nhà cháu đã chạy nhiều xe có trợ lực dầu và điện. Nhưng ko cảm nhận dc vì mình ko gắn bó với nó nên ko cảm nhận dc.
Ngày hôm qua mới dc chạy trên chính SWg (Sau khi tốn 1 cơ số $ để cụ CT trang bị cho bộ trợ lực điện). Nhà cháu kết luận 1 câu: *Định Mệnh* cụ tổ thằng Suzuki VN đã bớt 1 chi tiết rất...Rất quan trọng trong chiếc xe của AE nhà mình...Vì nó ảnh hưởng đến An toàn và sức khoẻ...(Có thể nó nghĩ đơn giản là chiếc xe này chỉ dùng để đi chợ và đường xa VN giống Tô ky ô khi mà nó đổ ODA vào VN). Thế nhưng nó có biết đâu là V2 chúng ta lại phải *Trên từng cây số* Và trên mọi nẻo đường XẤU nhất quả đất. ( Có thể đây cũng là nguyên nhân để nó phải bỏ của chạy lấy người ở VN ).
Trên đây là cảm nhận nghiêm túc của nhà cháu ( Có thể các cụ đã lắp nhưng chưa cảm nhận hết dc vì các cụ Quá cưng chiều V2 )
Đến bây giờ nhà cháu Kết luận: Trợ lực điện là óp sừn đáng đồng tiền bát gạo nhất trong mọi úp sừn trên SWg.
Muốn so sánh thì phải có ít nhất là 2 *điều kiện* mới so sánh dc chứ cụ...Cụ tả hay quá, em chưa đi xe ko trợ lực bao h, xe em từ lúc lấy đã có trợ lực điện nên ko biết là trợ lực điện nó lại hay hơn ko trợ lực nhiều đến thế ạ (b)
em đã đi xe trợ lực của các cụ ấy rồi . đúng là đánh lái xe thấy đầm và êm . ko lắc lưCụ tả hay quá, em chưa đi xe ko trợ lực bao h, xe em từ lúc lấy đã có trợ lực điện nên ko biết là trợ lực điện nó lại hay hơn ko trợ lực nhiều đến thế ạ (b)
Em chỉ nhớ là cụ Minck nhà mình chỉ hát karaoke bài " Tình ca " là hay thôi, giờ lại đọc văn cụ viết cứ tưởng là tác phẩm " Dế mèn phưu lưu ký " của... Tô Hoài .Cảm nhận về Trợ Lực điện:
Hôm qua nhà cháu lần đầu tiên mới có cuộc trải nghiệm xe SWG lắp trợ lực điện (Sau 6 năm trợ lực cơm).
Trên mọi cấp đường đang có tại VN...Và thời tiết đầy đủ nhất. (Nắng ráo; Mưa to; Gió lớn; Ngày; Đêm) trên cung đường gần 500km
- Quay đầu xe trong ngõ hẹp, (Đánh lái chết để tiến , lùi) thì nó ưu việt rõ ràng.
- Lái xe vào đường xấu không bị giật vô lăng nên cảm giác xe đầm và chắc (Đi quãng đường dài ko bị mỏi 2 bắp tay)
- Điều quan trọng nhất khi đi trời mưa cực kì an toàn: Mỗi lần 1 bên đi qua vũng nước với tốc độ nhanh xe ko bị nhao lái...Chạy lọt vào *giao thông hào* của A# xe ko bị hiện tượng *Cướp lái*.
- Đi < 50km/h thì tay lái rất nhẹ : Lên dốc cao có cua tay áo ko bị mất đà (Vì có thể 1 tay đánh lái ôm cua; 1 tay đảo số).
- Chạy >50km/h thì tay lái nặng hơn (Càng nhanh càng nặng)...Đường thẳng bỏ 2 tay vô lăng đứng im chứ ko *lúc lắc* khi gặp đường ko nhẵn. Nhưng vào đường quanh co thì phải lái bằng 2 tay thì càm giác an toàn rất cao.
...vv và vv...
Nhà cháu đã chạy nhiều xe có trợ lực dầu và điện. Nhưng ko cảm nhận dc vì mình ko gắn bó với nó nên ko cảm nhận dc.
Ngày hôm qua mới dc chạy trên chính SWg (Sau khi tốn 1 cơ số $ để cụ CT trang bị cho bộ trợ lực điện). Nhà cháu kết luận 1 câu: *Định Mệnh* cụ tổ thằng Suzuki VN đã bớt 1 chi tiết rất...Rất quan trọng trong chiếc xe của AE nhà mình...Vì nó ảnh hưởng đến An toàn và sức khoẻ...(Có thể nó nghĩ đơn giản là chiếc xe này chỉ dùng để đi chợ và đường xa VN giống Tô ky ô khi mà nó đổ ODA vào VN). Thế nhưng nó có biết đâu là V2 chúng ta lại phải *Trên từng cây số* Và trên mọi nẻo đường XẤU nhất quả đất. ( Có thể đây cũng là nguyên nhân để nó phải bỏ của chạy lấy người ở VN ).
Trên đây là cảm nhận nghiêm túc của nhà cháu ( Có thể các cụ đã lắp nhưng chưa cảm nhận hết dc vì các cụ Quá cưng chiều V2 )
Đến bây giờ nhà cháu Kết luận: Trợ lực điện là óp sừn đáng đồng tiền bát gạo nhất trong mọi úp sừn trên SWg.
Hôm nào xuống em tháo trợ lực ra rồi là chuyến Thanh Hóa là biết ngay ấy mờ .Cụ tả hay quá, em chưa đi xe ko trợ lực bao h, xe em từ lúc lấy đã có trợ lực điện nên ko biết là trợ lực điện nó lại hay hơn ko trợ lực nhiều đến thế ạ (b)
Từ lúc lấy xe, em có một nửa thời gian ko trợ lực, nửa thời gian chạy xe có trợ lực. Phải nói là đúng là khoản đáng đầu tư, không còn mướt mồ hôi xoay sở đưa xe vào chỗ hẹp nữa, hôm vừa rồi nhà cháu căn chỉnh lại thước lái --> đầm chắc, đi thật tay hơn các cụ ợHôm nào xuống em tháo trợ lực ra rồi là chuyến Thanh Hóa là biết ngay ấy mờ .
Nếu lắp trợ lực sớm vài năm trước thì sướng phải biết, để sức làm việc khác, ví dụ như...vần vợ cả thay vì vợ hai, cụ nhểMuốn so sánh thì phải có ít nhất là 2 *điều kiện* mới so sánh dc chứ cụ...