Chi hội Suzuki Wagon, kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, tuning (Phần 3)

Trạng thái
Thớt đang đóng

duynhanvpic1

Xe máy
Biển số
OF-303233
Ngày cấp bằng
29/12/13
Số km
62
Động cơ
305,520 Mã lực
Các cụ cho em hỏi đi sơn bađơsôc trứơc hàng mới lấy về thì hết bao nhiêu xèng vây?
 

GIA DINH NHO

Xe điện
Biển số
OF-137273
Ngày cấp bằng
5/4/12
Số km
3,116
Động cơ
399,310 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực

duynhanvpic1

Xe máy
Biển số
OF-303233
Ngày cấp bằng
29/12/13
Số km
62
Động cơ
305,520 Mã lực
Cụ CT hôm nào hàng về có đèn gầm thì báo em nhé.
 

GIA DINH NHO

Xe điện
Biển số
OF-137273
Ngày cấp bằng
5/4/12
Số km
3,116
Động cơ
399,310 Mã lực
em vừa sơn lại trước, sau nó lấy 1 củ đấy cụ ạ. Đắt lòi.
em cũng định sơn lại cái badosoc sau cụ chánh gửi cho mà chưa có time . và sơn lại badosoc trước về màu bạc , chứ ko để 2 màu nữa . mà chưa có xiền (:|
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
em cũng định sơn lại cái badosoc sau cụ chánh gửi cho mà chưa có time . và sơn lại badosoc trước về màu bạc , chứ ko để 2 màu nữa . mà chưa có xiền (:|
Em mới sơn mầu ghi sáng nhìn hay hơn mầu bạc cụ ạ, nó sẫm hơn tí.
 

duynhanvpic1

Xe máy
Biển số
OF-303233
Ngày cấp bằng
29/12/13
Số km
62
Động cơ
305,520 Mã lực
Hay cụ lên vĩnh yên đi ae minh sơn một thể cùng cùng mà ghi bạc mà
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Cảm nhận về Trợ Lực điện:
Hôm qua nhà cháu lần đầu tiên mới có cuộc trải nghiệm xe SWG lắp trợ lực điện (Sau 6 năm trợ lực cơm).
Trên mọi cấp đường đang có tại VN...Và thời tiết đầy đủ nhất. (Nắng ráo; Mưa to; Gió lớn; Ngày; Đêm) trên cung đường gần 500km
- Quay đầu xe trong ngõ hẹp, (Đánh lái chết để tiến , lùi) thì nó ưu việt rõ ràng.
- Lái xe vào đường xấu không bị giật vô lăng nên cảm giác xe đầm và chắc (Đi quãng đường dài ko bị mỏi 2 bắp tay)
- Điều quan trọng nhất khi đi trời mưa cực kì an toàn: Mỗi lần 1 bên đi qua vũng nước với tốc độ nhanh xe ko bị nhao lái...Chạy lọt vào *giao thông hào* của A# xe ko bị hiện tượng *Cướp lái*.
- Đi < 50km/h thì tay lái rất nhẹ : Lên dốc cao có cua tay áo ko bị mất đà (Vì có thể 1 tay đánh lái ôm cua; 1 tay đảo số).
- Chạy >50km/h thì tay lái nặng hơn (Càng nhanh càng nặng)...Đường thẳng bỏ 2 tay vô lăng đứng im chứ ko *lúc lắc* khi gặp đường ko nhẵn. Nhưng vào đường quanh co thì phải lái bằng 2 tay thì càm giác an toàn rất cao.
...vv và vv...
Nhà cháu đã chạy nhiều xe có trợ lực dầu và điện. Nhưng ko cảm nhận dc vì mình ko gắn bó với nó nên ko cảm nhận dc.
Ngày hôm qua mới dc chạy trên chính SWg (Sau khi tốn 1 cơ số $ để cụ CT trang bị cho bộ trợ lực điện). Nhà cháu kết luận 1 câu: *Định Mệnh* cụ tổ thằng Suzuki VN đã bớt 1 chi tiết rất...Rất quan trọng trong chiếc xe của AE nhà mình...Vì nó ảnh hưởng đến An toàn và sức khoẻ...(Có thể nó nghĩ đơn giản là chiếc xe này chỉ dùng để đi chợ và đường xa VN giống Tô ky ô khi mà nó đổ ODA vào VN). Thế nhưng nó có biết đâu là V2 chúng ta lại phải *Trên từng cây số* Và trên mọi nẻo đường XẤU nhất quả đất. ( Có thể đây cũng là nguyên nhân để nó phải bỏ của chạy lấy người ở VN ).
Trên đây là cảm nhận nghiêm túc của nhà cháu ( Có thể các cụ đã lắp nhưng chưa cảm nhận hết dc vì các cụ Quá cưng chiều V2 :P )
Đến bây giờ nhà cháu Kết luận: Trợ lực điện là óp sừn đáng đồng tiền bát gạo nhất trong mọi úp sừn trên SWg.
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Cảm nhận về Trợ Lực điện:
Hôm qua nhà cháu lần đầu tiên mới có cuộc trải nghiệm xe SWG lắp trợ lực điện (Sau 6 năm trợ lực cơm).
Trên mọi cấp đường đang có tại VN...Và thời tiết đầy đủ nhất. (Nắng ráo; Mưa to; Gió lớn; Ngày; Đêm) trên cung đường gần 500km
- Quay đầu xe trong ngõ hẹp, (Đánh lái chết để tiến , lùi) thì nó ưu việt rõ ràng.
- Lái xe vào đường xấu không bị giật vô lăng nên cảm giác xe đầm và chắc (Đi quãng đường dài ko bị mỏi 2 bắp tay)
- Điều quan trọng nhất khi đi trời mưa cực kì an toàn: Mỗi lần 1 bên đi qua vũng nước với tốc độ nhanh xe ko bị nhao lái...Chạy lọt vào *giao thông hào* của A# xe ko bị hiện tượng *Cướp lái*.
- Đi < 50km/h thì tay lái rất nhẹ : Lên dốc cao có cua tay áo ko bị mất đà (Vì có thể 1 tay đánh lái ôm cua; 1 tay đảo số).
- Chạy >50km/h thì tay lái nặng hơn (Càng nhanh càng nặng)...Đường thẳng bỏ 2 tay vô lăng đứng im chứ ko *lúc lắc* khi gặp đường ko nhẵn. Nhưng vào đường quanh co thì phải lái bằng 2 tay thì càm giác an toàn rất cao.
...vv và vv...
Nhà cháu đã chạy nhiều xe có trợ lực dầu và điện. Nhưng ko cảm nhận dc vì mình ko gắn bó với nó nên ko cảm nhận dc.
Ngày hôm qua mới dc chạy trên chính SWg (Sau khi tốn 1 cơ số $ để cụ CT trang bị cho bộ trợ lực điện). Nhà cháu kết luận 1 câu: *Định Mệnh* cụ tổ thằng Suzuki VN đã bớt 1 chi tiết rất...Rất quan trọng trong chiếc xe của AE nhà mình...Vì nó ảnh hưởng đến An toàn và sức khoẻ...(Có thể nó nghĩ đơn giản là chiếc xe này chỉ dùng để đi chợ và đường xa VN giống Tô ky ô khi mà nó đổ ODA vào VN). Thế nhưng nó có biết đâu là V2 chúng ta lại phải *Trên từng cây số* Và trên mọi nẻo đường XẤU nhất quả đất. ( Có thể đây cũng là nguyên nhân để nó phải bỏ của chạy lấy người ở VN ).
Trên đây là cảm nhận nghiêm túc của nhà cháu ( Có thể các cụ đã lắp nhưng chưa cảm nhận hết dc vì các cụ Quá cưng chiều V2 :P )
Đến bây giờ nhà cháu Kết luận: Trợ lực điện là óp sừn đáng đồng tiền bát gạo nhất trong mọi úp sừn trên SWg.
Nhà cháu phải đeo yếm dãi khi đọc bài của cụ. Cày đến bao giờ để lắp dc bộ này đây.
 

Quynhkun

Xe tăng
Biển số
OF-202438
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
1,505
Động cơ
335,391 Mã lực
Cụ tả hay quá, em chưa đi xe ko trợ lực bao h, xe em từ lúc lấy đã có trợ lực điện nên ko biết là trợ lực điện nó lại hay hơn ko trợ lực nhiều đến thế ạ (b)
Cảm nhận về Trợ Lực điện:
Hôm qua nhà cháu lần đầu tiên mới có cuộc trải nghiệm xe SWG lắp trợ lực điện (Sau 6 năm trợ lực cơm).
Trên mọi cấp đường đang có tại VN...Và thời tiết đầy đủ nhất. (Nắng ráo; Mưa to; Gió lớn; Ngày; Đêm) trên cung đường gần 500km
- Quay đầu xe trong ngõ hẹp, (Đánh lái chết để tiến , lùi) thì nó ưu việt rõ ràng.
- Lái xe vào đường xấu không bị giật vô lăng nên cảm giác xe đầm và chắc (Đi quãng đường dài ko bị mỏi 2 bắp tay)
- Điều quan trọng nhất khi đi trời mưa cực kì an toàn: Mỗi lần 1 bên đi qua vũng nước với tốc độ nhanh xe ko bị nhao lái...Chạy lọt vào *giao thông hào* của A# xe ko bị hiện tượng *Cướp lái*.
- Đi < 50km/h thì tay lái rất nhẹ : Lên dốc cao có cua tay áo ko bị mất đà (Vì có thể 1 tay đánh lái ôm cua; 1 tay đảo số).
- Chạy >50km/h thì tay lái nặng hơn (Càng nhanh càng nặng)...Đường thẳng bỏ 2 tay vô lăng đứng im chứ ko *lúc lắc* khi gặp đường ko nhẵn. Nhưng vào đường quanh co thì phải lái bằng 2 tay thì càm giác an toàn rất cao.
...vv và vv...
Nhà cháu đã chạy nhiều xe có trợ lực dầu và điện. Nhưng ko cảm nhận dc vì mình ko gắn bó với nó nên ko cảm nhận dc.
Ngày hôm qua mới dc chạy trên chính SWg (Sau khi tốn 1 cơ số $ để cụ CT trang bị cho bộ trợ lực điện). Nhà cháu kết luận 1 câu: *Định Mệnh* cụ tổ thằng Suzuki VN đã bớt 1 chi tiết rất...Rất quan trọng trong chiếc xe của AE nhà mình...Vì nó ảnh hưởng đến An toàn và sức khoẻ...(Có thể nó nghĩ đơn giản là chiếc xe này chỉ dùng để đi chợ và đường xa VN giống Tô ky ô khi mà nó đổ ODA vào VN). Thế nhưng nó có biết đâu là V2 chúng ta lại phải *Trên từng cây số* Và trên mọi nẻo đường XẤU nhất quả đất. ( Có thể đây cũng là nguyên nhân để nó phải bỏ của chạy lấy người ở VN ).
Trên đây là cảm nhận nghiêm túc của nhà cháu ( Có thể các cụ đã lắp nhưng chưa cảm nhận hết dc vì các cụ Quá cưng chiều V2 :P )
Đến bây giờ nhà cháu Kết luận: Trợ lực điện là óp sừn đáng đồng tiền bát gạo nhất trong mọi úp sừn trên SWg.
 
Chỉnh sửa cuối:

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Cụ tả hay quá, em chưa đi xe ko trợ lực bao h, xe em từ lúc lấy đã có trợ lực điện nên ko biết là trợ lực điện nó lại hay hơn ko trợ lực nhiều đến thế ạ (b)
Muốn so sánh thì phải có ít nhất là 2 *điều kiện* mới so sánh dc chứ cụ...
 
Chỉnh sửa cuối:

GIA DINH NHO

Xe điện
Biển số
OF-137273
Ngày cấp bằng
5/4/12
Số km
3,116
Động cơ
399,310 Mã lực
Cụ tả hay quá, em chưa đi xe ko trợ lực bao h, xe em từ lúc lấy đã có trợ lực điện nên ko biết là trợ lực điện nó lại hay hơn ko trợ lực nhiều đến thế ạ (b)
em đã đi xe trợ lực của các cụ ấy rồi . đúng là đánh lái xe thấy đầm và êm . ko lắc lư

nhưng cụ mink làm quả kia làm những người chưa lắp trợ lực như em lại có kiến bò dưới mít rồi . hjc hjc
 

Hieunam

Xe container
Biển số
OF-43896
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
7,600
Động cơ
539,864 Mã lực
Nơi ở
Mai Động
Website
www.suzukiwagon.vn
Cảm nhận về Trợ Lực điện:
Hôm qua nhà cháu lần đầu tiên mới có cuộc trải nghiệm xe SWG lắp trợ lực điện (Sau 6 năm trợ lực cơm).
Trên mọi cấp đường đang có tại VN...Và thời tiết đầy đủ nhất. (Nắng ráo; Mưa to; Gió lớn; Ngày; Đêm) trên cung đường gần 500km
- Quay đầu xe trong ngõ hẹp, (Đánh lái chết để tiến , lùi) thì nó ưu việt rõ ràng.
- Lái xe vào đường xấu không bị giật vô lăng nên cảm giác xe đầm và chắc (Đi quãng đường dài ko bị mỏi 2 bắp tay)
- Điều quan trọng nhất khi đi trời mưa cực kì an toàn: Mỗi lần 1 bên đi qua vũng nước với tốc độ nhanh xe ko bị nhao lái...Chạy lọt vào *giao thông hào* của A# xe ko bị hiện tượng *Cướp lái*.
- Đi < 50km/h thì tay lái rất nhẹ : Lên dốc cao có cua tay áo ko bị mất đà (Vì có thể 1 tay đánh lái ôm cua; 1 tay đảo số).
- Chạy >50km/h thì tay lái nặng hơn (Càng nhanh càng nặng)...Đường thẳng bỏ 2 tay vô lăng đứng im chứ ko *lúc lắc* khi gặp đường ko nhẵn. Nhưng vào đường quanh co thì phải lái bằng 2 tay thì càm giác an toàn rất cao.
...vv và vv...
Nhà cháu đã chạy nhiều xe có trợ lực dầu và điện. Nhưng ko cảm nhận dc vì mình ko gắn bó với nó nên ko cảm nhận dc.
Ngày hôm qua mới dc chạy trên chính SWg (Sau khi tốn 1 cơ số $ để cụ CT trang bị cho bộ trợ lực điện). Nhà cháu kết luận 1 câu: *Định Mệnh* cụ tổ thằng Suzuki VN đã bớt 1 chi tiết rất...Rất quan trọng trong chiếc xe của AE nhà mình...Vì nó ảnh hưởng đến An toàn và sức khoẻ...(Có thể nó nghĩ đơn giản là chiếc xe này chỉ dùng để đi chợ và đường xa VN giống Tô ky ô khi mà nó đổ ODA vào VN). Thế nhưng nó có biết đâu là V2 chúng ta lại phải *Trên từng cây số* Và trên mọi nẻo đường XẤU nhất quả đất. ( Có thể đây cũng là nguyên nhân để nó phải bỏ của chạy lấy người ở VN ).
Trên đây là cảm nhận nghiêm túc của nhà cháu ( Có thể các cụ đã lắp nhưng chưa cảm nhận hết dc vì các cụ Quá cưng chiều V2 :P )
Đến bây giờ nhà cháu Kết luận: Trợ lực điện là óp sừn đáng đồng tiền bát gạo nhất trong mọi úp sừn trên SWg.
Em chỉ nhớ là cụ Minck nhà mình chỉ hát karaoke bài " Tình ca " là hay thôi, giờ lại đọc văn cụ viết cứ tưởng là tác phẩm " Dế mèn phưu lưu ký " của... Tô Hoài :)).
Bài viết hay quá, xin phép cụ để em đưa bài này lên trang ....nhứt :D
 

Hieunam

Xe container
Biển số
OF-43896
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
7,600
Động cơ
539,864 Mã lực
Nơi ở
Mai Động
Website
www.suzukiwagon.vn
Cụ tả hay quá, em chưa đi xe ko trợ lực bao h, xe em từ lúc lấy đã có trợ lực điện nên ko biết là trợ lực điện nó lại hay hơn ko trợ lực nhiều đến thế ạ (b)
Hôm nào xuống em tháo trợ lực ra rồi là chuyến Thanh Hóa là biết ngay ấy mờ :)).
 

laitau

Xe tăng
Biển số
OF-60552
Ngày cấp bằng
1/4/10
Số km
1,610
Động cơ
455,759 Mã lực
Hôm nào xuống em tháo trợ lực ra rồi là chuyến Thanh Hóa là biết ngay ấy mờ :)).
Từ lúc lấy xe, em có một nửa thời gian ko trợ lực, nửa thời gian chạy xe có trợ lực. Phải nói là đúng là khoản đáng đầu tư, không còn mướt mồ hôi xoay sở đưa xe vào chỗ hẹp nữa, hôm vừa rồi nhà cháu căn chỉnh lại thước lái --> đầm chắc, đi thật tay hơn các cụ ợ :D
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,617
Động cơ
77,906 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Muốn so sánh thì phải có ít nhất là 2 *điều kiện* mới so sánh dc chứ cụ...
Nếu lắp trợ lực sớm vài năm trước thì sướng phải biết, để sức làm việc khác, ví dụ như...vần vợ cả thay vì vợ hai, cụ nhể :))
 

Linh

Xe điện
Biển số
OF-6073
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
2,058
Động cơ
563,720 Mã lực
Nơi ở
TPHD
Em có thể là một trong những người lắp trợ lực cho wagon đầu tiên trong hội WC nhà mình nên em rất hiểu cảm giác của các bác ... ( Trợ lực là món duy nhất em ko có ý định can thiệp khi mới cưới vợ 2 về ) em fun tí. Nhưng theo như cụ chủ tịch nói thì trợ lực của em lại kém của các bác bây giờ đấy .
 

pride92

Xe tải
Biển số
OF-299393
Ngày cấp bằng
22/11/13
Số km
273
Động cơ
311,330 Mã lực
Hôm nay em đi bảo dưỡng xe cả ngày (mất oan ngày nghỉ phép), chiều về gặp cụ Nhân, được chạy thử em Su "trợ lực điện" của cụ! Về đến nhà ngồi thừ mặt một lúc Gấu nhà em hỏi tại sao em bảo "quyết tâm lắp cái trợ lực" Gấu chả hiểu gì :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top