Tùy chân mỗi người thôi kụ - Nhà cháu cũng để hành trình chân côn rất ngắn, nhả tý là phập luôn - để dài quá đi hơi mỏi
Có khi em nghe cụ, chiều nay về lại bảo siết vào, nhả nhẹ bám luôn hay hơn (chắc do quen chân).Tùy chân mỗi người thôi kụ - Nhà cháu cũng để hành trình chân côn rất ngắn, nhả tý là phập luôn - để dài quá đi hơi mỏi
Trình độ của em mới dừng lại ở mức mở tapi cửa và xịt RP7 thôi cụ ạ, chưa dám động chạm gì, kể cả thay dầuDễ mà - Kụ mở nắp capo lên, dây côn nằm ngay ở dưới quạt gió, dùng cà lê vặn nửa vòng 1 thử đến lúc vừa chân là được
nếu chưa chắc chân thì tốt nhất cụ kéo le gió khi phải dừng ở dốc cụ ạCác cụ để biên độ chân côn ntn?
Xe em trước đây, nhả nhẹ tý là côn bám. Cái này đi trong phố không quen là hơi sợ vì các xe dừng sát nhau. Hôm qua đi thay dầu, em bảo gara nó nới ra tý. Nhả khoảng 1/3 côn mới bám. Sáng nay đi, gặp tắc đường, dừng đúng chỗ dốc về phía sau, nhả côn (theo thói quen) xe trôi ngược phía sau, chạm nhẹ luôn xe sau.
Theo các cụ chỉnh biên độ côn ntn cho phải phép ạ?
hồi đầu nhà e chơi trò kéo le gió, về sau học các bác xe tải cũng chơi trò của cụ ạPhương án nữa là kéo phanh tay - ga lên chút + nhả côn - Thả phanh tay từ từ để lên - vì có những trường hợp dốc quá + máy yếu + full tải côn ga không ăn thua
Để chỉnh hành trình côn dc gọi là chuẩn: Chọn chỗ đỗ xe thật bằng và phẳng; Đạp côn sát ván. Từ từ nhả côn... khi nhả khoảng 2cm mà thấy xe bắt đầu chuyển bánh là dc. (Đấy là với nhà cháu đi côn như vậy cảm thấy êm ái nhất...Vào số ngọt ngào; vào ga ko bị oà; Ko bị trôi lùi khi đề Pa lên dốc).Các cụ để biên độ chân côn ntn?
Xe em trước đây, nhả nhẹ tý là côn bám. Cái này đi trong phố không quen là hơi sợ vì các xe dừng sát nhau. Hôm qua đi thay dầu, em bảo gara nó nới ra tý. Nhả khoảng 1/3 côn mới bám. Sáng nay đi, gặp tắc đường, dừng đúng chỗ dốc về phía sau, nhả côn (theo thói quen) xe trôi ngược phía sau, chạm nhẹ luôn xe sau.
Theo các cụ chỉnh biên độ côn ntn cho phải phép ạ?
Cảm ơn Bác Mink kinh nghiệm quý báu . Nhà cháu đi dạo này toàn bị chết máy khi đi số 2 .Để chỉnh hành trình côn dc gọi là chuẩn: Chọn chỗ đỗ xe thật bằng và phẳng; Đạp côn sát ván. Từ từ nhả côn... khi nhả khoảng 2cm mà thấy xe bắt đầu chuyển bánh là dc. (Đấy là với nhà cháu đi côn như vậy cảm thấy êm ái nhất...Vào số ngọt ngào; vào ga ko bị oà; Ko bị trôi lùi khi đề Pa lên dốc).
Chưa biết ở đâu bán cụ ợ. Ko lẽ cứ để thế điCụ mua đc cái mới, cụ bán lại em cái này nhé. Em cũng bị như cụ, nhưng mất cái ở đuôi, bên lái.
Cụ liên hệ với tổng kho của cụ Chủ tịch chưa? Em thấy ở kho có thiếu thứ gì đâu nhỉ? Thiếu mỗi con Stingray 2014 thôi.Chưa biết ở đâu bán cụ ợ. Ko lẽ cứ để thế đi
Côn thấp quá : Vào số ko *Ngọt*; Côn cao quá hay bị trôi xe và *oà ga*. Còn cụ bị chết máy số 2 là do cụ đi ép số. (Khi dùng bánh hẳn thì phải xuất phát số 1). Trừ xe máy dầu Start số 2 vô tư. (Vì máy dầu tỉ số nén cao gấp hơn 3 lần máy xăng và momen xoắn cũng lớn hơn rất nhiều)Cảm ơn Bác Mink kinh nghiệm quý báu . Nhà cháu đi dạo này toàn bị chết máy khi đi số 2 .
Hôm nào cụ Minck kiểm tra chân côn V2 giúp em nhéCôn thấp quá : Vào số ko *Ngọt*; Côn cao quá hay bị trôi xe và *oà ga*. Còn cụ bị chết máy số 2 là do cụ đi ép số. (Khi dùng bánh hẳn thì phải xuất phát số 1). Trừ xe máy dầu Start số 2 vô tư. (Vì máy dầu tỉ số nén cao gấp hơn 3 lần máy xăng và momen xoắn cũng lớn hơn rất nhiều)