Em ý đang trên cầu đó kụcháu tưởng xe cụ BS phong màu đỏ chứ ạ .
Em ý đang trên cầu đó kụcháu tưởng xe cụ BS phong màu đỏ chứ ạ .
xe cụ TL chưa lắp giá nóc ạXe nào cần lên cầu + thiết bị chuyên dụng thì xuống Gara
Nhà cháu đang muốn xe nó thấp xuống - dài rộng ra nên không lắp kụ ahxe cụ TL chưa lắp giá nóc ạ
Đắng lòng, hôm qua nhà cháu ko vào 4Rum nên không nắm được lịch ọp oẹp của cả nhà... và chuyện ấy
ối giời ơi, thế là nhà cháu lỡ mất buổi off này rồi... và chuyện ấy
Có cụ chốn V1 nên phải che mũ kìa... và chuyện ấy
Chúc mừng cụ, cụ đang đi wagon đỏ đúng ko ạ?PS: Xong xuôi mọi việc các chú ấy cũng nhắn là anh bồi dưỡng cho ae 100k nhé, em đưa hẳn 200k cho nó oách cơ mà các bạn ấy ko lấy, chỉ xin đúng 100 thui, hehe
PS: Xong xuôi mọi việc các chú ấy cũng nhắn là anh bồi dưỡng cho ae 100k nhé, em đưa hẳn 200k cho nó oách cơ mà các bạn ấy ko lấy, chỉ xin đúng 100 thui, hehe
Cảm nhận về việc lắp thanh STRUT BAR cho SWg
Món quà của cụ CXX gửi cho cụ CT. Đã bị nhà cháu *Cướp trên giàn mướp*
Lắp vào xe. Sau khi trải qua 1000km trên mọi loại đường của VN nhà cháu kết nuận như sau:
-Khi xe đi ở đường đẹp, đường đô thị thì chẳng có gì khác biệt
-Khi vào cua (Đường đèo dốc quanh co) xe có giảm lực văng, Nhưng ko rõ rệt (Vì tuỳ thuộc vào tốc độ và bán kính góc cua)
-Chạy tốc độ hơn 40km/h trên đường 50km/h và chạy hơn 60km/h trên đường 80km/h thì vẫn Oằn tà là vằn...(Có lẽ đó là mục đích cảnh báo của gờ giảm tốc)
-Khi chạy ở đường rải đá cấp phối, đường đất nông thôn, đường nhựa *công nghệ Ô doa*... thì hiệu quả cực kì rõ rệt...Vào ổ gà...đường lồi lõm, gồ ghề: Xe ko bị gằn, giật...Rung lắc giảm rõ. Tay lái ko bị lắc (Với xe ko có trợ lực)...Xe êm và *Đầm* hơn rất nhiều.
Túm lại: Với kinh phí bỏ ra so với hiệu quả thu dc thì việc lắp thêm thanh Strut Bar này là 1 việc...SAO PHẢI XOẮN...
P/S: Giờ đây thì yêu cầu cụ CT cung ứng ngay đồ xịn để cho Ae khi đã lắp vào xe thì ko phải tháo ra mỗi lần đi ĐK...(Đồ zin của xe mừ *Bố xui, mẹ cháu bảo thế* )
Cụ Chánh mà ko có hàng xịn cho nhà cháu là nhà cháu ứ trả cho cụ cái thanh mà cụ CXX tặng cụ đâu nhé ...
Cảm nhận về việc lắp thanh STRUT BAR cho SWg
Món quà của cụ CXX gửi cho cụ CT. Đã bị nhà cháu *Cướp trên giàn mướp*
Lắp vào xe. Sau khi trải qua 1000km trên mọi loại đường của VN nhà cháu kết nuận như sau:
-Khi xe đi ở đường đẹp, đường đô thị thì chẳng có gì khác biệt
-Khi vào cua (Đường đèo dốc quanh co) xe có giảm lực văng, Nhưng ko rõ rệt (Vì tuỳ thuộc vào tốc độ và bán kính góc cua)
-Chạy tốc độ hơn 40km/h trên đường 50km/h và chạy hơn 60km/h trên đường 80km/h thì vẫn Oằn tà là vằn...(Có lẽ đó là mục đích cảnh báo của gờ giảm tốc)
-Khi chạy ở đường rải đá cấp phối, đường đất nông thôn, đường nhựa *công nghệ Ô doa*... thì hiệu quả cực kì rõ rệt...Vào ổ gà...đường lồi lõm, gồ ghề: Xe ko bị gằn, giật...Rung lắc giảm rõ. Tay lái ko bị lắc (Với xe ko có trợ lực)...Xe êm và *Đầm* hơn rất nhiều.
Túm lại: Với kinh phí bỏ ra so với hiệu quả thu dc thì việc lắp thêm thanh Strut Bar này là 1 việc...SAO PHẢI XOẮN...
P/S: Giờ đây thì yêu cầu cụ CT cung ứng ngay đồ xịn để cho Ae khi đã lắp vào xe thì ko phải tháo ra mỗi lần đi ĐK...(Đồ zin của xe mừ *Bố xui, mẹ cháu bảo thế* )
Cụ Chánh mà ko có hàng xịn cho nhà cháu là nhà cháu ứ trả cho cụ cái thanh mà cụ CXX tặng cụ đâu nhé ...
Bài viết của các cụ rất hay và bổ ích . Em thì lại ko có duyên chạy đường gồ ghề mấy, toàn đi đường bằng phẳng nên chưa có cơ hội cảm nhận về Strut bar. Để đợt mổ xe tới, em sẽ cùng bàn bạc với các cụ nhà WGC sản xuất chục bộ cho ae trong hội ( việc này sẽ xin phép bản quyền của bác Xu đấy nhé )Chờ mãi nay cụ mới viết cảm nhận đấy à
Cuối tuần vừa rồi, em có 1 chuyến đi Nha Trang và đã cảm nhận đầy đủ mọi cung đường đèo dốc quanh co và đã thấy rõ rệt tác dụng của cây Strut bar, lực văng có giảm nhưng nhiều hay ít là do cảm nhận của từng người nó tùy thuộc vào tốc độ xe, xe có chở nặng hay nhẹ, ống nhún,... tuy nhiên nó không thể nào bằng cảm giác bác ngồi trên chiếc Inova hay chiếc xe to xác nào khác vì xe SWG chiều ngang giữa hai trục bánh nhỏ và thân xe thì cao. Tuy nhiên chắc chắn rằng lực văng khi vào cua sẽ thấy rõ rệt giữa xe có và không có Sturt bar.
Một điểm đặc biệt là khi vào đường gồ ghề thì tác dụng cây Strut bar là quá tuyệt vời, khung xe sẽ cảm thấy chắc hơn rất nhiều.
Nếu cụ chánh nhập được cây xịn thì quá tuyệt, còn nếu không thì với mẫu mã đó, kích thước đó các cụ làm bằng INOX hoặc giữ nguyên vật liệu đó cũng OK em đã trình bày hết trong thớt Stur bar.
Chúc các bác có được trãi nghiệm tuyệt vời với SWG có cây Strut bar