Cảm nhận về việc lắp thanh STRUT BAR cho SWg
Món quà của cụ CXX gửi cho cụ CT. Đã bị nhà cháu *Cướp trên giàn mướp*
Lắp vào xe. Sau khi trải qua 1000km trên mọi loại đường của VN nhà cháu kết nuận như sau:
-Khi xe đi ở đường đẹp, đường đô thị thì chẳng có gì khác biệt
-Khi vào cua (Đường đèo dốc quanh co) xe có giảm lực văng, Nhưng ko rõ rệt (Vì tuỳ thuộc vào tốc độ và bán kính góc cua)
-Chạy tốc độ hơn 40km/h trên đường 50km/h và chạy hơn 60km/h trên đường 80km/h thì vẫn Oằn tà là vằn...(Có lẽ đó là mục đích cảnh báo của gờ giảm tốc)
-Khi chạy ở đường rải đá cấp phối, đường đất nông thôn, đường nhựa *công nghệ Ô doa*... thì hiệu quả cực kì rõ rệt...Vào ổ gà...đường lồi lõm, gồ ghề: Xe ko bị gằn, giật...Rung lắc giảm rõ. Tay lái ko bị lắc (Với xe ko có trợ lực)...Xe êm và *Đầm* hơn rất nhiều.
Túm lại: Với kinh phí bỏ ra so với hiệu quả thu dc thì việc lắp thêm thanh Strut Bar này là 1 việc...SAO PHẢI XOẮN...
P/S: Giờ đây thì yêu cầu cụ CT cung ứng ngay đồ xịn để cho Ae khi đã lắp vào xe thì ko phải tháo ra mỗi lần đi ĐK...(Đồ zin của xe mừ *Bố xui, mẹ cháu bảo thế*
)
Cụ Chánh mà ko có hàng xịn cho nhà cháu là nhà cháu ứ trả cho cụ cái thanh mà cụ CXX tặng cụ đâu nhé ...