chủ nhật nhà cháu làm phiền kụ CT thay giúp cái curoa máy phát nhá. lâu không sờ vào xe cũng ngứa ngáy. kụ nào muốn thăm khám đến cùng cho vui nhá
Việc này....khó đấy cụ ợ, cụ lam xong 2 (b) nhà e làm 5 phút là xongchủ nhật nhà cháu làm phiền kụ CT thay giúp cái curoa máy phát nhá. lâu không sờ vào xe cũng ngứa ngáy. kụ nào muốn thăm khám đến cùng cho vui nhá
Lazang loại này loanh quanh ở mức 900-1tr/quả cụ ạXe độ vành đúc - la răng thể thao
Ốp phanh cũng được sơn màu đỏ - rất cá tính (b)(b)(b)
Mà dây curoa của cụ mới thay cơ mả, sao đã phải thay nhỉ? cụ xem có tăng lên đc thêm tẹo nào ko? bình thường curoa điều hòa là 1330 cụ ợ ( nhưng cũng có xe em thấy lắp loại 1320 ) . Ngày mai CN em về quê có việc rồi cụ ợ.Dây curoa máy phát phát số bao nhiêu kụ nhỉ? Nhà cần thay cái ngắn hơn chút - vì thay cái zin vào chưa tăng tý nào đã kịch kim roài (b)(b)(b)
Thay bạc là ok cụ ạh,cụ hỏi cụ CT xem có không ? hoặc là đổi bản lề từ cửa sau lên so le là ok.Bẩm các cụ , xe nhà em tự nhiên bị dơ cánh cửa bên lái . Liệu có thể thay được cái bạc trong bản lề không hay phải thay cả bộ bản lề .
Việc dơ cái bạc đó là quy luật sử dụng theo thời gian chứ ko thể do ...tự nhiên đc bác ạ. Theo em thì ra gara nhờ họ tháo ra rồi đi tiện mấy cái bạc khác vào là đc. Cũng đã có cụ nhà WGC làm việc này rồi và rất thành công.Bẩm các cụ , xe nhà em tự nhiên bị dơ cánh cửa bên lái . Liệu có thể thay được cái bạc trong bản lề không hay phải thay cả bộ bản lề .
Cảm ơn bác nhiều .Việc dơ cái bạc đó là quy luật sử dụng theo thời gian chứ ko thể do ...tự nhiên đc bác ạ. Theo em thì ra gara nhờ họ tháo ra rồi đi tiện mấy cái bạc khác vào là đc. Cũng đã có cụ nhà WGC làm việc này rồi và rất thành công.
Theo em thì lần sau cụ nên thay dây trơn ( ko có răng cưa ) thì độ bền sẽ cao hơn . Mà mưa như vậy cụ tự sướng ....chả chịu gọi em ra cầm ô che cho cụMưa gió chả có việc gì làm nhà cháu vật Wagon ra thay cái dây curoa - Nhìn ngon ăn nhưng mất 1h vật lộn với nó
cụ CT tư vấn ngược rồi nhá, dây có răng cưa là loại cải tiến của loại trơn đấy, quan trọng là giá tiền bao nhiêu 1 chiếc mới đánh giá được chất lượng, trên các xe đời mới khi xuất xưởng chỉ sử dụng dây dẹp (gống như thắt lưng da) hay dây hình thang có răng thôi, với loại dây dẹt thi có lực ma sát với bu li lớn hơn nên ngày nay được sử dụng rộng rãi hơnTheo em thì lần sau cụ nên thay dây trơn ( ko có răng cưa ) thì độ bền sẽ cao hơn . Mà mưa như vậy cụ tự sướng ....chả chịu gọi em ra cầm ô che cho cụ
Cùng quan điểm với cụ, dây có răng cưa đắt hơn dây trơncụ CT tư vấn ngược rồi nhá, dây có răng cưa là loại cải tiến của loại trơn đấy, quan trọng là giá tiền bao nhiêu 1 chiếc mới đánh giá được chất lượng, trên các xe đời mới khi xuất xưởng chỉ sử dụng dây dẹp (gống như thắt lưng da) hay dây hình thang có răng thôi, với loại dây dẹt thi có lực ma sát với bu li lớn hơn nên ngày nay được sử dụng rộng rãi hơn
cụ CT tư vấn ngược rồi nhá, dây có răng cưa là loại cải tiến của loại trơn đấy, quan trọng là giá tiền bao nhiêu 1 chiếc mới đánh giá được chất lượng, trên các xe đời mới khi xuất xưởng chỉ sử dụng dây dẹp (gống như thắt lưng da) hay dây hình thang có răng thôi, với loại dây dẹt thi có lực ma sát với bu li lớn hơn nên ngày nay được sử dụng rộng rãi hơn
Thực ra em suy luận theo thị trường, vì hiện tại các cơ sở bán dây curoa đều bán loại dây trơn đắt hơn dây gai ( có răng ) , em cũng thắc mắc thì họ cho rằng dây trơn có chất cao su tốt hơn và bền hơn. Mặc dù cũng chưa có đủ thời gian kiểm chứng nhưng em qua vài lần sử dụng em cũng có thấy đọ dãn nở của dây trơn đc lâu hơn , vì vậy em mới chỉ khẳng định ở trong phạm vi dây curoa trên thị trường đc sử dụng trên xe wagon thì em thấy dây trơn bền hơn. Còn đánh giá theo khía cạnh phân tích theo khoa học thì....em chịu .Cùng quan điểm với cụ, dây có răng cưa đắt hơn dây trơn
Theo lý thuyết thì dây có răng thoát nhiệt tốt hơn dây trơn bác ạ.Thực ra em suy luận theo thị trường, vì hiện tại các cơ sở bán dây curoa đều bán loại dây trơn đắt hơn dây gai ( có răng ) , em cũng thắc mắc thì họ cho rằng dây trơn có chất cao su tốt hơn và bền hơn. Mặc dù cũng chưa có đủ thời gian kiểm chứng nhưng em qua vài lần sử dụng em cũng có thấy đọ dãn nở của dây trơn đc lâu hơn , vì vậy em mới chỉ khẳng định ở trong phạm vi dây curoa trên thị trường đc sử dụng trên xe wagon thì em thấy dây trơn bền hơn. Còn đánh giá theo khía cạnh phân tích theo khoa học thì....em chịu .