- Biển số
- OF-186338
- Ngày cấp bằng
- 21/3/13
- Số km
- 13
- Động cơ
- 333,430 Mã lực
Cụ CT và các cụ cho bần đạo hỏi , xe của bần đạo dùng ủy quyền cứ thế chạy không sang tên có được không ợ?
Cụ CT và các cụ cho bần đạo hỏi , xe của bần đạo dùng ủy quyền cứ thế chạy không sang tên có được không ợ?
Cụ nhầm rùi nhé. Khi đưa xe vào "cầu": Nhân viên cầm đèn Pin xuống KT gầm thì KT số máy luôn đấy ợ. Còn Phí BTĐB "Tem xanh" Hạn cuối cùng là 30/6/2013...Từ 1/7/2013 là bắt đầu phạtVâng, nhà cháu đi đăng kiểm mới lại khám xe chưa thấy cán bộ nào nhìn được số máy xe Wagon ah
Đúng luật. Ko thằng nào phạt được cụ cả, trừ khi cụ làm mất hợp đồng ủy quyền và bị bắt lỗi dẫn đến phải giữ xe chờ giải quyết thì lúc đấy mới lằng nhằng.Cụ CT và các cụ cho bần đạo hỏi , xe của bần đạo dùng ủy quyền cứ thế chạy không sang tên có được không ợ?
em cưới mấy loại vợ rồi mà chả vợ nào đứng tên chính chủ vì em không có HK ở Hà Lụt, đi lại vô tư chỉ bị lỗi sai làn đường thôi (em toàn bị phạt mỗi lỗi này)Cụ CT và các cụ cho bần đạo hỏi , xe của bần đạo dùng ủy quyền cứ thế chạy không sang tên có được không ợ?
Bần đạo cảm ơn cụ olala nha !Đúng luật. Ko thằng nào phạt được cụ cả, trừ khi cụ làm mất hợp đồng ủy quyền và bị bắt lỗi dẫn đến phải giữ xe chờ giải quyết thì lúc đấy mới lằng nhằng.
hề hề, vậy là em cứ chờ đúng lịch đăng kiểm cuối tháng 6 đi đăng kiểm, rồi nộp phí BTĐB luôn thể.Nhà cháu nhầm ah - đúng hạn cuối cùng là 30/6 Kính kụ 1 ly nhá (b)(b)(b)
Món này em bị rồi, có 2 phương án:Các cụ cho em hỏi cách chỉnh ga-ran-ti ở chế độ bật điều hòa thì làm thế nào với.
Xem em khi không bật điều hòa thì ga-ran-ti OK, nhưng khi bật điều hòa và dừng chờ đèn đỏ thì ga-ran-ti hơi yếu em cứ phải hơi ga một chút. Có cách nào chỉnh để đỡ phải ga khi chờ đèn đỏ. Nếu chỉnh được ở chế độ điều hòa ON rồi thì ga-ran-ti ở chế độ điều hòa OFF có bị tăng lên không?
Xin cám ơn các cụ.
Cụ lấy tô vít vặn cái ốc nâng dù chân ga cho điều hòa lên thôi.Các cụ cho em hỏi cách chỉnh ga-ran-ti ở chế độ bật điều hòa thì làm thế nào với.
Xem em khi không bật điều hòa thì ga-ran-ti OK, nhưng khi bật điều hòa và dừng chờ đèn đỏ thì ga-ran-ti hơi yếu em cứ phải hơi ga một chút. Có cách nào chỉnh để đỡ phải ga khi chờ đèn đỏ. Nếu chỉnh được ở chế độ điều hòa ON rồi thì ga-ran-ti ở chế độ điều hòa OFF có bị tăng lên không?
Xin cám ơn các cụ.
Cụ chỉ cần chịu khó đi ọp với WGC thì chỉ 5f là xong, hơn nữa cụ sẽ ko bao giờ phải hỏi nhưng câu hỏi ....đơn giản như thế này .Các cụ cho em hỏi cách chỉnh ga-ran-ti ở chế độ bật điều hòa thì làm thế nào với.
Xem em khi không bật điều hòa thì ga-ran-ti OK, nhưng khi bật điều hòa và dừng chờ đèn đỏ thì ga-ran-ti hơi yếu em cứ phải hơi ga một chút. Có cách nào chỉnh để đỡ phải ga khi chờ đèn đỏ. Nếu chỉnh được ở chế độ điều hòa ON rồi thì ga-ran-ti ở chế độ điều hòa OFF có bị tăng lên không?
Xin cám ơn các cụ.
em bổ xung phương án 2: kiểm tra lại độ kín khít của ống dẫn không khí và dù bù ga điều hòa, kiểm tra van điện đóng mở đường ống dẫn đến dù bù ga điều hòa,Món này em bị rồi, có 2 phương án:
Phương án 1: mang ra thi chỉnh lại ga răng ti cho to lên 1 tí để đáp ứng được chế độ bật điều hòa
Phương án 2: khi ko chỉnh được ga răng ti phù hợp thì phải sử lý cái van hay cảm biến gì đó còn tùy vào trình của thợ chỗ bác, cái này cũng ko phức tạp lắm...
Cụ cho em xin trước cái 5f của cụ, còn OFF với WGC em muốn lắm mỗi tội chưa bố trí được. Nhình các cụ post ảnh và tường thuật các buổi OFF phê lắm. Em vẫn theo dõi trên máy tính đều.Cụ chỉ cần chịu khó đi ọp với WGC thì chỉ 5f là xong, hơn nữa cụ sẽ ko bao giờ phải hỏi nhưng câu hỏi ....đơn giản như thế này .
Nhìn cái tay ....biết ngay chuyên bơi lội đây .Báo cáo các kụ hôm trước mải mê bia riệu đến tận đêm ra xe thấy cháy mất bên pha
Loay hoay không biết về nhà kiểu gì thì gặp kụ Luongkt có bóng dự trữ trong xe - may thế
22h kụ CT nhiệt tình thay cho em cái bóng đèn - Về kể chuyện - Gấu cứ tấm tắc khen nhà Wagon mãi Cám ơn sự nhiệt tình của các kụ nhá