Hôm trước chấu qua gara Việt Anh kiểm tra mấy thứ( năn nỉ mãi cậu tên Phú mới đồng ý cho thợ làm, lúc đó khoảng 10h sáng, Mr. Phú nói thợ bận hết rồi, hẹn chiều đến, dưng nhà chấu xa nên phải nài nỉ):
1. Điều chỉnh bộ phận chế hòa khí: Tưởng phải rửa CHK và thay bugi, nhưng bác thợ bảo ko cần, chỉ kiểm tra điều chỉnh góc đánh lửa. Có cái thiết bị gì đó cứ lập lòe như tia chớp ấy, bác thợ thi thoảng lại lấy cơ lê gõ gõ vào thiết bị (nên chấu nghĩ thiết bị này cũng tậm tịt hay sao ấy). Làm xong bác thợ quên lắp lại núm bằng cao su ở máy, may về nhà chấu bỏ ra xem vẫn còn trên mặt acquy ko bị rơi mất trên đường.
2. Kiểm tra tiếng kê lọc xọc khi đi vào đoạn đường xóc: Bác thợ nói OK hết. Khi chấu mô tả lại vấn đề thì bác thợ sờ tay kiểm tra thêm cái gì đó liên quan đến thước lái và bảo nó hơi bị rơ, nhưng bình thường, không sao, xe cũ thì xe nào cũng vậy ==> Xong mọi việc.
Tờ giấy lúc ghi để đưa thợ kiểm tra là 70.000 đ, nhưng khi thanh toán lại thấy hết 220.000đ
Làm xe xong, đi mấy hôm cảm nhận vẫn như cũ, chẳng khác gì.
Mà làm xong Mr. Phú cũng có gọi điện lại hỏi thăm tình hình xe cộ vào hôm sau. Nhưng do vẫn chưa đi đâu nên chỉ báo cáo Mr. Phú là chưa cảm nhận được vì mới chỉ đi từ chỗ gara về nhà.
Nhà chấu báo cáo các cụ thế. Các cụ cho hỏi tình hình xe chấu như vậy có sao không ? Có cần kiểm tra gì khác không? Vẫn kiểm tra ở Việt Anh hay ở đâu ? Nhà chấu gần Suzuki Cầu Giấy. Nhưng vì cụ hieunam tư vấn qua Việt Anh nên chấu không dám cãi
.
Có gì các cụ cứ tư vấn và chỉ giáo chấu nhé !