Chi hội Suzuki Wagon, kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, (Phần 8)

Trạng thái
Thớt đang đóng

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Nhà cháu đợt phun gầm xịt luôn cả thể. Chắc cỡ 2 nghìn năm nữa mới thủng


Vâng chắc chắn thủng hỏng xe chứ bình xăng còn nguyên :)) nom thì cụ phun mỗi bình chứ gầm phun đâu :))
 

dangtan77

Xe điện
Biển số
OF-304588
Ngày cấp bằng
10/1/14
Số km
2,339
Động cơ
327,090 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thì phải chia sẻ với cc kiểu như cảnh báo: hắc lào thì phải bôi DEP và đừng xuống biển. ;))
Mụ béo là ai nói ra để cụ đến quan hệ à ;))
mụ ý dầu lắm... 1 mình đi 2 swg và 1 vitara đã độ ọp rót :))
v2 cũ nhà e nó còn móp tụt vào trong mất khoảng 3 lít dung tích, mà chạy chả tháy thủng giọt nào , Công nhận là sắt nó tốt thật.=D>
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,627
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ giống em nhỉ, càng nát, càng hỏng nặng càng thích khoe. Cơ mà em ko biết mụ béo là mụ lào cụ ơi.
Mụ này trước thân với cụ Chánh lắm, sau giàu có nên không đi lại với nhau nữa :))
Nội tình kì bí, giang hồ hiểm ác nên em không tiện nói ra.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Mụ này trước thân với cụ Chánh lắm, sau giàu có nên không đi lại với nhau nữa :))
Nội tình kì bí, giang hồ hiểm ác nên em không tiện nói ra.
Đừng đoán mò nhá... Mụ ấy vừa diện kiến với Chánh ở MĐ sáng hôm qua.
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Vâng chắc chắn thủng hỏng xe chứ bình xăng còn nguyên :)) nom thì cụ phun mỗi bình chứ gầm phun đâu :))
1 Bình cho babule và bình xăng, 3 bình tiếp theo cho toàn bộ gầm.
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
Mụ này trước thân với cụ Chánh lắm, sau giàu có nên không đi lại với nhau nữa :))
Nội tình kì bí, giang hồ hiểm ác nên em không tiện nói ra.
Éo phải. Mụ này do mải mê canh tác lông nghiệp nên bỏ bê hội thánh Wagon :))
 
Biển số
OF-504419
Ngày cấp bằng
12/4/17
Số km
374
Động cơ
188,640 Mã lực
Tuổi
43
Công nhận. Bi mới vào êm ái hẳn. Món này định kỳ bao km thì nên thay các cụ

 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Kave

Xe buýt
Biển số
OF-421274
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
749
Động cơ
226,300 Mã lực
Tuổi
40
các cụ phán hộ cháu phát: việc là cháu đi vợ 2 từ nhà lên lai châu khoảng 280km lúc đi gần đến thì xe có hiện tượng xôi nước, kim nhiệt tăng lên so với mức bình thường e phát hiện được luôn nghỉ 1 lúc lại đi tiếp, lúc về thì ko bị sao, về đến nhà em kiểm tra nước thì thấy nắp bình nước phụ ko nắp do lúc bị sôi nước e mở ra cho nó giải nhiệt nhanh quên ko lắp vào nhưng cái đầu dây nước vào bình nước phụ vẫn cắm vào trong bình nhưng ko chạm vào nước, kiểm tra bình e thấy nước trong bình nước phụ tăng cao, mở nắp kết nước thấy nước bị hao, e lấy nước mát trong bình nước phụ đổ lại cho đầy thì nước trong bình phụ vẫn ở mức phun có nghĩa là ko bị hao nước mà tại sao nước từ két lại ra được bình phụ, trong khi lúc quay về thì kim nhiệt rất bình thường
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
các cụ phán hộ cháu phát: việc là cháu đi vợ 2 từ nhà lên lai châu khoảng 280km lúc đi gần đến thì xe có hiện tượng xôi nước, kim nhiệt tăng lên so với mức
bình thường e phát hiện được luôn nghỉ 1 lúc lại đi tiếp, lúc về thì ko bị sao, về đến nhà em kiểm tra nước thì thấy nắp bình nước phụ ko nắp do lúc bị sôi nước e mở ra cho nó giải nhiệt nhanh quên ko lắp vào nhưng cái đầu dây nước vào bình nước phụ vẫn cắm vào trong bình nhưng ko chạm vào nước, kiểm tra bình e thấy nước trong bình nước phụ tăng cao, mở nắp kết nước thấy nước bị hao, e lấy nước mát trong bình nước phụ đổ lại cho đầy thì nước trong bình phụ vẫn ở mức phun có nghĩa là ko bị hao nước mà tại sao nước từ két lại ra được bình phụ, trong khi lúc quay về thì kim nhiệt rất bình thường
Nước từ két ra bình phụ là đúng rồi còn j nữa :)) còn lại e nhường cụ dưới, đọc xong cụ tả e tẩu cmn hoả chả ngộ đc :))
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,061
Động cơ
425,874 Mã lực
các cụ phán hộ cháu phát: việc là cháu đi vợ 2 từ nhà lên lai châu khoảng 280km lúc đi gần đến thì xe có hiện tượng xôi nước, kim nhiệt tăng lên so với mức bình thường e phát hiện được luôn nghỉ 1 lúc lại đi tiếp, lúc về thì ko bị sao, về đến nhà em kiểm tra nước thì thấy nắp bình nước phụ ko nắp do lúc bị sôi nước e mở ra cho nó giải nhiệt nhanh quên ko lắp vào nhưng cái đầu dây nước vào bình nước phụ vẫn cắm vào trong bình nhưng ko chạm vào nước, kiểm tra bình e thấy nước trong bình nước phụ tăng cao, mở nắp kết nước thấy nước bị hao, e lấy nước mát trong bình nước phụ đổ lại cho đầy thì nước trong bình phụ vẫn ở mức phun có nghĩa là ko bị hao nước mà tại sao nước từ két lại ra được bình phụ, trong khi lúc quay về thì kim nhiệt rất bình thường
Bệnh này nặng cần đem về cty hội chẩn. Tuy nhiên đôi khi chỉ cần vệ sinh cái nắp két nước lại hết.
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,173
Động cơ
317,130 Mã lực
các cụ phán hộ cháu phát: việc là cháu đi vợ 2 từ nhà lên lai châu khoảng 280km lúc đi gần đến thì xe có hiện tượng xôi nước, kim nhiệt tăng lên so với mức bình thường e phát hiện được luôn nghỉ 1 lúc lại đi tiếp, lúc về thì ko bị sao, về đến nhà em kiểm tra nước thì thấy nắp bình nước phụ ko nắp do lúc bị sôi nước e mở ra cho nó giải nhiệt nhanh quên ko lắp vào nhưng cái đầu dây nước vào bình nước phụ vẫn cắm vào trong bình nhưng ko chạm vào nước, kiểm tra bình e thấy nước trong bình nước phụ tăng cao, mở nắp kết nước thấy nước bị hao, e lấy nước mát trong bình nước phụ đổ lại cho đầy thì nước trong bình phụ vẫn ở mức phun có nghĩa là ko bị hao nước mà tại sao nước từ két lại ra được bình phụ, trong khi lúc quay về thì kim nhiệt rất bình thường
Nắp bình nước phụ đóng hay không không quan trọng. Bình phụ là để hứng nước trào ra khi nhiệt cao, nó chỉ hút lại khi máy nguội, áp suất trong máy giảm. Nước hút ra, phọt vào bình phụ qua vòi nên vòi cứ ngập là nước hút đc. Còn việc xe cụ làm sao tăng nhiệt thì hơi nan dải, cần bác sỹ đa khoa mới phán đc.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Nắp bình nước phụ đóng hay không không quan trọng. Bình phụ là để hứng nước trào ra khi nhiệt cao, nó chỉ hút lại khi máy nguội, áp suất trong
máy giảm. Nước hút ra, phọt vào bình phụ qua vòi nên vòi cứ ngập là nước hút đc. Còn việc xe cụ làm sao tăng nhiệt thì hơi nan dải, cần bác sỹ đa khoa mới phán đc.
Đấy nhà cháu bảo mà, k đi nhiều loanh quanh chỉ có hỏng xe. Nhà cụ nongdan cách như quỳnh xa k, 11 nhà cháu đưa ngọc truynh xuống núi tiếp , xem xe đi cầy có j k nhà cháu vặt :))
 
Biển số
OF-504419
Ngày cấp bằng
12/4/17
Số km
374
Động cơ
188,640 Mã lực
Tuổi
43
các cụ phán hộ cháu phát: việc là cháu đi vợ 2 từ nhà lên lai châu khoảng 280km lúc đi gần đến thì xe có hiện tượng xôi nước, kim nhiệt tăng lên so với mức bình thường e phát hiện được luôn nghỉ 1 lúc lại đi tiếp, lúc về thì ko bị sao, về đến nhà em kiểm tra nước thì thấy nắp bình nước phụ ko nắp do lúc bị sôi nước e mở ra cho nó giải nhiệt nhanh quên ko lắp vào nhưng cái đầu dây nước vào bình nước phụ vẫn cắm vào trong bình nhưng ko chạm vào nước, kiểm tra bình e thấy nước trong bình nước phụ tăng cao, mở nắp kết nước thấy nước bị hao, e lấy nước mát trong bình nước phụ đổ lại cho đầy thì nước trong bình phụ vẫn ở mức phun có nghĩa là ko bị hao nước mà tại sao nước từ két lại ra được bình phụ, trong khi lúc quay về thì kim nhiệt rất bình thường
Em chịu, ko hiểu dữ liệu lắm.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
các cụ phán hộ cháu phát: việc là cháu đi vợ 2 từ nhà lên lai châu khoảng 280km lúc đi gần đến thì xe có hiện tượng xôi nước, kim nhiệt tăng lên so với mức bình thường e phát hiện được luôn nghỉ 1 lúc lại đi tiếp, lúc về thì ko bị sao, về đến nhà em kiểm tra nước thì thấy nắp bình nước phụ ko nắp do lúc bị sôi nước e mở ra cho nó giải nhiệt nhanh quên ko lắp vào nhưng cái đầu dây nước vào bình nước phụ vẫn cắm vào trong bình nhưng ko chạm vào nước, kiểm tra bình e thấy nước trong bình nước phụ tăng cao, mở nắp kết nước thấy nước bị hao, e lấy nước mát trong bình nước phụ đổ lại cho đầy thì nước trong bình phụ vẫn ở mức phun có nghĩa là ko bị hao nước mà tại sao nước từ két lại ra được bình phụ, trong khi lúc quay về thì kim nhiệt rất bình thường
Hiện tượng trên theo đúng bệnh lý lâm sàng:
Chả làm sao cả... Chả qua là từ nhà cụ lên Lai châu, đèo dốc nhiều. "chân to" đh bật, vòng tua máy toàn trên 3000v/p. Tốc độ ko nhanh nên dẫn đến sôi nước là bt...
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top