- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 24,300
- Động cơ
- 1,149,417 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
Vâng chắc chắn thủng hỏng xe chứ bình xăng còn nguyênNhà cháu đợt phun gầm xịt luôn cả thể. Chắc cỡ 2 nghìn năm nữa mới thủng
![]()
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
Vâng chắc chắn thủng hỏng xe chứ bình xăng còn nguyênNhà cháu đợt phun gầm xịt luôn cả thể. Chắc cỡ 2 nghìn năm nữa mới thủng
![]()
v2 cũ nhà e nó còn móp tụt vào trong mất khoảng 3 lít dung tích, mà chạy chả tháy thủng giọt nào , Công nhận là sắt nó tốt thật.Thì phải chia sẻ với cc kiểu như cảnh báo: hắc lào thì phải bôi DEP và đừng xuống biển.
Mụ béo là ai nói ra để cụ đến quan hệ à
mụ ý dầu lắm... 1 mình đi 2 swg và 1 vitara đã độ ọp rót![]()
Mụ này trước thân với cụ Chánh lắm, sau giàu có nên không đi lại với nhau nữaCụ giống em nhỉ, càng nát, càng hỏng nặng càng thích khoe. Cơ mà em ko biết mụ béo là mụ lào cụ ơi.
Đừng đoán mò nhá... Mụ ấy vừa diện kiến với Chánh ở MĐ sáng hôm qua.Mụ này trước thân với cụ Chánh lắm, sau giàu có nên không đi lại với nhau nữa
Nội tình kì bí, giang hồ hiểm ác nên em không tiện nói ra.
1 Bình cho babule và bình xăng, 3 bình tiếp theo cho toàn bộ gầm.Vâng chắc chắn thủng hỏng xe chứ bình xăng còn nguyênnom thì cụ phun mỗi bình chứ gầm phun đâu
![]()
Éo phải. Mụ này do mải mê canh tác lông nghiệp nên bỏ bê hội thánh WagonMụ này trước thân với cụ Chánh lắm, sau giàu có nên không đi lại với nhau nữa
Nội tình kì bí, giang hồ hiểm ác nên em không tiện nói ra.
cụ lại đi thủ đô sửa xe àCụ KMS cho nhà cháu xếp lịch bắn súng, thay chân máy chiều 11/6 nhé![]()
Xe nhà cháu chạy 15 vạn mới thay, còn cụ?Công nhận. Bi mới vào êm ái hẳn. Món này định kỳ bao km thì nên thay các cụ
![]()
Nâng cấp chứ sửa j hử cụcụ lại đi thủ đô sửa xe à
Cụ thay bi sau ợCông nhận. Bi mới vào êm ái hẳn. Món này định kỳ bao km thì nên thay các cụ
![]()
Nước từ két ra bình phụ là đúng rồi còn j nữacác cụ phán hộ cháu phát: việc là cháu đi vợ 2 từ nhà lên lai châu khoảng 280km lúc đi gần đến thì xe có hiện tượng xôi nước, kim nhiệt tăng lên so với mức
bình thường e phát hiện được luôn nghỉ 1 lúc lại đi tiếp, lúc về thì ko bị sao, về đến nhà em kiểm tra nước thì thấy nắp bình nước phụ ko nắp do lúc bị sôi nước e mở ra cho nó giải nhiệt nhanh quên ko lắp vào nhưng cái đầu dây nước vào bình nước phụ vẫn cắm vào trong bình nhưng ko chạm vào nước, kiểm tra bình e thấy nước trong bình nước phụ tăng cao, mở nắp kết nước thấy nước bị hao, e lấy nước mát trong bình nước phụ đổ lại cho đầy thì nước trong bình phụ vẫn ở mức phun có nghĩa là ko bị hao nước mà tại sao nước từ két lại ra được bình phụ, trong khi lúc quay về thì kim nhiệt rất bình thường
Em mà là cô giáo dạy văn cụ hang động này em sẽ đi tự vẫn kkk.Nước từ két ra bình phụ là đúng rồi còn j nữacòn lại e nhường cụ dưới, đọc xong cụ tả e tẩu cmn hoả chả ngộ đc
![]()
Bệnh này nặng cần đem về cty hội chẩn. Tuy nhiên đôi khi chỉ cần vệ sinh cái nắp két nước lại hết.các cụ phán hộ cháu phát: việc là cháu đi vợ 2 từ nhà lên lai châu khoảng 280km lúc đi gần đến thì xe có hiện tượng xôi nước, kim nhiệt tăng lên so với mức bình thường e phát hiện được luôn nghỉ 1 lúc lại đi tiếp, lúc về thì ko bị sao, về đến nhà em kiểm tra nước thì thấy nắp bình nước phụ ko nắp do lúc bị sôi nước e mở ra cho nó giải nhiệt nhanh quên ko lắp vào nhưng cái đầu dây nước vào bình nước phụ vẫn cắm vào trong bình nhưng ko chạm vào nước, kiểm tra bình e thấy nước trong bình nước phụ tăng cao, mở nắp kết nước thấy nước bị hao, e lấy nước mát trong bình nước phụ đổ lại cho đầy thì nước trong bình phụ vẫn ở mức phun có nghĩa là ko bị hao nước mà tại sao nước từ két lại ra được bình phụ, trong khi lúc quay về thì kim nhiệt rất bình thường
Nắp bình nước phụ đóng hay không không quan trọng. Bình phụ là để hứng nước trào ra khi nhiệt cao, nó chỉ hút lại khi máy nguội, áp suất trong máy giảm. Nước hút ra, phọt vào bình phụ qua vòi nên vòi cứ ngập là nước hút đc. Còn việc xe cụ làm sao tăng nhiệt thì hơi nan dải, cần bác sỹ đa khoa mới phán đc.các cụ phán hộ cháu phát: việc là cháu đi vợ 2 từ nhà lên lai châu khoảng 280km lúc đi gần đến thì xe có hiện tượng xôi nước, kim nhiệt tăng lên so với mức bình thường e phát hiện được luôn nghỉ 1 lúc lại đi tiếp, lúc về thì ko bị sao, về đến nhà em kiểm tra nước thì thấy nắp bình nước phụ ko nắp do lúc bị sôi nước e mở ra cho nó giải nhiệt nhanh quên ko lắp vào nhưng cái đầu dây nước vào bình nước phụ vẫn cắm vào trong bình nhưng ko chạm vào nước, kiểm tra bình e thấy nước trong bình nước phụ tăng cao, mở nắp kết nước thấy nước bị hao, e lấy nước mát trong bình nước phụ đổ lại cho đầy thì nước trong bình phụ vẫn ở mức phun có nghĩa là ko bị hao nước mà tại sao nước từ két lại ra được bình phụ, trong khi lúc quay về thì kim nhiệt rất bình thường
Đấy nhà cháu bảo mà, k đi nhiều loanh quanh chỉ có hỏng xe. Nhà cụ nongdan cách như quỳnh xa k, 11 nhà cháu đưa ngọc truynh xuống núi tiếp , xem xe đi cầy có j k nhà cháu vặtNắp bình nước phụ đóng hay không không quan trọng. Bình phụ là để hứng nước trào ra khi nhiệt cao, nó chỉ hút lại khi máy nguội, áp suất trong
máy giảm. Nước hút ra, phọt vào bình phụ qua vòi nên vòi cứ ngập là nước hút đc. Còn việc xe cụ làm sao tăng nhiệt thì hơi nan dải, cần bác sỹ đa khoa mới phán đc.
Em 1 năm từ khi mua mới đc chừng 2 vạn. Trc đó chẳng biết đã chạy bao nhiêu.Xe nhà cháu chạy 15 vạn mới thay, còn cụ?
Em chịu, ko hiểu dữ liệu lắm.các cụ phán hộ cháu phát: việc là cháu đi vợ 2 từ nhà lên lai châu khoảng 280km lúc đi gần đến thì xe có hiện tượng xôi nước, kim nhiệt tăng lên so với mức bình thường e phát hiện được luôn nghỉ 1 lúc lại đi tiếp, lúc về thì ko bị sao, về đến nhà em kiểm tra nước thì thấy nắp bình nước phụ ko nắp do lúc bị sôi nước e mở ra cho nó giải nhiệt nhanh quên ko lắp vào nhưng cái đầu dây nước vào bình nước phụ vẫn cắm vào trong bình nhưng ko chạm vào nước, kiểm tra bình e thấy nước trong bình nước phụ tăng cao, mở nắp kết nước thấy nước bị hao, e lấy nước mát trong bình nước phụ đổ lại cho đầy thì nước trong bình phụ vẫn ở mức phun có nghĩa là ko bị hao nước mà tại sao nước từ két lại ra được bình phụ, trong khi lúc quay về thì kim nhiệt rất bình thường
Cụ chả rep nhà cháuEm chịu, ko hiểu dữ liệu lắm.
Hiện tượng trên theo đúng bệnh lý lâm sàng:các cụ phán hộ cháu phát: việc là cháu đi vợ 2 từ nhà lên lai châu khoảng 280km lúc đi gần đến thì xe có hiện tượng xôi nước, kim nhiệt tăng lên so với mức bình thường e phát hiện được luôn nghỉ 1 lúc lại đi tiếp, lúc về thì ko bị sao, về đến nhà em kiểm tra nước thì thấy nắp bình nước phụ ko nắp do lúc bị sôi nước e mở ra cho nó giải nhiệt nhanh quên ko lắp vào nhưng cái đầu dây nước vào bình nước phụ vẫn cắm vào trong bình nhưng ko chạm vào nước, kiểm tra bình e thấy nước trong bình nước phụ tăng cao, mở nắp kết nước thấy nước bị hao, e lấy nước mát trong bình nước phụ đổ lại cho đầy thì nước trong bình phụ vẫn ở mức phun có nghĩa là ko bị hao nước mà tại sao nước từ két lại ra được bình phụ, trong khi lúc quay về thì kim nhiệt rất bình thường