Chi hội Suzuki Wagon, kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, (Phần 7)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Giaito123

Xe tăng
Biển số
OF-409536
Ngày cấp bằng
10/3/16
Số km
1,163
Động cơ
233,134 Mã lực
Nhà cháu thật có lỗi là chưa xin số đt của cụ nên cụ nhắn cho nhà cháu cái số đt với ạ
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,725
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhân ngày 2/10 hậu sinh nhật cụ Chánh Hieunam , xin gửi lời cảm ơn cụ và cụ nongdan2014 ạ.
Số là thế này, em đang phi từ BN-HN, lúc cách HN 19,99km thì hệ thống GCU (General Control Unit), nôm na là hệ thống cảnh báo sớm của cụ nongdan2014 thế hệ thứ 2017, đã thêm các chức năng phát hiện khi sụt dòng điện, mất áp suất,,,vân vân và mây mây, phát hiện nguy hiểm, kêu la ầm ĩ. Ngay lập tức em giảm tốc độ, quan sát và tấp vào lề. Tắt máy, quan sát thì thấy nhiệt độ nước bình thường, chỉ đèn báo ắc quy sáng, và GCU vẫn la làng ầm ĩ :))



Việc đầu tiên là gọi điện thoại cho bộ Tổng tham mưu xin chỉ đạo :D
Cụ Chánh đang trên chuyên cơ nhưng vẫn alo (lí do bí mật nên ảnh mang t/c demo)



Và cho chỉ đạo kiểm tra hệ thống điện, gồm ắc quy, máy phát...vân vân và mây mây.. Và chuẩn bị một đội phản ứng nhanh chuẩn bị tiếp viện nếu cần thiết :)) (Em là thẻ hội viên hạng bạch kim mà ;)) )



Việc đầu tiên là cắm biển báo cách mít xe 100m cho an toàn :))



Mở nắp capo xem nào. Ắc quy bình thường. Nhìn hệ thống máy phát thì dây cu ra đi đâu mất rồi :))



Dây curoa điều hoà bung, chắc do curoa máy phát đứt




Nào xem nào






Xem lịch sử bảo dưỡng thì hệ thống được thay năm 2015 :D
May mắn thay, hôm rồi làm thơ tặng Chánh phu nhân, được nhuận thơ đôi curoa máy phát và điều hoà :))
Nếu không có hệ thống GCU thì không biết tệ đến mức nào.



Lại alo xin báo Tổng cục cho ae đi nghỉ, không phải tiếp cứu, và xin chỉ đạo hướng dẫn mổ qua 3G :))
Ngay lập tức, cụ Chánh cho triển khai hệ thống tác chiến điện tử ROD (Repair On Road, nôm na là sửa trên đường :)) )


Và điều luôn một em UAV đang trực chiến trên biển Đông quay về bảo vệ

Dao thớt đầy đủ luôn



Sau 9 phút xong curoa máy phát



9,9 phút sau xong curoa điều hoà


Bật máy kiểm tra, hệ thống GCU im như thóc, đèn xanh bật sáng :))



Thu dọn chiến trường, viết báo cáo gửi Tổng cục.
Thật là quá đơn giản cho việc xử lí sự cố :D
Cảm ơn cụ Chánh và cụ nongdan2014 nhé.
Yêu wagon quá đi, thật là đơn giản và giản dị :D
 
Chỉnh sửa cuối:

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,316
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Nhân ngày 2/10 hậu sinh nhật cụ Chánh Hieunam , xin gửi lời cảm ơn cụ và cụ nongdan2014 ạ.
Số là thế này, em đang phi từ BN-HN, lúc cách HN 19,99km thì hệ thống GCU (General Control Unit), nôm na là hệ thống cảnh báo sớm của cụ nongdan2014 thế hệ thứ 2017, đã thêm các chức năng phát hiện khi sụt dòng điện, mất áp suất,,,vân vân và mây mây, phát hiện nguy hiểm, kêu la ầm ĩ. Ngay lập tức em giảm tốc độ, quan sát và tấp vào lề. Tắt máy, quan sát thì thấy nhiệt độ nước bình thường, chỉ đèn báo ắc
quy sáng, và GCU vẫn la làng ầm ĩ :))



Việc đầu tiên là gọi điện thoại cho bộ Tổng tham mưu xin chỉ đạo :D
Cụ Chánh đang trên chuyên cơ nhưng vẫn alo (lí do bí mật nên ảnh mang t/c demo)



Và cho chỉ đạo kiểm tra hệ thống điện, gồm ắc quy, máy phát...vân vân và mây mây.. Và chuẩn bị một đội phản ứng nhanh chuẩn bị tiếp viện nếu cần thiết :)) (Em là thẻ hội viên hạng bạch kim mà ;)) )



Việc đầu tiên là cắm biển báo cách mít xe 100m cho an toàn :))



Mở nắp capo xem nào. Ắc quy bình thường. Nhìn hệ thống máy phát thì dây cu ra đi đâu mất rồi :))



Dây curoa điều hoà bung, chắc do curoa máy phát đứt




Nào xem nào






Xem lịch sử bảo dưỡng thì hệ thống được thay năm 2015 :D
May mắn thay, hôm rồi làm thơ tặng Chánh phu nhân, được nhuận thơ đôi curoa máy phát và điều hoà :))
Nếu không có hệ thống GCU thì không biết tệ đến mức nào.



Lại alo xin báo Tổng cục cho ae đi nghỉ, không phải tiếp cứu, và xin chỉ đạo hướng dẫn mổ qua 3G :))
Dao thớt đầy đủ luôn



Sau 9 phút xong curoa máy phát



9,9 phút sau xong curoa điều hoà


Bật máy kiểm tra, hệ thống GCU im như thóc, đèn xanh bật sáng :))



Thu dọn chiến trường, viết báo cáo gửi Tổng cục.
Thật là quá đơn giản cho việc xử lí sự cố :D
Cảm ơn cụ Chánh và cụ nongdan2014 nhé.
Yêu wagon quá đi, thật là đơn giản và giản dị :D
gặp e thì e bó chiếu :D pha deck j mà xanh lè như cf đèn mờ thế cụ ;))
 

Hieunam

Xe container
Biển số
OF-43896
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
7,601
Động cơ
539,864 Mã lực
Nơi ở
Mai Động
Website
www.suzukiwagon.vn
Nhân ngày 2/10 hậu sinh nhật cụ Chánh Hieunam , xin gửi lời cảm ơn cụ và cụ nongdan2014 ạ.
Số là thế này, em đang phi từ BN-HN, lúc cách HN 19,99km thì hệ thống GCU (General Control Unit), nôm na là hệ thống cảnh báo sớm của cụ nongdan2014 thế hệ thứ 2017, đã thêm các chức năng phát hiện khi sụt dòng điện, mất áp suất,,,vân vân và mây mây, phát hiện nguy hiểm, kêu la ầm ĩ. Ngay lập tức em giảm tốc độ, quan sát và tấp vào lề. Tắt máy, quan sát thì thấy nhiệt độ nước bình thường, chỉ đèn báo ắc quy sáng, và GCU vẫn la làng ầm ĩ :))



Việc đầu tiên là gọi điện thoại cho bộ Tổng tham mưu xin chỉ đạo :D
Cụ Chánh đang trên chuyên cơ nhưng vẫn alo (lí do bí mật nên ảnh mang t/c demo)



Và cho chỉ đạo kiểm tra hệ thống điện, gồm ắc quy, máy phát...vân vân và mây mây.. Và chuẩn bị một đội phản ứng nhanh chuẩn bị tiếp viện nếu cần thiết :)) (Em là thẻ hội viên hạng bạch kim mà ;)) )



Việc đầu tiên là cắm biển báo cách mít xe 100m cho an toàn :))



Mở nắp capo xem nào. Ắc quy bình thường. Nhìn hệ thống máy phát thì dây cu ra đi đâu mất rồi :))



Dây curoa điều hoà bung, chắc do curoa máy phát đứt




Nào xem nào






Xem lịch sử bảo dưỡng thì hệ thống được thay năm 2015 :D
May mắn thay, hôm rồi làm thơ tặng Chánh phu nhân, được nhuận thơ đôi curoa máy phát và điều hoà :))
Nếu không có hệ thống GCU thì không biết tệ đến mức nào.



Lại alo xin báo Tổng cục cho ae đi nghỉ, không phải tiếp cứu, và xin chỉ đạo hướng dẫn mổ qua 3G :))
Dao thớt đầy đủ luôn



Sau 9 phút xong curoa máy phát



9,9 phút sau xong curoa điều hoà


Bật máy kiểm tra, hệ thống GCU im như thóc, đèn xanh bật sáng :))



Thu dọn chiến trường, viết báo cáo gửi Tổng cục.
Thật là quá đơn giản cho việc xử lí sự cố :D
Cảm ơn cụ Chánh và cụ nongdan2014 nhé.
Yêu wagon quá đi, thật là đơn giản và giản dị :D
Rất chúc mừng cụ đã vượt qua thử thách rất nhanh và gọn :D. nhưng nói thật đc hỗ trợ tốt hay ko cũng là do ....ăn uống thôi ;)).
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,316
Động cơ
478,989 Mã lực
Nhân ngày 2/10 hậu sinh nhật cụ Chánh Hieunam , xin gửi lời cảm ơn cụ và cụ nongdan2014 ạ.
Số là thế này, em đang phi từ BN-HN, lúc cách HN 19,99km thì hệ thống GCU (General Control Unit), nôm na là hệ thống cảnh báo sớm của cụ nongdan2014 thế hệ thứ 2017, đã thêm các chức năng phát hiện khi sụt dòng điện, mất áp suất,,,vân vân và mây mây, phát hiện nguy hiểm, kêu la ầm ĩ. Ngay lập tức em giảm tốc độ, quan sát và tấp vào lề. Tắt máy, quan sát thì thấy nhiệt độ nước bình thường, chỉ đèn báo ắc quy sáng, và GCU vẫn la làng ầm ĩ :))



Việc đầu tiên là gọi điện thoại cho bộ Tổng tham mưu xin chỉ đạo :D
Cụ Chánh đang trên chuyên cơ nhưng vẫn alo (lí do bí mật nên ảnh mang t/c demo)



Và cho chỉ đạo kiểm tra hệ thống điện, gồm ắc quy, máy phát...vân vân và mây mây.. Và chuẩn bị một đội phản ứng nhanh chuẩn bị tiếp viện nếu cần thiết :)) (Em là thẻ hội viên hạng bạch kim mà ;)) )



Việc đầu tiên là cắm biển báo cách mít xe 100m cho an toàn :))



Mở nắp capo xem nào. Ắc quy bình thường. Nhìn hệ thống máy phát thì dây cu ra đi đâu mất rồi :))



Dây curoa điều hoà bung, chắc do curoa máy phát đứt




Nào xem nào






Xem lịch sử bảo dưỡng thì hệ thống được thay năm 2015 :D
May mắn thay, hôm rồi làm thơ tặng Chánh phu nhân, được nhuận thơ đôi curoa máy phát và điều hoà :))
Nếu không có hệ thống GCU thì không biết tệ đến mức nào.



Lại alo xin báo Tổng cục cho ae đi nghỉ, không phải tiếp cứu, và xin chỉ đạo hướng dẫn mổ qua 3G :))
Dao thớt đầy đủ luôn



Sau 9 phút xong curoa máy phát



9,9 phút sau xong curoa điều hoà


Bật máy kiểm tra, hệ thống GCU im như thóc, đèn xanh bật sáng :))



Thu dọn chiến trường, viết báo cáo gửi Tổng cục.
Thật là quá đơn giản cho việc xử lí sự cố :D
Cảm ơn cụ Chánh và cụ nongdan2014 nhé.
Yêu wagon quá đi, thật là đơn giản và giản dị :D
Thía mà nhà cháu nghí chỉ có cụ dangtan77 hay chở dau rưa nên mới bị đứt dây curoa chứ nhỉ... :))
 

nongdan2014

Xe điện
Biển số
OF-326892
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,178
Động cơ
317,130 Mã lực
Nhân ngày 2/10 hậu sinh nhật cụ Chánh Hieunam , xin gửi lời cảm ơn cụ và cụ nongdan2014 ạ.
Số là thế này, em đang phi từ BN-HN, lúc cách HN 19,99km thì hệ thống GCU (General Control Unit), nôm na là hệ thống cảnh báo sớm của cụ nongdan2014 thế hệ thứ 2017, đã thêm các chức năng phát hiện khi sụt dòng điện, mất áp suất,,,vân vân và mây mây, phát hiện nguy hiểm, kêu la ầm ĩ. Ngay lập tức em giảm tốc độ, quan sát và tấp vào lề. Tắt máy, quan sát thì thấy nhiệt độ nước bình thường, chỉ đèn báo ắc quy sáng, và GCU vẫn la làng ầm ĩ :))



Việc đầu tiên là gọi điện thoại cho bộ Tổng tham mưu xin chỉ đạo :D
Cụ Chánh đang trên chuyên cơ nhưng vẫn alo (lí do bí mật nên ảnh mang t/c demo)



Và cho chỉ đạo kiểm tra hệ thống điện, gồm ắc quy, máy phát...vân vân và mây mây.. Và chuẩn bị một đội phản ứng nhanh chuẩn bị tiếp viện nếu cần thiết :)) (Em là thẻ hội viên hạng bạch kim mà ;)) )



Việc đầu tiên là cắm biển báo cách mít xe 100m cho an toàn :))



Mở nắp capo xem nào. Ắc quy bình thường. Nhìn hệ thống máy phát thì dây cu ra đi đâu mất rồi :))



Dây curoa điều hoà bung, chắc do curoa máy phát đứt




Nào xem nào






Xem lịch sử bảo dưỡng thì hệ thống được thay năm 2015 :D
May mắn thay, hôm rồi làm thơ tặng Chánh phu nhân, được nhuận thơ đôi curoa máy phát và điều hoà :))
Nếu không có hệ thống GCU thì không biết tệ đến mức nào.



Lại alo xin báo Tổng cục cho ae đi nghỉ, không phải tiếp cứu, và xin chỉ đạo hướng dẫn mổ qua 3G :))
Dao thớt đầy đủ luôn



Sau 9 phút xong curoa máy phát



9,9 phút sau xong curoa điều hoà


Bật máy kiểm tra, hệ thống GCU im như thóc, đèn xanh bật sáng :))



Thu dọn chiến trường, viết báo cáo gửi Tổng cục.
Thật là quá đơn giản cho việc xử lí sự cố :D
Cảm ơn cụ Chánh và cụ nongdan2014 nhé.
Yêu wagon quá đi, thật là đơn giản và giản dị :D
Cái bộ khỉ dó ấy còn có mấy tính năng: chuột cắn dây cảm biến nhiệt...kêu. Máy phát tèo.....kêu. Máy phát yếu....kêu :))
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,725
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,480
Động cơ
425,885 Mã lực
Nhân ngày 2/10 hậu sinh nhật cụ Chánh Hieunam , xin gửi lời cảm ơn cụ và cụ nongdan2014 ạ.
Số là thế này, em đang phi từ BN-HN, lúc cách HN 19,99km thì hệ thống GCU (General Control Unit), nôm na là hệ thống cảnh báo sớm của cụ nongdan2014 thế hệ thứ 2017, đã thêm các chức năng phát hiện khi sụt dòng điện, mất áp suất,,,vân vân và mây mây, phát hiện nguy hiểm, kêu la ầm ĩ. Ngay lập tức em giảm tốc độ, quan sát và tấp vào lề. Tắt máy, quan sát thì thấy nhiệt độ nước bình thường, chỉ đèn báo ắc quy sáng, và GCU vẫn la làng ầm ĩ :))



Việc đầu tiên là gọi điện thoại cho bộ Tổng tham mưu xin chỉ đạo :D
Cụ Chánh đang trên chuyên cơ nhưng vẫn alo (lí do bí mật nên ảnh mang t/c demo)



Và cho chỉ đạo kiểm tra hệ thống điện, gồm ắc quy, máy phát...vân vân và mây mây.. Và chuẩn bị một đội phản ứng nhanh chuẩn bị tiếp viện nếu cần thiết :)) (Em là thẻ hội viên hạng bạch kim mà ;)) )



Việc đầu tiên là cắm biển báo cách mít xe 100m cho an toàn :))



Mở nắp capo xem nào. Ắc quy bình thường. Nhìn hệ thống máy phát thì dây cu ra đi đâu mất rồi :))



Dây curoa điều hoà bung, chắc do curoa máy phát đứt




Nào xem nào






Xem lịch sử bảo dưỡng thì hệ thống được thay năm 2015 :D
May mắn thay, hôm rồi làm thơ tặng Chánh phu nhân, được nhuận thơ đôi curoa máy phát và điều hoà :))
Nếu không có hệ thống GCU thì không biết tệ đến mức nào.



Lại alo xin báo Tổng cục cho ae đi nghỉ, không phải tiếp cứu, và xin chỉ đạo hướng dẫn mổ qua 3G :))
Ngay lập tức, cụ Chánh cho triển khai hệ thống tác chiến điện tử ROD (Repair On Road, nôm na là sửa trên đường :)) )


Và điều luôn một em UAV đang trực chiến trên biển Đông quay về bảo vệ

Dao thớt đầy đủ luôn



Sau 9 phút xong curoa máy phát



9,9 phút sau xong curoa điều hoà


Bật máy kiểm tra, hệ thống GCU im như thóc, đèn xanh bật sáng :))



Thu dọn chiến trường, viết báo cáo gửi Tổng cục.
Thật là quá đơn giản cho việc xử lí sự cố :D
Cảm ơn cụ Chánh và cụ nongdan2014 nhé.
Yêu wagon quá đi, thật là đơn giản và giản dị :D
Đánh giá sơ bộ thì nhận thấy năng lực chăm sóc xe, sửa xe của cụ đều yếu kém. Rất may là sự mạnh mẽ về năng lực tường thuật và nâng bi bù lại. Túm váy lại thì "đứt" là phải.:D
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,725
Động cơ
78,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đánh giá sơ bộ thì nhận thấy năng lực chăm sóc xe, sửa xe của cụ đều yếu kém. Rất may là sự mạnh mẽ về năng lực tường thuật và nâng bi bù lại. Túm váy lại thì "đứt" là phải.:D
Xe ngon nên chăm sóc và sửa hơi ít, cụ nhận xét vậy cũng phải :D
Cứ làm mấy em lởm khởm, đập đi đập lại, sửa đi sửa lại nhiều là tay nghề ngon ngay ;))
 
Chỉnh sửa cuối:

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,480
Động cơ
425,885 Mã lực
Xe ngon nên chăm sóc và sửa hơi ít, cụ nhận xét vậy cũng phải :D
Cứ làm mấy em lởm khởm, đập đi đập lại, sửa đi sửa lại nhiều là tay nghề ngon ngay ;))
Đồng ý với cụ là xe lởm hơn nên chịu khó chăm sóc hơn và tay nghề hơn cụ là phải. Lẽ tất nhiên là ko bị "đứt" như cụ.;))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top