- Biển số
- OF-201514
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 348
- Động cơ
- 324,883 Mã lực
thế chắc ngang giá nhà cháu bán lẻ roài. Ngon đấy!Nhà cháu cứ mua về nhà uốn cho đỡ tốn
Khoe phát nữa:
thế chắc ngang giá nhà cháu bán lẻ roài. Ngon đấy!Nhà cháu cứ mua về nhà uốn cho đỡ tốn
Khoe phát nữa:
o912o187oo cụ nhá.Nhà cháu thật có lỗi là chưa xin số đt của cụ nên cụ nhắn cho nhà cháu cái số đt với ạ
Thích là phải "nhích"...
Hôm nay F1 đã đem về cho bố quả thảm Táp lô
Hàng do suzuki by china quá NGON-BỔ-RẺ
Bây h phải nghĩ mấy tháng mới ra 1 món để làm đẹpem chính thức bị rôm cắn, rôm cắn
Nghèo cũng phải cho cu tèo đi học
cụ bôi mỡ hết ôc chưa?Bây h phải nghĩ mấy tháng mới ra 1 món để làm đẹp
Mỗi ngày tháo 1 con ra bôi mỡ rồi lắp lại cho có việccụ bôi mỡ hết ôc chưa?
gặp e thì e bó chiếu pha deck j mà xanh lè như cf đèn mờ thế cụNhân ngày 2/10 hậu sinh nhật cụ Chánh Hieunam , xin gửi lời cảm ơn cụ và cụ nongdan2014 ạ.
Số là thế này, em đang phi từ BN-HN, lúc cách HN 19,99km thì hệ thống GCU (General Control Unit), nôm na là hệ thống cảnh báo sớm của cụ nongdan2014 thế hệ thứ 2017, đã thêm các chức năng phát hiện khi sụt dòng điện, mất áp suất,,,vân vân và mây mây, phát hiện nguy hiểm, kêu la ầm ĩ. Ngay lập tức em giảm tốc độ, quan sát và tấp vào lề. Tắt máy, quan sát thì thấy nhiệt độ nước bình thường, chỉ đèn báo ắc
quy sáng, và GCU vẫn la làng ầm ĩ
Việc đầu tiên là gọi điện thoại cho bộ Tổng tham mưu xin chỉ đạo
Cụ Chánh đang trên chuyên cơ nhưng vẫn alo (lí do bí mật nên ảnh mang t/c demo)
Và cho chỉ đạo kiểm tra hệ thống điện, gồm ắc quy, máy phát...vân vân và mây mây.. Và chuẩn bị một đội phản ứng nhanh chuẩn bị tiếp viện nếu cần thiết (Em là thẻ hội viên hạng bạch kim mà )
Việc đầu tiên là cắm biển báo cách mít xe 100m cho an toàn
Mở nắp capo xem nào. Ắc quy bình thường. Nhìn hệ thống máy phát thì dây cu ra đi đâu mất rồi
Dây curoa điều hoà bung, chắc do curoa máy phát đứt
Nào xem nào
Xem lịch sử bảo dưỡng thì hệ thống được thay năm 2015
May mắn thay, hôm rồi làm thơ tặng Chánh phu nhân, được nhuận thơ đôi curoa máy phát và điều hoà
Nếu không có hệ thống GCU thì không biết tệ đến mức nào.
Lại alo xin báo Tổng cục cho ae đi nghỉ, không phải tiếp cứu, và xin chỉ đạo hướng dẫn mổ qua 3G
Dao thớt đầy đủ luôn
Sau 9 phút xong curoa máy phát
9,9 phút sau xong curoa điều hoà
Bật máy kiểm tra, hệ thống GCU im như thóc, đèn xanh bật sáng
Thu dọn chiến trường, viết báo cáo gửi Tổng cục.
Thật là quá đơn giản cho việc xử lí sự cố
Cảm ơn cụ Chánh và cụ nongdan2014 nhé.
Yêu wagon quá đi, thật là đơn giản và giản dị
Rất chúc mừng cụ đã vượt qua thử thách rất nhanh và gọn . nhưng nói thật đc hỗ trợ tốt hay ko cũng là do ....ăn uống thôi .Nhân ngày 2/10 hậu sinh nhật cụ Chánh Hieunam , xin gửi lời cảm ơn cụ và cụ nongdan2014 ạ.
Số là thế này, em đang phi từ BN-HN, lúc cách HN 19,99km thì hệ thống GCU (General Control Unit), nôm na là hệ thống cảnh báo sớm của cụ nongdan2014 thế hệ thứ 2017, đã thêm các chức năng phát hiện khi sụt dòng điện, mất áp suất,,,vân vân và mây mây, phát hiện nguy hiểm, kêu la ầm ĩ. Ngay lập tức em giảm tốc độ, quan sát và tấp vào lề. Tắt máy, quan sát thì thấy nhiệt độ nước bình thường, chỉ đèn báo ắc quy sáng, và GCU vẫn la làng ầm ĩ
Việc đầu tiên là gọi điện thoại cho bộ Tổng tham mưu xin chỉ đạo
Cụ Chánh đang trên chuyên cơ nhưng vẫn alo (lí do bí mật nên ảnh mang t/c demo)
Và cho chỉ đạo kiểm tra hệ thống điện, gồm ắc quy, máy phát...vân vân và mây mây.. Và chuẩn bị một đội phản ứng nhanh chuẩn bị tiếp viện nếu cần thiết (Em là thẻ hội viên hạng bạch kim mà )
Việc đầu tiên là cắm biển báo cách mít xe 100m cho an toàn
Mở nắp capo xem nào. Ắc quy bình thường. Nhìn hệ thống máy phát thì dây cu ra đi đâu mất rồi
Dây curoa điều hoà bung, chắc do curoa máy phát đứt
Nào xem nào
Xem lịch sử bảo dưỡng thì hệ thống được thay năm 2015
May mắn thay, hôm rồi làm thơ tặng Chánh phu nhân, được nhuận thơ đôi curoa máy phát và điều hoà
Nếu không có hệ thống GCU thì không biết tệ đến mức nào.
Lại alo xin báo Tổng cục cho ae đi nghỉ, không phải tiếp cứu, và xin chỉ đạo hướng dẫn mổ qua 3G
Dao thớt đầy đủ luôn
Sau 9 phút xong curoa máy phát
9,9 phút sau xong curoa điều hoà
Bật máy kiểm tra, hệ thống GCU im như thóc, đèn xanh bật sáng
Thu dọn chiến trường, viết báo cáo gửi Tổng cục.
Thật là quá đơn giản cho việc xử lí sự cố
Cảm ơn cụ Chánh và cụ nongdan2014 nhé.
Yêu wagon quá đi, thật là đơn giản và giản dị
Thía mà nhà cháu nghí chỉ có cụ dangtan77 hay chở dau rưa nên mới bị đứt dây curoa chứ nhỉ...Nhân ngày 2/10 hậu sinh nhật cụ Chánh Hieunam , xin gửi lời cảm ơn cụ và cụ nongdan2014 ạ.
Số là thế này, em đang phi từ BN-HN, lúc cách HN 19,99km thì hệ thống GCU (General Control Unit), nôm na là hệ thống cảnh báo sớm của cụ nongdan2014 thế hệ thứ 2017, đã thêm các chức năng phát hiện khi sụt dòng điện, mất áp suất,,,vân vân và mây mây, phát hiện nguy hiểm, kêu la ầm ĩ. Ngay lập tức em giảm tốc độ, quan sát và tấp vào lề. Tắt máy, quan sát thì thấy nhiệt độ nước bình thường, chỉ đèn báo ắc quy sáng, và GCU vẫn la làng ầm ĩ
Việc đầu tiên là gọi điện thoại cho bộ Tổng tham mưu xin chỉ đạo
Cụ Chánh đang trên chuyên cơ nhưng vẫn alo (lí do bí mật nên ảnh mang t/c demo)
Và cho chỉ đạo kiểm tra hệ thống điện, gồm ắc quy, máy phát...vân vân và mây mây.. Và chuẩn bị một đội phản ứng nhanh chuẩn bị tiếp viện nếu cần thiết (Em là thẻ hội viên hạng bạch kim mà )
Việc đầu tiên là cắm biển báo cách mít xe 100m cho an toàn
Mở nắp capo xem nào. Ắc quy bình thường. Nhìn hệ thống máy phát thì dây cu ra đi đâu mất rồi
Dây curoa điều hoà bung, chắc do curoa máy phát đứt
Nào xem nào
Xem lịch sử bảo dưỡng thì hệ thống được thay năm 2015
May mắn thay, hôm rồi làm thơ tặng Chánh phu nhân, được nhuận thơ đôi curoa máy phát và điều hoà
Nếu không có hệ thống GCU thì không biết tệ đến mức nào.
Lại alo xin báo Tổng cục cho ae đi nghỉ, không phải tiếp cứu, và xin chỉ đạo hướng dẫn mổ qua 3G
Dao thớt đầy đủ luôn
Sau 9 phút xong curoa máy phát
9,9 phút sau xong curoa điều hoà
Bật máy kiểm tra, hệ thống GCU im như thóc, đèn xanh bật sáng
Thu dọn chiến trường, viết báo cáo gửi Tổng cục.
Thật là quá đơn giản cho việc xử lí sự cố
Cảm ơn cụ Chánh và cụ nongdan2014 nhé.
Yêu wagon quá đi, thật là đơn giản và giản dị
Cái bộ khỉ dó ấy còn có mấy tính năng: chuột cắn dây cảm biến nhiệt...kêu. Máy phát tèo.....kêu. Máy phát yếu....kêuNhân ngày 2/10 hậu sinh nhật cụ Chánh Hieunam , xin gửi lời cảm ơn cụ và cụ nongdan2014 ạ.
Số là thế này, em đang phi từ BN-HN, lúc cách HN 19,99km thì hệ thống GCU (General Control Unit), nôm na là hệ thống cảnh báo sớm của cụ nongdan2014 thế hệ thứ 2017, đã thêm các chức năng phát hiện khi sụt dòng điện, mất áp suất,,,vân vân và mây mây, phát hiện nguy hiểm, kêu la ầm ĩ. Ngay lập tức em giảm tốc độ, quan sát và tấp vào lề. Tắt máy, quan sát thì thấy nhiệt độ nước bình thường, chỉ đèn báo ắc quy sáng, và GCU vẫn la làng ầm ĩ
Việc đầu tiên là gọi điện thoại cho bộ Tổng tham mưu xin chỉ đạo
Cụ Chánh đang trên chuyên cơ nhưng vẫn alo (lí do bí mật nên ảnh mang t/c demo)
Và cho chỉ đạo kiểm tra hệ thống điện, gồm ắc quy, máy phát...vân vân và mây mây.. Và chuẩn bị một đội phản ứng nhanh chuẩn bị tiếp viện nếu cần thiết (Em là thẻ hội viên hạng bạch kim mà )
Việc đầu tiên là cắm biển báo cách mít xe 100m cho an toàn
Mở nắp capo xem nào. Ắc quy bình thường. Nhìn hệ thống máy phát thì dây cu ra đi đâu mất rồi
Dây curoa điều hoà bung, chắc do curoa máy phát đứt
Nào xem nào
Xem lịch sử bảo dưỡng thì hệ thống được thay năm 2015
May mắn thay, hôm rồi làm thơ tặng Chánh phu nhân, được nhuận thơ đôi curoa máy phát và điều hoà
Nếu không có hệ thống GCU thì không biết tệ đến mức nào.
Lại alo xin báo Tổng cục cho ae đi nghỉ, không phải tiếp cứu, và xin chỉ đạo hướng dẫn mổ qua 3G
Dao thớt đầy đủ luôn
Sau 9 phút xong curoa máy phát
9,9 phút sau xong curoa điều hoà
Bật máy kiểm tra, hệ thống GCU im như thóc, đèn xanh bật sáng
Thu dọn chiến trường, viết báo cáo gửi Tổng cục.
Thật là quá đơn giản cho việc xử lí sự cố
Cảm ơn cụ Chánh và cụ nongdan2014 nhé.
Yêu wagon quá đi, thật là đơn giản và giản dị
Xăng hết thi không cần kêu nhéCái bộ khỉ dó ấy còn có mấy tính năng: chuột cắn dây cảm biến nhiệt...kêu. Máy phát tèo.....kêu. Máy phát yếu....kêu
Led laser. Cụ chưa dùng ạgặp e thì e bó chiếu pha deck j mà xanh lè như cf đèn mờ thế cụ
Dùng gần 3 năm chở gì cũng đứt nhéThía mà nhà cháu nghí chỉ có cụ dangtan77 hay chở dau rưa nên mới bị đứt dây curoa chứ nhỉ...
Em thẻ Bạch Kim Platinium màRất chúc mừng cụ đã vượt qua thử thách rất nhanh và gọn . nhưng nói thật đc hỗ trợ tốt hay ko cũng là do ....ăn uống thôi .
Đánh giá sơ bộ thì nhận thấy năng lực chăm sóc xe, sửa xe của cụ đều yếu kém. Rất may là sự mạnh mẽ về năng lực tường thuật và nâng bi bù lại. Túm váy lại thì "đứt" là phải.Nhân ngày 2/10 hậu sinh nhật cụ Chánh Hieunam , xin gửi lời cảm ơn cụ và cụ nongdan2014 ạ.
Số là thế này, em đang phi từ BN-HN, lúc cách HN 19,99km thì hệ thống GCU (General Control Unit), nôm na là hệ thống cảnh báo sớm của cụ nongdan2014 thế hệ thứ 2017, đã thêm các chức năng phát hiện khi sụt dòng điện, mất áp suất,,,vân vân và mây mây, phát hiện nguy hiểm, kêu la ầm ĩ. Ngay lập tức em giảm tốc độ, quan sát và tấp vào lề. Tắt máy, quan sát thì thấy nhiệt độ nước bình thường, chỉ đèn báo ắc quy sáng, và GCU vẫn la làng ầm ĩ
Việc đầu tiên là gọi điện thoại cho bộ Tổng tham mưu xin chỉ đạo
Cụ Chánh đang trên chuyên cơ nhưng vẫn alo (lí do bí mật nên ảnh mang t/c demo)
Và cho chỉ đạo kiểm tra hệ thống điện, gồm ắc quy, máy phát...vân vân và mây mây.. Và chuẩn bị một đội phản ứng nhanh chuẩn bị tiếp viện nếu cần thiết (Em là thẻ hội viên hạng bạch kim mà )
Việc đầu tiên là cắm biển báo cách mít xe 100m cho an toàn
Mở nắp capo xem nào. Ắc quy bình thường. Nhìn hệ thống máy phát thì dây cu ra đi đâu mất rồi
Dây curoa điều hoà bung, chắc do curoa máy phát đứt
Nào xem nào
Xem lịch sử bảo dưỡng thì hệ thống được thay năm 2015
May mắn thay, hôm rồi làm thơ tặng Chánh phu nhân, được nhuận thơ đôi curoa máy phát và điều hoà
Nếu không có hệ thống GCU thì không biết tệ đến mức nào.
Lại alo xin báo Tổng cục cho ae đi nghỉ, không phải tiếp cứu, và xin chỉ đạo hướng dẫn mổ qua 3G
Ngay lập tức, cụ Chánh cho triển khai hệ thống tác chiến điện tử ROD (Repair On Road, nôm na là sửa trên đường )
Và điều luôn một em UAV đang trực chiến trên biển Đông quay về bảo vệ
Dao thớt đầy đủ luôn
Sau 9 phút xong curoa máy phát
9,9 phút sau xong curoa điều hoà
Bật máy kiểm tra, hệ thống GCU im như thóc, đèn xanh bật sáng
Thu dọn chiến trường, viết báo cáo gửi Tổng cục.
Thật là quá đơn giản cho việc xử lí sự cố
Cảm ơn cụ Chánh và cụ nongdan2014 nhé.
Yêu wagon quá đi, thật là đơn giản và giản dị
Xe ngon nên chăm sóc và sửa hơi ít, cụ nhận xét vậy cũng phảiĐánh giá sơ bộ thì nhận thấy năng lực chăm sóc xe, sửa xe của cụ đều yếu kém. Rất may là sự mạnh mẽ về năng lực tường thuật và nâng bi bù lại. Túm váy lại thì "đứt" là phải.
Đồng ý với cụ là xe lởm hơn nên chịu khó chăm sóc hơn và tay nghề hơn cụ là phải. Lẽ tất nhiên là ko bị "đứt" như cụ.Xe ngon nên chăm sóc và sửa hơi ít, cụ nhận xét vậy cũng phải
Cứ làm mấy em lởm khởm, đập đi đập lại, sửa đi sửa lại nhiều là tay nghề ngon ngay